มันส์มากแม่!! BAEKHYUN, YUGYEOM, DYNAMICDUO, BE’O, ICHILLIN’ ระเบิดความมันที่ร้อนแรงดั่งไฟเออร์ กับงานเฟสติวัล K-POP สุดว้าว! แห่งปี “M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023”

Last updated: 17 พ.ค. 2566  | 

มันส์มากแม่!! BAEKHYUN, YUGYEOM, DYNAMICDUO, BE’O,  ICHILLIN’ ระเบิดความมันที่ร้อนแรงดั่งไฟเออร์ กับงานเฟสติวัล K-POP สุดว้าว! แห่งปี “M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023”

        ผู้ชมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันส์มากแม่!! สำหรับงาน K-POP Music Festival สุดว้าว! แห่งปี กับ “M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 102-104 ที่ผ่านมา แค่ Line Up ศิลปินที่ตบเท้าขึ้นเวที ถือว่าเป็นสุดยอดระดับตัวปัง ตัวบิดา ตัวตึงแห่งยุค! ไม่ว่าจะเป็น BAEKHYUN, YUGYEOM, DYNAMICDUO, BE’O และ ICHILLIN’ ที่มามอบความสนุกให้แฟนๆ ได้โยกตามกันแบบสุดเหวี่ยง ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง แบบไม่มีสะดุด โดยก่อนที่จะได้ไปสนุกกับโชว์สุดพิเศษ “คิราห์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ก็ได้จัดให้แฟนๆ ฟินกันอย่างเต็มที่ กับงานแถลงข่าวสุดเอ็กซ์คลูซีฟผู้โชคดี พร้อมด้วยเหล่าสื่อมวลชน ได้สัมภาษณ์และพูดคุยกับเหล่าศิลปินกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งศิลปินทุกคนต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “ตื่นเต้นสุดๆ” พร้อมเตรียมคำทักทายภาษาไทย และโชว์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ “เมย์แจม” ได้ฟังโดยเฉพาะ!

        ได้ทักทายและส่งมอบพลังสุดร้อนแรงของแฟนๆ ชาวไทย ให้ศิลปินได้เตรียมใจรับไปแล้ว ก็มาถึงช่วงเวลาแห่งความสนุก! เปิดเวทีแรกของเมย์แจม พร้อมเสิร์ฟด้วยความสดใสและน่ารักของ 7 สาว ICHILLIN’ (ไอชิลลิน) เกิร์ลกรุปจากค่าย KM Entertainment ที่พร้อมมากระตุกใจแฟนๆ ให้ตกหลุมรักพวกเธอ ด้วยลิสต์เพลงที่โชว์เสน่ห์แบบเกินต้าน เริ่มจาก Alarm ต่อด้วย Draw และเพลงเดบิวต์ที่สาวๆ บอกว่าเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของพวกเธออย่าง GOT'YA ก่อนที่จะพักทักทายแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป็นทางการพร้อมชมว่า เอเนอร์จี้ของทุกคนสุดยอดไปเลย นอกจากนี้ยังบอกว่าสำหรับเมมเบอร์ทุกคน การมาประเทศไทยครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกเลย แต่มีอาหารที่ทุกคนอยากลองชิมนั่นก็คือเมนูยอดฮิตอย่าง 'ต้มยำกุ้ง' นอกจากนี้ก็ยังอยากลอง 'ผักบุ้งไฟแดง' และก็ 'แตงโมปั่น' พร้อมคอนเฟิร์มว่าหลังจากงานวันนี้จะทานแน่นอน ก่อนที่จะแนะนำเพลงต่อไปที่พวกเธอบอกว่าเต็มไปด้วยความเลิฟลี่ของพวกเธอ ICHILLIN’ อย่างเพลง Hide&Seek นั่นเอง และก่อนที่จะจากลากันไปด้วยเพลงสุดท้าย สาวๆ ก็ไม่ลืมที่จะชมแฟนๆ ว่า "น่ารักมากๆ ค่ะ" เป็นภาษาไทย พร้อมบอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาเพอร์ฟอร์มบนเวทีแบบนี้ในประเทศไทย อยากขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ คนที่ส่งความรักมาให้พวกเธอเยอะแบบนี้ "พวกเรามีความสุขมากเลยค่ะ เชื่อว่าทุกคนจะเป็นฮีลลิ่งของพวกเรา รู้สึกเสียดายมากๆ เลยค่ะ แต่ตอนนี้พวกเราเหลือแค่เพลงสุดท้ายแล้ว รอบนี้เตรียมมาพิเศษเป็นรีมิกซ์เวอร์ชั่น" พร้อมส่งท้ายเป็นภาษาไทยแบบน่ารักๆ ว่า  "ฝากไอชิลลินไว้ในใจด้วยนะค้า" และสาวๆ ก็ลาไปด้วยเพลง Luluna (Remixed Version)   

          

        สเตจที่ 2 อัพเลเวลความมันส์ขึ้นไปอีกขั้น กับแร็ปเปอร์หนุ่มหน้าใสที่พกความคูลมาดับร้อนให้แฟนๆ ชาวไทย อย่าง BE’O (บีโอ) จากค่าย Big Planet Made Entertainment หลังจากได้มาเปิดประสบการณ์เล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยมาแล้วเมื่อต้นปี กลับมาครั้งนี้หนุ่มบีโอ ที่คิดถึงเอเนอร์จี้การเชียร์คอนเสิร์ตสไตล์คนไทยแบบสุดๆ จึงขนเพลงฮิตมาแบบจัดเต็ม เริ่มด้วยเพลง  MBTI จบเพลงหนุ่ม BE’O เผยดีใจที่ได้เจอทุกคนอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นการมาประเทศไทยครั้งที่สองของเจ้าตัว แต่คอนเฟิร์มว่าเอเนอร์จี้ของทุกคนร้อนแรงเหมือนเดิมเลย และเมื่อเอเนอร์จี้ของแฟนๆ จัดเต็มแบบนี้ แร็ปเปอร์หนุ่มก็อยากจะสาดความสนุกให้แฟนๆ ด้วยการสาดน้ำดับความฮอตของแฟนๆ ชาวไทยในฮอลล์ แต่ยิ่งสาดก็ยิ่งร้อนแรง เจ้าตัวเลยขอเอาใจแฟนๆ ด้วยเพลงที่ร่วมฟีเจอริ่งกับหนุ่มซิโค่ (Zico) อย่าง Complex (자격지심) และต่อด้วย Breathe พร้อมกันนี้ยังขอเช็คว่าสาวๆ ชาวไทยรู้จักเขาหรือเปล่า ถ้ารู้จักก็อยากให้ร้องเพลงนี้พร้อมๆ กันนั่นก็คือเพลง Counting Stars เพลงสุดแมสที่ทำให้แฟนๆ ร้องตามกันทั้งฮอลล์ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ และบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ยืนอยู่บนเวทีนี้ ต่อหน้าทุกคนแบบนี้ ก่อนจะพาเข้าสู่บทเพลงช้าๆ อย่าง Suddenly จากอัลบั้ม Bipolar ที่เจ้าตัวบอกว่าใส่ความตั้งใจของตัวเองเต็มที่ หวังว่าเนื้อเพลงและความหมายของเพลงจะส่งถึงจิตใจของทุกๆ คนกันเลย นอกจากนี้ยังจะมีเพลงจากรายการ Show Me the Money 11 ที่หนุ่ม BE'O ได้ไปฟีเจอริ่งอย่าง Limousine ต่อด้วย Burnout Syndrome ร้องเสร็จยังไม่ลืมที่จะอ้อนว่ารู้สึกมีความสุขมากเลย เพราะทุกคนเลยนะเนี่ย และต้องไม่ลืมที่จะติดตามเขาและก็ส่งกำลังใจให้เขาเยอะๆ จะได้มีโอกาสมาหาทุกคนในประเทศไทยบ่อยๆ เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่เจ้าตัวรักมากๆ เลย ถ้าตารางเอื้อก็อยากมาอยู่ที่นี่เป็นเดือนเลยว่างั้น ก่อนย้ำว่าต้องไม่ลืมฟังเพลงเขาเยอะๆ คิดถึงเขาเยอะๆ จะได้มีโอกาสมาหาทุกคนแบบนี้อีก พร้อมแนะนำอีกบทเพลงที่เจ้าตัวตั้งใจเขียนมากๆ โดยเขียน verse แรกไว้ตั้งแต่ก่อนจะออกรายการ Show Me The Money เป็นเพลงที่เจ้าตัวอินสุดๆ และตั้งใจร้องให้ทุกคนได้ฟังกันมากๆ กับ Without You ก่อนจะลากันไปด้วยบทเพลงสุดท้ายอย่าง Love Me บอกได้คำเดียวว่าแฟนๆ ม่วนจอยกันสุดๆ เพราะเป็นโชว์ที่สด ใหม่ เปิดโสตประสาททางด้านดนตรีของแฟนเพลงชาวไทยได้แอดวานซ์ขึ้นอีกขั้น

        มาต่อกันที่สเตจของตัวพ่อ! ตัวบิดา! แห่งวงการแร็ปเปอร์ประเทศเกาหลี กับคู่หูคู่ฮอต DYNAMIC DUO (ไดนามิค ดูโอ) 2 หนุ่มแร็ปเปอร์ที่ตกหลุมรักประเทศไทยเข้าขั้นหลงใหล แม้จะมาเที่ยว หรือกินอาหารไทยนับครั้งไม่ถ้วน แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรก! ที่ Choiza (ชเวจา) และ Gaeko (แกโค) ได้ขึ้นคอนเสิร์ตโชว์เพลงของพวกเขาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าครั้งแรกของพวกเขาก็ขอมาแบบจัดหนักจัดเต็ม กับเพลย์ลิสต์ที่ต้องร้องว้าว! ไม่ว่าจะเป็น Desperado ต่อด้วย MSG (맵고짜고 단거) ก่อนจะทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ และเพราะเป็นการขึ้นเวทีครั้งแรกในเมืองไทย 2 หนุ่มเลยอยากทดสอบว่าแฟนๆ รู้จักพวกเขามั้ย ด้วยถามเป็นภาษาเกาหลีว่าพวกเค้าเป็นใคร "เซย์ อูรีกา นูกู?" แฟนๆ ชาวไทยไม่ทำให้ผิดหวังเพราะตอบพร้อมๆ กันว่า "ไดนามิก ดูโอ" ทำเอา 2 หนุ่มปลาบปลื้มสุดๆ พร้อมชมไม่คิดว่าเอเนอร์จี้ทุกคนจะดีขนาดนี้ ก่อนจะเสิร์ฟเพลงต่อไปอย่าง 시간아 멈춰 (She Gonna Stop) รวมไปถึง Guilty ก่อนพักพูดคุยโดยเผยว่าวันนี้รู้สึกดีมากๆ เพราะการมาประเทศไทยครั้งนี้ถือว่าได้เพื่อนใหม่ๆ แต่จะเรียก 'เพื่อน' ก็ไม่เต็มปากเพราะอายุก็ค่อนข้างห่างจากแฟนๆ ในฮอลล์ไม่น้อย 2 หนุ่มก็เลยบอกว่าให้ถือซะว่าเป็น 'คุณลุงในซอยเดียวกัน' ก็แล้วกัน 555 โดยชเวจาย้ำว่า อยู่กับคุณลุงสองคนนี้ทุกคนก็จะมีความสุขแน่นอน ด้านแกโคเผยต่อว่า หนึ่งเดือนที่แล้วได้มาเที่ยวเมืองไทย มารับประทานอาหารไทยที่อร่อยๆ แล้วได้ไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวด้วย จะบอกว่าสนุกมากๆ และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเค้าได้มาทำงานมาทำงานและเจอเพื่อนๆ แบบนี้ ก่อนจะชมแฟนๆ EXO ในฮอลล์ว่าสวยงามมากเลย เรียกเสียงกรี๊ดไปเต็มๆ ชเวจายังเผยว่า พวกเขาไปร้านทำผมเดียวกันกับแบมแบมด้วยนะ ทำเอาเสียงกรี๊ดจัดเต็มไปอีก ว่าแล้วก็เผยต่อว่าเพลงของพวกเขามีชื่อว่า 'แบม' (BAAAM) ด้วยนะ เพลงนี้ดังมากในเกาหลี ตอนที่ร้องเพลงนี้ในเกาหลี แฟนๆ จะร้องท่อนฮุคพร้อมๆ กัน แต่จะแบ่งพาร์ทสำหรับผู้หญิงกับผู้ชาย แต่ว่าในฮอลล์นี้จะมีผู้ชายมั้ย 555 ว่าแล้วก็สอนให้แฟนๆ ที่พวกเขาบอกว่ามีแต่สวยๆ ร้องท่อนฮุคที่ว่า "แบม แบม แบม....กัททึนยอจา" ด้วยกัน เพื่อเข้าสู่บทเพลงต่อไปอย่าง BAAAM นั่นเอง

        จากนั้นก็มันส์ต่อเนื่องกันด้วยเพลงสนุกๆ อีกเพียบทั้ง Confess, Questionmark, See Through, Confession, Attendance Check (출첵), 신나 ก่อนจะพักพูดคุยกันอีกสักรอบที่ไม่ลืมที่จะแนะนำผลงานที่เคยผ่านมาของ DYNAMIC DUO ไม่ว่าจะเป็นการเขียนเพลง Tender Love ให้ EXO ของหนุ่มแกโค และก็เคยร่วมงานเพลงในอัลบั้มของชานยอล&เซฮุน 2 หนุ่มยังบอกว่าจบจากคอนเสิร์ตนี้ก็ต้องรีบออกไป เพราะชเวจาน่าจะจองร้านอาหารไว้แล้ว 555 พวกเขาชอบทาน 'ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ' มากๆ มาประเทศไทยทานวันละ 5 มื้อเลย และก็ชอบ 'ส้มตำ' มากด้วย และก่อนที่จะได้ไปโซ้ยเมนูเด็ดที่ว่า 2 หนุ่มก็จัดเพลง Firework และ  불타는 금요일 (Friday Night) เป็นการส่งท้าย สายฮิปฮอปกดถูกใจสิ่งนี้แบบรัวๆ     

         

        ผ่านมาแล้ว 3 Line Up แต่เสียงเชียร์ของแฟนๆ ยังดังไม่แผ่ว และแล้วก็มาถึงสเตจที่ชาว “อากาเซ่” รอคอย กับการกลับมาอีกครั้งของ ศิลปินฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีสุดเท่ อย่าง YUGYEOM (ยูคยอม) หนุ่มตัวจี๊ดแห่งค่าย AOMG ที่ขยันมาทำให้อากาเซ่ใจบางอยู่เรื่อยๆ มาครั้งนี้กับเมย์แจม หนุ่มยูคยอม ขอโชว์เสน่ห์ความฮอต! ขนโชว์ทั้งเพลงใหม่ เพลงฮิต และเพลงชาติแห่ง GOT7 มามอบความสนุกให้แฟนๆ อาทิ Take You Down, All About U ก่อนแวะทักทายแฟนๆ ในฮอลล์ ที่เจ้าตัวบอกว่ามากันเยอะมากเลย "แฟนๆ ของพี่แบคฮยอนก็มากันเยอะมากเลยครับ" ก่อนขอบคุณทุกคนที่มาในงานวันนี้ พร้อมบอกว่าห้องแสตนด์บายของเจ้าตัวอยู่หลังเวทีใกล้แค่เอื้อมก็เลยเห็นทุกคนมันส์กันเต็มที่ทำให้อยากขึ้นไปบนเวทีแล้วฟังเสียงกรี๊ดของทุกคน" ว่าแล้วก็จัดให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันต่อเนื่องกับบทเพลงอย่าง ALWAYS READY, Love the way, 네 잘 못이야 (All Your Fault), 징기스칸 ก่อนพักดื่มน้ำและกล่าวขอบคุณทุกคนที่กระโดดพร้อมๆ กันไปกับเพลงของเขา แต่น่าเสียดายเพราะแป๊ปๆ ก็เข้าสู่เพลงสุดท้ายแล้ว น้องเล็กแห่ง GOT7 บอกว่ารู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมากเลย และเพลงสุดท้ายก็จะเป็นเพลงล่าสุดของเขาเองนั่นก็คือ Ponytail จบแล้วเจ้าตัวก็เพิ่มความสเปเชียลด้วยเพลง Hard Carry ของวง GOT7 บอกเลยว่าจบโชว์นี้ ทำเอาแฮชแท็ก #YUGYEOM ไฟลุกพรึ๊บ!       

       

        สำหรับเสตจสุดท้ายที่ทุกคนรอคอย เวลาแห่งการเคลือบหูให้เป็นสีทอง จากเสียงเพลงเพราะๆ ของหนุ่มหล่อเจ้าของวันเกิดวันที่ 6 พฤษภาคม อย่าง BAEKHYUN (แบคฮยอน) แห่งวง EXO ก็มาถึง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่เขาได้กลับมาร้องเพลงให้เหล่า EXO-L หรือ 'แอลลี่' ชาวไทยฟังอีกครั้ง หนุ่มแบคฮยอนจึงเผยความคิดถึงของเขาที่มีต่อแฟนๆ ชาวไทยผ่านโชว์สุดพิเศษที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนทั้งร้องสดๆ ฟังกันสดๆ เพอฟอร์แมนซ์กันสดๆ ครั้งแรก เริ่มจาก UN Village ก่อนที่จะทักทายแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป็นทางการด้วยการแนะนำตัวเป็นภาษาไทย "สวัสดีครับ ผมชื่อแบคฮยอนครับ" พร้อมถามรอนานมั้ย ตอนที่เขาสแตนด์บายอยู่หลังเวทีนั้นก็คิดถึงทุกคนมากๆ เลย รู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่ที่นี่กับ EXO-L ชาวไทยทุกคนในวันเกิดของเขาเอง วันนี้ตั้งใจเตรียมทุกการแสดงเพื่อ EXO-L ชาวไทย อยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่จนถึงเพลงสุดท้าย ก่อนที่จะส่งเข้าบทเพลงต่อไปอย่าง Betcha ที่ได้ร้องสดๆ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลย หนุ่มแบคยังบอกว่าครั้งนี้มาประเทศไทยคนเดียวทำให้คิดถึงเมมเบอร์มากเลย แต่เมมเบอร์ EXO ทุกคนก็ฝากบอก EXO-L ชาวไทยทุกคนว่าคิดถึงมากๆ นะ อีกไม่นาน EXO จะปล่อยอัลบั้ม บอกได้เลยว่าอัลบั้มใหมนี้ทุกคนจะสมกับการรอคอยมากๆ ก่อนจะรำลึกความหลังสมัย 10 ปีก่อนว่าเมื่อก่อนที่มาประเทศไทยเคยนั่งรถตุ๊กๆ ด้วย และได้ไปแหล่งท่องเที่ยวในไทยพร้อมเมมเบอร์ด้วย จำได้ว่าตอนนั้นเพิ่งเดบิวต์ใหม่ๆ เลย ตอนนี้พออยู่ประเทศไทยก็นึกถึงตุ๊กๆ และอยากนั่งอีกครั้ง และทุกครั้งที่มาประเทศไทยปุ๊บก็ต้องขึ้นเวทีแล้วก็ต้องขึ้นเครื่องกลับเกาหลีเลย เสียดายมากๆ (ที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เที่ยว) ก่อนบอกต่อว่ามาครั้งนี้ได้ลองเมนูใหม่ที่เจ้าตัวบอกว่าอร่อยมากๆ เลยอย่าง 'ข้าวเหนียวมะม่วง' แบบว่าทานหมดเกลี้ยงหมดเลย และทุกครั้งที่มาประเทศก็จะมีความทรงจำดีๆ กลับไปเสมอ จังหวะนั้นแฟนๆ ก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เป็นภาษาเกาหลี แต่อาจจะไม่ค่อยพร้อมเพรียงกันเท่าไหร่นัก หนุ่มแบคฮยอนเลยอาสานับ 3-2-1 แล้วให้แอลลี่เริ่มร้องใหม่ด้วยความเอ็นดู และบทเพลงก็จบลงอย่างราบรื่น ทำเอาเบิร์ธเดย์บอยปลื้มจัดพร้อมกล่าวขอบคุณว่า "อยากจะบอกทุกคนว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยที่ได้มีโอกาสกลับมาประเทศไทยอีกครั้งนึง หวังว่าผมจะได้มีโอกาสมาเที่ยวประเทศไทยด้วยนะครับ"

        ก่อนจะเข้าสู่บทเพลงต่อไปที่หนุ่มหล่อได้โชว์สเต็ปแดนซ์อย่าง Candy ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้ดูเพอฟอร์แมนซ์แบบนี้และจะโชว์อย่างเต็มที่ ก่อนจะเชิญแดนเซอร์ขึ้นมาบนเวทีซึ่งหนึ่งในนั้นเจ้าตัวบอกว่าเป็นเพื่อนของเขาเองและอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเกิดของเพื่อนคนนี้เช่นกัน เรียกว่า ใส่ใจเพื่อนสุดๆ ไปเลย จบเพลง Candy หนุ่มแบคฮยอนอ้อนแอลลี่ต่อว่า พอได้เจอทุกคนแบบนี้มันเป็นกำลังใจมากๆ สำหรับเขา อยากจะบอกทุกคนว่า แบคฮยอนเมื่อ 3 ปีที่แล้วกับแบคฮยอนในวันนี้มีอะไรที่แตกต่างกัน อยากจะบอกทุกคนว่า 3 ปีที่แล้วแบคฮยอนเวลาขึ้นเวทีคนเดียวมันไม่ค่อยชิน แต่ตอนนี้รู้สึกว่าการที่ขึ้นเวทีคนเดียวก็ไม่ได้ยากและรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นเพราะรู้ว่า EXO-L ทุกๆ คนที่รักเขาอยู่เคียงข้าง แต่น่าเสียดายงานวันนี้ใกล้จะจบลงแล้ว รู้สึกว่าช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันมันผ่านไปเร็วมากๆ เลย แต่หลังจากนี้เขาก็จะมาหาทุกคนบ่อยๆ อย่าเสียดายมากเกินไปนะทุกคน ว่าแล้วก็เข้าสู่เพลงที่เจ้าตัวบอกว่า EXO-L ทุกคนต้องชอบและขอมอบให้กับทุกๆ คนเลยนั่นก็คือ Love Again ร้องเสร็จก็เผยความในใจต่อว่ามีความสุขมากเป็นพิเศษ เป็นเพราะทุกๆ คน EXO-L ชาวไทยนี่สุดยอด และก่อนจะเข้าสู่บทเพลงสุดท้าย หนุ่มแบคก็สัญญาว่าจะมาหาทุกคนในประเทศไทยบ่อยมากขึ้น ก่อนรำลึกความหลังอีกสักรอบว่าตอนที่เคยเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยจำได้ว่า EXO-L จะโยนของขวัญขึ้นมาบนเวทีอย่างหมวกหรืออะไรพวกนี้ จำได้ว่ามีของเล่นตลกๆ มากมาย วันนี้ไม่ได้เตรียมมาเหรอ??? แต่ว่า....ของที่ว่าเหล่านั้น "ต้องรอในคอนเสิร์ตของพวกเรานะครับ" จบประโยคนี้เสียงกรี๊ดสนั่น เจ้าตัวเผยต่อว่าคิดถึงการได้เจอ EXO-L แบบนี้ ได้ร้องเพลงพร้อมกันแบบนี้มากๆ เลย อยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยให้ความรักกับเขาและคอยรัก EXO เสมอมา ก่อนจะออกอาการไอเบาๆ ทำเอาแอลลี่ในฮอลล์ใจบางด้วยความเป็นห่วง หนุ่มหล่อรีบออกตัวว่าเขาไม่เป็นไร "เพราะความรักของ EXO-L ผมไม่ป่วยแล้วครับ ถึงเวลาที่ผมต้องร้องเพลงสุดท้ายแล้ว ก็รู้สึกเสียดายมากๆ เลย แต่ผมรู้นะครับว่า EXO-L ชาวไทยจะรู้สึกเสียดาย ผมก็เลยเตรียมเพลงนี้มาให้เป็นของขวัญ เพลงนี้เป็นเพลงที่ไม่เคยเพอร์ฟอร์มในสเตจไหนมาก่อนเลย แต่เตรียมเพลงนี้มาเพื่อ EXO-L ชาวไทยเป็นพิเศษเลยนะครับ" ก่อนจะลากันไปด้วยบทเพลง BamBi นั่นเอง

        ฟิน! จบ! ครบ! ในงานเดียว และได้ใจแฟนๆ ไปแบบเต็มๆ สำหรับ “M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023” ซึ่งหลังจากนี้ Kira Entertainment และ AVALON LIVE ก็เตรียมส่งโปรเจกต์ดีๆ มีคุณภาพแบบนี้ออกมาให้แฟนๆ ทั้งฝั่ง K-POP และ J-POP ได้ติดตามความพิเศษอีกมากมาย แฟนๆ ผู้รักเสียงเพลง เตรียมตั้งตารอความสนุกกันได้เลย!

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้