เผยภาพ V BTS ในชุดเดียวกับชายในคลิปที่เดินกับเจนนี่ BLACKPINK

Last updated: 18 พ.ค. 2566  | 

เผยภาพ V BTS ในชุดเดียวกับชายในคลิปที่เดินกับเจนนี่ BLACKPINK

         เรียกว่ากลายเป็นกระแสไวรัลสะเทือนชุมชนออนไลน์และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียสำหรับคลิปที่จับภาพช่วงเวลาระหว่างวี BTS และเจนนี่ BLACKPINK

         จากวิดีโอจะเห็นทั้งสองจับมือกันขณะเดินเล่นไปตามแม่น้ำแซนที่งดงามในกรุงปารีส ซึ่งจุดประกายให้เกิดการสนทนากันอย่างกว้างขวางบนสังคมออนไลน์เนื่องจากมีทั้งแฟนๆ ที่สนับสนุนความสัมพันธ์ของไอดอลระดับโลกทั้งสอง แต่มีแฟนๆ จำนวนหนึ่งที่ปฏิเสธว่าไม่ใช่วีและเจนนี่ในวิดีโอ

         เพื่อนำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แฟนๆ บางคนได้มีวิดีโอแชทกับช่างภาพ Amar Taoualit ซึ่งเป็นคนที่แชร์วิดีโอในตอนแรก ช่างภาพรายนี้ยืนยันว่าบุคคลสองคนในวิดีโอของเขาคือเจนนี่และวี อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตและแฟนๆ หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเขาโกหกหรือไม่

         ต่อมา Ali Letaissa เพื่อนช่างภาพของ Amar Taoualit ได้โพสต์ภาพที่ชัดเจนของวี BTS ที่ใส่ชุดเดียวกับที่เห็นในวิดีโอที่ถูกกล่าวอ้างว่าถ่ายกับเจนนี่ BLACKPINK ในกรุงปารีส นอกจากนี้ยังสามารถเห็นสมาชิกของทีมผู้จัดการของ V อยู่เบื้องหลังเขาภาพถ่ายดังกล่าวทำให้เกิดปฏิกิริยามากมายจากแฟนๆ และสร้างกระแสฮือฮาอย่างมากบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

        นอกจากนี้ ยังมีภาพอีกภาพหนึ่งที่ถูกอัปโหลดทางออนไลน์ ซึ่งกล่าวอ้างว่าได้แสดงให้เห็นว่าเจนนี่สวมชุดเดียวกันกับที่เห็นในวิดีโอยืนอยู่ข้างหนึ่งในทีมผู้จัดการของเธอซึ่งรู้จักกันในชื่อ "@hhuit" บนอินสตาแกรม

        คงต้องรอดูกันต่อไปว่าศิลปินหรือต้นสังกัดของพวกเขาจะจัดการกับข่าวลือดังกล่าวนี้อย่างไร

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้