อะโรฮ่าไทยใจบาง! “มุนบิน-ซานฮา (ASTRO)” โชว์เสน่ห์เกินต้าน เซ็กซี่ ขี้เล่น อ้อนเก่ง ใน 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK

Last updated: 24 เม.ย 2566  | 

อะโรฮ่าไทยใจบาง!  “มุนบิน-ซานฮา (ASTRO)” โชว์เสน่ห์เกินต้าน เซ็กซี่ ขี้เล่น อ้อนเก่ง ใน 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK

          ร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศประเทศไทย ก็ต้องยกให้กับเสน่ห์อันเกินต้านทาน ของ 2 หนุ่ม “MOONBIN&SANHA” (มุนบิน & ซานฮา) ยูนิตสุดเท่จากวง ASTRO ที่ควงคู่มาทำให้หัวใจของอะโรฮ่าไทย (AROHA : ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) เต้นแรงอย่างบ้าคลั่ง พร้อมปลดปล่อยตัวตนและอิสระ ไปกับเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดคูลจากพวกเขา ในงาน 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ MCC HALL เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โดยความร่วมมือของ 2 ผู้จัดไฟแรง BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) และ บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป

         บรรยากาศภายในแฟนคอนเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและครึกครื้นของเหล่าอะโรฮ่าไทยที่พกเอเนอร์จี้มาเต็มเปี่ยม เตรียมพร้อมรับความสนุกจากทั้ง 2 หนุ่ม มุนบินและซานฮา เมื่อแสงไฟใน MCC HALL ดับลง เสียงกรี๊ดต้อนรับสองหนุ่มก็ดังขึ้นกระหึ่มฮอลล์ มุนบินและซานฮาปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีด้วยชุดสีขาวที่เต็มไปด้วยความเท่และคาริสม่า ในเพลง WHO และ Bad Idea เวอร์ชั่นรีมิกซ์ใหม่เพื่อแฟนคอนครั้งนี้โดยเฉพาะ หลังจากนั้น 2 หนุ่มก็ได้ทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ เริ่มจากมุนบินที่กล่าวเป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับนะครับ" และแนะนำตัวทีละคน ก่อนถามแฟนๆ ในฮอลล์ว่าทานข้าวแล้วหรือยัง ปีที่แล้วพวกเขาก็เพิ่งมาเมืองไทย อะโรฮ่าคนไหนไปมาบ้าง พร้อมถาม 2 เพลงแรกอย่าง WHO และ Bad Idea ที่มีการรีมิกซ์เล็กน้อย ทุกคนชอบมั้ย ซานฮาบอกว่าเป็นการรีมิกซ์เพื่อแฟนคอนรอบนี้โดยเฉพาะเลยน้า พร้อมกล่าวถึงวีซีอาร์ที่ 2 หนุ่มตั้งใจจะสื่อว่าช่วงโควิด-19 พวกเขาอึดอัดที่ไม่ได้เจอแฟนๆ ตั้งนาน สุดท้ายก็ได้มาเจอกันแบบปลดปล่อยอย่างนี้ ก่อนที่มุนบินจะบอกความลับว่า วันนี้ซานฮาดูพิเศษมากเลย พร้อมให้กล้องโฟกัสไปที่คนน้องก่อนชี้ไปบริเวณหลังหูของซานฮา ซานฮาเลยไปดูบริเวณหลังหูของมุนบินบ้าง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าผมก็ทำนะแต่อาจจะเป็นเพราะเหงื่อมันก็เลยหายไปแล้ว ซึ่งก็น่าจะเป็นการที่ทั้งสองหนุ่มไปเพนท์บริเวณหลังหูมานั่นเอง

          ซานฮา ไม่ลืมที่จะรำลึกความทรงจำอะโรฮ่ากับวรรคทองของพวกเขาอย่าง "ครับ ครับ ขอบคุณครับ" "ครับ ครับ รักนะครับ" ที่ทำตอนคอนเสิร์ตเมื่อปี 2019 ว่าแล้วก็ทบทวนความทรงจำกับเหล่าแฟนๆ สักหน่อยด้วยการที่ 2 หนุ่มพูด "ครับ ครับ" แล้วยื่นไมค์ให้อะโรฮ่าพูดว่า "ขอบคุณครับ" จากนั้น 2 หนุ่มพูด "ครับ ครับ" แล้วยื่นไมค์ให้อะโรฮ่าตอบ "รักนะครับ" เป็นที่สนุกสนานและพร้อมเพรียงจนมุนบินอดชมไม่ได้ว่า "น่ารักมากครับ" ว่าแล้วซานฮาก็ชวนไปฟังเพลงถัดไป ที่เป็นเพลงที่เหมือนอะโรฮ่ามากๆ เพราะเป็นอะไรที่สว่าง สวยมาก แข็งแรงด้วย สวยงาม ล้ำค่า เป็นเพลงจากอัลบั้ม REFUGE (เรฟิวจ์) นั่นก็คือเพลง DIA นั่นเอง

         หลังจากนั้นก็สนุกกันต่อกับอีกหนึ่งไฮไลท์ที่อะโรฮ่ารอคอย กับเวทีโซโล่ของทั้งสองคน เริ่มด้วยหนุ่ม “ซานฮา” ที่ปรากฏตัวด้วยลุคสบายๆ แต่ขนเอาความสามารถทั้งการเล่นกีตาร์ และการมิกซ์ดนตรีมาให้แฟนๆ ได้ชมกันสดๆ ในเพลง Distance รวมไปถึงเพลง Wish ที่หนุ่มซานฮาบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่ดีดกีตาร์ในไทย และน่าจะเป็นครั้งแรกของทุกคนด้วย เป็นเพลงที่ตอนเขาแต่งจะนึกถึงโมเมนท์ที่จะอยู่กับอะโรฮ่า และหวังว่าอะโรฮ่าชาวไทยจะรับรู้ถึงความรู้สึกของเขาเช่นกัน จากนั้นก็ตามมาด้วยโซโล่แดนซ์สุดเซ็กซี่ของหนุ่ม “มุนบิน” ในเพลง Perfumer และ Desire ที่แซ่บซี๊ด พลังทำลายล้างสูงจนแฟนๆ แทบทรงตัวไม่ไหว จบเพลงของหนุ่มมุนบิน พิธีกรของงานอย่าง ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ก็ขึ้นมาทักทายแฟนๆ โดยกล่าวชื่นชมโซโล่ของทั้งสองคน ก่อนเชิญทั้งสองหนุ่มขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง ถึงตรงนี้สองหนุ่มขอทักทายอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เริ่มจาก มุนบิน "สวัสดีครับ มุนบินครับ", ซานฮา "สวัสดีครับ ซานฮาครับ" ก่อนที่มุนบินจะบอกว่า ปีที่แล้วก็มา แต่มาครั้งนี้ได้มาจัดแฟนคอนเดี่ยวก็รู้สึกดีใจมากเลย ส่วนซานฮาก็คล้ายๆ กัน ดีใจที่ได้จัดแฟนคอนที่ไทย และที่จัดได้อย่างนี้ก็เพราะว่าอะโรฮ่าทุกคนรอพวกเขาอยู่นั่นเอง

         ส่วนการมาแฟนคอนครั้งนี้แตกต่างจากที่เคยผ่านๆ มายังไงนั้น มุนบินบอกว่า เป็นครั้งแรกที่ได้ทำอะไรในฐานะยูนิตที่เป็นแฟนมีต ต่างจากคอนเสิร์ตอื่นๆ ที่เคยจัดก็คือมีเพลงหลายเพลงที่ไม่เคยโชว์ที่คอนเสิร์ตที่ผ่านมา รวมทั้งมีเพลงโซโล่ของแต่ละคน ก็หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ ด้านซานฮาบอกก่อนเลยว่า ที่นี่ร้อนมากเลยครับ (555) ส่วนที่แตกต่างก็คืออะโรฮ่าที่นี่ทุกคนเอเนอร์จี้แรงมาก ตั้งแต่ตอนซ้อมแล้วที่ทุกคนส่งเสียงเชียร์แบบเต็มร้อยให้ เอ็มซีเลยบอกว่าร้อนมากเพราะพวกคุณนี่แหละ สองหนุ่มถือว่าเป็นคำชมเลยกล่าวขอบคุณใหญ่เลย และเมื่อเอ็มซีหันไปเห็นมุนบินที่เหงื่อยังซึมอยู่เพราะเต้นหนักมากก่อนหน้านั้นก็กระเซ้าว่าอยากหาผ้ามาซับเหงื่อให้จังเลยพร้อมบอกว่า "นี่คือความร้อนแรงของคุณ" หนุ่มมุนบินหัวเราะก่อนแย้งว่าไม่ใช่ "มันคืออะโรฮ่าไทยครับที่ร้อนแรง" ปากหวานไปอีก!!! แต่ซานฮามองอีกด้านว่าเสียงหัวเราะของพี่ดีเจนุ้ยนี่ก็ร้อนแรงมากเลยนะครับ เรียกว่าเสียงหัวเราะอันมีเอกลักษณ์ของเอ็มซีทำให้ 2 หนุ่มอดไม่ได้ที่จะขอเลียนแบบทำเอาฮาไปตามๆ กัน ส่วนเมื่อถามถึง TMI หรือ
ความลับที่ไม่เคยเปิดเผยของแต่ละคน ซานฮาบอกว่า "วันนี้ผมหิวมากครับ เดี๋ยวแฟนคอนเสร็จพวกเราไปทานอะไรอร่อยๆ กันแล้วกันครับ แต่เดี๋ยวอะโรฮ่าให้ความรักก็อิ่มแล้วครับ (อะโรฮ่ากรี๊ดให้กับสองหนุ่มแทนอาหาร) โอ๊ะ อิ่มแล้วครับ" ส่วนมุนบินบอกว่า "ผมมไม่ได้ออกกำลังกายมาตั้งสองเดือนครับ เมื่อวานออกกำลังกายหนักครับ ให้จับดูๆ" ซึ่งพอซานฮาจับก็บอกว่า "พี่ถึงไม่ได้ออกกำลังกาย แป๊บๆ ก็กลับมาเข้าที่แล้วครับ" ได้ยินคำชมแบบนั้นหนุ่มมุนบินก็ขอบคุณน้องทันที

         จากนั้นก็เข้าสู่ช่วง AROHA Talk Talk ที่เปิดโอกาสให้อะโรฮ่าส่งคำถามมาทางทวิตเตอร์ คัดเลือกมา 5 คำถาม 1. ในบรรดาเพลงของมุนบิน-ซานฮา คิดว่าเพลงอะไรเหมาะกับอะโรฮ่าไทย มุนบินเลือก Madness เหตุผลคือ "พวกเขาทำให้พวกผมบ้าคลั่ง" ด้านซานฮา เลือก Your Day เพราะว่าวันนี้เป็นวันของอะโรฮ่า เลยอยากมอบเพลงให้ 2. (ถามซานฮา) ถ้าสามารถเลือกได้ระหว่าง 'พี่มุนบิน' กับ 'น้องมุนบิน' จะเลือกคนไหนและเพราะอะไร? เจ้าตัวเลือก "น้องมุนบิน" เหตุผลคือจะได้เป็นพี่เพราะตอนนี้เป็นน้องอยู่ อยากลองเป็นพี่บ้างครับ ว่าแล้วก็เดินไปเรียก "มุนบิน" พร้อมบอก "รักมากเลย" เป็นภาษาไทย เรียกเสียงกรี๊ดและฮาสนั่น ซานฮายังบอกว่าถึงเป็นช่วงเวลาที่สั้นมากแต่มีความสุขมากๆ เลย มุนบิน เลยบอกว่า อยากรู้สึกว่าซานฮารู้สึกยังไง บางทีมันก็รู้สึกว่าเป็นน้องเล็กก็ได้นะ มีคนมาแคร์ บางทีก็อยากให้พี่ๆ มาอ้อนด้วย ด้วยเหตุผลนี้บางทีเขาก็คิดว่าอยากเป็นน้องบ้างจัง เอ็มซีเลยแนะให้ลองเป็นน้องดูบางโอกาส ซึ่งหนุ่มมุนบินก็ตอบว่า "ถ้ามีชาติหน้าก็.... (หัวเราะ)"

         มาถึงข้อที่ 3. (ถามมุนบิน) ถ้าชีวิตที่เหลืออยู่สามารถเลือกกินของกินได้เพียงอย่างเดียว จะเลือกอะไร? มุนบินบอกว่าช่วงนี้จริงๆ ไม่ได้ชอบอะไรเป็นพิเศษ คิดอยู่สักพักเจ้าตัวก็เลือกซัมกยอบซัล (หมูย่างเกาหลี) ส่วนถ้าเป็นอาหารไทยก็เลือก ผัดไทย เพราะตอนปี 2019 ที่มาเป็นวงตอนนั้นได้กินผัดไทยเป็นครั้งแรกแล้วจำได้ว่าอร่อยมากเลย บางทีตอนอยู่เกาหลีก็สั่งปูผัดผงกะหรี่มาทานบ้างเหมือนกัน เอ็มซีเลยบอกว่าทุกคนที่นี่ทำผัดไทยอร่อยหมดเลยนะ เจ้าตัวเลยถามว่า "จริงเหรอครับ งั้นผมต้องไปที่ไหนดีครับ?" เอ็มซีบอกเลือกได้เลย กินที่ไหนได้หมดเลย "ถ้าผมต้องไปบ้านทุกคน ผมน่าจะต้องอยู่ไทยสักสองปีหรือเปล่าครับ" ดีเจนุ้ยพูดเลย ไม่ใช่ปัญหา อยู่ยาวได้เลย ซึ่งหนุ่มมุนบินไม่ลืมที่จะตอบว่า "ขอบคุณครับ" กับความเอื้อเฟื้อของอะโรฮ่าไทย มาถึงข้อ 4. บอกรักอโรฮ่าพร้อมทำท่าโพสที่แสดงถึงความรักที่มีให้ เริ่มที่ซานฮา "ต้องทำยังไงดีน้า ไม่ได้เจออะโรฮ่ามานาน สวยขึ้นเยอะเลยครับ "ครับ ครับ รักนะคร้าบ" เสียดายที่ผมพูดภาษาไทยไม่เก่งนะครับ" เท่าที่พูดมาก็ถือว่าเยอะและชัดพอสมควรเลย ส่วนมุนบินก็บอกรักในสไตล์ที่แหวกออกไปด้วยการถามว่า "อยากฟังเสียงหัวใจของผมมั้ยครับ ผมก็ไม่มั่นใจว่าจะได้ยินเสียงหรือเปล่า" ว่าแล้วก็เอาไมค์ไปจ่อที่หัวใจแต่อาจจะไม่ค่อยได้ยินเท่าไหร่ว่าแล้วเจ้าตัวก็เปลี่ยนมาออกเสียงหัวใจด้วยการทำเสียงแทน "ฟังเสียงหัวใจที่เต้นแรงของผมนะครับ" เมื่อถามว่าเต้นเร็วขนาดนั้นแสดงว่าตื่นเต้นที่ได้มาเจอกับแฟนๆ ใช่มั้ย หนุ่มหล่อบอกว่า "พวกผมก็เหมือนแฟนคลับนั่นแหละครับ หัวใจเต้นเหมือนกัน" มาถึงข้อสุดท้าย 5. ถ้าอะโรฮ่าอายุเยอะกว่า อยากเรียกมุนบินหรือซานฮาว่า อปป้า จะได้มั้ย? ซานฮาบอกว่าอยากเรียกก็เรียกได้ครับ แล้วถ้าอะโรฮ่าอายุ 80 ล่ะ? หนุ่มมุนบินบอก "80 ก็ไม่เป็นไรครับ เป็นคนเหมือนกันทุกคนน่ะครับ", ซานฮา "และทุกคนก็เป็นอะโรฮ่าด้วยอ่ะครับ" เอ็มซีเลยให้ทุกคนในฮอลล์เรียกว่า 'อปป้า' และ "อปป้า ซารังเฮ" ซึ่งสองหนุ่มก็ตอบกลับว่า "ทงแซง ซารังแฮ (รักนะน้อง)" พร้อมทำท่าบอกรัก

          เข้าสู่ช่วงต่อไป Draw For AROHA เล่นเกมวาดภาพ โจทย์จะเป็นภาษาเกาหลี กติกาคือคนนึงจะเป็นคนใบ้โดยการเขียนหลัง คนที่ถูกเขียนหลังจะวาดรูปลงบนกระดาษที่เตรียมไว้ มีเวลาข้อละ 60 วินาที มี 3 ข้อ แค่ตอบให้ถูก 2 ใน 3 ก็ชนะแล้ว ก็จะได้มอบของขวัญให้อะโรฮ่าคือการโชว์แดนซ์ชาเลนจ์ ข้อแรก ซานฮาเป็นคนวาดบนหลังมุนบิน วาดไปซานฮาก็แอบดูพี่มุนบินวาดตามความรู้สึกที่สัมผัสได้บนหลัง ครบ 60 วินาทีมุนบินตอบ "องุ่น" ซึ่งเป็นคำตอบที่ถูกต้อง เมื่อถามว่าตรงไหนที่ทำให้รู้สึกว่าเป็นองุ่น มุนบินบอกว่าซานฮาวาดวงกลมเยอะๆ แล้วตรงกลางเหมือนมีก้าน เรียกว่าอะเมซิ่งมากที่ตอบได้ งานนี้เลยได้คำชมจากอะโรฮ่าไปว่า "เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ" มาถึงข้อ 2. มุนบินเป็นคนวาดบนหลังซานฮา เห็นโจทย์แล้วมุนบินถึงกับว่ามันยากมากนะ จะข้ามก็ไม่ได้ จะพูดก็ไม่ได้ เจ้าตัวเลยบอกซานฮาว่า "วาดตามที่ผมวาดไปเลยนะ คือพูดไม่ได้ด้วยว่ามีตา" อ้าว บอกใบ้ไปแล้ว 555 ครบ 60 วินาที ซานฮาตอบ "ช้าง" น่าทึ่งอีกแล้วที่ตอบถูก "จริงๆ ตอนซ้อมมีการเตี๊ยมนิดนึงว่า ถ้าไม่ได้จริงๆ อาจมีการกระซิบเกิดขึ้น แต่ไม่ได้ทำนะครับ" มุนบินกล่าว เอ็มซีอึ้งไปนิดก่อนบอก "ตกใจหมดเลย อยู่ดีๆ ก็จะมาบอกว่าเขาจะโกงเรา 555" มุนบินเลยย้ำว่าไม่ได้ทำ (จริงๆ นะ) ก่อนที่จะให้ซานฮาโชว์รูปที่วาดให้ดูแล้วบอกว่ามันเหมือนแมงกะพรุนนิดๆ นะ 55 จริงๆ ได้ 2 ใน 3 ก็ชนะแล้ว แต่แฟนๆ อยากเห็นอีกข้อนึง 2 หนุ่มก็จัดให้ ซึ่งซานฮาก็ให้ "พี่บินนี่" เป็นวาด ส่วนเขาจะเป็นคนใบ้ด้วยการเขียนหลัง ก่อนเริ่มเขียนมีบอก "ฮยอง จุ๊บจุ๊บ" อีกต่างหาก จากนั้นซานฮา ก็เริ่มบรรเลงเพลงวาดบนหลังชนิดที่อะโรฮ่าในฮอลล์เดากันไม่ออกว่าคืออะไร จนกระทั่งหมดเวลา 60 วินาที มุนบินตอบว่า "ไก่" ซึ่งเป็นคำตอบที่ผิด ซานฮาแสดงท่าทางให้ดูและให้มุนบินลองวาดตามอีกที ซึ่งคนพี่ก็ย้ำว่า "ผมรู้สึกว่ามันเป็นไก่น่ะครับ งั้นน่าจะเป็นความผิดผมแล้วล่ะ" ซานฮาเลยวาดรูปคำเฉลยซึ่งก็คือ "งู" ให้มุนบินลองทายดูอีกครั้ง แต่มุนบินกลับบอกว่า "นี่มันหนอนชัดๆ" 555 ซึ่งอะโรฮ่าในฮอลล์ก็เห็นพ้องต้องกันว่ามันคือ 'หนอน' ตอบผิดไม่เป็นไรเพราะทำได้ 2 ใน 3 แล้วถือว่าชนะ จะต้องมอบของขวัญให้อะโรฮ่าไทยที่อยู่ที่นี่ โดยการเลือกแผ่นป้ายเพื่อโชว์แดนซ์ชาเลนจ์ หนุ่มๆ เลือกตัว D จากคำว่า DIFFUSION ซึ่งก็คือการเต้น Boom Boom Paw Challenge นั่นเอง 2 หนุ่มซักซ้อมเล็กน้อยก่อนเต้น Boom Boom Paw ที่ดูเซ็กซี่เล็กๆ แต่ถูกใจอะโรฮ่าสุดๆ ไปเลย

         เข้าสู่ช่วง Dance For AROHA ที่ทั้งสองคนโชว์เต้นเพลงพิเศษ แต่ก่อนโชว์หนุ่มๆ ขอซ้อมแป๊บนึง ระหว่างนี้ก็ให้ดีเจนุ้ยชวนแฟนๆ คุยไปพลางๆ จน 2 หนุ่มโอเคจึงเต้นเพลง 'TOMBOY' เพลงสุดคูลของสาวๆ (G)I-DLE จบไปรอบนึง เอ็มซีบอกว่า แฟนๆ ที่อยู่ด้านขวาของเวทีตาไม่ค่อยดี มองไม่ค่อยชัด (ขึ้นมาทันที) 2 หนุ่มจึงจัด TOMBOY ให้อีกรอบ ฝั่งซ้ายก็มองไม่ค่อยเห็นเช่นกัน จึงจัดรอบที่ 3 ให้ เรียกว่าใจดีสุดๆ ใจดีขนาดนี้ ขออีก 50 รอบได้มั้ย? 555 ซานฮาบอกว่า "ได้อยู่แล้วครับ สำหรับอะโรฮ่ากี่รอบก็ได้ครับ" ได้หัวเราะและอมยิ้มไปกับตัวตนความน่ารักของ 2 พี่น้อง มุนบินและซานฮาไปแล้ว ก็มาถึงโชว์ที่พวกเขาเตรียมมาให้อะโรฮ่าไทยตกหลุมรักอย่างบ้าคลั่ง ในเพลง Madness ก่อนที่จะดับความร้อนแรงในตาของแฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง ด้วยลุคคิวท์ๆ ในเพลง CHUP CHUP ที่ออกเสียงคล้ายคำว่า “จุ๊ฟ จุ๊ฟ” แฟนๆ เลยขอมีส่วนร่วมในเพลง ด้วยการโชว์กระดาษรูปริมฝีปากสีแดงโบกไปกับจังหวะของเพลง และส่งท้ายช่วงนี้ด้วยเพลง Alone ที่ชาวอะโรฮ่าไทยไม่มีอะโลนเพราะวันนี้ประเทศไทยมีมุนบินและซานฮาแล้ว

         จบเพลง Alone 2 หนุ่มพักพูดคุยกับแฟนๆ อีกครั้งโดยมุนบินชมแฟนๆ เป็นภาษาไทยว่า "อะโรฮ่าน่ารักจัง, สวย" ซานฮาบอกต่อว่า เมื่อกี๊คือเพลง CHUP CHUP กับ Alone ทุกคนยังเอ็นจอยอยู่มั้ย มุนบินบอกเห็นอะโรฮ่าทุกคนร้องตามอย่างนี้ก็รู้สึกดีใจมากเลย ซานฮา ขอพูดเรื่องวีซีอาร์ที่เกี่ยวกับการฟันดาบ ที่จะสื่อว่ามีความอึดอัด มีการกักขังเยอะในชีวิต อยากให้รู้สึกว่าเมื่อมีความอึดอัดในชีวิตแล้วมาเจอ DIFFUSION ของพวกเขาแล้วเหมือนมันได้ปลดปล่อย ซึ่งเขารู้สึกว่ามันเท่ แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขมันช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วเมื่อมุนบินบอกว่ามาถึงเวทีสุดท้ายของพวกเขาแล้ว ซานฮาบอกต่อว่า "จำได้ว่าคอนเสิร์ตสุดท้ายที่มาน่าจะ 4 ปีที่แล้ว ผมรู้สึกได้ว่าอะโรฮ่าทุกคนน่าจะรอพวกเรานานมากแล้ว พวกผมก็คิดถึงทุกคนมากเลย ได้มาเจอกันแบบนี้ผมมีความสุขมากเลยครับ พวกผมจริงๆ แล้วอยากให้อะโรฮ่าทุกคนมีความสุขมากกว่านี้ แต่เดี๋ยวพวกผมกลับมานะครับยังไงก็รอพวกเราด้วยนะครับ ผมมีความสุขครับ ขอบคุณครับ" มุนบินเปิดใจต่อว่า "พวกผมไม่ได้มาเจออะโรฮ่าแบบนี้นานมาก ขอบคุณที่มากันเยอะขนาดนี้เลยนะครับ ถ้ามีโอกาสพวกผมอยากมาเจออะโรฮ่าทุกคนบ่อยๆ กว่านี้น่ะครับ ฝากรอและดูแลสุขภาพจนกว่าพวกผมจะกลับมานะครับ ขอบคุณสตาฟฟ์ทุกคนที่คอยช่วยนะครับ" และก็เข้าสู่เพลงสุดท้ายที่ทั้งสองอยากให้ทุกคนเอนจอย เป็นเพลงจากอัลบั้มแรกของพวกเขา ฟังแล้วก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนนอนหลับฝันดีไปกับเพลง Dream Catcher จบเพลงหนุ่มๆ บอกลาและกลับลงไปเวทีไป

         แต่แน่นอนว่า อะโรฮ่าไทยไม่ยอมให้สองหนุ่มกลับไปง่ายๆ พร้อมใจกันตะโกนอังกอร์จน 2 หนุ่มทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว กลับขึ้นมาอีกครั้งกับเพลง All I Wanna Do จบเพลงหนุ่มๆ บอกขอบคุณแฟนๆ อีกครั้งพร้อมขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก แต่ก่อนที่จะได้ถ่ายรูปก็เจอเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ กับ VDO Project ที่มีเนื้อหาพาใจบาง ที่แฟนๆ อยากจะสื่อสารไปถึงทั้งสองคนรวมถึงสมาชิก ASTRO ขอบคุณในความพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะแสดงภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดเพื่ออะโรฮ่า การได้มารู้จักกับ ASTRO คือปาฏิหาริย์ที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกเส้นทางไหนแฟนๆ ก็พร้อมอยู่ตรงนี้เพื่อซัพพอร์ตพวกเขาด้วยความภาคภูมิใจเสมอ และเมื่อสองหนุ่มหันกลับมาก็เจอกับแบนเนอร์ "Today is YOUR DAY. Thank you for always beingn the shining stars of the sky." ทำเอาซานฮาถึงกับเอ่ยปากชมโปรเจ็กต์จากแฟนๆ ว่าซาน"น่ารักมากเลยครับ ดูวิดีโอแล้วก็รู้สึกว่าพวกเราก็มาไกลเหมือนกัน" ด้านมุนบินบอกว่า "ทำวิดีโอได้ดีมากเลย" ก่อนทำท่าคล้ายจะร้องไห้ "ขอบคุณมากเลยที่มาหาพวกผมในวันนี้ แฟนๆ ที่นี่ทุกคนให้เอเนอร์จี้ดีมากเลย ทำให้ผมรู้สึกดี แฟนคลับที่อื่นอาจจะรู้สึกเศร้าแต่ที่นี่ผมรู้สึกสบายใจครับ ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลใดนะครับ แต่อยู่ที่นี่แล้วรู้สึกสบายแล้วรู้สึกคอนโทรลร่างกายตัวเองได้ดีมากตอนแสดง จนกว่าผมจะมารอบหน้านะครับ ทุกคนช่วยดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะครับ งั้นเรามาถ่ายรูปกันนะครับ อย่าลืมทำหัวใจกับคนข้างๆ นะครับ" ก่อนที่จะส่งท้ายด้วยเพลง Your Day ที่มีเซอร์ไพรส์จาก 2 หนุ่มด้วยการแจกลูกบอลให้แฟนๆ อีกด้วย

        ไม่ว่าจะเป็น มุนบิน ซานฮา หรืออะโรฮ่า วันนี้พวกเขาต่างมาเติมใจ เติมพลังงานความสุขให้แก่กันและกัน ปิดท้ายวันอันสวยงามด้วยความประทับใจไม่รู้ลืม

#Astro #DIFFUSIONinBKK #moonbin_sanha_fancon_bkk #moonbin #sanha #MONNBIN_SANHA

***

RIP ขอแสดงความไว้อาลัยมา ณ ที่นี้ หนุ่ม 'มุนบิน' จากพวกเราไปแล้วเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2566

The moon who will now shine brightly up the sky "Moonbin"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้