“อีซึงกิ” ส่งคลิปยิ้มอ้อนไอเรนไทยใจละลาย เตรียมมาสนุกกันในคอนเสิร์ต 15 ก.ค. นี้ พร้อมเพิ่มเบเนฟิตสุดปัง สมการรอคอยแน่นอน!!

Last updated: 24 พ.ค. 2566  | 

“อีซึงกิ” ส่งคลิปยิ้มอ้อนไอเรนไทยใจละลาย เตรียมมาสนุกกันในคอนเสิร์ต 15 ก.ค. นี้ พร้อมเพิ่มเบเนฟิตสุดปัง สมการรอคอยแน่นอน!!

        พระเอกหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มพิฆาต อี ซึงกิ (Lee Seung Gi) ส่งรอยยิ้มหวานๆ ให้เหล่าไอเรนไทย (Airen - ชื่อแฟนคลับอี ซึงกิ) ผ่านคลิปทักทาย พร้อมอ้อนดีใจมากที่จะได้มาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในรอบหลายปี พร้อมชวนทุกคนมาสนุกด้วยกันกับคอนเสิร์ตปิดท้ายเอเชียร์ทัวร์ให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 4 ปี ในงาน 2023 LEE SEUNG GI ASIA TOUR: The Dreamer’s Dream – Chapter 2 in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ โดยได้ TG Entertainment ร่วมด้วย FAITH&D Entertainment จับมือกับ KOKO Connection Thailand พร้อมเสิร์ฟความสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษให้เหล่าไอเรนไทยได้มันส์ไปกับการแสดงที่ อี ซึงกิ เตรียมพร้อมมาระเบิดความสนุกไปพร้อมกับแฟนๆ ทุกคนในงานนี้

        และเมื่อวันที่ 4-7 พฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่มซึงกิ ได้เปิดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ไปแล้วให้แฟนๆ ที่เกาหลีได้ชมกันถึง 4 วันเลยทีเดียว ซึ่งงานก็ผ่านไปด้วยพลังมวลแห่งความรัก ความอบอุ่นที่ทั้งศิลปิน และแฟนคลับต่างมอบให้กันผ่านเสียงเพลง และการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่ซึงกิตั้งใจมอบให้กับเหล่าไอเรน รวมถึงแฟนๆ ก็ได้ส่งเสียงเชียร์ และมอบพลังให้กับอี ซึงกิอย่างเต็มเปี่ยมเช่นเดียวกัน ถือว่างานนี้อี ซึงกิได้ชาร์จพลังเพื่อเตรียมพร้อมกับเอเชียร์ทัวร์ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมถึงประเทศไทยที่จะเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายอีกด้วย

        และก่อนที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้เจอกันกับ อี ซึงกิ เขาขอฝากข้อความถึง ไอเรนไทย สักหน่อย “สวัสดีครับ แฟนๆ ชาวไทย (ภาษาไทย) สวัสดีครับ ผมอี ซึงกิครับ ผมดีใจมากๆ ที่จะได้มาบอกข่าวว่า ผมกำลังจะมีคอนเสิร์ตที่กรุงเทพในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ที่ Union Hall ครับ เรามาส่งเสียงร้องเพลงกันให้สนุกให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันมานานเลยนะครับทุกคน See you soon!”
(คลิปจากอีซึงกิ -> https://youtu.be/32kAr1HLaXQ)

        เจอพลังอ้อนพร้อมรอยยิ้มพิฆาตของหนุ่ม อี ซึงกิ ขนาดนี้แล้ว หัวใจไอเรนไทยย่อมแพ้พ่าย เตรียมตัวฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วรอมาจับจองบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน เวลาเที่ยงตรง ผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ bit.ly/LSGBKK2023 บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 และ 3,000 บาท งานนี้นอกจากจะอัดแน่นความสนุกกับเสียงเพลงสุดไพเราะจากอีซึงกิแล้ว เขายังเตรียมใกล้ชิดกับแฟนๆ ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์ Good Bye 1:1 ทุกที่นั่ง รวมถึงลุ้นสิทธิสุ่มกับรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟทั้ง ถ่ายภาพ Group Photo กับซึงกิแบบใกล้ชิด, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น รวมถึงสิทธิพิเศษที่เพิ่งประกาศเพิ่มล่าสุดอย่าง Soundcheck ที่จะสุ่มให้แฟนๆ ผู้โชคดีมาร่วมชมรอบซ้อมการแสดงอย่างใกล้ชิด และสิทธิ์สุดปังสำหรับบัตร VIP 6,500 บาท ทุกท่านที่จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากมืออีซึงกิเลยทีเดียว

        รอติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter และ Instagram @KOKOConnection

Organizer : TG ENTERTAINMENT

Artist Agency: HUMANMADE

Co-Organizer: FAITH & D ENTERTAINMENT

Local Operator : KOKO CONNECTION

#LSGAsiatourinBKK2023 #TheDreamersDreamchapter2 #2023LeeSeunggiAsiatour #LeeSeungGi #อีซึงกิ #이승기
#Humanmade #TGEntertainment #FaithandD #KOKOConnection


 

 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้