The White Hair Cut ปล่อยเพลงใหม่ “นักรอ” เพลงของคนรอที่ไม่อยากเป็นคนรออีกต่อไป

Last updated: 23 มี.ค. 2566  | 

The White Hair Cut ปล่อยเพลงใหม่ “นักรอ” เพลงของคนรอที่ไม่อยากเป็นคนรออีกต่อไป

        อัพเวลกันหน่อย หลังจากปล่อยเพลงช้าติดกันมา 2 เพลง ล่าสุด ONE MAN BAND อย่าง “ฮิว พัชรพล วงศาโรจน์” ศิลปินเดี่ยวแต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ขอส่ง "นักรอ" เพลงเร็วกลิ่นอายดิสโก้ยุค70 เเรงบันดาลใจมาจากการต้องคอยรับสายเพื่อนที่โทรมาบ่นว่าคุยกับหญิงมาตั้งนานแต่ไม่ได้เลื่อนสเตตัสซักที ฮิว ในฐานะที่ปรึกษาหัวใจเลยเเต่งเพลงให้เลิกเป็น "นักรอ" ได้เเล้วเพื่อน

        ฮิว เล่าว่า “เพลงนี้ผมให้นิยามกระบวนการแต่งเพลงว่า มีความแฟรงเกนสไตน์ครับ คือเอาท่อนฮุกที่เคยเเต่งไว้เมื่อ 3 ปีที่เเล้ว มารวมกับท่อนเวิร์สที่เพิ่งเเต่ง ในขณะที่พรีฮุคก็เอาทำนองที่เเต่งเก็บไว้อีกอันมาแปะๆ คือหลังจากเราได้ไปโชว์มากขึ้น เราก็หาข้อดีจากเพลงเก่าๆ ว่าเราชอบตรงไหนจุดไหนบ้าง แล้วเอามาปะติดปะต่อกันครับ เเล้วบังเอิญที่ทุกอย่างเข้ากันได้อย่างลงตัว ส่วนเนื้อเพลงก็ได้เเรงบันดาลใจมาจากเพื่อนที่ชอบโทรมาบ่นเรื่องหญิงครับ คือคุยกันมานานเเต่ก็ยังไม่ได้เป็นเเฟน เพลงนี้คือประชดว่า ไม่อยากให้เพื่อนต้องรอแล้ว ถ้าเค้าไม่เห็นค่าก็เลิกเป็น "นักรอ" ซักเถอะ คำว่า "นัก" คือ คนที่มีความเชี่ยวชาญด้านนั้นๆ เป็นเวลานาน เหมือนคนที่รอมานานเลยได้เป็น "นักรอ" ครับ

        เอ็มวีเพลงนี้จะเป็นโลกจำลองของโซเชียลมีเดียครับ พระเอกจะคอยส่องคนที่ชอบอยู่เรื่อยๆ เเต่ทำยังไงก็ไม่ได้เลื่อนขั้นซักที เพลงนี้ผมได้เข้าฉากกับเค้าหลายซีนอยู่ครับ ก็ขอฝากเพลง "นักรอ" ด้วยนะครับ เพลงของ “นักรอ” ที่ไม่อยากเป็น “นักรอ” ถ้าใครไม่เห็นค่าก็กลับมารักตัวเองดีกว่าครับ คาดหวังว่าตอนไปเล่นสดน่าจะสนุกกับผู้ชมได้ ไว้มาเจอกันนะครับ”

Link MV เพลง “นักรอ” https://www.youtube.com/watch?v=tYUH_sg2fnM

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘นักรอ’ ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมนี้ ทาง YouTube ช่อง Genierock

รวมถึงฟังเพลงได้ที่ ช่องทาง Streaming ที่ JOOX, Spotify , Apple Music, iTunes Store และ TrueID

ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook , IG , Twitter , TikTok : The White Hair Cut
Facebook : genie records , Youtube : Genierock

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้