88RISING จับมือ PORSCHE ผลักดันศิลปินไทยสานฝันของตัวเอง ปอร์เช่ ฉลองครบรอบ 30 ปีแห่งความหลงใหลในปอร์เช่ประเทศไทยด้วยแคมเปญ Dreams in Colours

Last updated: 29 พ.ค. 2566  | 

88RISING จับมือ PORSCHE ผลักดันศิลปินไทยสานฝันของตัวเอง ปอร์เช่ ฉลองครบรอบ 30 ปีแห่งความหลงใหลในปอร์เช่ประเทศไทยด้วยแคมเปญ Dreams in Colours

        29 พฤษภาคม 2566 - เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 3 ทศวรรษแห่งความสำเร็จในประเทศไทย ปอร์เช่ จึงประกาศความร่วมมือกับบริษัทด้านสื่อและผู้นำด้านดนตรีของโลกอย่าง 88rising เพื่อจุดประกายให้ศิลปินไทยได้เดินตามความฝันของตัวเอง สองแบรนด์ระดับแนวหน้าร่วมกันเปิดตัว #DreamsinColours เพื่อให้ศิลปินไทยที่มีความสามารถได้แสดงศักยภาพทางดนตรี ก่อนก้าวสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

        #DreamsinColours TikTok เป็นชาเลนจ์ที่เชิญชวนให้ศิลปินหน้าใหม่ในประเทศไทยได้โชว์ความสามารถ โดย 88rising จะประกาศข่าวสารลงใน 88rising’s announcement on TikTok. ซึ่งโครงการดังกล่าวจะใช้เวลาสามสัปดาห์ พร้อมเป้าหมายในการขยายฐานความสำเร็จของ 88rising ในประเทศไทยในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

        ในฐานะค่ายเพลง 88rising ที่มุ่งเน้นสร้างโอกาสแก่ศิลปินเอเชียสู่สากลและผลักดันให้พวกเขาก้าวสู่วงการเพลงโลก หนทางสู่เป้าหมายดังกล่าว อย่างการจัดค่ายอบรบด้านการแต่งเพลงในภูมิภาคต่างๆ เพื่อบ่มเพาะและยกระดับศิลปินอย่างแท้จริง ด้วยความร่วมมือกับ ปอร์เช่ ภารกิจร่วมครั้งนี้ คือการเปิดโอกาสให้ศิลปินและโปรดิวเซอร์จากประเทศไทยได้แบ่งปันความฝันของพวกเขานั่นเอง

        Yannick Ott (ยานนิค อ็อต) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก เผยว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดเพลงแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่คึกคักที่สุด เพราะเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา ความคิดสร้างสรรค์ และผู้มีพรสวรรค์ ขณะที่ 88rising นับเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วยให้เราค้นหาคนมีฝันรุ่นใหม่ ผ่านทางชาเลนจ์ #DreamsinColours TikTok เราคาดหวังว่าจะได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่เหล่าครีเอเตอร์ในประเทศไทยสร้างสรรค์ขึ้นมา”

        เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ปอร์เช่ ส่งคอลเล็คชั่นพิเศษของ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส เพื่อฉลองการครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย ด้วยรถสปอร์ต 7 สีประจำวันตามวัฒนธรรมความเชื่อของไทย ซึ่งถือเป็นการยกย่องต่อดินแดนอันเปี่ยมด้วยมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่า

       นอกจากนี้ ปอร์เช่ ยังร่วมกับแบรนด์กีฬาแถวหน้าอย่าง PUMA ออกแบบรองเท้าผ้าใบรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส เวอร์ชั่นฉลอง 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย เพื่อรำลึกถึงปี พ.ศ.2536 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ประเทศไทยได้เป็นผู้นำเข้ารถปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยรองเท้ารุ่นพิเศษนี้จะมีเพียง 1,993 คู่ และสามารถหาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคมเป็นต้นไป ในราคาคู่ละ 6,500 บาท

มีจำหน่ายที่

ปอร์เช่ สตูดิโอ สยาม พารากอน

ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน

991/1 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

ปอร์เช่ สตูดิโอ กรุงเทพ ไอคอนสยาม

ชั้น 1 ไอคอนสยาม

299 ถนนเจริญนคร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600


เกี่ยวกับ 88rising

        88rising คือบริษัทเพลงและสื่อชั้นนำระดับโลกที่เป็นตัวแทนของสุดยอดศิลปินเอเชียแถวหน้า 88rising ถือเป็นบริษัทแรกที่ริเริ่มเทศกาลดนตรีที่เน้นศิลปินเอเชียเป็นหลัก (Head in the Clouds Music & Arts Festival) ในสหรัฐอเมริกา ทั้งยังเป็นค่ายแรกที่พาศิลปินเอเชียติดชาร์ต Billboard R&B/Hip-Hop และ Weekly Global Albums ของ Spotify รวมถึงเป็นเจ้าแรกที่เปิดตัวสถานีวิทยุของคนเอเชียที่ครอบคลุมในแถบอเมริกาเหนือ ในปี 2564 88rising ได้อำนวยการสร้างและรับผิดชอบเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เชื้อสายเอเชียคนแรกของจักรวาลมาร์เวล ส่วนในปี 2562 ก็ได้รับรางวัล Label of the Year จาก NetEase หนึ่งในระบบสตรีมมิ่งเพลงรายใหญ่ที่สุดของจีน ด้วยจำนวนผู้ติดตามกว่า 160 ล้านทั่วโลก จากทุกสื่อโซเชียล และอีกกว่า 4 หมื่นล้านของยอดชมและยอดฟังในทุกแพลตฟอร์ม ส่งให้ 88rising ขึ้นแท่นผู้ทรงอิทธิพลของโลกอย่างที่ไม่อาจปฏิเสธได้


เกี่ยวกับ บริษัท ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด

        บริษัท ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด คือ บริษัทในเครือของ Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตชั้นนำในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี นอกจากรุ่น 911 ที่โดดเด่นแล้ว ปอร์เช่ ยังผลิตรุ่น คาเยนน์, มาคันน์, พานาเมร่า, 718 บ็อกซเตอร์ และ 718 เคย์แมน อีกด้วย ในปี 2562 ปอร์เช่ ยังเปิดตัวรุ่น Taycan ซึ่งเป็นรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าเต็มตัวคันแรก ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก เริ่มดำเนินการเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2544 และปัจจุบันดูแลสาขา 13 ประเทศ : บรูไน, กัมพูชา, เฟรนช์โปลินีเซีย,อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, มองโกเลีย, นิวแคลิโดเนีย, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไทย และเวียดนาม โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ ในฐานะผู้นำตลาด บริษัทให้การสนับสนุนผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายในเรื่องหลังการขาย, การพัฒนาธุรกิจ, การตลาด, การต่อยอดธุรกิจใหม่, การประชาสัมพันธ์และการขาย เพื่อช่วยให้พวกเขาดำเนินงานอย่างมืออาชีพ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อให้เกิดการเติบโตทางธุรกิจนั่นเอง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้