“เก่ง-สวย The voice” บุกเหนืออีสาน นำทัพแบทเทิลความสนุกรับสงกรานต์ใน “AJE เพื่อนกันมันส์หลุดโลก”

Last updated: 27 เม.ย 2566  | 

“เก่ง-สวย The voice” บุกเหนืออีสาน นำทัพแบทเทิลความสนุกรับสงกรานต์ใน “AJE เพื่อนกันมันส์หลุดโลก”

        ผ่านไปหมาดๆ กับเทศกาลสงกรานต์ หนึ่งในเทศกาลที่ทุกคนตั้งตารอคอยทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ หลังประเทศไทยต้องเจอกับวิกฤต โควิด-19 ครั้งนี้กลับมาอีกครั้งกับความสนุกที่มันส์กว่าเดิม ที่ทั้งภาครัฐและเอกชน พร้อมใจกับปลุกจิตวิญญาณความเป็นไทยผสานความสนุกแบบชุ่มฉ่ำรับหน้าร้อนให้กลับมาสร้างความครึกครื้นและสีสันอย่างพร้อมเพรียงกันทั่วประเทศอีกครั้ง ซึ่งหนึ่งในหน่วยงานที่ขอมอบความสุขรับเทศกาลสงกรานต์คืนกำไรและความสุข ให้กับประชาชน ได้แก่ บริษัท อาเจไทย จำกัด ศูนย์กลางของอาเจกรุ๊ปในกลุ่มประเทศแถบอาเซียน ได้เปิดพื้นที่ฟรี สำหรับประชาชนจัดกิจกรรม “AJE เพื่อนกันมันส์หลุดโลก” ในพื้นที่แลนด์มาร์คของภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ และแลนด์มาร์คของภาคอีสานได้แก่ จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 13-15 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

        โดยบรรยากาศในงานทั้ง 2 จังหวัด ตลอด 3 วันเต็มไปด้วยความสนุกและความมันส์แบบไม่มีพัก พร้อมโชว์พิเศษ กับการแบทเทิลหลุดโลกของ 2 เพื่อนซี้จากเวที The Voice เก่ง ธชย ประทุมวรรณ และ สวย สโรชา เสนารัตน์ พร้อมกองทัพศิลปินและดีเจอีกมากมาย มามอบความสุข ความสนุกสุดประทับใจให้กับชาวเชียงใหม่และขอนแก่น อย่างเต็มพิกัด โดยงานนี้มีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานทั้ง 3 วันอย่างล้นหลาม นอกจากจะได้รับความสนุกบนเวที พร้อมการสาดน้ำแบบไม่มีหยุดแล้ว ประชาชนทุกคนยังได้สดชื่นไปกับเครื่องดื่มที่ทาง อาเจไทย เตรียมไว้แจกดับร้อนแก่ผู้ที่มาร่วมงานทุกท่าน ทั้ง บิ๊กโคล่า และ บิ๊กที และยังได้ลิ้มรสสินค้าอร่อยๆ จาก AJE Food (อาเจ ฟู๊ด) ภายใต้แบรนด์ D'Gussto (ดิ'กุสโต้) เช่น ปลากระป๋อง, สาหร่าย, ข้าว, บิสกิต, ซีเรียล และ ซอสถั่วเหลือง ฟรีอีกด้วย นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังได้ร่วมกันรักษ์โลกกับกิจกรรม “รีไซเคิล อาเจร่วมรักษ์โลก” กับการพร้อมใจกันแยกขยะขวด พลาสติกที่ไม่ใช้แล้วลงถังรีไซเคิลอย่างถูกต้อง สร้างการตระหนักและใส่ใจสิ่งแวดล้อมให้คนไทย สนุกได้โดยไม่ทำลาย สิ่งแวดล้อมอีกด้วย ซึ่งขวดพลาสติกเหล่านั้น ทางอาเจไทย จะนำไปดำเนินการรีไซเคิลเพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้