สดชื่นทวีคูณ! เมื่อ 'คิม ซอนโฮ' ปะทะ TEACHA ทำแฟนไทยยิ้มไม่หุบกับกิจกรรมสุดประทับใจ TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO

Last updated: 13 พ.ค. 2566  | 

สดชื่นทวีคูณ! เมื่อ 'คิม ซอนโฮ' ปะทะ TEACHA ทำแฟนไทยยิ้มไม่หุบกับกิจกรรมสุดประทับใจ TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO

         TEACHA (ทีชะ) แบรนด์เครื่องดื่มคอมบูชะที่ใส่สุขภาพด้วยสโลแกน “สดชื่นทุกวันด้วย TEACHA” เปิดตัวรสชาติแรกด้วยรสเลมอน พร้อมกับพรีเซนเตอร์คนเเรกของเเบรนด์อย่างพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากเกาหลีใต้ 'คิม ซอนโฮ' ที่มีภาพลักษณ์เเห่งความอบอุ่น ความใส่ใจ ที่พร้อมจะดูแลและมอบความสุขให้กับผู้อื่นเสมอเหมือนกับ TEACHA (ทีชะ) ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดการผลิตสินค้า และมีความมุ่งมั่นว่าต้องการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและเป็นตัวช่วยดูเเลผู้บริโภคให้มีสุขภาพที่ดีและมีความสุขให้ทุกๆ วันของผู้บริโภค TEACHA (ทีชะ) เป็นวันที่สดใสและเป็นวันที่ดีของคุณ

         นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO เพื่อสร้างความประทับใจ ความสุข และเผยให้เห็นถึงความน่ารักของผู้ชายสุดแสนจะอบอุ่นคนนี้กันจุกๆ 2 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ICONSIAM @TRUE ICON HALL FLOOR7 HALL 1&2 ทั้งนี้ คุณอภิญญา อารียะธนวัลย์ ผู้บริหารสูงสุด (CEO) ผลิตภัณฑ์แบรนด์ TEACHA (ทีชะ) กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่ออยากให้ทุกคนรู้จักแบรนด์รักสุขภาพอย่าง TEACHA (ทีชะ) คอมบูชะในรูปแบบผงคุณภาพเยี่ยมผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้มากขึ้น พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนเเรกของเเบรนด์อย่างนักแสดง 'คิม ซอนโฮ' พระเอกที่มีภาพลักษณ์เเห่งความอบอุ่น ความใส่ใจ ที่พร้อมจะดูแลและมอบความสุขให้กับผู้อื่นเสมอ เหมือนกับ TEACHA (ทีชะ) ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดการผลิตสินค้า และมีความมุ่งมั่นว่าต้องการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและเป็นตัวช่วยดูเเลผู้บริโภคให้มีสุขภาพที่ดี ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีได้กระแสตอบรับจากแฟนชาวไทยที่สนใจผลิตภัณฑ์เพื่อนำไปบริโภคและอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย อยากให้ทุกคนจับตามองกิจกรรมต่อๆไปของแบรนด์ TEACHA (ทีชะ) ซึ่งจะทำให้ทุกคนมีความสุขและเซอร์ไพรส์เหมือนครั้งนี้แน่นอน”

         ภายในกิจกรรม TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดน่ารักและน่าประทับใจ โดยมีแฟนคลับมาร่วมให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ซึ่งกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้ก็ได้สาวเก่งอารมณ์ดีอย่างนักแสดงสาวโอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล มาเป็นพิธีกรในงาน ซึ่งพอเปิดตัวพรีเซนเตอร์ขึ้นมาบนเวทีเจ้าตัวก็ขอทักทายเป็นภาษาไทยแบบอบอุ่นมาเลยว่า "คิดถึงมากๆ ครับ ขอบคุณที่มากันครับ" ก่อนบอกต่อว่า "ขอบคุณมากๆ เลยครับทุกคน เราสัญญากันไว้แล้วว่าจะได้เจอกันอีกเร็วๆ นี้ ก็ได้เจอกันแล้ว ดีใจมากๆ เลยครับ" ทั้งนี้หนุ่มหล่อยังไม่ลืมที่จะทักทายสาวโอปอล์ว่าเราได้เจอกันอีกแล้วนะครับเนี่ย ทำเอาพิธีกรสาวเขินตัวบิดพร้อมบอกดีใจเช่นกันที่ได้เจอกันอีกครั้ง

         อย่างที่ทราบกันดีว่าคิม ซอนโฮ เพิ่งจะเดินทางมาเมืองไทยเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ซึ่งช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาเจ้าตัวก็มีถ่ายหนังเรื่อง Tyrant ซึ่งตอนนี้ถ่ายเสร็จแล้ว นอกจากนี้ก็ยังมีเอเชียทัวร์ (งานแฟนมีตติ้ง), ออกกำลังกาย และก็แน่นอนว่าต้องดื่ม TEACHA ด้วย (เริ่มขายแบบเซิร์ฟๆ) เจ้าตัวชอบออกกำลังกายมากๆ แล้วเวลาออกกำลังกายก็ดื่ม TEACHA ไปด้วย ว่าแล้วก็หัวเราะเขินพร้อมบอกว่าถ้าเกิดว่าขายของมากไปก็ช่วยหยุดผมด้วยนะครับ 555 หนุ่มซอนโฮบอกต่อว่า มาถึงเมืองไทยเมื่อวานก็ได้ทานทั้งข้าวเหนียวมะม่วง, ปูผัดผงกะหรี่ ได้ใช้ช่วงเวลาอย่างมีความสุข แต่คราวนี้มีอย่างนึงที่พิเศษนั่นก็คือ "ต่อให้ไม่ต้องไปเสิร์ชหาร้านอาหารอร่อยๆ ผมก็มีวิธีทานอาหารให้อร่อยขึ้นไปอีก (กำลังจะขายของอีกรอบ 55) ผมคิดว่าทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้ว TEACHA นั่นเองครับ เอาจริงๆ แล้วมันพกพาง่ายมากเลยนะครับ ผมก็เลยพกติดตัวไว้ตลอดเลย เทใส่น้ำไว้ทาน เข้ากับอาหารทุกประเภท อันนี้ผมคอนเฟิร์มเองแล้ว" "ผมเป็นคนชอบทานมากๆ แต่จริงๆ แล้วก็ยังไม่ได้ลองทานอาหารไทยเยอะมากขนาดนั้น คราวนี้ก็เลยอยากให้แฟนๆ ลองแนะนำเมนูอาหารแล้วผมจะลองไปทานเลยล่ะครับ (มีแฟนๆ แนะนำหลายเมนูรวมถึงก๋วยเตี๋ยวเรือ) เดี๋ยววันนี้จะลองทานก๋วยเตี๋ยวเรือกับ TEACHA นะครับ"

         ส่วนเรื่องตัวโฆษณาของ TEACHA นั้นหนุ่มซอนโฮบอกว่ายังไม่ได้ดูเลย อยากดูมากๆ แต่ทาง TEACHA อยากให้เจ้าตัวได้มาดูกับแฟนๆ วันนี้เป็นครั้งแรก แน่นอนว่าตัวเขานั้นอยากดูมาก ตื่นเต้นมากๆ ว่าแล้วก็เปิดโฆษณาตัวแรกในไทยของคิม ซอนโฮ ได้ดูไปพร้อมๆ กับแฟนๆ ในฮอลล์ ระหว่างที่ดูไปทั้งฮอลล์ก็อดที่จะเคลิบเคลิ้มไปกับความหล่อ น่ารัก อบอุ่น ของคิม ซอนโฮ ในโฆษณาจนเผลอยิ้มออกมาชนิดไม่สามารถหยุดยั้งได้ บอกได้เลยว่า "เห็นแล้วสดชื่นอยากเริ่มวันใหม่ด้วย TEACHA" 'หัวหน้าฮง' ยังเล่าเบื้องหลังตอนถ่ายโฆษณาว่า TEACHA ช่วยดูแลดีมากๆ เลย ตอนถ่ายก็เลยสนุกมากๆ "มีฉากนึงตอนเช้าที่ผมตื่นขึ้นมาแล้วบิดขี้เกียจ เพื่อที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นฉากดีๆ ผมบิดขี้เกียจไปประมาณ 10 รอบครับ แล้วก็อย่างที่ทุกคนเห็นกันอยู่ตอนนี้นะครับว่า เราไปเช่าบ้านและก็ถ่ายที่บ้านจริงๆ เลย ตอนที่ถ่ายก็รู้สึกสบายๆ มากๆ ผมทาน TEACHA แก้วนั้นจริงๆ นะครับ คือมันอร่อยมากจนผมตกใจเลยครับ ทุกคนครับ อย่าลืม TEACHA นะครับ" "ผมคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยตลอดเลยในช่วงเวลาที่ถ่ายทำ ก็จะคิดว่าถ้าถ่ายแล้วได้ออกไปแล้วแฟนๆ ชาวไทยจะต้องชอบมากๆ แน่เลย แค่คิดแค่นั้นผมก็มีความสุขมากแล้วครับ แล้วระหว่างที่ถ่ายทำในส่วนของโปรดักชั่นก็ตั้งใจและทุ่มเทมากๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของภาพนิ่งหรือวิดีโอโฆษณา ก็เลยทำให้ผลงานออกมาได้ดีมากๆ ครับ"

         ส่วนสาเหตุที่เลือกเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ TEACHA นั้น คิม ซอนโฮ บอกว่า "ก่อนอื่นเลยคือได้ลองชิมรสชาติของ TEACHA และก็ได้ยินเรื่องราวของบริษัทด้วย ผมชอบที่ TEACHA ทั้งอร่อยและก็สดชื่น ผมมั่นใจมากๆ ว่าถ้า TEACHA ได้เจอกับผมแล้วเนี่ยความสดชื่นมันต้องทะลุไปเลย และความจริงแล้วผมรู้สึกเป็นเกียรติมากกว่าอีกครับที่ทาง TEACHA เลือกผมมาเป็นพรีเซนเตอร์นะครับ" ว่าแล้วก็ลุกขึ้นโค้งขอบคุณ ส่วนเมื่อถามว่าทำไมถึงชอบรสชาติของ TEACHA พระเอกหนุ่มก็เผยว่าอย่างแรกเลยคือ TEACHA อร่อย รวมไปถึงยังชอบความซ่าของ TEACHA และก็กลิ่นและรสชาติของผลไม้ซึ่งอร่อยมาก ก่อนที่คิม ซอนโฮ จะย้อนถามแฟนๆ กลับว่า ทำไมทุกคนถึงขำกัน นี่เขาพูดจากใจเลยนะเนี่ย พร้อมหัวเราะออกมา แฟนๆ น่าจะเอ็นดูความเป็นนักขายของอ่ะนะ 555 และวันนี้ก็เป็นวันเปิดตัว TEACHA กลิ่นเลมอน เจ้าตัวบอกว่าก่อนที่จะมาเป็นพรีเซนเตอร์ก็ได้ลองชิมหลายรสชาติมากๆ และทุกรสก็อร่อยจริงๆ เน้นคำว่า 'ชินจา' เพื่อเป็นการคอนเฟิร์มว่ามั่นใจมากๆ ว่าทุกคนก็จะชอบเหมือนกัน ส่วนชอบรสไหนที่สุด แน่นอนว่าเป็นรส 'เลมอน' เพราะวันนี้เป็นวันเปิดตัวรสเลมอนนั่นเอง และความพิเศษของ TEACHA อีกอย่างคือความซ่า เพราะสามารถรักษาความซ่าเอาไว้ได้นานมากๆ เลยชอบมาก แถมยังยังพกพาสะดวก ฉีกชงสะดวก พร้อมอาสาทำให้ดูบัดเดี๋ยวนั้นเลย

         "ก่อนอื่นสำหรับ TEACHA ซองมันเล็กก็เลยพกง่าย แต่จริงๆ เวลาผมไปออกกำลังกายผมก็ใส่กระเป๋าไปด้วยจริงๆ เวลาออกกำลังกายก็รู้สึกว่าได้เอเนอร์จี้มากขึ้น แล้วผมจะชงกับน้ำทานครับ เวลาทำก็ง่ายมากๆ เตรียมน้ำเย็น จะเป็นน้ำเย็นเฉยๆ ก็ได้ หรือน้ำเย็นที่มีน้ำแข็งก็ได้ด้วยเหมือนกัน และที่ทุกคนจะต้องตกใจมากๆ (ฉีกซองเทใส่แก้วที่มีน้ำเย็นอยู่แล้ว) อันนี้มีช้อนอยู่ใช่มั้ยครับ (เขย่าแก้ว) แค่เขย่าแค่นี้เองมันก็ผสมกันได้ง่ายๆ จะให้ช้อนมาทำไมครับเนี่ย มันเขย่าง่ายขนาดนี้ ผมไม่เคยใช้ช้อนเลยครับ" ก่อนยก TEACHA ขึ้นดื่มพร้อมเผยความรู้สึกเป็นภาษาไทยว่า "สดชื่น"

         หนุ่มซอนโฮยังสำทับถึงหลายคนที่ออกกำลังกายแล้วกลัวเรื่องน้ำตาลก็ไม่ต้องกลัว เพราะ TEACHA ใช้สารทดแทนความหวาน "เวลาที่ผมออกกำลังกายก็ดื่ม TEACHA ทุกคนต้องฟังดีๆ นะครับ TEACHA เนี่ย ไม่มีน้ำตาลเพราะใช้สารทดแทนความหวานแทนน่ะครับ แล้วก็มีพรีไบโอติกที่ดีต่อระบบขับถ่ายของร่างกาย แล้วก็ยังมีคอลลาเจนและก็วิตามินที่ช่วยเรื่องผิวพรรณอีก ผมจริงใจนะครับ (หัวเราะ) มีสารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายเยอะมากๆ เลย ช่วยทำให้เราดูแลสุขภาพร่างกายได้ดีครับ หวังว่าทุกคนได้ทานแล้ว ร่างกายทุกคนก็จะดีเหมือนกันครับ" หลังจากพรีเซนต์ความดีงามของ TEACHA มาสักระยะเจ้าตัวก็กล่าวติดตลกว่า "ถ้าเกิดว่าผมขายมากเกินไปหรือตลกมากเกินไปช่วยหยุดผมด้วยนะครับ ด้วยใจที่ผมรัก TEACHA แล้วเนี่ย ผมเลยพูดความจริงทั้งหมด TEACHA จะมอบทั้งความสดชื่นและความสดใสให้กับทุกๆ คนในทุกๆ วัน เหมือนสโลแกนที่ว่า TEACHA เป็น Your Everyday นะครับ"

         พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอก็มาเข้าสู่เกมแรกกับเกม GAME 'ชงทีชะกับซอนโฮ' ผู้โชคดีได้จับสลากไว้แล้วจำนวน 3 ท่านที่จะได้ขึ้นมาชงชากับพรีเซนเตอร์สุดหล่อ กติกาคือทั้ง 3 ผู้โชคดีจะจับคู่กับซอนโฮช่วยกันชง TEACHA ด้วยมือเดียว สเต็ปของการทำคือ ใส่น้ำแข็ง, เทน้ำใส่, ฉีกซอง ใส่ลง TEACHA ไป, คนให้เข้ากัน เสร็จแล้วชูแก้วขึ้นแล้วพูดว่า Your Everyday TEACHA ทั้งหมดนั้นต้องทำด้วยมือข้างเดียว ทีมไหนทำเวลาน้อยสุด ทีมนั้นเป็นผู้ชนะ ซึ่ง 3 ผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปชงชากับคิม ซอนโฮ ก็ประกอบไปด้วย นุ้ก, วี, แป้ง เริ่มจากนุ้กคนแรกทำเวลาไป 47 วินาที ส่วนคนที่ 2 น้องวีที่ออกอาการเขินมากๆ แทบจะไม่ได้ช่วยหนุ่มซอนโฮชงเลย แต่ก็ใช้เวลาไปน้อยกว่าคนแรก 34 วินาที คนที่ 3 น้องแป้ง ใช้เวลาไป 34 วินาที คนที่ 2 กับ 3 ใช้เวลาเท่ากันเลยต้องตัดสินด้วยการเป่ายิ้งฉุบ ซึ่งคนชนะคือน้องแป้ง รองชนะเลิศ 2 คนได้ถ่ายรูปโพลารอยด์กับคิม ซอนโฮแบบใกล้ชิด โดยที่พรีเซนเตอร์ดีเด่นเป็นคนมอบรูปโพลารอยด์ให้ด้วยมือตัวเอง ส่วนผู้ชนะเลิศนอกจากได้ถ่ายรูปโพลารอยด์กับหนุ่มซอนโฮแล้วยังจะได้บ็อกซ์เซ็ท TEACHA สำหรับ 1 ปีกลับบ้านไปด้วย เรียกว่าโชคดีสุดๆ สำหรับทั้ง 3 ท่านไปเลย

         เข้าสู่ช่วงต่อไปกับการจับลัคกี้ดรอว์ 25 ท่านที่ได้ขึ้นไป Fan Sign บนเวทีกับคิม ซอนโฮ โดยที่พระเอกหนุ่มเป็นคนจับสลากผู้โชคดีสดๆ บนเวที จับเสร็จระหว่างรอแฟนๆ มาต่อคิวขึ้นมารับลายเซ็นก็จะเล่นอีกเกมนั่นก็คือ 'จับคู่กับ TEACHA' กติกาคือ จะมีชารสผลไม้ต่างๆ ของ TEACHA 4 แก้ว และก็ผลไม้ 6 อย่าง ให้คิม ซอนโฮ ชิม TEACHA แล้วจับคู่กับผลไม้ที่อยู่ตรงหน้าให้ถูก แก้วแรกสีเหลือง พรีเซนเตอร์สุดหล่อดื่มแล้วบอกรสนี้ทานทุกเช้าเลย มั่นใจมาก ว่าแล้วก็ไปจับคู่กับเลมอน แก้วที่ 2 สีเขียวเจ้าตัวชิมแล้วเลือกวางที่ “องุ่นไชน์มัสแคท (Shine Muscat)" แก้วที่ 3 สีแดง จับคู่กับสตรอว์เบอร์รี่ แก้วที่ 4 ชิมแล้วบอกสดชื่นมากๆ หวานด้วย รู้สึกถึงวิตามินและคอลลาเจน รู้สึกเลยว่าใช้สารทดแทนน้ำตาล คิดว่าน่าจะเป็นมิกซ์เบอร์รี่ที่ทำให้วันของเขาสดชื่น ทำเอาพิธีกรต้องออกปากชมอีกครั้งว่า ไม่เคยเห็นใครขายของเก่งเท่านี้มาก่อน 555 เจ้าตัวเลยบอกว่า โจทย์ง่ายมากเลย คือรสชาติและกลิ่นของมันตรงกันมากๆ เลย เอาอันนี้มาตั้งเป็นคำถามก็ได้เหรอ 555 อันนี้เจ้าตัวขิงสุดๆ เพราะตอบถูกไปทั้ง 4 ข้อเลย

         

         จบเกม 'จับคู่กับ TEACHA' ก็เข้าสู่ช่วง Fan Sign ที่แฟนๆ สแตนด์บายรอกันเรียบร้อยแล้ว สาวโอปอล์บอกว่า ความน่ารักของคิม ซอนโฮ คือ ก่อนที่แฟนๆ จะขึ้นมา เจ้าตัวบอกว่าอยากเขียนชื่อของทุกคน ก็เลยให้โพสต์อิททีมงานไป บอกว่าให้ทุกท่านที่ขึ้นมาเขียนชื่อเล่นไว้บนโพสต์อิทเพราะเขาจะเซ็นและก็เขียนชื่อให้ด้วย ซึ่งในบรรดาผู้โชคดี 25 คนก็มีแฟนคลับสาวน้อยวัย 5 ขวบขึ้นมาด้วย ทำเอาซอนโฮเอ็นดูไม่ไหวถามว่า รู้จักตัวเขาหรือเปล่า รู้จักมั้ยเนี่ย อีกทั้งยังขอแม่สาวน้อยขอจับมืออีกด้วย เรียกว่าอมยิ้มกันไปทั้งฮอลล์

         จบจากช่วง Fan Sign ก็มาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว กับช่วง Ask Me a Question เปิดโอกาสให้แฟนๆ ถาม และคิม ซอนโฮ เลือกมา 10 คำถาม คำถามที่ 1. อยู่บ้านชอบทำอะไร? คำตอบของเจ้าตัวคือ "ดื่ม TEACHA และก็ออกไปเดินเล่นครับ ที่บ้านผมมีสมาชิกในบ้านเพิ่ม 1 คน ก็คือน้องหมา ผมก็จะเล่นกับน้องหมา ก่อนนอนก็เล่นกับน้องครับ" คำถามที่ 2. ความรู้สึกก่อนบินมาเมืองไทย 1 วัน รู้สึกยังไงบ้าง คิดยังไงหรือฝันอะไรมั้ย? หนุ่มซอนโฮบอกว่า "นอนไม่ค่อยหลับครับเพราะผมเป็นสไตล์ที่เวลามีงานอะไรจะค่อนข้างตื่นเต้น แต่พอคิดว่าจะได้เจอกับแฟนๆ แล้วก็จะได้ทานอาหารไทยอร่อยๆ ผมก็ตื่นเต้นและก็ตั้งตารอมากๆ ครับ และระหว่างทางที่มาบนเครื่องบิน ผมมีความสุขมากๆ เลยครับ" คำถามที่ 3. ก่อนนอน คิม ซอนโฮ ทำอะไร? จบคำถามปุ๊บ เจ้าตัวยก TEACHA ขึ้นมาดื่มปั๊บ "ทุกคนคิดว่า TEACHA ต้องแค่เริ่มต้นวันใช่มั้ยครับ (หัวเราะเขินกับความขายของของตัวเอง ก่อนจะดื่มอีกรอบ) ก่อนจะนอนก็ดื่ม TEACHA อีกสักครั้งเป็นการปิดท้ายวัน ขอโทษนะครับ นี่ผมตอบคำถามดีอยู่มั้ยเนี่ย 555" มาถึงคำถาม 4. พี่คะ หลัง 6 โมงพี่แบตหมดจริงหรือเปล่าคะ? คำตอบคือ "ตอนนี้ถ้าเป็นเวลาเกาหลีก็เลย 6 โมงไปแล้ว คือต่อให้แบตหมดก็ต้องดื่มอยู่แหละ" ว่าแล้วก็ยกแก้ว TEACHA ขึ้นมา "ผมว่าผมน่าจะทนได้อีก 3 ชั่วโมงเลยล่ะ ทุกคนอย่าลืมรัก TEACHAนะครับ" คำถาม 5. เวลาที่หมดแรง เวลาอยากชาร์จพลัง จะไปที่ไหน ทำอะไร? ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "เวลาต้องการพลังงานเพิ่มผมก็จะไปเดินเล่น คือผมไม่ได้ตั้งใจนะครับ แต่คำถามมันทำให้ผมต้องตอบเกี่ยวกับ TEACHA จะเป็นที่ไหนไม่สำคัญ แค่มี TEACHA ก็พอ (ลุกขึ้นยืน) ผมจะเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ TEACHA ที่ดีไปกว่านี้อีกครับ"

         คำถาม 6. มาถึงเมืองไทยทานข้าวเหนียวมะม่วงหรือยัง? ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ทานแล้ว อร่อยมากด้วย พิธีกรสาวโอปอล์ช่วยคอนเฟิร์มว่าทานแล้วจริงๆ เพราะหลังเวทีข้าวเหนียวมะม่วงเยอะมาก เขาคงชอบมากจริงๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่า "ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ที่นึกถึงผมเสมอเลย ทุกคนรู้มั้ยครับ ว่าถ้าอยากทานข้าวเหนียวมะม่วงให้อร่อยจะต้องทำยังไง (ยิ้มกริ่ม) เอาแค่นี้พอแล้วกันครับ 55555" มาถึงคำถาม 7. อยากเห็นภาพที่พี่มาเก็บโปรเจ็กต์ที่ไทยเมื่อตอนมาครั้งแรกค่ะ? ซึ่งซอนโฮก็บอกว่าได้อยู่แล้ว เดี๋ยวถ้าหนังฉายแล้วก็จะอัพลง SNS ให้ทันทีเลย เมื่อถามว่าแล้วจะกลับมาเมืองไทยอีกมั้ย เจ้าตัวบอกแน่นอนอยู่แล้ว อยากมามากๆ ส่วนคำถาม 8. อยากรู้ว่ารูปภาพน้องหมาที่อัพในกรุ๊ปแชทเป็นน้องหมาที่เลี้ยงอยู่หรือเปล่าคะแล้วชื่ออะไร น่ารักมากเลย? ซึ่งน้องหมาของเจ้าตัวชื่อโซกึม (소금) หรือภาษาอังกฤษ Salt หรือ 'เกลือ' เจ้าเกลือตัวน้อย นั่นเอง คำถาม 9. คุณคิม ซอนโฮ อยากกินทุเรียนมั้ย? พ่อหนุ่มไมโครเวฟบอกว่า "ครับ ผมก็อยากลองรวบรวมความกล้าและก็กินดู และก็วันนี้ สตาฟฟ์ที่เหนื่อยไปกับพวกเรา หลังจากที่จบงานในวันนี้แล้วก็มีหลายคนยกมืออยากจะลองทานดู แต่ว่าตั้งใจว่าจะลองแค่นิดเดียว" เจ้าตัวยังเปรยๆ ว่า ถ้าแฟนๆ ชอบทุเรียนก็อยากให้มี TEACHA รสทุเรียนนะ ลองดูมั้ย 555 คำถามสุดท้าย 10. คุณนักแสดงคิม ซอนโฮ คะ ช่วงนี้เดินสายเอเชียทัวร์หลายประเทศ รู้สึกยังไงบ้าง มีประสบการณ์พิเศษที่อยากแชร์ให้กับแฟนๆ ชาวไทยมั้ยคะ? ซึ่งหนุ่มซอนโฮก็บอกว่า "ถ้าจะให้พูดตรงๆ แล้วเนี่ย บางทีมันรู้สึกเหมือนความฝันเลยครับ มีหลายช่วงที่รู้สึกว่าไม่อยากจะเชื่อเลย ไม่ใช่แค่ตัวผมนะครับ แต่ครอบครัวของผมและทุกคนที่อยู่รอบๆ ตัวผมรู้สึกขอบคุณอยู่มากๆ เลยครับ อยากจะมาแชร์ความรู้สึกขอบคุณนี้ให้ทุกคนได้ทราบกัน และส่วนตัวผมอยากจะลองไปเดินบนถนนของแต่ละประเทศดูชีวิตประจำวันทั่วไปของแต่ละประเทศ และเก็บความทรงจำทุกอย่างไว้ในใจของผม อยากจะเห็นภาพของทุกๆ คนเลยครับ ก็กำลังสร้างความทรงจำแบบนี้อยู่นะครับ" พิธีกรสาวเลยบอกว่าสุขุมวิทรอคอยการกลับมาอยู่เสมอ ตั้งแต่ซอย 1 ยันซอย 101 ซึ่งหนุ่มซอนโฮก็บอกว่า "ถ้าเกิดว่ามาสุขุมวิทก็อาจจะได้เจอผมนะครับ ลองมาดูครับ ผมจะเดินเล่นอยู่"

         จบ 10 คำถามจากแฟนๆ ก็มาถึงช่วงเวลาสุดท้ายและเจ้าตัวฝากถึงแฟนๆ ชาวไทยว่า "จะรีบกลับมาหาทุกคนในเร็ววันนะครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่นเสมอเลย เวลาได้เจอทุกคนก็มีความรู้สึกนึงที่รู้สึกเพิ่มขึ้นมาต่างจากเมื่อก่อนคือรู้สึกสบายใจ อบอุ่นใจ สบายใจมากๆ เวลาได้เจอทุกๆ คน ถ้าจะให้พูดตามตรง ผมเริ่มจำหน้าหลายๆ คนได้แล้ว ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้กำลังใจผมนะครับ แล้วก็มีแฟนคลับที่เป็นเหมือนกับเพื่อน มีความสุขมากๆ เลยครับ" ก่อนที่หนุ่มคิม ซอนโฮ จะขอถ่ายรูปร่วมกับทุกๆ คนในฮอลล์ พร้อมขอบคุณ TEACHA ที่จัดอีเว้นท์ดีๆ แบบนี้ให้ วันนี้สนุกมากเลย และทิ้งท้ายด้วยภาษาไทยสไตล์ผู้ชายอบอุ่นว่า "ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ขอบคุณครับ" พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณสุดชดช้อย

        สมคำร่ำลือที่ว่า 'คิม ซอนโฮ' ใช้คำว่าผู้ชายอบอุ่นได้เปลืองมาก เพราะทั้งงานเต็มไปด้วยความน่ารักสไตล์หนุ่มหล่อ ใจดี และมีแต่รอยยิ้มที่สร้างความประทับใจและทำให้แฟนๆ อิ่มอกอิ่มใจหายคิดถึงพระเอกคนนี้กันไปเลยทีเดียว

#KimSeonHoPresenterTEACHA #YourEveryday #TEACHA #ทีชะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้