“GEM ไทย” กำ “บัตร” ให้แน่น เตรียมรับความสนุกสุดฟิน ใน MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK 2023

Last updated: 24 มี.ค. 2566  | 

“GEM ไทย” กำ “บัตร” ให้แน่น เตรียมรับความสนุกสุดฟิน ใน  MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK 2023

         อีกไม่กี่อึดใจ เจมไทย (GEM ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง MCND) ก็จะได้สนุกแบบสุดฟินกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งแรกในประเทศไทย ของหนุ่มๆ MCND (เอ็ม ซี เอ็น ดี) กับคอนเสิร์ต MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 12 เมษายน 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สร้างสรรค์และการันตีทุกความประทับใจโดยผู้จัดน้องใหม่ไฟแรงอย่าง What A Life

         5 หนุ่ม MCND ประกอบไปด้วย Castle J, BIC, Minjae, Huijun และ Win ไอดอลหนุ่มสุดเท่จากค่าย TOP MEDIA หลังจากประกาศเอเชียทัวร์ โดยประเดิมประเทศแรกที่ฟิลิปปินส์ และอีกไม่นานเกินรอก็จะถึงคิวประเทศไทยกันแล้ว แต่ก่อนที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ทั้ง 5 หนุ่มเองก็มีคอนเสิร์ต Hello,Gem! MCND TOKYO LIVE 2023 ที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มๆ MCND เพิ่งประกาศทัวร์คอนเสิร์ตทางฝั่งเอเมริกาใต้กับทัวร์ 2023 MCND "World Adventure" ไป เรียกได้ว่าตารางแน่นกันสุดๆ

        และแน่นอนว่าก่อนที่จะมาเจอกับ GEM ไทย ทั้ง 5 หนุ่ม ก็ได้ส่งคลิปทักทายพร้อมบอกด้วยว่าตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้มาไทยเป็นครั้งแรก และยิ่งพิเศษไปกว่านั้นก็คือการมาไทยครั้งนี้ก็เป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาด้วย และที่เอ็นดูสุดๆ ก็คงเป็นการอ้อนแฟนๆ ด้วยภาษาไทยว่า “รักนะครับ เอ็นดูน้องใหม่อย่างพวกเราด้วยนะครับ” น่ารัก ขนาดนี้ GEM ไทยไม่ใจอ่อนยังไงไหว แถมงานนี้ทางผู้จัดแอบสปอยล์ว่ามีสเปเชียลโชว์ด้วย พลาดไม่ได้แล้ว

        หนุ่มๆ MCND อ้อนกันขนาดนี้ 12 เมษายนนี้ ใครยังไม่มีบัตรอยู่ในมือต้องรีบกันหน่อย บอกได้เลยว่าเป็นคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาดจริงๆ คลิกเข้าซื้อบัตรกันได้เลยที่ https://walticket.com 5,500/4,500/3,500/2,500 และ 2,000 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง) และสำหรับใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว ต้องการอัพเกรดราคาบัตร, ย้ายที่นั่ง หรือ ต้องการเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่ง สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป ติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดตข้อมูลได้ที่ FB:https://www.facebook.com/whatalifethofficial / IG : https://www.instagram.com/whatalifeth/ และ Twitter : https://twitter.com/WhatALifeTH

#MCND #MCNDinBKK #MCNDconcertinBKK #TOPMEDIA #WhatALifeTH

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้