ซึงกวาน SEVENTEEN เขียนข้อความสุดลึกซึ้งถึงมุนบิน ASTRO บนอินสตาแกรม

Last updated: 29 เม.ย 2566  | 

ซึงกวาน SEVENTEEN เขียนข้อความสุดลึกซึ้งถึงมุนบิน ASTRO บนอินสตาแกรม

         เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2566 มุนบิน (MOONBIN) วง ASTRO ได้จากไปอย่างน่าเศร้า ถือเป็นข่าวที่ช็อควงการเคป็อป คนในแวดวงบันเทิงและชาวเน็ตต่างไว้อาลัยให้กับไอดอลคนนี้ หนึ่งในไอดอลเหล่านั้นที่ใกล้ชิดกับมุนบินมากที่สุดและแสดงความผูกพันที่แน่นแฟ้นกับสมาชิกวง ASTRO คนนี้มาโดยตลอดคือซึงกวาน (SEUNGKWAN) จากวง SEVENTEEN

        ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึงกวานไม่เคยพลาดที่จะแสดงมิตรภาพของเขากับมุนบินในฐานะส่วนหนึ่งของสมาชิก '98 ไลน์ (กลุ่มที่เกิดในปี 1998) ที่ยังรวมถึงไอดอลคนอื่นๆ เช่นสมาชิกของ VIVIZ และชานของ iKON และเมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ซึงกวาน ได้โพสต์จดหมายที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกบนอินสตาแกรมของเขาเกี่ยวกับมุนบิน ในโพสต์ เขาได้แบ่งปันความทรงจำแห่งความสนิทสนมกับไอดอลรายนี้ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่พวกเขาเคยทำในอดีต หรือความคิดเห็นเกี่ยวกับมุนบินจากคนรอบข้าง ในโพสต์ เขายังแบ่งปันรูปถ่ายของทั้งคู่อีกด้วย

        "นายคือคนที่ทำให้โลกนี้ดูแตกต่างออกไป มันยากสำหรับคนสองคนที่จะเข้ากันได้ดี เราเดินอย่างไร้จุดหมายได้หลายชั่วโมงโดยไม่รู้ว่าปลายทางอยู่ตรงไหน, ถ่ายภาพทิวทัศน์ที่สวยงามด้วยกล้องของเรา, ครุ่นคริดอย่างลึกซึ้งขณะมองดูท้องฟ้ายามค่ำคืน, ร้องเพลงในขณะเมาและนายมักจะชาร์จโทรศัพท์ให้ฉันเมื่อเราเมาหลับไป

        นายจะขอให้ฉันออกกำลังกายแม้ในวันที่ฝนตก และเราเปียกโชกตอนปีนเขานัมซาน และในคืนที่เราทานอาหารว่างตอนดึกก่อนจะหลับไป เราจะตื่นขึ้นมาในวันรุ่งขึ้นและส่งรูปถ่ายให้กันและกัน ดูว่าใครบวมกว่ากัน ตอนเราทานข้าวด้วยกันในตอนเช้า นายจะแซวว่า 'พ่อ กินข้าวเก่งจัง' แล้วก็มองฉันอย่างภูมิใจ"

        "เราเคยหัวเราะอย่างบ้าคลั่งในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และเราเคยต้องอับอายขณะทะเลาะกันมาก่อน เราเคยพยายามตัดขาดกันเพราะทิฐิ แต่สุดท้ายแล้ว เราก็คิดถึงกันและขอโทษกัน และคืนดีกันราวกับว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น จากนั้นเราจะเล่นด้วยกันให้หนักขึ้น แล้วก็ทำงานให้หนักเหมือนที่เราเล่น นายทำได้ดีมากๆ ดังนั้นฉันจึงภูมิใจในตัวนาย นายจะคอยเฝ้าดูฉันอย่างละเอียดถี่ถ้วนกว่าใครๆ และนายจะเคารพฉันมากกว่าใครๆ นายให้เกียรติคนรอบข้างเสมอ จนเมื่อชื่อของนายถูกเอ่ยขึ้นมา ใครๆ ก็ชมเชยนาย นายจะยินดีกับความสำเร็จของฉันราวกับว่ามันคือความสำเร็จของนายเอง และนายมักจะเศร้ากับฉันไปด้วย

        ถึงบิน ผู้ซึ่งไม่เคอะเขินเลยที่จะพูดว่าเรารักกัน ถึงเพื่อนของฉันที่กอดและปลอบใจฉันจนวาระสุดท้าย คนโง่ที่การจะบอกแค่ว่าเขาเป็นคนดีคงจะไม่มากพอ นายคือคนที่ฉันจะอวดได้เสมอ เท่านี้ก็เพียงพอแล้วที่จะใช้ชีวิตอย่างภาคภูมิใจว่าฉันคือเพื่อนสนิทของนายใช่ไหม?

        ฉันสามารถเห็นนายได้ถ้าฉันพยายาม ฉันสามารถได้ยินเสียงนายได้ถ้าฉันต้องการ ฉันเชื่อจริงๆ ว่านายกำลังดูแลฉันอยู่บนสวรรค์ นายจะเฝ้าดูฉันในช่วงโปรโมทที่กำลังจะมาถึงนี้ใช่ไหม? ฉันจะฟังคำแนะนำของนาย ดังนั้นได้โปรดดูด้วยนะ ฉันจะข้ามผ่านสิ่งนี้ได้โดยรู้ว่านายกำลังเฝ้าดูฉันอยู่ ฉันภูมิใจที่ได้เป็นเพื่อนกับนาย และฉันรู้สึกขอบคุณที่นายเป็นเพื่อนของฉัน และฉันรู้สึกขอบคุณอีกครั้งที่สอนฉันมากมาย แค่เป็นคนที่อยู่บนนั้น วางความรู้สึกผิด, ความกดดัน และความเสียใจทั้งหมดลง แล้วรอฉันในขณะที่ทำทุกอย่างที่นายต้องการ ฉันวางแผนที่จะมีชีวิตอยู่โดยยึดมั่นในทุกสิ่ง ฉันจะดูแลคนของนายและรื้อฟื้นความทรงจำของนายกับพวกเขา เพื่อไม่ให้ความทรงจำของนายเลือนหายไป สำหรับคนที่รักนาย ฉันจะเผยแพร่ความทรงจำที่ฉันหวงแหน เมื่อใดก็ตามที่ฉันทำ โปรดหัวเราะอย่างภาคภูมิใจและเฝ้าดูแลฉันด้วยนะ

        ถ้ามีอะไรอยากจะขอจากฉัน โปรดปรากฏตัวในฝันและสัญญาว่าเราจะกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกในภพหน้า ฉันจะเจอนายเมื่อฉันไปถึงที่นั่น! ฉันจะกอดนายเมื่อเจอนาย ฉันรักนายมากเลยนะ บิน นายทำได้ดีมากๆ” — ซึงกวาน

        ความสัมพันธ์ของซึงกวานและมุนบินแสดงให้เห็นผ่านทางภาพถ่ายที่ได้แบ่งปันความทรงจำที่สวยงามร่วมกันมากมาย ซึ่งภาพถ่ายเหล่านั้นดูเป็นส่วนตัวและแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่แท้จริงของพวกเขา นอกจากนี้ยังภาพถ่ายกับคนอื่นๆ รวมถึงสมาชิกวง SEVENTEEN และ อื่นๆ อีกมากมาย

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้