Hey! ลงตัว “ATOM” ชวนเพื่อนวง “TELEx TELEXs” ร้องคู่เพลงแรก “End Game”

Last updated: 31 พ.ค. 2566  | 

Hey! ลงตัว “ATOM” ชวนเพื่อนวง “TELEx TELEXs” ร้องคู่เพลงแรก “End Game”

         สำหรับ “End Game” เป็นเพลงที่ 3 จากโปรเจกต์ Plern Original Album “HEY!” ของแอปฯ Plern ที่จับมือกับค่าย White Music ในเครือ GMM GRAMMY ซึ่งเพลงนี้ “อะตอม” (ชนกันต์ รัตนอุดม) ได้ชักชวนเพื่อนมา Hey! ทำเพลงด้วยกัน คือวง “TELEx TELEXs” เป็นเพลงสนุกเฮฮา ทั้งในพาร์ตของดนตรี ที่มีกลิ่นอาย Synth Pop ของวง TELEx TELEXs เข้ามาผสมผสาน และเนื้อหาเพลงแกมเจ้าชู้ แอบเชียร์เพื่อนให้ปิดจ๊อบสาวที่เล็งไว้ โดยเพลงนี้อะตอมยังได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ “บอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า” (กันต์ รุจิณรงค์) มาดูภาพรวมให้อีกด้วย อะตอมเล่าถึงที่มาที่ไปกับเราไว้ว่า...

         “สำหรับเพลง End Game เป็นเพลงแรกที่ได้ร่วมทำกับวงเพื่อนสนิทคือ TELEx TELEXs ครับ เริ่มจากการชักชวนจากทาง White Music ให้มาร่วมใน Project Hey! ที่อยากให้จับคู่กับอีกศิลปินมาทำอะไรสนุกๆ กัน เลยนึกถึงเพื่อน โดยเฉพาะปิ้ว มือคีย์บอร์ดและโปรดิวเซอร์ของวง TELEx TELEXs ก็คิดว่าถ้าไม่มีโปรเจกต์นี้ คงไม่ได้ร่วมงานกันเร็วๆ นี้แน่นอน (หัวเราะ) เมื่อได้คุยกับ TELEx TELEXs ทุกคนก็รู้สึกว่าอยากทำเพลงที่ให้ความรู้สึก สนุก ปนเจ้าชู้หน่อยๆ เนื้อหาของเพลงนี้ เลยบอกเล่าถึงการ บอกความในใจ หรือสารภาพรัก กับคนๆ นึงที่เราเล็งมานานแล้ว ได้เจอได้เห็นกันตลอด แต่เราไม่เคยกล้าเข้าไปคุยตรงๆ จนมาถึงคืนนึงที่บรรยากาศมันได้ ฟ้าฝนเป็นใจ ให้เรารวบรวมความกล้าและตัดสินใจว่าต้องเข้าไปบอกให้มันรู้เรื่องซักที ก่อนเขาจะโดนคนอื่นโฉบไปซะก่อน และใน MV ก็มีฉาก Background เป็นแสงสีเวลากลางคืน เลยเป็นที่มาของชื่อเพลง End Game หรือเรียกว่าปิดจ๊อบนั่นเองฮะ

        ส่วนพาร์ตดนตรี ก็เป็นการ Blend กันระหว่าง Atom กับพี่บอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ซึ่งเข้ามาดูแลภาพรวมของเพลงนี้ ตัวเราชื่นชอบในดนตรี Soul Blues Disco ก็ไปผสมผสานเข้ากับกลิ่นอาย Synth Pop จากฝั่งของ TELEx TELEXs และใส่ Synthisizer เสียงสังเคราะห์ต่างๆ ที่เป็น Signature ของวงเข้ามา สิ่งที่ได้เลยเป็นส่วนผสมที่ทุกคนแฮปปี้มาก และน่าจะเป็นเพลงแรกที่อะตอมได้มีโอกาสร้องคู่กับผู้หญิงครับ” (หัวเราะ)

        ติดตามเพลง และ MV “End Game” ที่ YouTube OfficialWhiteMusic : https://youtu.be/fGqr8sgaaRE สามารถฟังได้ที่แอปฯ Plern เท่านั้น โหลดแอปฯ เลย! https://bit.ly/3yeetiu


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้