“HOLD ON เอาไว้ก่อน” เพลงใหม่จากหนุ่ม ๆ “คอร์นบอย” ที่พร้อมเป็นเพื่อนกับทุกคนที่รักแต่ไม่กล้าบอก ชอบแต่ไม่กล้าเข้าไปคุย อยากลุยแต่ยั้งไว้ก่อน

Last updated: 25 พ.ค. 2566  | 

“HOLD ON เอาไว้ก่อน” เพลงใหม่จากหนุ่ม ๆ “คอร์นบอย” ที่พร้อมเป็นเพื่อนกับทุกคนที่รักแต่ไม่กล้าบอก ชอบแต่ไม่กล้าเข้าไปคุย อยากลุยแต่ยั้งไว้ก่อน

          หนุ่มๆ คอร์นบอย (Cornboi) ปล่อยซิงเกิล ที่เป็นการทำงานกับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงไทยคุณภาพ ในชายคาของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ออกมาให้ฟังกันแล้วถึง 4 เพลง “เป็นเพียงเพราะ (Reminisce)”, “โบจจิ (Rainy)”, “ก่อนที่... (Moon)” และ “ไวกว่านี้ (12:30)” ซึ่งแต่ละเพลงก็มีเรื่องราว มีบรรยากาศ มีอารมณ์แตกต่างกันไป ภายใต้แนวทางดนตรีที่มีเอกลักษณ์ ภาษาและการเล่าเรื่องที่เฉพาะตัวแบบ “คอร์นบอย” ด้านมิวสิควิดีโอ ของเพลงเหล่านี้ ก็ตอกย้ำความเป็นคนดนตรีที่มีความแตกต่างไปจากศิลปินคนอื่นๆ ของ “คอร์นบอย” ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

        ในซิงเกิลใหม่ “HOLD ON เอาไว้ก่อน” คอร์นบอย จะมาบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกที่เชื่อว่า น่าจะเคยเกิดขึ้นกับหลายๆ คน ที่เป็นหนุ่มขี้อาย ใจไม่กล้า เมื่อเจอคนที่เราถูกใจ ปิ๊งเต็มๆ แต่เก็บเอาไว้ ชอบแต่ไม่กล้าบอก อยากเข้าไปทำความรู้จัก แต่อึกอักไม่เข้าไปคุย ทำได้ก็แค่คิดเองเออเองฝันเอาเองว่า เธอน่าจะมีใจกับเราบ้าง

        ซึ่ง “คอร์นบอย” ถ่ายทอดอารมณ์ของคนใจไม่ถึงออกมาได้อย่างน่ารัก ทั้งเนื้อร้อง ที่เป็นภาษาง่ายๆ แต่ใช่และโดนเหลือเกิน อย่าง “จะทำอย่างไรให้เธอมองมา ต้องทำแบบไหนให้ได้คุยกับเธอ เป็นไปได้ไหมให้ฉันเข้าไปอยู่ อยู่ในใจเธอคนนี้ อยากที่จะขอให้มีสักวัน แบบในความฝัน ที่ฉันยืนข้างเธอ ทำได้แค่คิด แต่ติดที่ยังไม่กล้า บอกกับใจว่าเอาไว้ก่อน” ทั้งดนตรีที่เป็นท่วงทำนองสวย ๆ ฟังดูสดใส มีลูกเล่นเป็นซาวนด์ที่ชวนให้รู้สึกวิ้ง ๆ ในใจ แบบเดียวกับที่รู้สึกเมื่อเจอใครที่… “คนนี้รักเลย” แล้วก็ตอกย้ำด้วยมิวสิควิดีโอ ในแนวทางคอเมดี ที่ดูไปก็อดยิ้มไปไม่ได้ คลับคล้ายอารมณ์เวลาคิดฝันถึงใครคนนั้น คนที่ไม่กล้าเข้าไปคุย ลุยให้สุดทาง

        ฟัง “HOLD ON เอาไว้ก่อน” และเพลงอื่นๆ ของ “คอร์นบอย” กันได้จากบริการสตรีมมิงทั่วไทย : https://cornboi.lnk.to/HoldOn แล้ว “เคยไหม แอบชอบใครคนหนึ่งมากๆ แต่ไม่กล้าบอก ได้แค่แอบมองอยู่ไกลๆ นั่งจินตนาการไปวันๆ ว่า จะต้องทำยังไงให้เขาสนใจ ถ้าหากเราได้คบกันจะเป็นยังไง แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าจีบเขาอยู่ดี ไม่ต้องอะไรมากเลย แค่เขามอง มาก็เขินจะแย่แล้ว”

        ถ้าเคยคลิกไปชมมิวสิควิดีโอ “HOLD ON เอาไว้ก่อน” ได้ที่ยูทูบ Wayfer Records ที่ยังมีมิวสิควิดีโออื่นๆ ของ “คอร์นบอย” ให้ชมอีกมากมาย ที่จะทำให้รักพวกเขามากยิ่งขึ้นแน่นอน

MV >> www.youtube.com/watch?v=QyKd8UZec2M


#เอาไว้ก่อน #holdon #cornboi #cornboifromtheday

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้