ยูนิตสมบูรณ์แบบ NCT DOJAEJUNG นำเสนอหลากหลายกลิ่นแห่งความรัก ในมินิอัลบั้มแรก 'Perfume' พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มและเพลง

Last updated: 19 เม.ย 2566  | 

ยูนิตสมบูรณ์แบบ NCT DOJAEJUNG นำเสนอหลากหลายกลิ่นแห่งความรัก ในมินิอัลบั้มแรก 'Perfume' พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มและเพลง

        เปิดตัวยูนิตสมบูรณ์แบบที่ทุกคนรอคอย! NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) การรวมตัวของ 3 สมาชิกจากวง NCT ได้แก่ DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน) และ JUNGWOO (จองอู) ที่เพียบพร้อมทั้งเสียงร้องอันยอดเยี่ยม ทักษะการแสดง วิชวลที่โดดเด่น รวมถึงรูปร่างสูงสง่า ก่อนหน้านี้ NCT DOJAEJUNG ได้เคยแสดงเวทีของยูนิตนี้เป็นครั้งแรก ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของ NCT 127 ที่จัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2565 ณ Olympic Stadium กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งสีสันทางดนตรีที่แตกต่างจากตอนโปรโมตใน NCT และเคมีอันยอดเยี่ยมของทั้ง 3 สมาชิก ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องมากมายจากแฟนคลับ ให้ตั้งยูนิตนี้อย่างเป็นทางการ

        NCT DOJAEJUNG ได้รับเสียงตอบรับอย่างถล่มทลาย จากการปล่อยคอนเทนต์ต่างๆ รวมถึงภาพทีเซอร์ 3 คอนเซ็ปต์ ที่นำเสนอความรู้สึกในแบบที่แตกต่างกันอย่าง Top Note, Base Note และ Middle Note เพื่อให้เข้ากับชื่อของมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Perfume’ (เพอร์ฟูม) ซึ่งในอัลบั้มนี้ จะแสดงสีสันทางดนตรีแบบใหม่ผ่านทั้งหมด 6 เพลง ที่มีหลากหลายความรู้สึกเกี่ยวกับความรัก เริ่มจากเพลงไตเติลชื่อเดียวกับอัลบั้ม ‘Perfume’ เป็นเพลงแนว R&B อิเล็กโทร ฟังก์ ที่มีเสียงร้องแบบอะแคปเปลลาของ DOYOUNG, JAEHYUN และ JUNGWOO เนื้อเพลงสื่อถึงความต้องการที่จะฝากกลิ่นของตัวเองไว้กับคนที่รัก สำหรับการแสดงของเพลง ‘Perfume’ อันเย้ายวนนี้ มาในธีมน้ำหอม และมีท่าเต้นที่เต็มไปด้วยความรู้สึกและความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นของทั้ง 3 สมาชิก ผสมผสานกับทำนองที่สนุกสนานและเป็นจังหวะ

        กลิ่นแห่งความรักจาก NCT DOJAEJUNG ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในอัลบั้มยังมีเพลง ‘Kiss’ แนว R&B จังหวะปานกลาง พูดถึงหัวใจที่ตกหลุมรักและเสพติดคนรักเหมือนการจูบ, ‘Dive’ เพลงที่บรรยายถึงหัวใจที่ตกหลุมรักใครสักคนอย่างลึกซึ้งจนรู้สึกเหมือนจมน้ำ, ‘Strawberry Sunday’ เพลงแนว R&B ฟังก์ ที่เกี่ยวกับความตื่นเต้นอันแสนหวาน เวลาที่อยู่กับคนรัก, ‘Can We Go Back’ เพลง R&B ที่ถ่ายทอดความรู้สึกเมื่อคนรักจากไป และ ‘Ordinary’ เพลงบัลลาดที่อธิบายอย่างเรียบง่ายและตรงไปตรงมา เกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อคนที่คุณรัก แต่ไม่สามารถแสดงออกมาได้

        โดยหลังจากที่มินิอัลบั้มแรก ‘Perfume’ ของ NCT DOJAEJUNG ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 เมษายน 2566 ก็สามารถครองอันดับ 1 ประจำวัน บนชาร์ตอัลบั้มหลักในประเทศเกาหลีใต้ เช่น Hanteo chart, HOTTRACKS และ Circle Retail Album chart อีกทั้งเพลงไตเติล ‘Perfume’ ยังติดอันดับต้นๆ บนชาร์ตเพลงดิจิทัลต่าง ๆ รวมถึงอันดับ 1 บนชาร์ตของ VIBE และทุกเพลงในอัลบั้มก็ติดชาร์ตเช่นกัน

        นอกจากนี้ NCT DOJAEJUNG ได้จัดโชว์เปิดตัวสุดพิเศษ ‘NCT DOJAEJUNG LAUNCH DAY’ ที่ห้องโถง ชั้น 2 ณ Seoul Wave Art Center กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2566 พร้อมถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์ม Beyond LIVE ให้แฟนคลับทั่วโลกได้ร่วมตื่นเต้นและฉลองการเปิดตัวยูนิตนี้ไปด้วยกัน โดย NCT DOJAEJUNG เผยความรู้สึก ดังนี้ “พวกเราคิดว่า เรามาถึงจุดนี้ได้ เพราะแฟนๆ ชื่นชอบการรวมตัวนี้ เราตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อสานต่อการสืบทอดยูนิต 3 สมาชิกของ SM ร่วมกับรุ่นพี่ SUPER JUNIOR-K.R.Y., Girls' Generation-TTS และ EXO-CBX หวังว่าทุกคนจะมอบความสนใจและสนับสนุนพวกเราเยอะๆ นะครับ”

        ในงานครั้งนี้ NCT DOJAEJUNG ได้แสดงเพลง 'Perfume', 'Kiss', 'Strawberry Sunday' และ 'Dive' เป็นครั้งแรก ยิ่งไปกว่านั้น ยังมี JOHNNY วง NCT มารับหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน และศิลปินมากมายที่มาร่วมให้กำลังใจในการเปิดตัวครั้งนี้ เช่น MAX CHANGMIN วง TVXQ!, TAEYEON วง Girls' Generation, SEULGI และ YERI วง Red Velvet, TAEIL และ TAEYONG วง NCT รวมถึงคู่สามีภรรยานักแสดงละครเวที Son Junho และ Kim Sohyun

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ : #NCT_DOJAEJUNG #DOJAEJUNG #NCT #Perfume #DOJAEJUNG_Perfume

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Perfume’ ของ NCT DOJAEJUNG ➫ youtu.be/7nRiE4sLLxE

รับฟังมินิอัลบั้มแรก ‘Perfume’ ของ NCT DOJAEJUNG ➫ nctdojaejung.lnk.to/Perfume

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้