“เจมีไนน์ - โฟร์ท” คู่ซี้หน้าใส ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Doctor Tony Probiotics White Serum” สกินแคร์น้องใหม่จาก DOCTOR TONY พร้อมฟินแบบจิกหมอนกับซีรีส์สั้นสุดสเปเชียล สร้างกระแสสุดปัง!!

Last updated: 8 พ.ค. 2566  | 

“เจมีไนน์ - โฟร์ท” คู่ซี้หน้าใส ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Doctor Tony Probiotics White Serum”  สกินแคร์น้องใหม่จาก DOCTOR TONY พร้อมฟินแบบจิกหมอนกับซีรีส์สั้นสุดสเปเชียล สร้างกระแสสุดปัง!!

         ปังไม่หยุดเมื่อคู่หูเพื่อนซี้ที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้อย่าง เจมีไนน์ - นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท - ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ควงคู่อวดผิวใสขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) สกินแคร์สุดฮอตน้องใหม่ “Doctor Tony Probiotics White Serum” หรือ “เซรั่มหมอโทนี่” โดย นายแพทย์วรพล สุขีวัฒนา หรือคุณหมอโทนี่ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม เจ้าของคลินิคเสริมความงามอันดับต้นๆ ของประเทศไทย Doctor Tony Medical Center ที่คร่ำหวอดในวงการแพทย์ด้านผิวพรรณมากว่า 15 ปี เซรั่มตัวนี้นับเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกในกลุ่ม เวชสำอางในแบรนด์ DOCTOR TONY ที่มาในคอนเซปต์ “คู่ซี้หน้าใส มั่นใจเซรั่มหมอโทนี่” โดยทั้งคู่ได้เผยว่า ต้องการหาเซรั่มที่ไว้ใจได้ที่สามารถดูแลผิวหน้าได้อย่างปลอดภัย มีคุณภาพ โดยมีคุณหมอแนะนำว่าปลอดภัย พร้อมมีผล การวิจัยการันตี ซึ่งหลังจากที่ลองใช้ เซรั่มหมอโทนี่ หรือ Doctor Tony Probiotics White Serum ก็ตอบโจทย์ความ ต้องการ รวมถึงราคาที่จับต้องได้ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้มั่นใจรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ DOCTOR TONY ในครั้งนี้

         โดยได้มีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ทางช่องทาง Online Official ของ DOCTOR TONY ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่วันแรก และเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมาได้มีการเผยแพร่ตัวอย่างหนังโฆษณาแบบซีรีส์ฉบับพิเศษชนิดที่ว่าฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน ลงในช่องทางของสื่อ Out Of Home ทั่วกรุงเทพ ทั้งบนรถไฟฟ้า MRT กว่า 18 สถานี และ ป้ายโฆษณาLED ตามจุดเซ็นเตอร์ต่างๆ ของกรุงเทพถึง 11 จุด รวมถึงทางออนไลน์ทุกช่องทางของ DOCTOR TONY และได้ปล่อยตัวเต็มไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สร้างกระแสสุดปังที่ทำเอาเหล่าด้อมคุณหนูต่างพากันช่วยสนับสนุนจนยอดขายถล่มทลาย สำหรับใครที่ อยากฟินกับซีรีย์ฉบับพิเศษนี้สามารถติดตามได้ทางออนไลน์ทุกช่องทางของ DOCTOR TONY


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

         สำหรับผลิตภัณฑ์เซรั่ม Doctor Tony Probiotics White Serum จับคู่ซี้กระจ่างใสมาให้ลอง 2 สูตรด้วยกัน

  1. Doctor Tony Probiotics Sensitive White Serum เซรั่มเนื้อเบาสบาย เน้นเรื่องผิวแข็งแรง หน้าใส พร้อมช่วยปรับ Microbiome ให้ผิวฟื้นตัว ด้วยส่วนผสมหลัก 4A+ เสริมเกราะปราการ ให้ผิวแข็งแรง Probiotics, Melazero, Niacinamide และ Zinc เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว ปริมาณ 20 ml
  2. Doctor Tony Probitotics Whitening Booster Serum เซรั่มสูตรเข้มข้น เน้นเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยปรับ Microbiome ให้ผิวแข็งแรง ด้วยส่วนผสมหลัก 4A+ บูสต์ผิวกระจ่างใส Melazero Tranexamic Acid Glycolic Acid และ Probiotics ปริมาณ 20 ml

         สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและช่องทางการจัดจำหน่ายได้ทาง DOCTOR TONY SHOP


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้