Fantagio ยืนยัน มุนบิน ASTRO เสียชีวิตแล้ว

Last updated: 20 เม.ย 2566  | 

Fantagio ยืนยัน มุนบิน ASTRO เสียชีวิตแล้ว

        Fantagio ต้นสังกัดของวง ASTRO ได้ยืนยันข่าวการจากไปของมุนบิน (Moonbin) สมาชิกของวง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งข่าวนี้จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย Fantagio ได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้:

        "นี่คือ Fantagio ก่อนอื่นเราต้องขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวที่น่าเศร้าและสะเทือนใจนี้ เมื่อวันที่ 19 เมษายน มุนบิน สมาชิกวง ASTRO จากพวกเราไปอย่างกะทันหันและตอนนี้ได้กลายเป็นดวงดาวบนท้องฟ้าแล้ว

        แม้จะเทียบไม่ได้กับความโศกเศร้าของครอบครัวผู้สูญเสียที่ต้องพรากจากลูกชายและน้องชายอันเป็นที่รัก แต่เพื่อนๆ ศิลปินและทีมงาน Fantagio ที่อยู่ร่วมกับเขามานานก็อาลัยต่อการจากไปอย่างสุดซึ้งท่ามกลางความตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก

        มันทำให้เราเจ็บปวดมากยิ่งขึ้นที่ต้องแจ้งข่าวกะทันหันนี้ให้กับแฟนๆ ที่ให้ความรักและสนับสนุนมุนบินมาโดยตลอดเพราะเรารู้ดีว่าความรักที่ผู้จากไป(มุนบิน)มีต่อแฟนๆ ที่เขาเฝ้าคิดถึงอยู่ตลอดเวลานั้นไม่มีใครเทียบได้ นั่นทำให้ความเศร้าโศกยิ่งท่วมท้นมากขึ้น

        เพื่อให้ครอบครัวผู้สูญเสียซึ่งตกอยู่ในความเศร้าโศกอย่างใหญ่หลวงจากโศกนาฏกรรมที่กะทันหันนี้สามารถไว้อาลัยต่อการจากไปและกล่าวคำอำลาด้วยความเคารพ เราจึงขอให้พวกคุณโปรดงดเว้นการคาดเดาหรือการรายงานข่าวที่มุ่งร้าย

        ตามความปรารถนาของครอบครัวผู้สูญเสีย พิธีศพจะจัดขึ้นอย่างเงียบที่สุด โดยมีครอบครัว เพื่อนสนิท และเพื่อนร่วมงานเข้าร่วม

        เราขอแสดงความไว้อาลัยอย่างสุดซึ้งอีกครั้งเมื่อผู้จากไปเดินไปสู่เส้นทางสุดท้ายของเขา"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้