นัมโดฮยอน BAE173 ยื่นขอระงับสัญญาของเขากับต้นสังกัด

Last updated: 28 เม.ย 2566  | 

นัมโดฮยอน BAE173 ยื่นขอระงับสัญญาของเขากับต้นสังกัด

         เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2566 มีรายงานว่านัม โดฮยอน (Nam Dohyon) ยื่นคำร้องอย่างเป็นทางการขอให้มีคำสั่งชั่วคราวเพื่อขอให้ระงับสัญญาของเขากับ PocketDol Studio ต้นสังกัดของเขา โดยการสอบสวนครั้งแรกเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566

         นัม โดฮยอน ยื่นคำร้องเนื่องจากความเห็นที่แตกต่างกับต้นสังกัดเกี่ยวกับการปฏิบัติตามข้อผูกมัดของสัญญา การตัดสินใจว่าจะยอมรับหรือปฏิเสธคำร้องขอคำสั่งศาลจะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมหรือต้นเดือนมิถุนายน ในการตอบสนองต่อรายงานข่าวดังกล่าว PocketDol Studio แสดงความคิดเห็นสั้นๆ ว่า “เป็นเรื่องจริงที่เราอยู่ในข้อพิพาท [ทางกฎหมาย]”

         นัม โดฮยอน ซึ่งเดบิวต์ครั้งแรกในฐานะสมาชิกของโปรเจ็กต์กรุ๊ป X1 ของรายการ “Produce X 101” เมื่อปี 2019 ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ BAE173 ในปี 2020 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เขาได้รับการประกาศให้พักงานจากกิจกรรมของ BAE173 เนื่องจากความห่วงใยด้านสุขภาพ ในรายการแข่งขันไอดอลของ JTBC รายการ “Peak Time” ล่าสุด BAE173 เข้าร่วมเป็น Team 13:00 โดยไม่มีนัม โดฮยอน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้