วอร์มนิ้วให้พร้อม!! 27 พ.ค. นี้ เตรียมกดบัตรมาเจอ "คิมนัมกิล" กับแฟนคอนเสิร์ตแรกที่ไทย "2023 KIM NAM GIL Global Tour 'Again' in Bangkok"

Last updated: 11 พ.ค. 2566  | 

วอร์มนิ้วให้พร้อม!! 27 พ.ค. นี้ เตรียมกดบัตรมาเจอ "คิมนัมกิล" กับแฟนคอนเสิร์ตแรกที่ไทย "2023 KIM NAM GIL Global Tour 'Again' in Bangkok"

        นับถอยหลังรอกันได้เลย สำหรับแฟนๆ ของพระเอกหนุ่ม "คิมนัมกิล" ที่คอนเฟิร์มแน่ชัดแล้วกับแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย โดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง Triple VVe Entertainment (ทริปเปิ้ล วี เอนเตอร์เทนเมนท์) ทำเอาแฟนชาวไทยปลื้มปริ่มที่จะมีโอกาสได้เจอ "คิมนัมกิล" อย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษ และ กิจกรรมมากมายในงาน "2023 KIM NAM GIL Global Tour 'Again' in Bangkok" วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2566 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่ 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง Ticket Melon ราคาบัตร 5900 บาท /5500 บาท /4000 บาท /3000 บาท

        พิเศษสุด!! ทุกราคาบัตรจะได้ร่วม HI-BYE SESSION และรับ OFFICIAL POSTER นอกจากนี้ยังมี GROUP PHOTO, SIGNED POSTER และ SIGNED POLAROID!! สิทธิพิเศษดีขนาดนี้ พลาดไม่ได้!! แล้วมาร่วมสนุกกับแฟนคอนเสิร์ตแรกที่ไทยของ "คิมนัมกิล" ไปพร้อมกัน

        ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางช่องทางต่างๆ ของ Triple VVe Entertainment

Twitter : @TripleVVe_Ent
https://twitter.com/TripleVVe_Ent

FB : www.facebook.com/vveentertain

IG : vve_ent
https://instagram.com/vve_ent?igshid=YmMyMTA2M2Y=


#2023KimNamGilAGAINinBKK #KimNamGilFanconcertinBKK
#คิมนัมกิล #kimnamgil #김남길
#VVeEnt

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้