สดชื่น สดใส รับการเป็นพรีเซนเตอร์ในไทยครั้งแรก 'คิม ซอนโฮ' ชวนแฟนๆ ดื่ม TEACHA เพื่อสุขภาพ

Last updated: 11 พ.ค. 2566  | 

สดชื่น สดใส รับการเป็นพรีเซนเตอร์ในไทยครั้งแรก 'คิม ซอนโฮ' ชวนแฟนๆ ดื่ม TEACHA เพื่อสุขภาพ

       ​ TEACHA (ทีชะ) แบรนด์เครื่องดื่มคอมบูชะที่ใส่สุขภาพด้วยสโลแกน “สดชื่นทุกวันด้วย TEACHA” เปิดตัวรสชาติแรกด้วยรสเลมอน พร้อมกับพรีเซนเตอร์คนเเรกของเเบรนด์อย่างนักแสดงสุดหล่อ 'คิม ซอนโฮ' ที่มีภาพลักษณ์เเห่งความอบอุ่น ความใส่ใจ ที่พร้อมจะดูแลและมอบความสุขให้กับผู้อื่นเสมอเหมือนกับ TEACHA (ทีชะ) ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดการผลิตสินค้า และมีความมุ่งมั่นว่าต้องการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและเป็นตัวช่วยดูเเลผู้บริโภคให้มีสุขภาพที่ดีและมีความสุขให้ทุกๆ วันของผู้บริโภค TEACHA (ทีชะ) เป็นวันที่สดใสและเป็นวันที่ดีของคุณ

        พร้อมกันนี้ ยังจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO ที่สร้างความประทับใจ ความสุข และได้เห็นความน่ารักของผู้ชายสุดแสนอบอุ่นอย่าง 'คิม ซอนโฮ' กันจุกๆ 2 ชั่วโมงเต็มไปเมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ICONSIAM @TRUE ICON HALL FLOOR7 HALL 1&2 แต่ก่อนจะไปพบกับงานกิจกรรมที่ทั้งสนุกสนานและอบอุ่น 'หัวหน้าฮง' จากซีรี่ส์ Hometown Cha Cha Cha ก็ได้มาเปิดใจกับพี่ๆ สื่อมวลชนถึงการรับเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้

        ขึ้นมาบนเวทีปุ๊บ หนุ่มหล่อก็ทักทายเป็นภาษาไทยก่อนเลยว่า "ผมนักแสดงคิม ซอนโฮ ครับ สวัสดีครับ" ทั้งนี้เจ้าตัวเพิ่งจะเดินทางมาเมืองไทยเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว กลับมาอีกทีครั้งนี้เลยรู้สึกดีใจมากๆ เพราะเมืองไทยเป็นประเทศที่มาบ่อยมากๆ ก็เลยรู้สึกว่าคุ้นชินและสบายใจทุกครั้งเวลามา มาบ่อยแล้วจนรู้สึกว่าเริ่มรู้ถนนหนทางแล้ว เวลามาทีไรก็รู้สึกแฮปปี้และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาเจอทุกคนอีกครั้งและในอนาคตหวังว่าเราจะได้เจอกันบ่อยขึ้นอีก

        แต่มารอบนี้มาเปิดตัวเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ของ TEACHA ความรู้สึกเลยแตกต่างออกไป "ก่อนอื่นต้องขอบคุณ TEACHA ที่เลือกผมเป็นพรีเซนเตอร์ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาแนะนำคอมบูชะ (Kombucha) ที่อร่อยแบบ TEACHA ให้ทุกท่านได้รู้จักและดื่มกัน อยากให้ทุกคนดื่ม TEACHA กันบ่อยๆ อีกอย่างนึงคือรู้สึกว่า TEACHA เป็นเครื่องดื่มที่เหมาะกับอากาศของเมืองไทยมากๆ เลย เมื่อเช้าผมก็เพิ่งดื่มไป ตอนถ่ายทำก็อบอุ่นมากๆ เลย ระหว่างทางที่มาเมืองไทยก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยเพราะตอนถ่ายทำโฆษณาของ TEACHA ทางทีมโปรดักชั่นน่ารักมากๆ ทำให้ตอนถ่ายทำรู้สึกสบายใจและอบอุ่นมากๆ และตลอดเวลาที่ถ่ายทำก็นึกถึงแฟนๆ ตลอดเลยเพราะอยากให้แฟนๆ ได้ชมโฆษณาตัวนี้"

        "ผมดื่ม TEACHA บ่อยมากๆ ดื่มเกือบทุกวันเลย เพราะเวลาทาน TEACHA มันรู้สึกสดชื่นมากๆ เป็นการเริ่มต้นวันที่ดีมากๆ ปกติผมทานกาแฟบ่อยเหมือนกัน แต่รู้สึกว่าทาน TEACHA แล้วทำให้การเริ่มต้นของแต่ละวันสดชื่นมากๆ คิดว่าทุกคนถ้าได้ดื่ม TEACHA เหมือนกันก็จะทำให้การเริ่มต้นของแต่ละวันสดชื่นแน่นอน ก็อยากให้ทุกคนได้ทานกันเยอะๆ"

        เจ้าของแบรนด์แอบกระซิบมาว่าที่เลือกคิม ซอนโฮ เป็นพรีเซนเตอร์เพราะเป็นคนที่อบอุ่นและใส่ใจคนรอบข้าง เหมือน TEACHA ที่ใส่ใจสุขภาพของผู้บริโภคตลอดเวลา เรื่องนี้เจ้าตัวขอบคุณทางแบรนด์ที่มองว่เป็นผู้ชายที่อบอุ่นและดูแลคนรอบข้าง และไม่ลืมที่ขอบคุณ TEACHA ที่ไว้วางใจเลือกเขามาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์เลย ทำให้มีโอกาสได้มาเจอแฟนๆ ในครั้งนี้ด้วย ในอนาคตก็จะตั้งใจทำงานต่อไป

       แอบถามถึงวิธีดูแลตัวเองเวลาทำงานหนัก งานนี้พรีเซนเตอร์ดีเด่นบอกอย่างอารมณ์ดีว่า "ดื่ม TEACHA ครับ" ตอบไปก็หัวเราะเขินตัวเองนิดนึง "ปกติแล้วเวลางานยุ่งๆ ก็จะดื่ม TEACHA ไปด้วยและก็ออกกำลังกายด้วยและก็ไปเดินเล่นด้วย ได้ทาน TEACHA ไปด้วย ได้ไปเดินเล่นด้วยก็รู้สึกว่า mental health ก็สดชื่นขึ้นด้วย" ส่วนกิจกรรมเวลามาเมืองไทยนั้นเจ้าตัวบอกว่าครั้งนี้มาเพื่อโปรโมต TEACHA โดยเฉพาะเลยกับงานอีเว้นท์ครั้งนี้ แต่คราวที่แล้วได้ออกไปเดินเล่นด้วย ได้ทานอาหารไทยอร่อยๆ ด้วย มีช่วงเวลาที่แฮปปี้มากๆ เลย มาเมืองไทยรอบนี้ก็ได้ทานอาหารไทยที่ชอบไปแล้วเรียบร้อยทั้ง ข้าวเหนียวมะม่วง และก็พ่วง TEACHA ไปด้วย พูดแล้วก็หัวเราะเขินหนักมาก เพราะแอบขายของไม่หยุด 555 พร้อมสำทับว่าทานสองอย่างเลย ชอบมากๆ "นี่เป็นเรื่องจริงนะครับ" ย้ำอีกครั้ง

        การได้เห็น คิม ซอนโฮ ได้ไปเดินเล่น ได้ทานอาหารไทย เหมือนเป็นคนไทยคนนึง ทำให้แฟนๆ รู้สึกแฮปปี้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "คราวที่แล้วได้มาเดินเล่นที่ไทยรู้สึกอยู่เสมอตั้งแต่แรกแล้วว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยมากๆ แล้วเวลาเดินเล่นก็ได้เห็นวัฒนธรรมแล้วก็บรรยากาศแบบไทยๆ ใช่มั้ยครับ รู้สึกว่ามีความสนิทสนมกับประเทศไทยตลอดเวลาแล้วทุกก้าวเดินที่ผมไปเดินเล่นก็รู้สึกมีความสุขมากๆ เลย แล้วก็ได้เป็นการฮีลลิง (Healing) ใจด้วยเวลาได้ไปเดินเล่น แต่แฟนคลับที่ได้เห็นภาคของผมเวลาที่ไปเดินเล่นก็ดีใจไปอีก ผมก็เลยรู้สึกขอบคุณมากๆ ก็เลยคิดว่าด้วยเหตุผลนี้ที่ทำให้ผมได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ TEACHA ด้วย" พูดถึงการฮีลลิงใจแล้ว หลายคนเลยอยากรู้ว่าเวลาว่างของคิม ซอนโฮ ชอบทำอะไรบ้าง เจ้าตัวบอกว่าชอบออกกำลังกายและก็ชอบเดินเล่น "อีกอย่างตอนถ่ายโฆษณา TEACHA ผมมีถ่ายรูปกับช่างภาพ ก็ได้ลองอัพโหลดให้แฟนๆ ดูด้วย ก็เลยไปแอบดูว่ารีแอ็คชั่นของแต่ละคนเป็นไงบ้าง ดูว่าทุกคนชอบกันมั้ย"

        และก่อนที่จะไปเจอกับแฟนๆ ในงาน TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO วันนี้ เจ้าตัวก็บอกว่า "ขอบคุณทุกๆ คนมากเลยที่มากันจากที่ไกลที่จะมาเจอผมในวันนี้ อยากให้วันนี้ทุกคนมาสนุกด้วยกันและมีความสุขไปด้วยกัน อยากขอบคุณจากใจจริงอีกครั้งนึง" ก่อนส่งท้ายถึงแฟนๆ ที่รักเขาว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกๆ คนที่ให้กำลังใจอยู่เสมอ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทยในครั้งนี้ หวังว่าทุกคนจะมาสนุกสนานในช่วงเวลาที่ดีๆ ไปด้วยกันในงานวันนี้ ขอบคุณทางแบรนด์ทีชะด้วยที่เลือกผมมาเป็นพรีเซนเตอร์ทำให้ได้มีโอกาสมีอีเวนท์ในวันนี้ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งจากใจจริง รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ในวันนี้"

        ปิดท้ายงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์พรีเซนเตอร์ ทางผู้บริหาร TEACHA ก็ได้ขึ้นมาถ่ายรูปกับทางคิม ซอนโฮ ก่อนที่เจ้าตัวจะลงไปเตรียมตัวสำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO ต่อไป

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้