Red Velvet เปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในปี 2023 อย่างประสบความสำเร็จด้วยคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ พร้อมเตรียมมาพบกับแฟนคลับชาวไทย ในวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้!

Last updated: 7 เม.ย 2566  | 

Red Velvet เปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในปี 2023 อย่างประสบความสำเร็จด้วยคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ พร้อมเตรียมมาพบกับแฟนคลับชาวไทย ในวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้!

         เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet ‘เร้ด เวลเว็ท’ ประสบความสำเร็จกับการเปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในปี 2023 ด้วยคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ ('เร้ด เวลเว็ท โฟร์ท คอนเสิร์ต : อาร์ ทู วี') เมื่อวันที่ 1 และ 2 เมษายนที่ผ่านมา ณ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

         ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ Red Velvet จัดเต็มเซ็ตลิสต์ที่มีครบทั้งคอนเซ็ปต์ ‘Red’ สุดสดใส และ ‘Velvet’ ที่สง่างาม พร้อมโชว์หลากหลายเสน่ห์ผ่านเพลงฮิตมากมาย เช่น ‘Ice Cream Cake’, ‘Red Flavor’, ‘Peek-A-Boo’, ‘Bad Boy’, ‘Psycho’, ‘Queendom’, ‘Feel My Rhythm’, ‘Birthday’ ฯลฯ อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่แสดงเพลงจากในมินิอัลบั้ม ‘The ReVe Festival 2022’ ต่างๆ ที่ปล่อยออกมาเป็นซีรีส์ ด้านแฟนคลับก็เพิ่มระดับความร้อนแรงในฮอลล์ ด้วยการส่งเสียงเชียร์และโบกแท่งไฟตลอดการแสดง รวมถึงพากันร้องตามในช่วงเพลง ‘Hello, Sunset’ และ ‘Remember Forever’ ตลอดจนสร้างความประทับใจให้กับสมาชิก ด้วยการทำโปรเจกต์ชูป้ายที่มีความหมายว่า ‘R to V ช่วงเวลานี้ เพื่อพวกเรา’ และแปรอักษรว่า ‘ขอบคุณนะ♥ ♡ความภูมิใจของเรา♡’

        Red Velvet เผยความรู้สึกอันซาบซึ้งในช่วงท้ายคอนเสิร์ตว่า “ขอบคุณที่สร้างความทรงจำอันสวยงามและทำให้พวกเราเป็นศิลปินที่มีความสุข พวกเรานับถือหัวใจที่รักโดยไม่มีเงื่อนไข และพวกเราจะเป็น Red Velvet ที่รับหัวใจนั้นด้วยความขอบคุณ พวกเราได้รับพลังจากทุกคน และจะตั้งใจทัวร์คอนเสิร์ตแล้วกลับมานะคะ”

        นอกจากนี้ การแสดงรอบสุดท้ายในวันที่ 2 เมษายน 2023 มีการถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มระดับโลก Beyond LIVE โดยมีแฟน ๆ จาก 90 ประเทศทั่วโลก ที่รับชมพร้อมกันทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เช่น ไทย, สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, สวิตเซอร์แลนด์, ไอร์แลนด์, โปแลนด์, กรีซ, บราซิล, เม็กซิโก, ญี่ปุ่น, จีน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และอีกมากมาย

        ทั้งนี้ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 4 ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ ของ Red Velvet ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จากนั้นมีตารางเดินทางไปทัวร์ทั่วโลก ทั้งเอเชียและยุโรป ได้แก่ สิงคโปร์, โยโกฮาม่า, มะนิลา, กรุงเทพฯ, จาการ์ตา, ปารีส, เบอร์ลิน, อัมสเตอร์ดัม และลอนดอน รวมทั้งหมด 10 เมือง 13 รอบการแสดง โดยคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK ('เร้ด เวลเว็ท โฟร์ท คอนเสิร์ต : อาร์ ทู วี' อิน แบงค็อก) จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 13 (18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2023 (16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่างๆ ของ SM True

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:
#RedVelvet #레드벨벳 #RtoV #RedVelvet4thConcert_RtoV #RedVelvet4thConcert_RtoV_inBKK

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้