ทิกเกอร์ เทริโอ มาแรง! ขึ้นเป็นหนึ่งในศิลปินหน้าใหม่ ที่น่าจับตามองบน SPOTIFY RADAR 2023

Last updated: 28 เม.ย 2566  | 

ทิกเกอร์ เทริโอ มาแรง! ขึ้นเป็นหนึ่งในศิลปินหน้าใหม่ ที่น่าจับตามองบน SPOTIFY RADAR 2023

         ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ ศิลปินหนุ่มน้องใหม่จากค่าย G’NEST ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้รับเลือกจาก SPOTIFY ให้เป็นหนึ่งในศิลปินบน RADAR Thailand ประจำปี 2023 ในฐานะศิลปินเดี่ยว T-Pop ที่น่าจับตามอง

         เรียกว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นอย่างแท้จริง สำหรับ ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ หรือ ทิกเกอร์ ทายาทซุปเปอร์สตาร์ยุค 90 อย่าง นิโคล เทริโอ และ แมว – จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ที่หลังจากซุ่มฝึกฝนในฐานะศิลปินฝึกหัดกับ GMM Academy มานานเกือบ 3 ปี จนพิสูจน์ความสามารถและมีความพร้อมในทุกๆ ด้านจนได้เดบิวต์จนขึ้นแท่นเป็นศิลปินดาวรุ่งหน้าใหม่ที่น่าจับตามองแห่งวงการ T-Pop เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหลังจากปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก ‘R U OK?’ เพลง POP-R&B จากมินิอัลบั้ม CRUSH ที่มาพร้อมท่าเต้นสุดน่ารักที่แฟนๆ ต่างพากันเต้นตามสนั่นโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงและตกแฟนคลับเข้าด้อมได้ล้นหลาม

         โดยล่าสุด ทิกเกอร์ ได้รับเลือกจาก SPOTIFY ให้เป็นหนึ่งในศิลปิน RADAR Thailand ประจำปี 2023 ในฐานะศิลปินเดี่ยว T-Pop ซึ่ง RADAR เป็นโครงการต่อเนื่องระดับโลกของ SPOTIFY ที่สนับสนุนศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองในหลากหลายแนวเพลง ให้ได้เข้าถึงกลุ่มผู้ฟังใหม่ๆ และได้รับโอกาสใหม่ๆ ที่จะทำให้ผู้ฟังทั่วโลกได้รู้จักตัวตนของศิลปินมากขึ้นและสามารถขยายฐานแฟนเพลงไปสู่สากลได้ต่อไป

        โดย ทิกเกอร์ ได้เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในศิลปิน RADAR Thailand ไว้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ผลงานให้กับวงการ T-Pop ผมเชื่อว่านี่เพิ่งเป็นจุดเริ่มต้นของวงการ T-Pop และในอนาคต T-Pop จะต้องเติบโตมากขึ้นอย่างแน่นอนครับ ซึ่งผมอยากขอบคุณทาง Spotify มากๆ ที่เลือกผมให้ยืนเคียงข้างศิลปินที่มีความสามารถจากหลากหลายประเทศในโครงการ RADAR ซึ่งโครงการนี้จะเป็นโอกาสที่พาศิลปินหน้าใหม่อย่างผมได้เข้าถึงผู้ฟังเพลงใหม่ๆ จากทั่วโลกอีกด้วย ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ครับที่ได้เป็นตัวแทนศิลปินที่พาเพลง T-POP ไปสู่ผู้ฟังทั่วโลก ขอบคุณมากๆ ครับ

        แฟนๆ สามารถเข้าไปฟังเพลง ‘R U OK?’ ซิงเกิ้ลแรกของ ทิกเกอร์ และผลงานเพลงใหม่ๆ ของทิกเกอร์ที่จะตามมาในปีนี้ได้ใน เพลย์ลิสต์ ‘RADAR Thailand’ บน Spotify ที่ลิงก์ https://open.spotify.com/playlist/37i9dQZF1DX4Q8j1DJOWem?si=EHyEBP0hSAyfMFXJzIRWYA


#SpotifyRADAR #TIGGERTHERIAULT #ทิกเกอร์ #GNEST


ช่องทางการติดตามศิลปิน

Youtube: gnest_official และ Tigger Theriault

Instagram & Twitter & TikTok: @tiggertheriault และ @gnest_official

Facebook: tiggertheriault และ gnest

อินสตาแกรมส่วนตัว : @tiggerachira


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้