เซ็กซี่แบบตะโกน! นนท์ ธนนท์ โชว์เสียงอ้อนพาใจละลายในเอ็มวี “เซ็กซี่” ได้ต่อ-ใบเฟิร์นร่วมแจม

Last updated: 23 มี.ค. 2566  | 

เซ็กซี่แบบตะโกน! นนท์ ธนนท์ โชว์เสียงอ้อนพาใจละลายในเอ็มวี “เซ็กซี่” ได้ต่อ-ใบเฟิร์นร่วมแจม

         กรุงเทพฯ – 22 มีนาคม 2566 – ซัมเมอร์นี้ฮอตกว่าทุกปีกับ เอ็มวีเพลงใหม่ “เซ็กซี่” ของ “นนท์ - ธนนท์ จำเริญ” ที่เพิ่งปล่อยออกมาในสื่อโซเชียลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด ที่นำเอากลิ่นอายยุค 90s และเพลงฮิตของวงพาราด็อกซ์ มาเรียบเรียงในเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมได้หนุ่มหล่อและสาวสวย “ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร” และ “ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” มาร่วมแสดงในเอ็มวีเป็นครั้งแรก เพื่อปลุกกระแสเนสกาแฟเชคที่ใครๆ ก็สนุกเร้าใจ เชคซี่ เซ็กซี่ กับเนสกาแฟได้

        งานนี้นนท์ได้โชว์พลังเสียงที่เซ็กซี่สุดๆ ยิ่งกว่าชื่อเพลง แค่ได้ฟังได้ชมก็ทำเอาแฟนๆ ใจสั่นใจละลายกันทั่วประเทศ จนเอ็มวีมียอดวิวรวมทะลุ 9 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย โดยช่วงแรกยังมียอดวิวถึง 5 ล้านวิวใน 5 วันแรกหลังจากเปิดตัวไป ทำเอานนท์เป็นปลื้มยิ้มไม่หุบ

         “ดูเธอออกจะเซ็กซี่ ยามที่ เมื่อยามเธอส่ายเอวส่ายเอว เชคซี่ ฉีก ชง เชค ก็เซ็กซี่ แค่มองก็สั่น...” ความพิเศษของเพลงนี้ ซึ่งต้นฉบับแต่งโดย ต้าร์-พาราด็อกซ์ อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา ก็คือ นนท์ ได้คอลแลปส์กับเนสกาแฟ และทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ ดาโน่-ดนัย ธงสินธุศักดิ์ พร้อมมี ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา แต่งเนื้อร้องใหม่ ร้องคอรัส และกำกับการร้อง และยังได้ นันทรัฐ ช่วงงาม (The Suu) มาเรียบเรียงทำนองกีตาร์ รวมทั้ง กัน-กันตพิชญ์ ยาวิราช รับหน้าที่เรียบเรียง มิกซ์เสียงและมาสเตอร์เพลง เพื่อเชิญชวนคนรุ่นใหม่มาดับร้อนด้วยไอเดียชงกาแฟเย็น มาเชคซี่ เซ็กซี่ ชงเย็น สนุกกับเนสกาแฟ

         นนท์ ธนนท์ เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “สดชื่น และสนุกครับ ไม่ได้รู้สึกว่ายากอะไรเลย ผมก็โฟกัสในเรื่องของเพลง การที่ผู้กำกับบอกว่า ดีครับ ดีครับ แต่ขออีกทีดีกว่า เลยสงสัยว่า มันอยู่จริงป่ะเนี่ย ผมก็เลยเปลี่ยน Mindset ตัวเองว่า เราต้องเล่นให้ดีเหมือนเดิม จะได้เป็นอีกทีที่ดีเหมือนเดิม ช่วงทำงานพอได้ดื่มเนสกาแฟเย็นๆ แล้ว รู้สึกสดชื่นมากครับ เราถ่ายกันแบบร้อนมาก เป็นการทำงานที่สนุก เพราะได้ดื่มเนสกาแฟด้วย มันหอมมากจริงๆ เนสกาแฟ (รสชาติ) ดีในแบบที่ควรจะเป็นอยู่แล้ว (ผม) ไม่ขอเนสนึง ขอแก้วนึงเลย”

         ด้าน ต่อ ธนภพ ที่รับบทหนุ่มเชคร่วมแจมกับใบเฟิร์นในเอ็มวี เพื่อลบภาพจำว่า ยุคนี้ใครๆ ก็โชว์ลีลาเนสกาแฟเชคได้ไม่จำกัดเฉพาะผู้หญิง เล่าถึงเบื้องหลังเอ็มวีว่า โจทย์ของผู้กำกับที่ให้ทำท่าเชคก็คือ “ต้องกัดปากแล้วยิ้มไปด้วย เชคไปด้วย งานนี้ ก็มีความสุข สนุก เซ็กซี่...” พร้อมโชว์ลีลาการเชคสุดเซ็กซี่ของต่อกับเนสกาแฟ อเมริกาโน่ แก้วโปรดเพื่อเติมความสดชื่น ซึ่งในขณะนั้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็เดินผ่านมาแล้วพูดหยอกๆ ว่า “เซียมซีเหรอ” จนหนุ่ม ต่อ ต้องเอ่ยปากว่า “โห...แรงมาก”

         เบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ ที่ปั่นป่วนที่สุดก็น่าจะเป็นมุกตลกของสองหนุ่มสุดคูล อย่างเช่นมุกการออกเสียงประโยคหลัก “มาเชคซี่” ที่สองคนนั่งคุยกันแล้วออกทะเลไปไกลเกินนิยาม พอต่อถามว่า “คำพูดไหนที่คนรู้สึกว่าพูดยากสุด? มาเชคซี่ หรือมาเชคกัน” นนท์ก็บอกทันทีว่า “อะไรก็ได้ที่มี ส.เสือ เพราะที่เข้าฟันผมตอนนี้ คือผมไม่มีร่องฟันเป็นของตัวเอง” ต่อเลยบอกว่า “ถ้าเป็นนักแสดง เราจะจินตนาการควาหมายของมันนิดนึง มาเชคซี่...มาเชคกัน” พร้อมทำท่าทางให้นนท์ดูแล้วทั้งสองคนก็จ้องตากัน ชวนให้ทุกคนคิดไปไกลคิมิโนโตะกันอยู่สองคน เรียกเสียงหัวเราะและสร้างรอยยิ้มมุมปากให้ทุกคนในกองถ่ายได้เป็นอย่างดี

        ส่วน ใบเฟิร์น เล่าถึงเรื่องสนุกๆ ในกองถ่ายว่า “มีซีนนึงช่วงท้ายเอ็มวีที่เราสามคนต้องพูดว่า ‘มาเชคซี่ เซ็กซี่ กับเนสกาแฟ’ แล้วลองซ้อมกันทุกคนก็ทำได้เป๊ะ ตอนนั้นถ้าถ่ายก็ผ่านแล้ว แต่พอเวลาถ่ายจริง นนท์ได้แต่ยิ้ม จนใบแซวว่า ทิ้งกันเลยนะ และขอฝากทุกๆ คน ร้อนนี้มาเชคซี่ เซ็กซี่ ชงเย็น สนุก กับเนสกาแฟนะคะ”

         ใครที่อยากจะมีหุ่นเซ็กซี่แบบใบเฟิร์น ก็มาเพลิดเพลินกับการเชคเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรหวานน้อยกันได้เลย พิเศษสำหรับแฟนๆ และคนรักสุขภาพสามารถมาส่อง เบื้องหลังการถ่ายทำ MV เซ็กซี่ ที่วันจริง มันฮอตมากๆ จนอยากจะเชคตามเลยทีเดียว พร้อมติดตามกิจกรรมโรดโชว์และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับนนท์ - ธนนท์ และเนสกาแฟ ได้เร็ว ๆ นี้

#เชคซี่เซ็กซี่กับเนสกาแฟ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้