NCT DREAM โชว์เสน่ห์หลากหลายเกินต้านพร้อมพาแฟนๆ สู่ดินแดนแห่งความฝันในคอนเสิร์ต ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ ก่อนอ้อน "หลงรักไทยซีจือนีแล้วครับ!"

Last updated: 16 มี.ค. 2566  | 

NCT DREAM โชว์เสน่ห์หลากหลายเกินต้านพร้อมพาแฟนๆ สู่ดินแดนแห่งความฝันในคอนเสิร์ต ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ ก่อนอ้อน "หลงรักไทยซีจือนีแล้วครับ!"

        วงเค-ป๊อปที่มาแรงเกินต้าน NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) กลับมาแสดงพลังแห่งความนิยมอันถล่มทลายยิ่งกว่าเดิมใน ประเทศไทย พร้อมพา NCTzen DREAM (เอ็นซีทีเซ็น ดรีม : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) เข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันเหนือจินตนาการ ในคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK (เอ็นซีที ดรีม ทัวร์ ‘เดอะดรีม โชว์2 : อิน อะ ดรีม’ อิน แบงค็อก) โดย NCT DREAM ได้พิสูจน์ถึงการแสดงที่อัปเกรดมากขึ้น และการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในสเกลที่ใหญ่ขึ้นอย่าง อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2566 ซึ่งได้รับผลตอบรับอันท่วมท้นจากแฟนคลับชาวไทย จนทำให้บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบการแสดง หมดทันทีที่เปิดจำหน่าย รวมผู้ชมทั้งสิ้นกว่า 35,000 คน

        โดยผู้จัดอย่างบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้อนรับแฟนคลับ NCTzen DREAM ตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าสู่พื้นที่จัดงาน ด้วยโซนกิจกรรมมากมาย ทั้งการถ่ายรูปกับแบนเนอร์ศิลปินขนาดใหญ่ และโฟโต้ บูธ ให้ได้เก็บภาพเป็นที่ระลึก ดินแดนแห่งความฝันของคอนเสิร์ต ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ เปิดฉากขึ้นด้วยดนตรีอินโทรอันเร้าใจและเลเซอร์สุดอลังการ พร้อมการปรากฏตัวของ NCT DREAM ในเพลงแดนซ์ ฮิปฮอปจังหวะคึกคักติดหู ‘Glitch Mode’ พาทุกคนอยู่ในโหมดตกหลุมรักพวกเขา แล้วระเบิดพลังกันต่อในเพลง ‘Countdown (3, 2, 1)’ และ ‘STRONGER’ ก่อนจะทักทายเหล่า NCTzen DREAM หรือที่หนุ่มๆ เรียกว่า 'ซีจือนี' ชาวไทย โดยมาร์คกล่าวต้อนรับแฟนๆ เข้าสู่ ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK' จากนั้นก็ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มจากตัวเองก่อนเป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ ผมมาร์คคร้าบ" พร้อมเช็คว่าใครไม่มาเมื่อวานยกมือขึ้นเพื่อจะบอกเป็นภาษาไทยว่า "คิดถึงมากครับ" มาร์คยังบอกว่าพวกเขาตั้งใจเตรียมคอนเสิร์ตนี้เพื่อทุกคน อยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่
เลยในวันนี้ มาถึงหนุ่มเหรินจวิ้นทักทายเป็นภาษาไทยเช่นกันว่า "สวัสดีครับ ผมเหรินจวิ้นครับ" พร้อมขอเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ที่ตอบรับเสียงดังสนั่นเจ้าตัวชอบใจพร้อมกล่าวขอบคุณเป็นภาษาไทย "ขอบคุณครับ คิดถึงผมมั้ยครับ" เหรินจวิ้นยังเผยว่าวันนี้เป็นคอนเสิร์ตวันที่ 2 ในประเทศไทยของพวกเขาที่ครบทั้ง 7 คน อยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่เลย มาถึงเจโน่ "What's Up, Thailand?" ก่อนต่อด้วยภาษาไทย "สวัสดีครับ ผมเจโน่ครับ" พร้อมเผยวันนี้เป็นคอนเสิร์ตวันที่ 2 พวกเขาพร้อมที่จะสนุกเต็มที่ไปกับแฟนๆ และก็มีสิ่งนึงที่อยากจะบอกทุกคนว่าตอนนี้ทุกคนอยู่ในความฝันนะ อยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่ไม่ต้องเกรงใจใครข้างๆ

        มาถึงหนุ่มแจมินที่เตรียมภาษาไทยมาอย่างดี "สวัสดีคร้าบบ ผม นา แจมิน ครับ แจมินคิดถึง...คิดถึงมากครับ (คงอยากจะสื่อว่าคิดถึงแจมินมั้ยครับ)... คิดถึงเหมือนกันครับ" ก่อนร่ายต่อว่าวันนี้ซีจือนีไทยชาวไทยที่สวยมากันเยอะมากเลยนะ ทั้งวันนี้และเมื่อวานก็เหมือนกันคือทุกคนต้องมันส์กันเต็มที่ สนุกกันเต็มที่เลยนะ ก่อนถามว่าทุกคนพร้อมมั้ยครับวันนี้ ซึ่งแน่นอนว่าแฟนๆ ตอบว่าพร้อมเจ้าตัวเลยถามกลับเป็นภาษาไทยอีกรอบว่า "จริงๆ นะ" ก่อนตบท้ายว่า "ผมรักไทยซีจือนีมากๆ นะครับ" ยอดเยี่ยมไปเลยสำหรับสกิลภาษาไทยของหนุ่มคนนี้ มาถึงน้องเล็กจีซอง "ผมมักเน่จีซองครับ" วันนี้เอเนอร์จี้ของทุกคนก็สุดๆ ไปเลย วันนี้เขาจะตั้งใจสนุกกันเต็มที่เลย "ซีจือนี รักนะครับ" เดินทางมาถึงหนุ่มแฮชาน ที่บอกว่าวันนี้ก็เป็นวันที่ 2 ของคอนเสิร์ตของพวกเขาแล้ว มีใครมาวันนี้เป็นวันแรกบ้าง เพราะเจ้าตัวจะบอกว่าเมื่อวานสนุกมากเลยนะ เมื่อ
วานเป็นวันที่เขามีความสุขมากๆ ครั้งนึงจากหลายๆ ครั้งที่เคยมาประเทศไทยเลย พร้อมถามแฟนๆ ในฮอลล์ว่า "วันนี้ทุกคนจะชนะเมื่อวานได้หรือเปล่าอ่ะครับ ชนะได้จริงๆ เหรอครับ ผมจะคาดหวังไว้สูงเลยได้มั้ยครับ ดีมากเลยนะครับผมก็อยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่เลยนะครับวันนี้ ก่อนตบท้ายเป็นภาษาไทยว่า "วันนี้สร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันนะครับ" เริ่ด!! ด้านหนุ่มเฉินเล่อก็ไม่ลืมที่จะทักทายเป็นภาษาไทยเช่นกันว่า "สวัสดีครับ ผมเฉินเล่อครับ" "ซีจือนี พร้อมมั้ยครับ" ก่อนบอกว่าวันนี้เป็นคอนเสิร์ตวันที่สอง ซึ่งเจ้าตัวก็มั่นใจว่าทุกคนในฮอลล์จะสนุกและแฮปปี้แน่นอน ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่บทเพลงต่อไป หนุ่มเจโน่ขอย้ำอีกครั้งว่า ทุกคนต้องจำไว้นะว่าความปลอดภัยสำคัญที่สุด วันนี้ อยากให้ทุกคนมีความสุขมากๆ และช่วยกันสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน จากนั้นหนุ่มมาร์คก็พาทุกคนไปสู่บทเพลงต่อไปอย่าง Dreaming และ Dejavu

        NCT DREAM ยังพาเหล่าซีจือนีไทยเคลิบเคลิ้มไปกับช่วงซีรีส์เพลงความรักแรกของ NCT DREAM อย่าง ‘My First and Last’, ‘Bye My First…’, ‘Love Again’ และ ‘To My First’ รวมถึงการแสดงแบบยูนิตในเพลงบัลลาดซึ้งๆ อย่าง ‘Sorry, Heart’ ที่เป็นการโชว์เสียงร้องอันไพเราะของ เหรินจวิ้น, แฮชาน และ เฉินเล่อ ก่อนที่จะเบรคมาคุยกันอีกสักยก โดยที่มาร์คถามก่อนเลยว่าเพลงเพราะมากเลยใช่มั้ยครับ? วันนี้ทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันของพวกเขากันแล้ว เป็นไงบ้าง ชอบมั้ย ซึ่งเจโน่ก็ย้ำเช่นกันว่าเตรียมชุดเพลงความรักของ NCT DREAM ให้ทุกคนได้ฟังและดูกัน ชอบกันหรือเปล่า ถึงจุดนี้แฮชานขอชมเอเนอร์จี้ของแฟนๆ เป็นภาษาไทยว่า "สุดยอดที่สุด" "ยังไม่เหนื่อยใช่มั้ยครับ" หนุ่มจีซองไม่ยอมแพ้อ้อนเป็นภาษาไทยเช่นกันว่า "จีซองอยู่เคียงข้างซีจือนีเสมอนะคร้าบ" ก่อนกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่เตรียมโปรเจ็กต์มาให้ และเข้าสู่บทเพลงฮิตของพวกเขาทั้ง 'Puzzle Piece', 'Chewing Gum', 'ANL', 'Dive Into You' และ 'Irreplacable' รวมไปถึงการแสดงของอีกยูนิตในเพลงแรปเท่ๆ อย่าง ‘Saturday Drip’ ของ 4 หนุ่มมาร์ค, เจโน่, แจมิน และ จีซอง สนุกกันต่อกับ 'Quiet Down', 'Better Than Go' และพาเหรดสุดมันส์ในช่วงเมดเลย์เพลง ‘Diggity’, ‘Ridin’’, ‘BOOM’ ที่พาทุกคนเต้นตามกัน
อย่างสนุกสนาน ก่อนเร่งระดับความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ กับเพลงฮิต ทั้ง ‘Hello Future’, ‘We Go Up’,Trigger the Fever, และอำลากันไปกับบทเพลงสุดท้าย ‘HotSauce’

        แน่นอนว่า เหล่าซีจือนีไทยไม่ยอมให้ลากันไปง่ายๆ พร้อมใจกันเรียกให้หนุ่มๆ กลับขึ้นมาอีกครั้ง และก็ไม่ผิดหวัง เมื่อหนุ่มมาร์คส่งเสียงถามขึ้นมาว่า "กรุงเทพฯพร้อมสำหรับอังกอร์มั้ยครับ" ก่อนที่ NCT DREAM จะกลับขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับเพลง Beat Box จบเพลงหนุ่มๆ พูดคุยกับแฟนๆ อีกครั้งโดยที่แจมินกล่าวขอบคุณที่อังกอร์พร้อมชมสาวๆ เป็นภาษาไทยว่า "ไทยซีจือนีสวยมากๆ" เฉินเล่อไม่ยอมอ้อนเป็นภาษาไทยเช่นกันว่า "หลงรักไทยซีจือนีแล้วครับ" รวมถึง "ซีจือนีสุดยอด" ก่อนเจโน่จะถามว่าช่วงอังกอร์ของพวกเขาเป็นไงบ้างสนุกมั้ยครับ จากนั้นก็ 7 หนุ่มก็ขอเปิดใจถึงความรู้สึกของคอนเสิร์ตในวันนี้กันทีละคนเริ่มจาก เฉินเล่อ "วันนี้เป็นไงบ้างครับ สนุกมั้ยครับ ขอบคุณที่ส่งเสียงกรี๊ดและเอเนอร์จี้ดีๆ ให้พวกเรานะครับ วันนี้พวกเราก็สนุกมากๆ เพราะเห็นทุกคนสนุกกันแบบนี้ พวกเราอยากร้องเพลงให้ทุกคนฟังไปเรื่อยๆ อยากมี
เวทีให้ทุกคนได้ดูกันแบบนี้ให้ได้ดูเรื่อยๆ เลยนะครับ 'อยากมาประเทศไทยบ่อยๆ ครับ (ภาษาไทย)' หลังจากทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเราจะหาโอกาสมาหาทุกคนอีกนะครับ สัญญา วันนี้ก็ขอบคุณทุกคนที่สนุกกันเต็มที่นะครับ" / แฮชาน ก่อนหนุ่มคนนี้พูด เสียงกรี๊ดแบบจัดเต็มก็มา เจ้าตัวเลยบอกว่า "ทุกคนครับ ชอบพวกเรามากขนาดนี้เลยเหรอครับ รักพวกเรามากขนาดนี้เลยเหรอครับ ผมก็ชอบทุกคนนะครับ วันนี้ในคอนเสิร์ตพวกเราก็มีโอกาสเข้าหาทุกคนใกล้ชิดมากขึ้นใช่มั้ยครับ คือจะบอกว่าสายตาทุกคนเวลามองพวกเรานั้นน่ารักมากเลย จริงๆ เวลาผมมองทุกคนผมไม่แพ้นะ แต่สายตาของทุกคนผมยอมแพ้เลยจริงๆ ครั้งหน้าที่มาสายตาผมจะสตรองมากขึ้นนะครับ "เจอกันอีกนะคร้าบ ขอบคุณครับ" / จีซอง "โดยส่วนตัวผมว่าวันนี้เป็นวันที่เล่นคอนเสิร์ตแล้วเหงื่อออกเยอะที่สุดเลย ก็หมายความว่าทุกคนสนุกกันเต็มที่ แล้วพอเห็นทุกคนสนุกแบบนั้นผมก็รู้สึกสนุกมากยิ่งขึ้นไงครับ บอกได้เลยว่าสนุกสุดๆ เลยครับ พรุ่งนี้จะมีใครมาอีกมั้ยครับ (พรึ่บ) แฟนๆ ที่มาพรุ่งนี้ก็เจอกับวันนี้ แฟนๆ ที่มาวันนี้วันเดียวก็ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ สู้ๆ นะครับทุกคน" 

        แจมิน "วันนี้ก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่มาในงานนะครับ ยิ่งเราเล่นคอนเสิร์ตไปก็จะเห็นทุกๆ คนสนุกสนานมากยิ่งขึ้น และเมื่อคืนหลังคอนเสิร์ตจบ พวกเราออกไปก็เห็นว่าทุกคนรอส่งพวกเรา จะบอกว่าพออยู่ในที่สว่างๆ แบบนั้นก็ได้เห็นหน้าทุกคนชัดแจ๋วมากเลย จะบอกว่าทุกคนสวยมาก เท่มากๆ เลยนะครับ หวังว่าพวกเราจะได้มีโอกาสเจอซีจือนีทุกคนที่ทั้งสวย ทั้งน่ารัก ทั้งเท่ บ่อยๆ นะครับ 'ซีจือไทยครับ สัญญาว่าจะรัก NCT DREAM ตลอดไปได้มั้ยครับ (ภาษาไทย)'" ซึ่งพอแฟนๆ ตอบว่าได้ เจ้าตัวเลยถามกลับเป็นภาษาไทยว่า "จริงๆ นะ จริงๆ นะ รักนะคร้าบ" / เจโน่ "วันนี้ระหว่างคอนเสิร์ตผมก็มองทุกๆ คนนะครับ เห็นว่าทุกคนสนุกกันเต็มที่จริงๆ เลยนะครับ 'ซีจือนีสุดยอด' (ภาษาไทย) คอนเสิร์ตวันที่สองของพวกเราก็ใกล้จะจบลงแล้ว พวกเราสัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนด้วย Dream Show ของพวกเราอีกนะครับ อยากให้ทุกคนรอพวกเราจนถึงวันนั้นนะครับ แล้วก็นอกจากงานคอนเสิร์ตแล้วพวกเราจะหาโอกาสมาหาทุกคนอีกนะครับ ทุกคนก็จะรอพวกเรา NCT DREAM กันทุกคนเลยใช่มั้ยครับ จะรีบบินมาหาทุกคนเลยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่สนุกกันเต็มที่ ที่ทำให้งานคอนเสิร์ตวันนี้ออกมาสำเร็จมากๆ แบบนี้นะครับ "ทุกคน รักนะครับ" "ขอบคุณครับ" / เหรินจวิ้น "วันนี้สนุกมั้ยครับทุกคน เมื่อวานผมได้แนะนำเมนู ทุกคนได้ทานหรือเปล่าครับ และเมนูที่จะแนะนำในวันนี้คือ 'ยำวุ้นเส้น' ครับ อยากขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่ชั้น 2 ชั้น 3 ที่สนุกไปพร้อมกับพวกเราทุกๆ คน มีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสแบบนี้อีกครั้งนึง ได้มาประเทศไทย ได้เจอทุกคนแบบนี้นะครับ วันนี้อยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่จนถึงเพลงสุดท้ายเลยแล้วก็อย่าลืมทานยำวุ้นเส้นนะครับ ขอบคุณครับ" / มาร์ค "ทุกคนครับ อยากบอกว่า Dream ของพวกเราน่ารักมากเลย ก่อนอื่นอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่รักษาระเบียบได้ดีมากๆ เลย วันนี้เห็นว่าแฟนๆ ในโซนสแตนดิ้งทุกคนกระโดดและก็เต้นไปกับพวกเรา สนุกมากเลยครับ วันนี้มันทำให้ผมคิดว่าโลกใบนี้ต้องการความรักมากๆ เลย แต่ในสถานที่แห่งนี้วันนี้มันเต็มไปด้วยความรักอันล้นหลามเลย สัญญาว่าจะมาหาทุกคนอีกนะครับ วันนี้ขอบคุณมากเลยครับ" จากนั้นหนุ่มๆ ก็ขอถ่ายรูปกับเหล่าซีจือไทยในฮอลล์ก่อนบอกว่าเหลืออีก 2 เพลงสุดท้ายแล้วนั่นก็คือ 'My Youth' และ 'Walk You Home' จากนั้นหนุ่มๆ ก็โบกมือลาลงจากเวทีไป

        แต่หนุ่มๆ NCT DREAM ยังใจดีกับช่วงเซอร์ไพรส์ดับเบิ้ลอังกอร์ ที่พวกเขากลับขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมเพลงรีเมคจากผลงานล่าสุด ‘Candy’ ที่มีทั้งความน่ารัก สดใส ถูกใจทุกเพศทุกวัย ก่อนเดินขอบคุณแฟนๆ อย่างทั่วถึงบนเวทีที่ถูกออกแบบให้มีทางเดินเพื่อความใกล้ชิดกับผู้ชมมากกว่าเดิม ระหว่างนั้นก็เซอร์วิสแฟนๆ อย่างทั่วถึง โดยที่หนุ่มแจมินยังอ้อนแฟนๆ ไม่เลิกว่า "แจมินรักไทยซีจือนีมากๆ นะครับ" (ภาษาไทย) โดยเหล่า NCTzen DREAM ที่นอกจากจะส่งพลังบวกให้ NCT DREAM ผ่านเสียงเชียร์กระหึ่มตลอดทั้งคอนเสิร์ตแล้ว ยังได้บอกรักพวกเขาผ่านแฟนโปรเจกต์ต่างๆ ทั้งการถือกระดาษรูปหัวใจทั่วทั้งฮอลล์ และป้ายที่มีความหมายดีๆ อย่าง “7DREAM คือ การรอคอยที่คุ้มค่าที่สุด”, “ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับ 7DREAM คือ ช่วงเวลาที่แสนวิเศษ”, “พวกเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ขอบคุณนะ 7DREAM” และ “ในอนาคต มาเติมเต็มความฝันด้วยแสงสีเขียว ณ สถานที่ที่ใหญ่ขึ้นกันเถอะ”

        เป็นอันปิดฉากคอนเสิร์ตที่เป็นเหมือนกับช่วงเวลาแห่งความฝันกว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที กับ 25 บทเพลง เชื่อมโยงจินตนาการของ NCT DREAM และ NCTzen DREAM เข้าไว้ด้วยกันอย่างน่าประทับใจ และยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงการรวมพลังอันยอดเยี่ยมผ่านการแสดงที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับสีสันทางดนตรีและเสน่ห์อันหลากหลายของ NCT DREAM ได้อย่างเต็มที่ โดยหลังจากนี้ พวกเขากำลังจะมีเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ กว่า 15 เมือง ทั้งในยุโรป, อเมริกา และเอเชีย ตอกย้ำความนิยมระดับโลกอันแข็งแกร่ง พร้อมประกาศถึงการเริ่มต้นของยุค NCT DREAM

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ

#NCTDREAM #THEDREAMSHOW2_in_BKK #NCTDREAM_THEDREAMSHOW2_in_BKK #SMTrue #SMTrue_MEMBERSHIP

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้