'จี ชางอุค' ฝากรอยยิ้มพิฆาตชวน “สาวๆ ของอุคจ๋า” ไปฟินกันในงานแฟนมีตติ้ง 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING 'REACH YOU' in BANGKOK เสาร์นี้

Last updated: 14 เม.ย 2566  | 

'จี ชางอุค' ฝากรอยยิ้มพิฆาตชวน “สาวๆ ของอุคจ๋า” ไปฟินกันในงานแฟนมีตติ้ง  2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING 'REACH YOU' in BANGKOK เสาร์นี้

          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัด BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW งานยักษ์ใหญ่ระดับประเทศมากว่า 44 ปี สร้างสรรค์โปรเจกต์สุดพิเศษ “Grand Prix Xpectrum ประสบการณ์ ครบทุกสีสัน” เพื่อสยายปีกก้าวเข้าสู่วงการธุรกิจ Sport & Entertainment ซึ่งเป็น 1 ใน 5 กลยุทธ์ธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ โดยประเดิมโปรเจ็กต์แรกต้อนรับสงกรานต์ปีนี้ด้วยการพาพระเอกเกาหลีสุดฮอต “จี ชางอุค” หรือ “อุคจ๋า” (ชื่อที่แฟนคลับชาวไทยใช้เรียกศิลปิน) 1 ใน 10 พระเอกที่มีค่าตัวสูงสุดของประเทศเกาหลี และมีผู้ติดตามใน IG มากถึง 23 ล้านคน มาเสิร์ฟถึงที่ให้ “สาวๆ ของอุคจ๋า” (ชื่อแฟนด้อมจี ชางอุคในไทย) ได้หายคิดถึงกันหลังจากที่ต้องรอคอยมานานกว่า 6 ปี

         โดยหนุ่มจี ชางอุค ได้ไปตระเวนพบปะเหล่าแฟนคลับมาแล้วหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่นจนแน่นฮอลล์ในทุกประเทศที่ไปเยือน ล่าสุดเจ้าตัวมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิดกับงาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING 'REACH YOU' in BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน แต่ก่อนจะไปฟินกันในงานแฟนมีตติ้ง 'อุคจ๋า' ของสาวๆ ชาวไทยก็ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อพบปะแฟนๆ รวมไปถึงพี่ๆ สื่อมวลชนขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566 ณ ห้องรอยัลมณียาบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ซึ่งงานนี้ก็มีวีเจอารมณ์ดีเจมิกซ์-เจริญ แซ่จู รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน และได้ล่ามหนุ่มเกาหลี ยู คอนยอง รับหน้าที่ถ่ายทอดข้อความจากหนุ่มจี ชางอุค

          ซึ่งหลังจากเปิดตัวพระเอกหนุ่มสุดหล่อขึ้นมาบนเวที เจ้าตัวก็ทักทายแฟนๆ ที่คิดถึง 'อุคจ๋า' มาตลอด 6 ปีว่า "สวัสดีครับ ผมจี ชางอุค ครับ ไม่ได้มาทำงานในเมืองไทยนานแล้ว รู้สึกดีที่ทุกคนยังให้การต้อนรับที่อบอุ่นแบบนี้ ตอนนี้รู้สึกดีมากเลยครับ ขอบคุณมากๆ เลยนะครับที่ให้การต้อนรับที่ดีแบบนี้ทุกครั้งเลยครับ" นอกจากนี้ยังเปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้เห็นแฟนๆ ไปให้การต้อนรับตั้งแต่ก้าวแรกที่ลงจากเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเจ้าตัวบอกว่า "ไม่ได้ยืนต่อหน้าแฟนๆ จำนวนเยอะมากมายขนาดนี้มานานแล้ว ประมาณ 1-2 เดือนที่แล้ว ได้มีจัดงานแฟนมีตติ้งและหลังจากนั้นก็ได้มีถ่ายทำผลงานที่เกาหลี ในระหว่างนั้นก็ได้มาทำงานที่เมืองไทย ได้รับกำลังใจและได้รับการต้อนรับมากมายขนาดนี้ก็ถือเป็นตารางงานที่ดีมากๆ สำหรับผมเลยล่ะครับ"

         ไม่เจอกันมานานถึง 6 ปีแบบนี้ 'อุคจ๋า' บอกว่ามีความพิเศษที่เตรียมไว้สำหรับแฟนๆ ชาวไทยเพียบเลย เพราะทุกครั้งที่จัดงานแฟนมีตติ้งเจ้าตัวจะคิดเยอะ รวมถึงคนรอบข้างและทีมงานต่างๆ ก็จะคอยให้คำแนะนำหรือระดมความคิดกัน แน่นอนว่าสำหรับแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ก็ได้เตรียมเพลงรวมไปถึงอีเว้นท์ต่างๆ มาเซอร์ไพรส์ แต่เจ้าตัวย้ำว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดเหนือสิ่งอื่นใดก็คือ 'ให้แฟนๆ ได้รับความสนุกสนานและมีความสุขที่สุด' กลับไปนั่นเอง ก่อนที่จะเผยถึงที่มาของชื่องานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ที่ใช้ชื่อว่า 'REACH YOU' ว่า เนื่องจากเป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งในรอบหลายๆ ปี เลยต้องการจะสื่อว่า "ผมจะเข้าหาคุณ เข้าถึงคุณ" เลยตั้งชื่อว่า Reach You นั่นเอง

         จี ชางอุค ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของเกาหลี เลยต้องถามถึงบทบาทการแสดงซะหน่อยว่ามีตัวละครตัวไหนที่เหมือนกับตัวจริงของ 'อุคจ๋า' ที่สุด ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าเป็นคำถามที่ยาก เพราะถ้าดูจากคาแรกเตอร์ที่แสดงมาจะแตกต่างกันหมดเลย แต่ท่ามกลางความแตกต่างแต่ละคาแรกเตอร์ ตัวเขาก็จะใส่ความเป็นตัวตนของเขาเข้าไปในคาแรกเตอร์เหล่านั้น เพราะฉะนั้นแต่ละคาแรกเตอร์ถึงแม้จะมีความแตกต่างก็จะมีตัวตนของเขาอยู่ในนั้นนั่น "แต่ในบรรดาคาแรกเตอร์หรือเรื่องที่เคยแสดงมา มีซีรีส์เรื่องนึงที่ฉายทาง Netflix เรื่อง Lovestruck in the City เรื่องนั้นผมใส่ความเป็นตัวของผมลงไปในคาแรกเตอร์มากที่สุดครับ" ส่วนบทบาทที่ยังไม่เคยได้เล่นแต่อยากเล่นมากที่สุดเจ้าตัวก็บอกว่า "มีหลายแนวเลยครับที่ยังไม่ได้เล่น อย่างสยองขวัญก็ยังไม่เคยเล่น หรืออย่างแนวที่กำลังถ่ายทำที่กำลังจะฉายทางช่อง Disney+ เรื่อง The Worst Of Evil ก็จะเป็นแนวที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อนเหมือนกัน ช่วงหลังเวลาจะเลือกผลงานที่จะแสดง ก็จะได้เจอกับแนวใหม่ๆ ที่ทำให้ผมรู้สึกกับมันไปด้วย เพราะฉะนั้นเวลาจากนี้ไปก็จะเป็นเวลาสำหรับผมที่จะค้นหาภาพใหม่ๆ ค้นหาอีกด้านนึงของผม ถือเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานสำหรับตัวผมด้วย"

        ได้เวลาคลาสเรียนภาษาไทย พิธีกรเชื่อว่าเวลาอยู่เมืองไทยก็จะมี “สาวๆ ของอุคจ๋า” เดินตามพระเอกของพวกเธอไปที่นั่นที่นี่ก็เลยอยากจะแนะนำว่า เวลามีคนเรียกว่า "อุคจ๋า อุคจ๋า" ให้ตอบว่า "ว่าไงจ๊ะ" (ด้วยน้ำเสียงสุดน่ารัก) กลับไป ว่าแล้ว 'สาวๆ ของอุคจ๋า' ในห้องแถลงข่าวก็ทดสอบด้วยการเรียกหนุ่ม จี ชางอุค ว่า "อุคจ๋า" แน่นอนว่าเจ้าตัวตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า "ว่าไงจ๊ะ?" เล่นเอาห้องแถลงข่าวอบอวลไปด้วยสีชมพูด้วยความสดใส 555 นอกจากนี้เอ็มซีอารมณ์ดียังได้ฝากอีกประโยคสุดเด็ดเผื่อเอาไว้ใช้เวลาอยู่บนเวทีนั่นก็คือ "ผมคืออุคจ๋าของทุกคน" "และทุกคนเป็นที่รักของผม"

         เมื่อถามว่าอะไรที่เป็นเสน่ห์ของจี ชางอุค ที่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยรวมถึงทั้งโลกรักเค้า คำถามนี้เจ้าตัวเขินไม่น้อยก่อนบอกว่า "ไม่ทราบสิครับ อาจจะเป็นเพราะว่าแฟนๆ ได้สัมผัสผมผ่านทางงานแสดง เพราะฉะนั้นผมคิดว่าแฟนๆ น่าจะชื่นชอบผมเพราะว่าคาแรกเตอร์กับเรื่องที่ผมแสดงหรือเปล่า?" อุคจ๋าถ่อมตนขนาดนั้น เอ็มซีเลยอาสาบอกให้ว่า เสน่ห์ของหนุ่มคนนี้นอกจากที่เจ้าตัวว่ามาแล้ว อีกอย่างที่สำคัญมากๆ ก็คือ เวลาที่แฟนๆ เหนื่อยหรือท้อ แค่ได้เห็น 'อุคจ๋า' ยิ้มก็คือจบเลย รอยยิ้มของอุคจ๋าเยียวยาทุกอย่าง งานนี้ก็เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มเขินตัวบิด ว่าแล้วเอ็มซีก็ขอให้ 'จี ชางอุค' ฝากรอยยิ้มเพื่อเพิ่มพลังสักหนึ่งช็อตไปถึงแฟนๆ ที่ไม่ได้อยู่ในห้องแถลงข่าวนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ส่งรอยยิ้มพิฆาตฝากผ่านกล้องพี่ๆ สื่อมวลชน แต่สาวๆ ในห้องกรี๊ดกันกระจาย

         ซึ่งนอกจากส่งพลังใจให้แฟนๆ แล้ว เจ้าตัวยังบอกว่า เป็นแฟนๆ นี่แหละที่เป็นพลังใจให้เขาเช่นกัน "แน่นอนว่าเวลาผมทำงานหรือถ่ายทำซีรีส์ต่างๆ ก็จะมีโมเมนท์ที่ผมทั้งเครียด ทั้งเพลีย ทั้งเซ้นสิทีฟ แต่ว่าในการถ่ายทำต่างๆ ก็จะได้รับพลังงานบวกจากเพื่อนร่วมงานด้วย หลังจากนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือจากแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ คอยให้ความรักกับผม สิ่งเหล่านั้นสามารถทำให้ผมวิ่งได้ และแฟนๆ ก็เป็นแรงกระตุ้นให้ผมเอาชนะอุปสรรคตรงนั้นให้ได้ โดยเฉพาะเวลาที่ทำงานมันก็ต้องมีเป้าหมาย เวลาที่ทำงานไม่ได้ตามเป้าหมาย ในกระบวนการที่จะทำงานให้ได้ตามเป้าหมายนั้น ถ้าไม่มีเพื่อนร่วมงานที่ดี ไม่มีแฟนๆ ที่คอยให้ความรักกับผม ก็คงจะเป็นการเดินทางที่เหงามากเลยนะครับ"

         มาเมืองไทยครั้งนี้เจ้าตัวยังเปิดเผยถึงสถานที่ที่อยากไปเป็นพิเศษอีกด้วย "จริงๆ แล้วผมชอบหัวหินเป็นพิเศษนะ เวลาที่ผมมีเวลาพักก็มักจะไปหัวหิน และล่าสุดผมก็ได้เดินทางไปพักที่หัวหินด้วยครับ ผมชอบทะเล ช่วงหลังก็ชอบภูเขาด้วย แต่ว่าเวลาที่มีโอกาสมาเมืองไทย ก็อยากจะไปหัวหินน่ะครับ" พูดถึงที่เที่ยวแล้วก็ต้องพูดถึงของกิน เจ้าตัวบอกว่าชอบผัดไทย, ต้มยำกุ้ง "ต้มยำกุ้งจริงๆ ผมทานไม่ค่อยได้ แต่ว่าตอนนี้เริ่มจะเข้าถึงรสชาติของมันแล้วครับ (ยิ้ม)" ก่อนที่จะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีสำหรับคนไทย "ถ้าชอบทะเลและก็ใกล้กรุงโซลด้วยก็แนะนำ ยังยัง, คังนึง, ซกโช โดยส่วนตัวผมชอบแม่น้ำฮัน แล้วช่วงนี้อากาศที่เกาหลีดีด้วย ส่วนตัวผมชอบเดินเล่นที่แม่น้ำฮัน ก็น่าจะดีเหมือนกันถ้าได้ไปนะครับ" พอ 'อุคจ๋า' บอกว่าช่วงนี้เกาหลีอากาศดี เอ็มซีเลยอดแซวไม่ได้ว่า อากาศที่เมืองไทยก็ดีนะ ร้อนนิดเดียว อบอุ่นมากมาย ทำเอา พระเอกหนุ่มขำหนักมากพร้อมบอกว่า "จริงๆ ผมชอบเมืองไทยนะครับและก็มาบ่อยด้วยแต่ว่าต้องสารภาพว่าร้อนจริงๆ ครับและก็ชื้นด้วย แต่ว่าอย่างฤดูหนาวคือหนาวจริงๆ แต่ถ้าหากว่าได้เดินทางมาเมืองไทย ในช่วงฤดูหนาวของเกาหลีก็จะเห็นคุณค่าและรู้สึกขอบคุณกับอากาศที่ร้อนของเมืองไทย" เห็นมั้ยล่ะว่า อากาศร้อนของเรามีประโยชน์ คริ คริ

         เมื่อบอกว่าเจอเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ตอนนี้ยังเหมือนเดิมเด๊ะทั้งผิวพรรณ หน้าตา ดูแลตัวเองยังไงกัน เจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่ทราบสิครับ ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ อาจจะใช้เครื่องสำอางที่เหมาะกับผิวผมมั้งครับ นอนเยอะๆ และก็ไปคลินิกผิวหนัง (หัวเราะ)" ก่อนที่ปิดท้ายเจ้าตัวจะเชิญชวนแฟนๆ ไปสนุกกันในงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ "ได้จัดงานแฟนมีตติ้งในเมืองไทยหลังจากที่ไม่ได้จัดมานานแล้ว ผมได้เตรียมสิ่งต่างๆ มาเยอะเลย ที่สำคัญผมเองก็ได้เตรียมใจที่จะมาร่วมสนุกกับทุกๆ คนในเมืองไทยเต็มที่อยู่แล้วเพราะฉะนั้นขอให้แฟนๆ ที่จะมาในวันเสาร์นี้มาด้วยจิตใจที่สบายใจและมาสนุกกับผมให้เต็มที่ แค่นั้นครับ"

         ใครยังไม่มีบัตร จับจองกันได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 และ 3,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษที่อุคจ๋าจัดเต็มมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทยได้ใกล้ชิดกันแบบฟินสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ไฮบายทุกที่นั่ง และสิทธิ์สุ่มอีกมากมายทั้งเข้าร่วมงานแถลงข่าว, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และ ถ่ายภาพ Group Photo ร่วมกับอุคจ๋า พร้อมร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดพิเศษ Xpectrum Jackpot ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของวงการที่ผู้จัดเตรียมมอบให้กับแฟนคลับอุคจ๋าโดยเฉพาะอีกด้วย โดยสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมงานทุกคนจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรถมอเตอร์ไซค์ BMW สุดเท่รุ่น G310R มูลค่า 265,000 บาท และนาฬิกาสุดหรู RADO รุ่น Captain Cook High-Tech Ceramic มูลค่า 136,900 บาท รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาทเลยทีเดียว

         ผู้จัดจัดเต็มแจกรางวัลสุดปังขนาดนี้แล้ว...งานนี้พลาดไม่ได้!! ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook / Instagram: @GrandPrixXpectrum และ Twitter: @GPxectrum

#อุคจ๋ามาไทย
#JCWFMinBkk #ReachYouinBangkok
#JiChangWook #지창욱 #จีชางอุค
#GrandPrixXpectrum #BMW #RADO #HSEntertainment

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้