SM True และเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet เตรียมเปิดโลกแฟนตาซีของทุกคน ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK 13-14 พ.ค. นี้! บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง!

Last updated: 26 เม.ย 2566  | 

SM True และเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet เตรียมเปิดโลกแฟนตาซีของทุกคน ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK 13-14 พ.ค. นี้! บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง!

        SM True (เอสเอ็ม ทรู) เตรียมเปิดโลกแฟนตาซีและเติมเต็มจินตนาการของทุกคน ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK ('เร้ด เวลเว็ท โฟร์ท คอนเสิร์ต : อาร์ ทู วี' อิน แบงค็อก) ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

        Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) เกิร์ลกรุ๊ปที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่น ที่จะทำให้โลกต้องหลงใหลในดนตรีและการแสดงอันสง่างามของพวกเธอ ทั้ง 5 สมาชิก ได้แก่ IRENE (ไอรีน), SEULGI (ซึลกิ), WENDY (เวนดี้), JOY (จอย) และ YERI (เยริ) โดย Red Velvet ได้ทำกิจกรรมโปรโมตต่างๆ ทั้งในฐานะกลุ่ม ศิลปินเดี่ยว ยูนิต และร่วมงานกับศิลปินมากมาย พร้อมพิสูจน์ให้เห็นถึงทักษะทางดนตรีที่กว้างขวาง ผ่านคอนเซ็ปต์ที่หลากหลาย จนทำให้พวกเธอได้รับการขนานนามว่า ‘ราชินีแห่งคอนเซ็ปต์’ รวมถึง ‘เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม’ ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่ง Red Velvet ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงฮิตที่เผยเสน่ห์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งสดใสและมีชีวิตชีวา เช่น 'Ice Cream Cake', 'Russian Roulette', 'Rookie', 'Red Flavor', 'Queendom', 'Feel My Rhythm' ฯลฯ รวมถึงน่าหลงใหลและน่าค้นหา เช่น 'Peek-A-Boo', 'Bad Boy', 'Psycho' ฯลฯ นอกจากนี้ ผลงานล่าสุด มินิอัลบั้ม 'The ReVe Festival 2022 - Birthday' ได้ตอกย้ำถึงพลังที่แข็งแกร่งขึ้นและการเติบโตอันไม่มีที่สิ้นสุดของ Red Velvet ทั้งการประสบความสำเร็จอย่างมาก เช่น อันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มและเพลงออนไลน์ในประเทศเกาหลีใต้, อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 47 ประเทศทั่วโลก, อันดับ 1 บนชาร์ต Worldwide iTunes Albums, อันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album ของ QQ Music ประเทศจีน ตลอดจนการทำให้ Red Velvet ขึ้นแท่น ‘Million Seller (ศิลปินที่มียอดขายล้านอัลบั้ม)’ เป็นครั้งแรก

        คอนเสิร์ต 'Red Velvet 4th Concert : R to V' ที่เปรียบเสมือนกล่องดนตรีขนาดใหญ่ของ Red Velvet ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างอลังการ เมื่อวันที่ 1 และ 2 เมษายน 2566 ณ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งการแสดงรอบสุดท้าย ที่ถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์ม Beyond LIVE สร้างสถิติมีแฟนๆ จาก 90 ประเทศทั่วโลก ที่รับชมพร้อมกันทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ หลังจากนี้ Red Velvet จะเดินทางไปเปิดฉากความสนุก ผ่านการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ทั้งเอเชียและยุโรป ได้แก่ สิงคโปร์, โยโกฮาม่า, มะนิลา, กรุงเทพฯ, จาการ์ตา, ปารีส, เบอร์ลิน, อัมสเตอร์ดัม และลอนดอน รวมทั้งหมด 10 เมือง 13 รอบการแสดง

        สำหรับคอนเสิร์ต 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้ เป็นการกลับมาเยือนประเทศไทยในรอบ 4 ปี 8 เดือน นับจากคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 2 ‘Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK’ เมื่อเดือนกันยายน 2561 ที่ ReVeluv (เรเวเลิฟ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยให้การตอบรับเป็นอย่างดี จนบัตรจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว โดยการกลับมาครั้งนี้ Red Velvet จะเผยโฉมตัวตนที่แตกต่าง ทั้ง ‘Red’ ที่สดใส และ ‘Velvet’ ที่สง่างาม ให้ทุกคนได้พิสูจน์ด้วยตัวเอง ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 ที่อัดแน่นไปด้วยเวทีอันเหนือชั้น โปรดักชันสุดอลังการ และเซ็ตลิสต์อันยอดเยี่ยม ที่รวบรวมเพลงฮิตและเพลงที่มีสีสันแบบไม่เหมือนใคร

        ไม่เพียงเท่านี้ ล่าสุดหลังจากเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 23-24 เมษายนที่ผ่านมา ReVeluv ชาวไทย ก็แสดงพลังความรักและการสนับสนุนอันอบอุ่นให้กับ Red Velvet อีกครั้ง จนบัตรทั้ง 2 รอบการแสดง จำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว ดังนั้น ท่านใดที่มีบัตรแล้ว เริ่มนับถอยหลังเพื่อมาร่วมสัมผัสความเชื่อมโยงของ ‘Red’ และ ‘Velvet’ ที่ทุกคนรอคอยไปด้วยกัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่างๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ :

#RedVelvet #레드벨벳 #RtoV #RedVelvet4thConcert_RtoV #RedVelvet4thConcert_RtoV_inBKK #SMTrue #SMTrue_MEMBERSHIP

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้