พบอีกหนึ่งบทบาท สัมผัสตัวตนอีกด้านของ “เจฟ ซาเตอร์”Jeff Satur ผ่านซิงเกิลใหม่ “Dum Dum” เพลงบีตสนุก กับเรื่องราวคมๆ ด้วยมุมมองที่จะกระตุ้นให้คุณเป็นคุณ

Last updated: 23 มี.ค. 2566  | 

พบอีกหนึ่งบทบาท สัมผัสตัวตนอีกด้านของ “เจฟ ซาเตอร์”Jeff Satur ผ่านซิงเกิลใหม่ “Dum Dum” เพลงบีตสนุก กับเรื่องราวคมๆ ด้วยมุมมองที่จะกระตุ้นให้คุณเป็นคุณ

        เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) หนุ่มเก่งรอบตัว พรสวรรค์รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแสดง งานแฟชั่น และแน่นอน งานเพลง ที่ทำได้อย่างเยี่ยมยอดไม่ว่าจะอยู่เบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง ที่สามารถรับรู้ได้จาก หลากหลายซิงเกิ้ลที่ถูกปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็น “Highway”, “ทำไมมันยาก (Complicated)”, “วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน (Loop)” และเพลง “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) สังกัดเพลงคุณภาพในชายคาของ วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ที่นำเสนองานเพลงและศิลปินที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงไทยอย่างต่อเนื่อง

        หลังมอบงานเพลงซึ้งๆ ฟังเศร้าๆ ให้ได้ฟังกันมาหลายเพลง ใน “Dum Dum” ซิงเกิ้ลที่ 6 จาก “เจฟ ซาเตอร์” จะเผยอีกด้านให้เห็น เปลือยตัวตนอีกมุมหนึ่งให้สัมผัส กับบีตดนตรีสนุกๆ กระตุ้นให้ขยับร่างกาย เมโลดี้ลื่นไหล ฮุกโดนใจ ที่ทำให้ฮัมตามได้ในทันที จากการได้ยินเพียงครั้งแรก

        ภาคดนตรีที่ “เจฟ ซาเตอร์” เล่นเครื่องดนตรีเองเกือบทุกชิ้น ก็เต็มไปด้วยเสน่ห์ เริ่มจากท่อนอินโทรที่นำเอาพิณมาใช้ และกลมกลืนเข้ากับซาวนด์ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ บีทแน่นๆ ได้เป็นอย่างดี จน “Dum Dum” คลิกหูตั้งแต่เสียงแรกที่ได้ยิน รวมถึงตอกย้ำความเป็นไทยในเนื้องาน
เรื่องราวก็คมคาย เพราะ “Dum Dum” คือเพลงแรกของ “เจฟ ซาเตอร์” ที่ไม่ได้พูดถึงเรื่องความรักที่ผิดหวัง แต่หยิบเรื่องการถูกกลั่นแกล้ง-รังแก (Bully) แต่ยังคงต้องเดินหน้าต่อไปและก้าวข้ามผ่านการถูกทำร้ายจากผู้อื่นไม่ว่าจะด้วยการกระทำหรือคำพูดก็ตาม พร้อมกับความกล้าที่จะแสดงตัวตนและจุดยืนของตนเองออกมา เพลงนี้จึงถูกเล่าออกมาในเชิงอุปมาอุปไมย ด้วยดนตรี-เนื้อร้อง-ท่วงทำนอง “Dum Dum” คือเพลงที่นำเสนออีกด้านที่ “เจฟ ซาเตอร์” ยังไม่เคยเปิดเผยความคิดอันลึกซึ้งผ่านบทเพลงในมุมนี้มาก่อน

        สัมผัสตัวตนอีกแง่มุมหนึ่งของ “เจฟ ซาเตอร์” ใน “Dum Dum” ซิ้งเกิ้ลใหม่ เพลงบีตสนุก เนื้อหาเข้มข้น ได้ทุกบริการสตรีมมิงทั่วไทย DOWNLOAD & STREAM : https://jeffsatur.lnk.to/DumDum หรือที่ยูทูบ: Jeff Satur https://youtu.be/xjh-mb9IuzU ได้ยินแล้ว ย่อมอดเคาะเท้า เคาะมือ ฮัมตามเพลง ที่เป็นการเผยตัวตนของตัวคุณเองออกมาเต็มๆ โดยไม่รู้ตัว แน่นอน

MV www.youtube.com/watch?v=xjh-mb9IuzU


#DumDumJeffSatur #JeffSatur #wayferrecords #WarnerMusicThailand


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้