2 ซี้ 'มินฮยอก' & 'จองชิน' ชวน 'Buddy' บอยซ์ไทยไปจอยกันให้หายคิดถึงในงาน 2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK เผย "เราสองคนจะร้อนไม่แพ้พวกคุณแน่นอน"

Last updated: 25 พ.ค. 2566  | 

2 ซี้ 'มินฮยอก' & 'จองชิน' ชวน 'Buddy' บอยซ์ไทยไปจอยกันให้หายคิดถึงในงาน 2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK เผย "เราสองคนจะร้อนไม่แพ้พวกคุณแน่นอน"

          ต้อนรับการกลับมาของสองหนุ่มนักดนตรีดีกรีพระเอก “คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK)” และ “อี จองชิน (LEE JUNG SHIN)” คู่เพื่อนซี้จากวงดนตรีระดับแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลี “ซีเอ็นบลู (CNBLUE)” จากสังกัด FNC ENTERTAINMENT กับงาน “2023 คัง มินฮยอก x อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ บัดดี้’ แฟน มีตติ้ง อินแบงคอก” (2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK) กิจกรรมที่ทั้งคู่จะแท็คทีม ให้บอยซ์ไทย (“Boice” ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ได้เพลิดเพลินไปกับความเป็นบัดดี้ของพวกเขา ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว เวลา 17.00 น. จัดโดย อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.)

          ซึ่งหลังจาก 2 หนุ่ม 'คัง มินฮยอก' และ 'อี จองชิน' เดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 ทั้งคู่ก็ขอมาพบปะกับพี่ๆ สื่อมวลชนและเหล่าบอยซ์เป็นการอุ่นเครื่องกันก่อนในงานแถลงข่าว ซึ่งจัดขึ้น ณ ลาน Work&Play ชั้น 1 เซ็นทรัลพระราม 9 ในเวลาประมาณ 18.30 น. งานนี้ก็มีเหล่าบอยซ์ชาวไทยที่คิดถึงหนุ่มๆ ซีเอ็นบลูที่ไม่ได้เดินทางมาเมืองไทยอย่างเป็นทางการนานถึง 4 ปีมารอกันแน่นลานเลยทีเดียว ทำเอา 2 หนุ่มยิ้มไม่หุบขณะก้าวขึ้นบนเวที พร้อมโบกไม้โบกมือไปรอบทิศ โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้วีเจอารมณ์ดีอย่างเจมิกซ์-เจริญ แซ่จู รับหน้าที่พิธีกร พร้อมล่ามคนเก่ง ยู คอนยอง

          เจอหน้ากันปุ๊บพิธีกรถามก่อนเลยสบายดีมั้ย แต่ก่อนตอบคำถามสองหนุ่มขอโบกมือทักทายบอยซ์ชาวไทยที่มารอกันแน่นลาน Work&Play เป็นภาษาไทยที่คุ้นเคย "สวัสดีคร้าบบ" "ผมจองชิน ซีเอ็นบลู" "ผมมินฮยอก ตีกลอง ซีเอ็นบลู" แล้วก็ย้ำคำถามเดิม ไม่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทย 4 ปีแล้วเป็นไงบ้าง สบายดีมั้ย หนุ่มมือกลอง 'มินฮยอก' ส่งลูกอ้อนมาก่อนเลยว่า "ผมไม่ค่อยสบายเพราะผมไม่ได้เจอหน้าแฟนๆ ในเมืองไทยอ่ะครับ" เช่นเดียวกับจองชินที่่บอกว่า "ผมอยู่ในค่ายทหาร นึกถึงแต่บอยซ์ไทยเท่านั้น" มินฮยอกยังบอกว่าสามารถอยู่กับบอยซ์ไทยที่นี่ได้จนห้างปิดเลยล่ะ ส่วนน้องเล็กของวงขออ้อนเป็นภาษาไทย "คิดถึงผมมั้ยครับ" "สุดยอด" (ไปเลยบอยซ์ไทย) พ่อหนุ่มมือกลองไม่ยอมขอบ้าง "เก่งจังเลย" เหล่าบอยซ์เลยขอตอบกลับไปว่าคิดถึงสองหนุ่มมากๆ เช่นเดียวกับสองหนุ่มที่บอกว่า พวกเขาก็คิดถึงเช่นกัน แต่วันนี้ซีเอ็นบลูขอส่งจองชินกับมินฮยอกมาเมืองไทยมาเจอทุกๆ คนก่อน ส่วนต่อจากนี้จะมีอะไรต่อให้ต้องคอยติดตามกันให้ดีๆ

         พูดถึงประเทศไทย สิ่งที่รู้สึกประทับใจไม่ลืมเลย หนุ่มจองชินบอกว่า อย่างแรกและสุดท้าย ทุกๆ อย่างก็คือบอยซ์ไทย มินฮยอกเสริมว่า สาเหตุที่พวกเขาได้มาในวันนี้ก็เพราะทุกๆ คน การที่ได้มาสูดอากาศหายใจที่นี่ก็เป็นเพราะทุกๆ คนนั่นเอง พิธีกรเลยแซวไปว่าอากาศบ้านเราอาจจะร้อนนิดเดียว มือกลองสุดคิวท์บอกว่าไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่นะ "ผมคิดว่าคนที่อยู่ที่นี่บรรยากาศร้อนกว่าอากาศอีกครับ" ว้าว "พรุ่งนี้ก่อนที่จะมาขอให้ทุกคนเตรียมอกเตรียมใจไว้ให้ดีนะครับ เพราะเราสองคนก็จะร้อนไม่แพ้พวกคุณแน่นอน" ด้านหนุ่มหล่อจองชินเปรยๆ ถึงความสเปเชียลว่าเขากับมินฮยอกได้เตรียมเพลงพิเศษมาให้ทุกคนด้วย ดังนั้นพลาดไม่ได้เด็ดขาด

         ถามเรื่องสบายๆ กันบ้างถ้าเสร็จงานแล้วต้องกลับเกาหลี อยากจะซื้ออะไรกลับไปฝากซีเอ็นบลูที่เกาหลี จองชินตอบ 'กางเกงช้าง' ชอบจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ได้มาเมืองไทยบ่อยก็ได้เห็นอยู่บ่อยๆ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าตัวกับมินฮยอกก็มาเมืองไทยก็ซื้อกลับไปด้วย เรียกว่าชอบ 'เกงช้าง กันทั้งสองหนุ่มก็ว่าได้ ด้านมินฮยอกบอกว่า เมืองไทยขึ้นชื่อเรื่องอโรม่า เรื่องการนวด แต่สิ่งที่เขาชอบที่สุดคือยาดม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตเวลาที่ตื่นเต้น ก็จะดมยาดม ดมแล้วความตื่นเต้นจะลดลงไป ว่างั้น แต่กระซิบนิดนึงว่าบอยซ์ไทยไม่ต้องลำบากซื้อมาฝากนะครับเพราะที่บ้านมีเยอะแล้ว 555 พรุ่งนี้ทุกคนมาแค่ตัวอย่างเดียวก็พอ ส่วนมีอะไรอีกมั้ยที่มาเมืองไทยแล้วยังไม่ได้ทำ จองชิน บอกว่าถ้ามีโอกาสก็อยากถ่ายรายการวาไรตี้ของเมืองไทยหรือไม่ก็ละครไทย ทำบอยซ์ ณ ลาน Work&Play กรี๊ดสนั่น เอ็มซีเลยบอกว่างั้นผู้จัดละครไทยอาจหูผึ่งซึ่งหนุ่มหล่อยิ้มกริ่มแล้วบอก Call Me! โทรมาได้เลยคร้าบบ ด้านมินฮยอกเผยเคยถ่ายรายการกับเมมเบอร์ในวง CNBLUE ที่เกาหลี Don't Call My Name ถ้ามีโอกาสอยากถ่ายทำรายการแบบนี้กับแฟนๆ ในเมืองไทย ประมาณว่า แฟนๆ จะพาศิลปินโดยที่ไม่บอกว่าพวกเราคือศิลปิน ไปเที่ยวหรือร่วมประสบการณ์กัน อาจจะเปลี่ยนคอนเซ็ปต์รายการนิดหน่อย เพราะพวกเราจะต้องทำให้ซีเอ็นบลูมีชื่อเสียงในเมืองไทย เพราะฉะนั้นจะท่องเที่ยวกับแฟนๆ ไปตามที่ต่างๆ จนกว่าชาวบ้านเห็นหน้าแล้วแบบ อ๋อ นี่ไง ซีเอ็นบลู ไอเดียบรรเจิดสุดๆ เอ็มซีเลยอยากรู้ว่าถ้าถ่ายรายการแล้วไม่เรียกชื่อพวกคุณจะให้เรียกว่าอะไร จองชินบอกอยากให้เรียก "สุดหล่อ" ด้านมินฮยอก ขอเป็นชื่อ 'เจ้าเสน่ห์' เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดี

         ส่วนทำไมงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ถึงใช้ชื่อว่า THE BUDDY จองชิน แจงว่า คำว่า Buddy ในภาษาเกาหลีจะออกเสียงเป็น 버디(พอดี) และทั้งสองเป็นเพื่อนซี้กันมา 15 ปีแล้ว ส่วนอีกความหมายคือทั้งสองชอบกีฬากอล์ฟ และภาษากอล์ฟจะมีคำว่า Birdie ซึ่งก็จะออกเสียงเป็น 버디(พอดี) เช่นกัน ก็เลยอยากจะสื่อถึงกอล์ฟที่ทั้งสองชอบร่วมกัน ส่วนอีกความหมายก็คือ ไทยบอยซ์กับซีเอ็นบลูมีความสัมพันธ์ที่เหนือกว่าคำว่าเพื่อน หรือเหมือน Buddy กันแล้วนั่นเอง ว้าว! ล้ำลึก!!! และในเมื่อทั้งสองเป็น Buddy กันแล้ว อยากให้เล่าถึงความประทับใจของกันและกัน จองชินบอกว่า "สิ่งที่ประทับใจก็คือได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทยในรอบ 5-6 ปีแล้วมีเค้าอยู่ข้างๆ ตัวตนของเค้าคือความประทับใจของผม (อูวววว)" ด้านมินฮยอกบอกว่า "ผมมีโมเมนท์ที่ประทับใจจองชินจริงๆ ความประทับใจมากที่สุดก็คือตอนที่ผมกำลังตีกลองอยู่แล้วจองชินเล่นเบส แล้วหันมาส่งสายตาให้ผม ความหมายก็คือ เวลาที่ผมมองไปที่เขา เขาส่งสายตาประมาณว่า ฉันจะอยู่ตรงนี้ เขาคือบัดดี้ที่แท้จริงของผม"

         เล่าถึงโมเมนท์แสนซึ้งชวนฟินกันแล้ว เอ็มซีเลยขอเรื่องที่แฟนคลับไม่เคยรู้มาก่อนเช่นเรื่องแปลกๆ จองชินขอแฉ เอ๊ย! บอกก่อนเลยว่า "ตอนนี้เลยนะ หุ่นของมินฮยอกเด็ดมากครับ" เอ็มซีเลยกระเซ้าในทำนองที่ว่าแฟนๆ อยากรู้ว่าเด็ดยังไงเจ้าตัวเลยบอกว่า "Tomorrow" ประมาณว่าไปดูพรุ่งนี้ดีกว่าครับ ซึ่งมินฮยอก ก็ถ่อมตัวเบาๆ ว่าถ้าเทียบกับตอนที่ฟิตหุ่นจริงๆ มันก็ดร็อปลงแล้ว จองชินพูดมาก็จะอายนิดนึงเพราะตอนนี้มันไม่ขนาดนั้นแล้ว จองชินเลยบอกไม่จริงเลย คนนั้นน่ะ Hot Body ของจริง ส่วนมินฮยอกเมื่อต้องเล่าถึงเรื่องลับของจองชินก็ต้องทบทวนอีกรอบเพราะตอนแรกจะตอบคล้ายๆ กัน เอ็มซีเลยแหย่ไปว่า ฝั่งนี้ก็ Hot body ด้วยน่ะสิ ซึ่งหนุ่มมือกลองก็เฉลยว่า "ความหนาของแขนจองชินผมมองว่าเท่มาก" เอ็มซีบอกว่าอย่างนี้ต้องพิสูจน์ ทำเอาหนุ่มหล่อต้องรีบเบรคว่า Tomorrow Tomorrow (เช่นกันจ้า) ทั้งหมดเนี่ยจะทูโมร์โรว์ พรุ่งนี้เท่านั้น 555

         คำถามสบายๆ อีกข้อถามว่า สมมติถ้าพรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาแล้วทั้งคู่สลับร่างกัน สิ่งแรกที่อยากทำ จองชินบอกว่า "อยากจะโมโหครับ เพราะผมชอบตัวผมมากกว่า แน่นอนว่ามินฮยอกก็ดี แต่ผมชอบจองชินมากกว่า" เช่นเดียวกับหนุ่มมินฮยอกที่ขอสาธิตท่าตกใจที่ตื่นมาแล้วพบว่ากลายร่างเป็นจองชิน "ผมจะรีบวิ่งไปหาจองชินก่อนแล้วบอกว่าเอาร่างฉันกลับมา ฉันไม่ยอมนะ ฉันใช้ชีวิตในร่างจองชินไม่ได้เด็ดขาด" แต่จองชินมีกล้ามแขนที่แข็งแกร่งนะ ไม่ชอบเหรอ เจ้าตัวเลยขอขิงเบาๆ ว่า "แต่ถ้าเทียบกับผมแล้ว..." ไม่พูดต่อแบบนี้ บอยซ์เลยกรี๊ดขอดูให้เห็นจะๆ แน่นอนหนุ่มน่ารักบอกว่า Tomorrow Tomorrow พรุ่งนี้อีกแล้ว

         เชื่อว่าแฟนๆ คิดถึง CNBLUE มาก งานนี้เอ็มซีเลยอยากให้สองคนเม้าท์ลีดเดอร์ยงฮวาซักหน่อย มินฮยอกเริ่มก่อน "จะบอกว่า ยงฮวาออกกำลังกายถี่เกินไป จนทำให้พวกเราไม่ได้หยุดเลย เพราะหุ่นยงฮวาดีเกินไป พวกเราพยายามไล่ให้ทัน แต่มันเหนื่อยจริงๆ เขาดีถึงขนาดว่าเราสองคนเทียบไม่ติดก็เลยอยากจะบอกว่าช่วยหยุดออกกำลังกายที" ด้านจองชินขอขิงใส่พี่ชายว่า "พวกเราจะใช้เวลาดีๆ ร่วมกับบอยซ์ไทยโดยที่ไม่มีพี่อยู่เพราะฉะนั้นคิดว่าพี่ต้องอิจฉาตาร้อนอย่างแน่นอน จะไม่นินทาอะไรทั้งนั้น สิ่งที่จะทำก็มีเพียงแค่สนุกกับบอยซ์ไทยแล้วจะส่งไดเร็กต์เมสเสจ รูปถ่ายที่ถ่ายกับบอยซ์ไทยไปให้พี่เขาโดยตรงเลยครับ" มินฮยอก เสริมว่า "พรุ่งนี้เราจะใช้โอกาสนี้ที่พี่ยงฮวาไม่อยู่เตี๊ยมกับบอยซ์ไทย เอาคีย์เวิร์ดที่เรารู้กันเองเพื่อจะแกงพี่ยงฮวาในครั้งหน้าที่เราจะมาเป็นซีเอ็นบลูพร้อมๆ กัน" พูดถึงตรงนี้เสียงกรี๊ดสนั่นเพราะแน่นอนว่านั่นหมายถึงว่าซีเอ็นบลูจะมาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้งหลังรอคอยมานานแสนนาน

         นอกจากเป็นนักร้องแล้ว 2 หนุ่มยังมีผลงานการแสดง เลยอยากรู้ว่าเคยดูหนังหรือซีรีส์ของกันและกันมั้ย มินฮยอก เผยว่าแน่นอนว่าเคย แต่เพราะสองคนซี้กันมาก รู้ๆ กันอยู่ ดังนั้นเวลาดูการแสดงของกันก็จะไม่ค่อยอินกับอีกฝ่ายเท่าไหร่ ประมาณว่าเพราะรู้จักตัวตนกันดี และก็ "มันไม่ใช่แค่รู้ธรรมดาน่ะสิครับ" มือกลองสุดหล่อกล่าว "แต่ก็ถือว่าเขาก็แสดงดีอยู่นะ ก็เท่นะ เอาเป็นว่าไม่รู้จะทำอะไรก็ได้แต่ 'ล้อ' เท่านั้นอ่ะครับ" เช่นเดียวกับจองชินที่บอกว่า "ก็จะล้อเลียน ล้อเล่น แซวเขาอย่างนี้มากกว่า โดยเฉพาะฉากที่เขาใส่ชุดนักเรียนในซีรีส์ โดนล้อกระจายครับ" ก่อนจะฝากถึงผลงานที่กำลังจะตามมา อย่างของมินฮยอกที่บอกว่าถ่ายซีรีส์ Netflix ชื่อว่า Celebrity จบไปแล้วคิดว่าน่าจะเข้าฉายช่วงฤดูร้อน ในเมืองไทยก็ประมาณเดือน 8 เดือน 9 ยังไงก็ฝากติดตามด้วย ส่วนจองชิน เผยถึงผลงานเพลงของซีเอ็นบลูที่ตอนนี้เร่งมือกันอยู่อย่างเต็มที่เพื่อที่จะให้อัลบั้มใหม่ออกมาให้ชาวบอยซ์ได้รับฟังให้เร็วที่สุด รวมถึงผลงานด้านการแสดงก็คิดว่าในเร็ววันก็คงจะได้เห็นผลงานการแสดงของเขาด้วยเช่นกัน และที่สำคัญก็คือ "พวกเราอยากจะมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย สิ่งที่ผมสามารถบอกได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยก็คือ เมื่อเทียบกับคอนเสิร์ตซีเอ็นบลูที่ทุกคนเคยเห็นมา คอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นจะได้เห็นพัฒนาการ การยกระดับของพวกเราอีกขั้นนึงบนเวทีอย่างแน่นอนครับ" งานนี้บอยซ์ไทยคาดหวังได้เลย

         แต่ก่อนจะไปถึงคอนเสิร์ตซีเอ็นบลูในครั้งหน้า พรุ่งนี้ก็จะเจอกันในงาน 2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK ก่อน ซึ่งหนุ่มมินฮยอกบอกว่า งานนี้ทุกคนคาดหวังได้เลย หวังว่าจะได้เจอกันกับทุกคนพรุ่งนี้นะครับ ก่อนปิดท้ายเป็นภาษาไทยว่า "รักนะจุ๊บๆ" หนุ่มจองชินบอกว่า "พวกผมเดินทางมาด้วยความตื่นเต้น รอมาเจอกับทุกคนในวันนี้เลย สำหรับแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ขอให้ทุกคนติดตามด้วย พวกเราก็ได้เตรียมสิ่งที่คิดว่าทุกคนน่าจะชอบกันไว้มากมายเลย เพราะฉะนั้นขอให้ติดตามกับแฟนมีตติ้งนี้นะครับ สำหรับใครที่ไม่สามารถมาได้ในวันพรุ่งนี้ สามารถติดตามคอนเสิร์ตของซีเอ็นบลูที่พวกเราจะเล่นคอนเสิร์ตในเมืองไทยให้เร็วที่สุดด้วยครับ"

         ในช่วงท้าย คุณชลธิชา ศรีทอง ซีอีโอและฟาวเดอร์บริษัท อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด รวมไปถึงผู้บริหารจากเซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้ขึ้นเวทีมาถ่ายรูปกับสองหนุ่มเป็นที่ระลึก ส่วนบอยซ์คนไหนยังไม่มีบัตรสามารถจับจองได้ทาง https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 6,000 / 4,000 และ 2,000 บาท และสามารถสอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://ticket.achi.co.th ,Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter @achiactivation, Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation

#KMHxLJSFMINBKK2023 #THEBUDDY #KANGMINHYUK #LEEJUNGSHIN #CNBLUE #FNCENTERTAINMENT #ACHIACTIVATION #CHANACTIVATION

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้