‘NCT DOJAEJUNG’ ปรุง Perfume โปรยเสน่ห์ ใส่ชีจือนีไทย อ้อนอยากเคียงข้างทุกคนไปนานๆ เหมือนกลิ่นน้ำหอม ในงาน 'PERFUME' ALBUM SIGN

Last updated: 2 มิ.ย. 2566  | 

‘NCT DOJAEJUNG’ ปรุง Perfume โปรยเสน่ห์ ใส่ชีจือนีไทย อ้อนอยากเคียงข้างทุกคนไปนานๆ เหมือนกลิ่นน้ำหอม ในงาน 'PERFUME' ALBUM SIGN

         เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ นำเสนอกลิ่นอายแห่งเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ ‘NCT DOJAEJUNG’ (เอ็นซีที โดแจจอง) อย่างน่าประทับใจ ในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา 'NCT DOJAEJUNG - THE 1ST MINI ALBUM 'PERFUME' ALBUM SIGN EVENT IN BANGKOK' (เอ็นซีที โดแจจอง – เดอะ เฟิสต์ มินิอัลบั้ม 'เพอร์ฟูม' อัลบั้ม ไซน์ อีเวนต์ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 ณ ไอคอนสยาม พาร์ค 2 ชั้น 2 ไอคอนสยาม

         NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) ได้รับการขนานนามว่า ‘ยูนิตที่สมบูรณ์แบบ’ เพราะประกอบไปด้วยสมาชิกจากวงที่มีชื่อเสียงในระดับโลกอย่าง NCT ได้แก่ DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน) และ JUNGWOO (จองอู) การรวมตัวของ 3 สมาชิก ที่เพียบพร้อมทั้งเสียงร้องอันยอดเยี่ยม ทักษะการแสดง ภาพลักษณ์ที่โดดเด่น รวมถึงรูปร่างสูงสง่า พวกเขาเดบิวต์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Perfume’ (เพอร์ฟูม) ที่นำเสนอหลากหลายความรู้สึกเกี่ยวกับความรัก ทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งประสบความสำเร็จได้รับกระแสตอบรับอย่างดี กับการฝากหลากหลายกลิ่นอายแห่งเสน่ห์ของพวกเขาให้อบอวลไปทั่วโลก เช่น การสร้างสถิติเป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสัปดาห์แรกสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของยูนิตเค-ป๊อป, อันดับ 1 ทั้งบนชาร์ตอัลบั้มและชาร์ตเพลงดิจิทัลในประเทศเกาหลีใต้, ชนะอันดับ 1 บนรายการเพลงเกาหลี และอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 18 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย นอกจากนี้ NCT DOJAEJUNG ยังได้ทำชาเลนจ์ท่าเต้นหลักของเพลงใหม่ ‘Perfume’ บนแพลตฟอร์ม TikTok ซึ่งยอดวิวของคอนเทนต์ที่ใช้แฮชแท็ก ‘#PerfumeChallenge’ ก็ทะลุกว่า 216 ล้านวิว ตอกย้ำถึงความเป็นที่นิยมอย่างร้อนแรงของพวกเขา

        ซึ่งในงานครั้งนี้ พวกเขาได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้มาประเทศไทยในฐานะยูนิตแรกอย่างเป็นทางการของ NCT, มินิอัลบั้มชุดแรก ‘Perfume’ (เพอร์ฟูม) และพูดคุยอีกหลากหลายเรื่องราว ที่ชวนให้ทุกคนต้องหลงใหลไปกับเสน่ห์ต่างๆ ของพวกเขา โดยได้พิธีกรอารมณ์ดีอย่างดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ทำหน้าที่ซักถามและล่ามสาวคนเก่งอย่างเจยองคอยช่วยสื่อสาร ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่มารอพบ รวมถึงส่งเสียงเชียร์ต้อนรับและให้กำลังใจทั้ง 3 สมาชิกบริเวณรอบๆ ที่จัดงานอย่างอบอุ่น

        ซึ่งพอ 3 หนุ่ม NCT DOJAEJUNG ขึ้นเวทีและแนะนำตัวปุ๊บก็โดนพิธีกรหรือเอ็มซีนุ้ยแซวทันทีว่าตอนแรกเมืองไทยหิมะตกอยู่นะ แต่เพราะความฮอตของพวกเค้าทำให้อากาศร้อน (ตับแล่บ) ถึงขนาดนี้ ซึ่งหนุ่มๆ ก็รับมุขเป็นอย่างดี "อ๋อ เป็นอย่างนี้นี่เองครับ" จากนั้นก็ได้แนะนำตัวทีละคนเริ่มจาก โดยอง "สวัสดีครับ ผม โด (DO) 'โดยอง' จาก โดแจจอง (DOJAEJUNG) ครับ" ส่วนอีก 2 คนมาเป็นภาษาไทย ทั้งแจฮยอน "สวัสดีครับ ผมชื่อแจฮยอนครับ" และ จองอู "สวัสดีครับ จองอูครับ" (ไทย)

        ครั้งนี้ 3 หนุ่มมาพบ NCTzen หรือ ชีจือนี (시즈니) ชาวไทยในฐานะ NCT DOJAEJUNG ซึ่งเป็นยูนิตแรกอย่างเป็นทางการของวง ซึ่งโดยองได้เผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนแรกที่เดินเข้ามานี่ตกใจมากๆ แฟนๆ มากันเยอะมากเลย รู้สึกว่าเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้เจอแฟนๆ ในพื้นที่ที่กว้างขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนที่มาในงานวันนี้ด้วยนะครับ" เมื่อชงหวานไปว่า NCT DOJAEJUNG ขึ้นชื่อว่าเป็น ‘ยูนิตสมบูรณ์แบบ’ ที่เพียบพร้อมทั้งการเต้น การร้อง ภาพลักษณ์ รวมถึงรูปร่างที่สูงสง่า ก็ทำเอา 3 หนุ่มเขินไม่น้อย หนุ่มแจฮยอนเลยอวยพิธีกรกลับว่า "แต่ตอนนี้เราก็อยู่กับเอ็มซีที่สมบูรณ์แบบที่สุด และก็ชีจือนีชาวไทยที่สมบูรณ์แบบที่สุดด้วยครับ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลย" ปากหวานจริงๆ พ่อคุณ! และนี่เป็นครั้งแรกของ NCT DOJAEJUNG ที่ได้มีงานแจกลายเซ็นที่ประเทศไทย หนุ่มโดยองบอกว่ารอคอยที่จะได้เจอชีจือนีชาวไทยมากๆ เลย รอคอยที่จะได้สื่อสารพูดคุยกับแฟนๆ ชาวไทยด้วย

        กลับมาครั้งนี้พวกเขามากับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Perfume’ เลยต้องขอแนะนำกันหน่อย หนุ่มโดยองเป็นตัวแทนขายของว่า "มินิอัลบั้มชุดแรกของเราชื่อว่า Perfume นะครับ หวังว่าอัลบั้มของพวกเราจะอยู่เคียงข้างทุกคนไปนานๆ เหมือนกลิ่นน้ำหอม ในอัลบั้มก็จะมีทั้งหมดมี 6 เพลงด้วยกัน หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ" ซึ่งเพลงไตเติลของอัลบั้มก็ชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม ‘Perfume’ ซึ่ง 3 หนุ่มก็ได้เผยถึงท่อนโปรดของแต่ละคน เริ่มจากโดยองที่บอกว่าชอบท่อนคอรัสเพราะฟังปุ๊บแล้วจะติดหูมากๆ เลย ว่าแล้วก็ร้องโชว์ในท่อนคอรัส "손목 위에 난 (ซน มก วี เอ นัน)" ที่ได้ชีจือนีในบริเวณงานช่วยร้องตามสนั่น ส่วนแจฮยอนเผยว่าชอบท่อนคอรัสเช่นกันแต่โดยองร้องไปแล้ว ก็เลยขอเลือกพาร์ท 'ชิท ทึน นง โด เอ' ว่าแล้วก็ร้องให้ฟัง "Yeah, yeah, that's me 짙은 농도에 (oh, yeah) 정신이 혼미해 (love, yeah)" (Yeah, yeah, that's me ชิท ทึน นง โด เอ (oh, yeah) ชอง ซิน นี ฮน มี เฮ (love, yeah)) ซึ่งเอ็มซีบอกว่าเป็นท่อนที่เห็นในโซเชียลบ่อยๆ นั่นเอง ส่วนจองอูเผยว่าชอบท่อนแร็พของตัวเองและแน่นอนได้ฟังกันสดๆ เช่นกัน "Yeah 한 방울 drip-drop (drip-drop), 너의 기억 속에, 흔적을 남겨 (남겨), 시간 지날수록 더 뚜렷해져, 니 주위를 맴돌아 24 hour, whoa-whoa" (Yeah ฮัน พัง อุล drip-drop (drip-drop) นอ เอ คี อ็อก ซก เก, ฮึน จอก กึล นัม กยอ (นัม กยอ), ซี กัน ชี นัล ซู รก, ทอ ตู รยอท เท จยอ, นี ชู วี รึล แมม ดล รา, 24 hour, whoa-whoa) แต่มาวันนี้จะให้แค่ร้องก็กระไรอยู่ เพราะเพลงของ 3 หนุ่มก็ต้องยอมรับว่าท่าเต้นเป็นที่จดจำมากๆ ก็ต้องมีโชว์กันหน่อย ซึ่งหนุ่มๆ ก็ขอโชว์ในท่อน 'ชิท ทึน นง โด เอ' ให้แฟนๆ ในลานไอคอนสยาม พาร์ค 2 ชั้น 2 ไอคอนสยาม กรี๊ดกันไม่หวาดไม่ไหว

        เป็นที่ทราบกันดีกว่ามิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล ‘Perfume’ ถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย สาเหตุที่เลือกแดนสยามบ้านเราหนุ่มโดยองบอกว่าเพราะเพลง Perfume มีความสดใส แต่ขณะเดียวกันก็มีความเซ็กซี่อยู่ด้วย พวกเค้ารู้สึกว่าประเทศไทยมีความสดใส ตอนที่ถ่ายทำก็รู้สึกว่ามันใช่มากๆ เหมาะกับเพลงของพวกเขามากๆ เลยเลือกถ่ายที่นี่นั่นเอง แจฮยอนเล่าต่อว่า ตอนมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่นี่ก็ได้ทานอาหารไทยบ่อยมาก มื้อเช้า มื้อเที่ยง มื้อเย็นก็คืออาหารไทยหมดเลย โดยองเสริมว่าพวกเขาสามคนชอบทานอาหารไทยอยู่แล้ว ที่เกาหลีก็สั่งทานบ่อยมาก กลัวไม่เชื่อจองอูเลยเอ่ยชื่อเมนูให้ฟังอย่างคล่องปากทั้ง "ยำวุ้นเส้น, กระเพราหมูสับราดข้าว, ส้มตำ, แตงโมปั่น" ส่วนโดยองช่วยเสริมเมนูโปรดอย่าง "ทอดมันกุ้ง" อีกด้วย

        ส่วนเมื่อถามความรู้สึกที่ NCTzen ทั่วโลก รวมถึง NCTzen ชาวไทย ให้การสนับสนุนมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Perfume’ เป็นอย่างดี จนประสบความสำเร็จ สร้างสถิติเป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสัปดาห์แรกสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของยูนิตเค-ป๊อป อีกทั้งยังครองอันดับ 1 ทั้งบนชาร์ตอัลบั้มและชาร์ตเพลงดิจิทัลในประเทศเกาหลีใต้รวมถึงอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 18 ประเทศทั่วโลกนั้น หนุ่มแจฮยอนเป็นตัวแทนตอบว่า ตั้งแต่ที่เตรียมอัลบั้มนี้ก็นึกถึงแฟนๆ ทุกๆ คนเลย คิดเสมอว่าอยากให้ชีจือนีชอบ ทั้งเพอร์ฟอร์แมนซ์, คอนเซ็ปต์, เพลงทุกเพลง พวกเค้าตั้งใจเตรียมมากๆ แล้วพอปล่อยออกมาเห็นแฟนๆ ทุกๆ คนชอบขนาดนี้ รักขนาดนี้ก็ประทับใจ และปลื้มมากๆ เลย" ว่าแล้วก็แนะนำเพลงจากมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Perfume’ ให้กับ NCTzen ชาวไทยซะหน่อย เริ่มจาก โดยอง "ได้ข่าวว่าชีจือนีชาวไทยชอบเพลง Perfume แล้วตอนสัมภาษณ์ได้ข่าวว่าแฟนๆ ชาวไทยชอบเพลง Kiss ด้วยนะครับ" / แจฮยอน "ถ้าเพลง Perfume หรือ Kiss เหมาะสำหรับเวลาในช่วงนี้ แต่เพราะ Night View หรือวิวกลางคืนประเทศไทยนี่สวยงามมากๆ ขึ้นชื่อมากๆ ก็เลยอยากจะแนะนำ Can We Go Back หรือ Dive อะไรประมาณนี้ครับ" / จองอู "ผมเป็นคนที่ชอบเพลง Strawberry Sunday มากๆ ฟังแล้วทำให้รู้สึกอารมณ์ดีมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ"

        มาถึงคำถามเด็ดที่ว่า ถ้าให้ปรุงน้ำหอมให้กับแฟนๆ ชาวไทย อยากจะปรุงเป็นกลิ่นอะไร แจฮยอน บอกว่านั่งอยู่ตรงนี้มองเห็นต้นไม้ สายน้ำ ก็ทำให้นึกถึงธรรมชาติ ก็เลยอยากลองเป็นกลิ่นธรรมชาติอะไรแบบนี้จะดีมั้ย แต่พอถามว่าไอ้กลิ่นธรรมชาตินี่เป็นยังไงเหรอ เจ้าตัวหัวเราะก่อนถามกลับว่า "นั่นสิครับ" ส่วนจองอูบอกว่า อยากได้กลิ่นผลไม้ เพราะทำให้สดชื่น ทำให้รู้สึกหวานๆ 'แตงโมปั่น' อะไรแบบนี้ ส่วนโดยองบอกว่า พวกเขาอยากมาประเทศไทยบ่อยๆ แต่ว่าหลังจากครั้งนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะกลับมาหาทุกคนได้เมื่อไหร่ แต่ตอนที่กลับไปเกาหลีก็อยากจะมอบน้ำหอมชื่อ “โดแจจอง (DOJAEJUNG)” เพื่อทำให้ทุกคนไม่ลืมพวกเขา หนุ่มน่ารักจองอูเลยย้ำว่าที่จริงมีนะน้ำหอมกลิ่นนี้ แต่น่าจะหมดไปแล้วหรือเปล่า

        ปรุงน้ำหอมให้ชีจือนีไทยไปแล้ว มาโชว์สกิลล์ภาษาไทยกันสักหน่อยดีกว่า กลับมาคราวนี้หนุ่มจองอู ได้คำว่า "หนักใจ" ที่ลงท้ายด้วยน้ำเสียงน่ารักๆ สไตล์ของพ่อหนุ่มคนนี้ อีกทั้งยังไม่ลืมประโยคเด็ด "รักนะจุ๊บๆ" ส่วนแจฮยอนขอชมชีจือนีไทยว่า "น่ารักจัง, ทำไมน่ารักจัง" ด้านโดยองมาคำเดียวกับจองอูคือ "หนักใจ" ย้ำว่าหนักใจกันถึง 2 หนุ่มเอ็มซีเลยข้องใจจัดว่าใครทำให้พวกเค้าหนักใจเนี่ย ร้อนถึงโดยองต้องแจงว่า จริงๆ ต้องมีประโยคที่พูดต่อนะ แต่ลืมไปแล้ว จำได้แค่หนักใจ ซึ่งล่ามสาวเจยองช่วยเสริมว่าจริงๆ แล้วประโยคนั้นจะพูดประมาณว่า "หนักใจเพราะชีจือนีชาวไทยอยู่ในใจตลอด" อะไรประมาณนี้ เอ็มซีเลยบอกว่า ถ้ามาเมืองไทยชอบพูดภาษาไทยแล้วชอบกินด้วย งั้นขอจัดประโยคนี้ให้หนุ่มๆ เอาไปฝึกพูด "ที่อยากกินน่ะหวานเย็น แต่ที่อยากเป็นน่ะหวานใจ" ซึ่ง 3 หนุ่มก็ออกเสียงพร้อมกันได้อย่างน่าเอ็นดู ส่วนจองอูมีอีกประโยคที่อยากพูดให้ทุกคนฟัง "ตอนแรกนึกว่าหัวใจอยู่ข้างซ้าย ที่ไหนได้มันอยูข้างเธอ" เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น เจ้าตัวบอกว่าครั้งที่แล้วมาพูดประโยคนี้ ยังจำได้ว่างั้น นอกจากนี้เอ็มซียังอยากให้หนุ่มโดยองที่ขึ้นชื่อในเรื่องเสียงสูง (ไฮโน้ต) โชว์สกิลล์ร้องเพลงไทยที่โน้ตสูงที่สุดในประเทศให้ฟังเป็นบุญหูในเพลง 'ด่วนพิศวาส' ของราชินีลูกทุ่งคนแรกของเมืองไทยอย่าง 'ผ่องศรี วรนุช' ซึ่ง 3 หนุ่มก็ช่วยกันร้องในท่อน "เสียงรถด่วนขบวนสุดท้าย" กันอย่างตั้งใจ

        ชื่ออัลบั้ม Perfume ดังนั้นพลาดไม่ได้เลยที่จะให้แต่ละหนุ่มโพสท่าฉีดน้ำหอมตามสไตล์แต่ละคน เพื่อเป็นการฝากกลิ่นอายของ NCT DOJAEJUNG ให้แฟน NCTzen ชาวไทยได้จดจำ ซึ่งแต่ละคนก็จะมีท่าฉีดน้ำหอมตามสไตล์ของตัวเอง โดยที่จองอูบอกว่าของเขาจะฉีดน้ำหอมบนเสื้อผ้าและที่คอด้วย เพราะเคยอ่านเจอว่าถ้าไปฉีดตรงข้อมือจะไม่โอเคเพราะกลิ่นมันจะหาย ร้อนถึงแจฮยอนเพราะขานั้นฉีดไปที่ข้อมือด้วย ซึ่งโดยองก็อดแซวไม่ได้ว่า "อยู่ดีๆ ทำให้คิดว่าแล้วท่าเต้น Perfume ของเราคือผิดเหรอ" 555 และสุดท้ายหนุ่มๆ ก็ขอฝากผลงานกับ NCTzen ชาวไทยเริ่มจาก โดยอง "ทุกครั้งที่พวกเรามาที่ประเทศไทย ขอบคุณชีจือนีชาวไทยที่ต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่นมากๆ มอบเสียงกรี๊ดดังๆ ให้พวกเรา ปรบมือให้พวกเราด้วย พวกเราอยากขอบคุณทุกๆ คนมากๆ เลย อยากบอกว่าพวกเรารักประเทศไทยมากๆ ชอบอาหารไทยด้วย แล้วที่สำคัญที่สุดรักแฟนๆ ชาวไทยมากๆ เลยครับ อยากขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับ" / แจฮยอน "วันนี้ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมีแฟนไซน์กับแฟนๆ ชาวไทย ดีใจมากๆ เลยที่จะได้มีโอกาสเจอแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น และก็ขอบคุณทุกๆ ท่านเลยที่ดูงานนี้อยู่ ขอบคุณมากๆ ที่มาหาพวกเราในวันนี้นะครับ" / จองอู "เห็นพวกเราชัดมั้ยครับ วันนี้อากาศร้อนมากเลยใช่มั้ยครับ ขอขอบคุณทุกคนที่รอพวกเราตั้งแต่เช้าเลยใช่มั้ยครับ ขอบคุณทุกคนที่รอพวกเรานานขนาดนี้ ขอบคุณชั้น 2 ชั้น 3 ด้วย อย่าลืมส่งความรักให้พวกเราเยอะๆ และติดตามพวกเราด้วยนะคร้าบ"

        ในช่วงท้ายของงาน คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด ขึ้นมามอบช่อดอกไม้ให้กับพาร์ทเนอร์ของงานอย่างคุณอลิสา บัวแก้ว ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรธุรกิจ บริษัท ช้อปปี้ ประเทศไทยจำกัด จากนั้นก็เป็นช่วงงานแจกลายเซ็นให้กับผู้โชคดี ที่สุ่มเลือกมาจากการซื้อมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Perfume’ ที่ร้าน SM True store บน Shopee Mall ซึ่งผู้โชคดีทั้งหมด 100 ท่าน จะแบ่งเป็นผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปรับลายเซ็นสดๆ จากมือของทั้ง 3 สมาชิกแบบครบทุกคน จำนวน 30 ท่าน และผู้โชคดีที่ได้มานั่งรับชมงานอย่างใกล้ชิดในบริเวณพื้นที่สุดพิเศษ ที่ทาง SM True และ ช้อปปี้ จัดไว้ให้ จำนวน 70 ท่านนั่นเอง

#NCT_DOJAEJUNG #DOJAEJUNG #NCT #Perfume #DOJAEJUNG_Perfume
#ShopeeTHxNCTDJJ #ShopeeTHxSMTrue #SMTrue

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้