FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ) เซอร์ไพรส์แฟนเพลง!! จัดเต็มความคิดถึงผ่าน “หน้าจอ” ทั่วกรุงเทพฯ

Last updated: 24 มี.ค. 2566  | 

FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ) เซอร์ไพรส์แฟนเพลง!! จัดเต็มความคิดถึงผ่าน “หน้าจอ” ทั่วกรุงเทพฯ

         ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อศิลปินหนุ่มมากความสามารถ FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ) เจ้าของเพลงฮิตกระแสแรง “โทรศัพท์เครื่องเก่า” ที่มียอดวิวบนยูทูบกว่า 14 ล้านวิว ล่าสุดกับซิงเกิลใหม่ “หน้าจอ” ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของคนที่อยู่ห่างไกลด้วยระยะทางจึงส่งความคิดถึงผ่านหน้าจอ โดยได้เชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ที่สื่อสารกันผ่านโทรศัพท์, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ ฯลฯ ค่าย Tero Music ไม่รอช้าดันแคมเปญฝากความคิดถึงไปหาแฟนเพลง ผ่านหน้าจอทั่วกรุงเทพ ทั้งในขบวน และบนสถานีรถไฟฟ้า BTS, จอใหญ่หน้าห้างดังใจกลางกรุงอย่าง Emporium และ Em Quartier ไปจนถึงหน้าจอที่กระจายอยู่ในลิฟต์ ตามตึกออฟฟิศชั้นนำทั่วกรุงทพฯ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่มอบให้แฟนๆ พร้อมได้ทำความรู้จักกับหนุ่มเฟรนช์ดั๊บให้ได้ใกล้ชิดมากขึ้น โดยเจ้าตัวเผยอย่างตื่นเต้นว่า....

         “มีความสุขมากครับ เราได้เห็นผู้คนหลายๆ กลุ่มเดินทางโดยสารกับ BTS ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน, นักศึกษา, วัยทำงาน ฯลฯ ก็เป็นเหมือนสื่อกลางให้ได้ทำความรู้จักกับเฟรนช์และผลงานมากยิ่งขึ้น วันแรกที่ได้เห็นผลงานตัวเองบน BTS ก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน ต้องขอขอบคุณทาง BTS, VGI Global Media, Plan B Media และ Tero Music สำหรับการสนับสนุนในครั้งนี้ ทุกๆ ฝ่ายที่ทำให้โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็นป้ายตามสถานที่ต่างๆ และจอเอ็มควอเทียร์ด้วยเหมือนกัน ศิลปินอย่างเราทำผลงานออกมาได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น เพราะปกติสมัยนี้เราก็จะโปรโมทในออนไลน์เยอะ แต่พอได้ไปอยู่ในสื่อที่เป็น Out of Home Media (สื่อนอกบ้าน) ไปอยู่ข้างกับศิลปินหลายๆ คน อย่างเช่น พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ โอ้โห!!...เราได้ไปต่อจากพี่เบิร์ดเลย มีคนเห็นพี่เบิร์ดแล้วได้มาเห็นเฟรนช์ดั๊บ อาจจะมีตั้งคำถามบ้างว่าใครนะ.. แต่ก็เป็นคำถามที่ดีนะครับ เพราะว่าอย่างน้อยก็มีคนได้รู้จักเรามากขึ้น เป็นความรู้สึกที่เกินคำบรรยาย ที่เราทำผลงานเพลงนี้จากในห้องที่บ้านของเรา แต่พอวันหนึ่งผลงานนี้ได้ไปสู่สายตาผู้คนหลายกลุ่ม หลายวัย หลายอาชีพ มันเป็นอีกขั้นของความภูมิใจ ที่ได้พาเพลงและเอ็มวีของเฟรนช์ดั๊บไปอยู่จุดนั้นครับ”

         เอ้า!! ใครผ่านไปมาแล้วเจอผลงานเพลงของ FrenchW ตามที่ต่างๆ ก็อย่าลืมแชะภาพสวยๆ โพสต์ลงโซเชี่ยล ใส่แฮชแท็ก #FrenchW #Teromusic #หน้าจอ มาอวดกันได้เลยจ้า....

         ติดตามผลงานของ FrenchW ได้ที่ : FB: https://facebook.com/itsfrenchw ,
IG: https://instagram.com/french.sw และ FrenchW (@itsfrenchw) | TikTok
ชม MV "หน้าจอ (Distance)" : https://youtu.be/1eBY-rFBfAs

และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง - ดาวน์โหลด : https://frenchw.lnk.to/distance





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้