SEVENTEEN ทำลายสถิติอัลบั้มขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์เคป๊อป กว่า 4.5 ล้านชุดใน 1 สัปดาห์

Last updated: 1 พ.ค. 2566  | 

SEVENTEEN ทำลายสถิติอัลบั้มขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์เคป๊อป กว่า 4.5 ล้านชุดใน 1 สัปดาห์

         เพียงไม่กี่วันหลังจากเปิดตัว มินิอัลบั้มใหม่ของ SEVENTEEN “FML” กลายเป็นอัลบั้มเกาหลีที่ขายดีที่สุดตลอดกาล! โดยเมื่อวันที่ 24 เมษายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี SEVENTEEN คัมแบ็คด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 10 “FML" และที่สุดแล้ว “FML” ก็กลายเป็นอัลบั้มแรกในประวัติศาสตร์ Hanteo ที่ขายได้มากกว่า 3 ล้านชุดในวันแรก

        และล่าสุดวันนี้ (จันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566) Hanteo Chart รายงานว่า “FML” ทำลายสถิติยอดขายด้วยจำนวนรวม 4,550,214 ชุดในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว (24-30 เมษายน) ทำให้ SEVENTEEN เป็นศิลปินเพียงรายเดียวในประวัติศาสตร์เคป๊อปที่มียอดขายทะลุ 4 ล้านชุด ในหนึ่งสัปดาห์

         SEVENTEEN ไม่เพียงทำลายสถิติยอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดในประวัติศาสตร์ Hanteo เท่านั้น แต่ “FML” ได้สร้างสถิติใหม่สำหรับยอดขายรวมสูงสุดของอัลบั้มใดๆ จนถึงปัจจุบัน (ทั้งสองสถิติก่อนหน้านี้เป็นของ BTS ในปี 2020 จากอัลบั้ม “Map of the Soul: 7” ซึ่งขายได้มากกว่า 3.3 ล้านชุดในสัปดาห์แรก และหลังจากนั้นก็ขายได้รวมกว่า 4.2 ล้านชุด)


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้