ต้นสังกัดยืนยัน อี โดฮยอน & อิม จียอน จาก “The Glory” กำลังเดทกัน!

Last updated: 1 เม.ย 2566  | 

ต้นสังกัดยืนยัน อี โดฮยอน & อิม จียอน จาก “The Glory” กำลังเดทกัน!

        เมื่อวันที่ 1 เมษายน Artist Company ต้นสังกัดของ อิม จียอน (Lim Ji Yeon) ได้ยืนยันรายงานข่าวของ Dispatch เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา โดยระบุว่า “อิม จียอน และ อี โดฮยอน ได้เปลี่ยนจากการเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมไปสู่ขั้นตอนการทำความรู้จักกันอย่างรอบคอบมากขึ้นด้วยความรู้สึกที่ดี” พวกเขากล่าวเสริมว่า “เราจะรู้สึกขอบคุณถ้าพวกคุณมอง [ความสัมพันธ์ของพวกเขา] ด้วยความอบอุ่น”

        ในขณะเดียวกัน Yuehua Entertainment ต้นสังกัดของอี โดฮยอน (Lee Do Hyun) ก็พูดในทำนองเดียวกันว่า “หลังจากใช้เวลาในฐานะเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมกัน ทั้งสองคนก็พัฒนาความสนใจซึ่งกันและกัน และพวกเขาก็ค่อยๆ ทำความรู้จักกันอย่างรอบคอบ”

        ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อี โดฮยอน และ อิม จียอน กำลังคบหาดูใจกัน! โดยเมื่อวันที่ 1 เมษายน Dispatch รายงานว่านักแสดงร่วมจาก “The Glory” สองคนเริ่มออกเดทกันหลังจากพบกันในกองถ่ายละครยอดฮิตของพวกเขา ตามรายงานของสำนักข่าวจอมแฉชื่อดังเผยว่าทั้งคู่เริ่มสนใจกันและกันเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว Dispatch ยังเผยแพร่ภาพถ่ายที่อ้างว่าเป็นของนักแสดงสองคนที่เดินทางไปและกลับจากการออกเดทด้วยกัน โดยภาพถ่ายชุดหนึ่งอ้างว่าเป็นของคู่รักคู่นี้ที่อยู่ในลานจอดรถของอาคารอพาร์ตเมนต์ของอี โดฮยอน ซึ่งมีรายงานว่าพวกเขาถ่ายรูปตุ๊กตาหิมะตัวเล็กที่พวกเขาทำด้วยกันหลังจากวางไว้บนรถของอีโดฮยอน

        จากรายงานของ Dispatch อี โดฮยอน ได้ไปส่งอิม จียอน ที่บ้านหลังจากงานเลี้ยงอาหารค่ำของนักแสดงและทีมงาน “The Glory” เมื่อเดือนมกราคม ซึ่งงานเลี้ยงดังกล่าวมีเพื่อนนักแสดงเข้าร่วมทั้ง ซง เฮเคียว, พัค ซองฮุน, ยอม ฮเยรัน, จอง ซองอิล, คิม ฮีออรา, ชา จูยอง และ คิม กอนอู รวมถึงผู้เขียนบท คิม อึนซุก ว่ากันว่า เขายังเรียกตัวเองว่า "ผู้จัดการของอิม จียอน" อีกด้วย และรายงานดังกล่าวนี้ยังชี้ให้เห็นว่าผู้จัดการตัวจริงของพวกเขารับรู้ถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าทั้งคู่มีความสุขกับการออกเดทกับช็อกโกแลตแสนหวานด้วยกันในวัน White Day (วันหยุดสุดโรแมนติกที่มีการเฉลิมฉลองในเกาหลีในวันที่ 14 มีนาคม)


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้