aespa ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘2023 aespa 1st Concert ‘SYNK : HYPER LINE’ ที่กรุงโซล ผู้เข้าชมกว่าหมื่นคน รวมถึงแฟนคลับจาก 79 ประเทศทั่วโลก ที่รับชมทางออนไลน์ผ่าน Beyond LIVE

Last updated: 13 มี.ค. 2566  | 

aespa ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘2023 aespa 1st Concert ‘SYNK : HYPER LINE’ ที่กรุงโซล ผู้เข้าชมกว่าหมื่นคน รวมถึงแฟนคลับจาก 79 ประเทศทั่วโลก ที่รับชมทางออนไลน์ผ่าน Beyond LIVE

         เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส aespa (เอสป้า) ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม กับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘2023 aespa 1st Concert ‘SYNK : HYPER LINE’’ (2023 เอสป้า เฟิร์ส คอนเสิร์ต ‘ซิงก์ : ไฮเปอร์ ไลน์’) ทั้งหมด 2 รอบการแสดง เมื่อวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2023 ณ Jamsil Arena กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมนำเสนอเสน่ห์เฉพาะตัวอันมีเอกลักษณ์ ผ่านคอนเสิร์ตที่ผสมผสานไปด้วยวิชวลสุดอลังการ, การแสดงทรงพลัง และโลกทัศน์เมตาเวิร์ส ซึ่งมีผู้เข้าชมกว่าหมื่นคน รวมถึงแฟนคลับจาก 79 ประเทศทั่วโลก ที่รับชมทางออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มระดับโลก Beyond LIVE

         คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของ aespa โดยได้โชว์การแสดงแบบจัดเต็มเซ็ตสิลต์ ที่สามารถรับชมได้แค่ในคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น ทั้งหมด 25 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’, เพลงเมกะฮิตอย่าง ‘Next Level’, ‘Savage’, ‘Girls’, เพลงที่เคยสปอยล์ในคลิปซ้อมเต้นและอินสตาแกรมไลฟ์ก่อนหน้านี้ รวมถึงเพลงใหม่ที่ยังไม่เผยแพร่อย่าง ‘Thirsty’, ‘Salty & Sweet’, ‘I'm Unhappy’, ‘Don't Blink’, ‘Hot Air Balloon’, ’YOLO’, ‘Till We Meet Again’ ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีเพลงในอัลบั้มต่างๆ และเวทีโซโล่ของแต่ละสมาชิกที่ไม่เคยแสดงให้เห็นมาก่อน โดยหลังจากนี้ aespa มีตารางเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต เริ่มต้นที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 15 มีนาคม 2023

         ช่วงท้ายคอนเสิร์ต aespa เผยความรู้สึก ดังนี้ “พวกเราตั้งใจเตรียมคอนเสิร์ตครั้งแรกเป็นอย่างมาก หวังว่าจะเป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยม ต่อไปพวกเราก็จะแสดงให้เห็นถึงด้านที่หลากหลายผ่านคอนเสิร์ตต่างๆ หวังว่าทุกคนจะตื่นตาตื่นใจกันทุกครั้ง” และ “รวมถึงตั้งตารอการคัมแบ็กครั้งนี้และกิจกรรมในอนาคตของ aespa พวกเราจะพยายามเป็น aespa ที่เติบโตมากขึ้น”

         ทั้งนี้ aespa เป็นศิลปินเค-ป๊อปกลุ่มแรกที่ได้เข้าร่วมในเทศกาลดนตรี ‘The Governors Ball Music Festival 2023’ โดยจะขึ้นแสดงบนเวทีหลักของงานนี้ ในวันที่ 10 มิถุนายน 2023 ณ Flushing Meadows Corona Park นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงเป็นศิลปินเค-ป๊อปกลุ่มแรกที่จะได้แสดงในเทศกาลดนตรีกลางแจ้งสุดโด่งดัง ‘Outside Lands Festival’ ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 11-13 สิงหาคม 2023 ณ Golden Gate Park ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับไลน์อัปศิลปินระดับโลกมากมาย เช่น Lamar, ODESZA และ Lana Del Rey

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #에스파 #SYNK_HYPERLINE #aespa1stConcertSYNK_HYPERLINE

2023 aespa 1st Concert ‘SYNK : HYPER LINE’ Recap Video : youtu.be/iirh6qh16l0

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้