GUCCI ยกตำแหน่ง “Friend of the House” ให้ Sơn Tùng M-TP พร้อมเปิดตัวในฐานะศิลปินชายเวียดนามคนแรกที่ขึ้นแท่น GUCCI FOH ในงานแฟชั่นโชว์ Gucci Cruise 2024 ที่กรุงโซล

Last updated: 24 พ.ค. 2566  | 

GUCCI ยกตำแหน่ง “Friend of the House” ให้ Sơn Tùng M-TP พร้อมเปิดตัวในฐานะศิลปินชายเวียดนามคนแรกที่ขึ้นแท่น GUCCI FOH ในงานแฟชั่นโชว์ Gucci Cruise 2024 ที่กรุงโซล

         โฮจิมินห์, เวียดนาม (22 พฤษภาคม 2566) – แบรนด์แฟชั่นหรูอย่าง GUCCI ได้มอบตำแหน่งพิเศษ "Friend of the House" (FOH) ให้กับซูเปอร์สตาร์ชาวเวียดนาม Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ในเวียดนาม ซึ่งการรับหน้าที่ทูตประชาสัมพันธ์ให้กับ GUCCI ของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ เพราะเขากลายเป็นศิลปินชายคนแรกของเวียดนามที่คว้าตำแหน่ง FOH ของ GUCCI ซึ่งจะช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลกกับชาวเวียดนามให้แน่นแฟ้นไปอีกระดับ

         และเพื่อจารึกความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นนี้ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ได้เปิดตัวอย่างน่าประทับใจที่งานแฟชั่นโชว์ GUCCI Cruise 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่พระราชวังคยองบกกุง เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา แฟชั่นโชว์ในครั้งนี้เป็นการนำเสนอคอลเลกชั่นล่าสุดของ GUCCI ได้อย่างตื่นตาตื่นใจ และการปรากฎตัวของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ท่ามกลางกองทัพคนดัง ไม่เพียงเป็นโอกาสครั้งสำคัญของศิลปินเวียดนามมากความสามารถคนนี้เท่านั้น แต่ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของ GUCCI ที่พร้อมอ้าแขนต้อนรับผู้มีความสามารถจากทั่วโลกและเฉลิมฉลองความหลากหลายทางวัฒนธรรมอีกด้วย แขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญให้มาอัพเดทแฟชั่นใหม่ติดขอบแคทวอล์ก ร่วมกับ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ได้แก่ พระเอกไทยสุดฮอต กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, นางเอกคนดังของไทย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งเคยร่วมแสดงในมิวสิกวีดิโอเพลง "CHẠY NGAY ĐI | RUN NOW." ของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) และ จูยอน กับ ยองฮุน จากวงเคป๊อปแถวหน้า The Boyz ซึ่งพลังดาราของเหล่าซุปตาร์นานาชาติยิ่งส่งให้อีเวนต์นี้เป็นที่พูดถึงมากขึ้นไปอีก

         โดยการพบกันระหว่าง Jay Park (เจย์ ปาร์ค) และ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ไม่เพียงไปร่วมในอีเวนต์สำคัญ แต่สองผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมบันเทิง ยังสร้างความฮือฮาในหมู่แฟนคลับถึงการพบกันของสองเจ้าพ่อสายแฟอีกด้วย ทั้งนี้การร่วมงานแฟชั่นโชว์ GUCCI Cruise 2024 ของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ได้รับความสนใจจากสื่อแฟชั่นแถวหน้า ทั้ง Vogue Hong Kong, Elle Thailand, Harper’s Bazaar Vietnam และ Elle Vietnam

        ยิ่งไปกว่านั้น “MAKING MY WAY” ซิงเกิลภาษาอังกฤษล่าสุดของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมนั้น ยังมียอดสตรีมมิ่งทะลุ 4 ล้านครั้งทั่วโลกไปแล้ว ด้วยทำนองที่ติดหู บวกกับเนื้อเพลงที่โดนใจ ช่วยตอกย้ำความเป็นศิลปินมากความสามารถและเป็นที่ยอมรับระดับสากลของเขาได้เป็นอย่างดี ซิงเกิลที่ร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งเพลงนี้ เผยให้เห็นถึงน้ำเสียงทรงพลังและสร้างสรรค์ของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ทั้งยังสื่อสารถึงความมุ่งมั่นและความยืดหยุ่นเมื่อต้องเผชิญหน้ากับความท้าทาย

         มิวสิกวิดีโอเพลง “MAKING MY WAY” ยังกลายเป็นมิวสิกวิดีโอที่มียอดชมทาง YouTube สูงสุดของวันที่ 5 พฤษภาคมในประเทศญี่ปุ่นและเวียดนาม ซึ่งช่วยตอกย้ำความเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับนานาชาติของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ได้เป็นอย่างดี และในเวียดนามเพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 Top Video Trending ประเภทเพลงทาง YouTube ทั้งยังครองแชมป์เพลงฮิตของ Apple Music และชาร์ตประจำวันของ iTunes อีกด้วย ความสำเร็จอันน่าประทับใจนี้ พิสูจน์ให้เห็นถึงการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของแฟนเพลงและพรสวรรค์ทางดนตรีของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ที่สามารถเข้าถึงแฟนเพลงได้ทั่วโลก


เกี่ยวกับ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี)

         Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ได้ใจแฟนเพลงในบ้านเกิดและนานาชาติด้วยโชว์อันเร้าใจ เขาได้ชื่อว่าเป็นศิลปินเวียดนามคนแรกที่มียอดผู้ติดตามทาง YouTube ทะลุ 10 ล้าน ทั้งยังส่งเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard Global (ไม่รวมสหรัฐอเมริกา) มิวสิกวิดีโอเพลง "HÃY TRAO CHO ANH" ที่ฟิเจอริ่งกับ Snoop Dogg music video มียอดวิวกว่า 260 ล้านครั้ง เป็นมิวสิกวิดีโอที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านครั้งเร็วที่สุดในเวียดนาม และติดเทรนด์ฮิตในหลายประเทศ ได้แก่ เวียดนาม (#1), เกาหลีใต้ (#1), แคนาดา (#3), สหรัฐอเมริกา (#3), ออสเตรเลีย (#5) และเยอรมนี (#5) สารคดีเรื่อง Sky Tour: The Movie ซึ่งฉายไปทั่วโลกผ่านระบบ Netflix เผยให้เห็นความมุ่งมั่นและความสามารถในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลงของเขา กับการนำพาดนตรีก้าวผ่านทุกอุปสรรคมาได้

         จากยอดผู้ติดตามในโซเชียล ทั้ง Facebook 14 ล้าน, อินสตาแกรม 7.5 ล้าน, YouTube 10.3 ล้าน, TikTok 4.6 ล้าน และ ทวิตเตอร์ 169,7000 คน ทำให้ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) เป็นที่หมายตา จนได้ร่วมงานกับแบรนด์ดัง อย่าง Levi’s, Pepsi, Free Fire และ Tiger Beer มาแล้ว

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้