YG ออกมาตอบข่าวลือการเดทกันของโรเซ่ BLACKPINK และ คัง ดงวอน

Last updated: 17 เม.ย 2566  | 

YG ออกมาตอบข่าวลือการเดทกันของโรเซ่ BLACKPINK และ คัง ดงวอน

        YG Entertainment ออกมาตอบสนองต่อข่าวลือการคบหากันของโรเซ่ BLACKPINK และคัง ดงวอน และท่าทีดังกล่าวของพวกเขาทำให้ชาวเน็ตคิดว่าข่าวลือการออกเดทของทั้งสองดาราอาจเป็นเรื่องจริง

        ก่อนหน้านี้มีข่าวลือแพร่กระจายทางออนไลน์ว่าโรเซ่ BLACKPINK และนักแสดงหนุ่มชื่อดัง 'คัง ดงวอน' อาจกำลังคบหากัน หลังมีชาวเน็ตหลายคนโพสต์เกี่ยวกับ 'หลักฐาน' ที่ว่ากันว่าเป็นของทั้งคู่ ไม่นานหลังจากมีข่าวลือออกมา YG Entertainment ได้ตอบกลับด้วยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ โดยตัวแทนของ YG Entertainment กล่าวว่า "เป็นการยากที่จะยืนยันเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน" และจากแถลงการณ์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตหลายคนคิดว่าข่าวลือการออกเดทระหว่างดาราทั้งสองอาจเป็นเรื่องจริง เนื่องจากชาวเน็ตอ้างว่า เป็นที่ทราบกันดีว่า YG Entertainment จะปฏิเสธข่าวลือโดยสิ้นเชิงหากไม่เป็นความจริง

        ในขณะเดียวกัน 'คัง ดงวอน' เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว YG Entertainment จนกระทั่งสัญญาของเขาหมดลงในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว คัง ดงวอน และโรเซ่มีอายุห่างกันถึง 16 ปี งานนี้ก็เลยมีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นหลากหลายทั้ง "โรเซ่ ได้โปรดคบคนที่อายุใกล้เคียงคุณแทนเถอะ TTT", "YG จะบอกว่าพวกเขาจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดหาก [ข่าวลือ] นั้นไม่เป็นความจริง ฮ่าๆ", "เขาชอบผู้หญิงสูงๆ มาตลอด...", "นี่มันน่าตกใจจริงๆ ที่คิดว่าสองคนนี้คบกัน...", "YG มักจะบอกว่ามันไม่จริงถ้าไม่ใช่ แต่พวกเขาจะพูดอะไรบางอย่างแบบนี้ถ้าข่าวลือเป็นจริง”, "อายุห่างกัน 16 ปี...ช่องว่างระหว่างวัยไม่ใช่เรื่องเล่นๆ", “แล้วพวกเขาคบกันหรือเปล่า???”


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้