ปาล์มมี่ เปิดซิงร้องเพลงละคร “สนิทใจ” OST. รักร้าย .. ดีใจร่วมงาน “แอ้ม อัจฉริยา”

Last updated: 20 มี.ค. 2566  | 

ปาล์มมี่ เปิดซิงร้องเพลงละคร “สนิทใจ” OST. รักร้าย .. ดีใจร่วมงาน “แอ้ม อัจฉริยา”

        ถึงจะเป็นครั้งแรกที่รับร้องเพลงละคร แต่ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ บอกว่าตัดสินใจได้ไม่ยากเพราะละครเรื่อง “รักร้าย” ทางช่องวัน 31นั้น ได้รวบรวมบุคลากรระดับพระกาฬ ไม่ว่าจะเป็น อำนวยการสร้างโดย บอย ถกลเกียรติ, กำกับโดย ปุ๊ย ผอูน, เขียนบทโดย เจี๊ยบ วรรธนา นำแสดงโดย ใหม่, มิว, เจษ และแต่งเพลงละครโดย แอ้ม อัจฉริยา ซึ่งเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่ ปาล์มมี่ จะได้ร้องเพลงที่ตัวเองไม่ได้แต่งเอง แต่พอเป็นชื่อ “แอ้ม” ปาล์มมี่ บอกเลยว่าไว้ใจและยินดีรับงานนี้ทันที

        ปาล์มมี่ เล่าว่า “โอ้โห แค่ได้ยินชื่อพี่ๆ ที่ทำงานในเรื่องนี้ คือ รวมทุกท่านที่ชำนาญการ มี่คิดว่าน่าสนุกดี ถ้าไม่ลองตอนนี้ก็ไม่รู้จะไปลองตอนไหน อยากสนุกเพราะมี่ไม่เคยร้องเพลงละครเลย เพลงนี้ชื่อว่า “สนิทใจ” จากที่พี่บอยบรีฟ คือ เหมือนเพื่อนหรือคนที่เรารักทุกคนหักหลังเรา เค้าไม่ได้ให้ใจเราเหมือนที่เราให้เค้า ซึ่งมี่ยังไม่เคยมีมุมมองแบบนี้ในเพลงของมี่เลยก็น่าสนใจค่ะ พี่แอ้มเค้ามีฝีมือมากก็รู้สึกไว้ใจเค้าค่ะ ดนตรีจะมีกลิ่นอายความเป็นไทยนิดนึง คล้ายๆ สไตล์มี่ใช่มั้ยคะแต่มี่ไม่ได้บอกพี่แอ้มนะว่ามี่ต้องการแบบไหน ปล่อยให้พี่เค้าดีไซน์เต็มที่เลยแต่พี่แอ้มเค้าก็ชอบแบบนี้เหมือนกัน ส่วนไลน์ประสานจะเป็นมี่ดีไซน์ค่ะ วันที่ไปห้องอัดก็คุยกันเยอะ คือเราวนเวียนอยู่ในวงการเดียวกันแต่ยังไม่เคยทำงานด้วยกัน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับผู้หญิงด้วย

        วันนี้มาถ่ายไลน์ซิ้งค์ค่ะ ภาพสวยหมดเลยมี่ชอบ ในฉากก็จะมีผ้าเป็นซิมโบลิคเหมือนสิ่งที่คอยบังตาเรา จริงๆ ยังไม่มีเส้นร้องเพลงไหนที่ถ่ายเข้มข้นขนาดนี้นะ ส่วนใหญ่มี่จะมาแว้บๆ แล้วก็หายไปจากเอ็มวี ก็เป็นครั้งแรกของมี่ในการร้องเพลงละครนะคะ คนอาจจะมองว่าไม่ใช่เรื่องใหม่เพราะก็ฟังมี่ร้องเพลงมาหลายเพลง แต่สำหรับมี่การร่วมงานกับคนอื่นก็เป็นเรื่องใหม่สำหรับมี่ ก็ฝากอีกเพลงหนึ่งนะคะ ชื่อเพลงว่า “สนิทใจ” ค่ะ”

Clip MV เพลง “สนิทใจ” เพลงจากละครรักร้าย https://www.youtube.com/watch?v=sY-On3f-WfA


ติดตามชม Music Video ทุกเพลงของ PALMY ได้ทาง YouTube ช่อง genierock

สามารถรับฟังเพลงของ PALMY ได้ทุกช่องทาง Music Streaming

ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook , Instagram , Twitter : Palmy และ genie records
TikTok : palmydowtiktok


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้