“เฟย-ภัทร” ฟอร์มทีมนักซิ่ง “พีท-สุวัฒน์” เปิดตัว Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “MASTER OF ALL ROADS ลุย! ท้าโลก” ซิ่งบนถนนสุโหดถึงนิวซีแลนด์

Last updated: 18 พ.ค. 2566  | 

“เฟย-ภัทร” ฟอร์มทีมนักซิ่ง “พีท-สุวัฒน์” เปิดตัว Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “MASTER OF ALL ROADS ลุย! ท้าโลก” ซิ่งบนถนนสุโหดถึงนิวซีแลนด์

       โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน ประธานที่ปรึกษา และ คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจยาวนานกว่า 15 ปี เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดที่ 13 ชุดใหม่ล่าสุด “ISUZU V-CROSS 4x4 MASTER OF ALL ROADS SEASON 2 ลุย! ท้าโลก” ถ่ายทำบนถนน Skippers Road หนึ่งในถนนที่อันตรายที่สุดในโลกที่ประเทศนิวซีแลนด์ จัดฉายด้วยระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลกภาพยนตร์ พร้อมฉายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกรอบ ทุกโรง ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยภายในงานมี “เฟย-ภัทร เอกแสงกุล” นักแสดงมากความสามารถผู้ชื่นชอบเรื่องรถยนต์ และ “พีท-สุวัฒน์ ลิ้มจิรภิญญา” นักแข่งหนุ่มมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ Adventure สุดประทับใจ พร้อมด้วยพิธีกรหนุ่ม “แบม-ปีติภัทร คูตระกูล” ทำหน้าที่ดำเนินงาน ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

       พีท-สุวัฒน์ ลิ้มจิรภิญญา นักแข่งหนุ่มบอกเล่าถึงการถ่ายทำ Digital Sound Check ชุดที่ 13 ชุดใหม่ล่าสุด “ISUZU V-CROSS 4x4 MASTER OF ALL ROADS SEASON 2 ลุย! ท้าโลก” ว่า “เป็นการถ่ายทำที่ตื้นเต้นและท้าทายที่สุดที่ได้ถ่ายมาเลยครับ การถ่ายทำนี้เราถ่ายกัน 2 จุด จุดแรก Nevis Road เป็นถนนที่สูงที่สุดจากระดับน้ำทะเลของนิวซีแลนด์โดยผมต้องแข่งกับนักแข่งรถของนิวซีแลนด์โดยใช้รถ Isuzu V-Cross 4x4 เหมือนกัน เป็นการขับที่สนุกมากๆ ส่วนอีกจุดคือ Skippers Road หนึ่งในถนนที่อันตรายที่สุดในโลกเป็นทางแคบๆ ประมาณ 2 เมตร แล้วยังมีโค้งอันตรายอีกหลายจุด แล้วในจุดนี้ผมต้องขับแข่งกับ Jet Boats เป็นอะไรท้าทายมากๆ โดยทั้งหมดต้องถ่ายทำกันในเทคเดียว”

       ด้านนักแสดงหนุ่ม เฟย-ภัทร เอกแสงกุล กล่าวว่า “โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชื่นชอบกิจกรรม Adventure อยู่แล้วครับ ทั้งดำน้ำ ปีนเขา แล้วก็ขับรถ ซึ่งผมก็มีประสบการณ์การได้ไปสัมผัสบรรยากาศที่นิวซีแลนด์มาแล้วคือเป็นประเทศที่ในเมืองก็จะสงบร่มรื่น แต่ถ้าเป็นนอกเมืองทางก็จะค่อนข้างวิบากขนาดไม่ใช่ในจุดที่คุณพีทไปมายังค่อนข้างสมบุกสมบันถ้าตอนนั้นได้ขับนถ ISUZU ไปคงลุยได้เต็มที่เลย

       กับทาง ISUZU เองผมเคยร่วมงานกันมาแล้วในโปรเจกต์ “ISUZU MAX CHALLENGE ภารกิจท้า...ซ่าเต็มแมคซ์!” เป็นการแข่งขันที่จะท้าทายทุกสมรรถนะของคนและรถอีซูซุ ซึ่งผมก็ได้แข่งขันในรุ่น อีซูซุวีครอส 4x4 และได้ไปแข่งกันที่สนาม Isuzu 4x4 Land ทำให้ผมรู้เลยว่ารถ 4x4 ของอีซูซุนี่สุดยอดมาก ไปได้หมด จะขึ้นทางชัน จะเอียง ลงหลุม ผมขับมาหมดแล้ว สบายๆครับ และเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็มีอีก 1 ภารกิจสุดท้าทายในรายการ “MAGIC EYES CHALLENGE by ISUZU” ครับ กับเพื่อนศิลปินอีก 5 คน ซึ่งจะได้เห็นถึงคาแร็กเตอร์และไลฟ์สไตล์ของเหล่าศิลปินและรถอีซูซุ 2 รุ่น ได้แก่ อีซูซุ วีครอส 4x4 และอีซูซุ ดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์”
เปิดประสบการณ์ในการรับชมภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุด “ISUZU V-CROSS 4x4 MASTER OF ALL ROADS SEASON 2 ลุย! ท้าโลก” ได้แล้ววันนี้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้