Traveloka เปิดตัว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ในประเทศไทย และเวียดนาม

Last updated: 17 มี.ค. 2566  | 

Traveloka เปิดตัว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ในประเทศไทย และเวียดนาม

        กรุงเทพฯ – 16 มีนาคม 2566 – Traveloka แพลตฟอร์มท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แต่งตั้ง ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ดาราชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ในประเทศไทยและเวียดนาม หลังจากอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้กลับมาฟื้นตัว ผู้คนกลับมาให้ความสนใจในการเดินทางมากขึ้น Traveloka ยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการสร้างแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยว เพื่อให้ผู้บริโภคใช้ “ชีวิต ในแบบคุณ” หรือ “Life, Your Way”

        เชอร์ลีย์ เลสมานา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Traveloka กล่าวว่า “Traveloka เลือกใบเฟิร์นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เพื่อช่วยย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Traveloka ในการเรียนรู้และเข้าใจความต้องการของนักท่องเที่ยวกลุ่มคน Gen Y และ Gen Z ที่ชื่นชอบในการออกเดินทาง และมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งใบเฟิร์นเองก็เป็นคนที่ชื่นชอบในการผจญภัยเช่นกัน และจะเข้ามาเติมเต็มสโลแกนใหม่ของ Traveloka ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

        ด้าน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Traveloka ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และพร้อมออกเดินทางท่องโลกเสมอ กล่าวว่า “ส่วนตัวใบเฟิร์นเป็นคนที่หลงใหลในการท่องเที่ยวมากค่ะ และรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นอย่างมากกับโอกาสที่ได้รับและการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ การเดินทางท่องเที่ยวเป็นวิธีสร้างความทรงจำ เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ต่างๆ และยังช่วยให้ใบเฟิร์นได้พาตัวเองเข้าไปสัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งกับวัฒนธรรมที่หลากหลายพร้อมกับครอบครัวและเพื่อนๆ เมื่อประเทศต่างๆ กลับมาต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ใบเฟิร์นหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนออกไปสัมผัสสิ่งใหม่ๆ บนโลกใบนี้อีกครั้งผ่าน Traveloka”

        Traveloka จะยืนหยัดในความเป็นผู้นำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการด้านการท่องเที่ยวที่ครอบคลุมและไม่เป็นรองใครบนแพลตฟอร์มของ Traveloka เอง พร้อมสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้บริโภคในการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้คน


เกี่ยวกับ Traveloka

        Traveloka แพลตฟอร์มชั้นนำด้านการท่องเที่ยวแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงและจองบริการด้านการท่องเที่ยว บริการต่างๆ ในท้องถิ่น และบริการทางการเงินต่างๆ มากมาย โดยบริการต่างๆ บนแพลตฟอร์ม Traveloka ประกอบด้วยบริการการจอง ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน รถบัส และรถไฟ การเช่ารถ การบริการรับส่งจากสนามบิน นอกจากนี้เรายังเป็นแหล่งรวมที่พักจำนวนมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงโรงแรม อพาร์ตเมนต์ เกสต์เฮาส์ โฮมสเตย์ รีสอร์ต และวิลล่า Traveloka จึงเป็นแพลตฟอร์มการจองที่มีที่พักและแพ็คเกจต่าง ๆ ให้เลือกสรรมากที่สุด

        นอกจากนั้น Traveloka ยังเป็นผู้ให้บริการหลักในธุรกิจบริการในประเทศ (ปัจจุบันมีให้บริการเฉพาะบางประเทศ) โดยรวมถึงบริการจองสถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรม คลินิกสุขภาพและความงาม กิจกรรมที่เกี่ยวกับอาหาร นอกจากนี้ Traveloka ยังให้บริการธุรกรรมทางการเงิน การชำระเงิน และการประกันภัย เพื่อตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ให้ผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการบริการลูกค้าทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เราพร้อมให้บริการด้วยภาษาในประเทศนั้นๆ พร้อมวิธีการชำระเงินสำหรับในแต่ละประเทศมากกว่า 30 วิธี และแอป Traveloka มีผู้ดาวน์โหลดแล้วกว่า 114 ล้านครั้งทำให้เราเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้