จาก Thailand เป็น “TOYLAND” ทอยแลนด์ ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ในวาระครบรอบ 35 ปีของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”

Last updated: 13 มี.ค. 2566  | 

จาก Thailand เป็น “TOYLAND” ทอยแลนด์ ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ในวาระครบรอบ 35 ปีของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”

          “ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เพิ่งเปิดคอนเสิร์ตครบรอบ 35 ปีการทำงานในวงการเพลงไปหมาดๆ โดยแฟนๆ ไปร่วมสนุกกับวาระสำคัญของหนึ่งในตำนานเพลงเพื่อชีวิตรายนี้กันอบอุ่น การแสดงก็สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้สมกับเป็นงานสำคัญของเจ้าตัว

          ในวันนั้นนอกจากนำบทเพลงจากอัลบั้มเก่าๆ มาเล่นสดๆ บนเวที สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมแล้ว “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ยังนำเพลงใหม่ “TOYLAND" ทอยแลนด์ ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ในวาระครบรอบ 35 ปี มาบรรเลงกันเต็มๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างสดๆ ซึ่งหลายๆ คนต่างออกปากว่า นี่คือเพลงที่มาพร้อมกับความสะใจ กับการตีแผ่ความจริง แง่มุมการเมืองที่เกิดขึ้นและเป็นไปในบ้านเราได้อย่างถึงอกถึงใจ ไม่แพ้เพลงในอดีตที่แฟนๆ ชื่นชอบ เช่น “หวัง”, “นครลิง”, “ตำรวจ”, “อีกคนหนึ่ง” หรือ “เกิดอยู่เมืองไทย”

          โดยใน “TOYLAND” ทอยแลนด์ เป็นอีกครั้งที่ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” นำเสนอมุมมองทางการเมืองอย่างตรงไปตรงมา เล่าเรื่องราวผ่านดนตรีร็อคอันหนักแน่น ซึ่งตอกย้ำถึงความจริงจังของเนื้อหาแล้ว ยังมีการเล่นคำ เล่นภาษา จากชื่อเพลง ที่คำว่า ทอยแลนด์ แผลงมาจาก ไทยแลนด์ ซึ่งทำให้เพลงนี้มีแง่มุมเสียดสี แสบๆ คันๆ ชนิดไม่เกรงใจบรรดาผู้คนที่ “เล่น” การเมือง มากกว่าจะสนใจประชาชนและบ้านเมือง อย่างจริงๆ จังๆ จนบ้านเมืองเราเต็มไปด้วยปัญหาเก่าๆ ซ้ำซาก ที่ไม่เคยมีการแก้ไขอย่างเป็นเรื่องเป็นราว

         นอกจากตัวเพลงจะมาเต็ม มิวสิกวิดีโอของ “TOYLAND” ทอยแลนด์ ก็ใส่ไม่ยั้ง เพื่อนำเสนอเรื่องราวให้ครบทั้ง 360 องศา โดยได้รับความอนุเคราะห์ภาพข่าวจากรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ที่ว่าด้วยเรื่องราวทางการเมืองในช่วงที่ผ่านมา แล้วนำมาเรียงร้อยให้เข้ากับบทเพลง ที่เสริมความหนักแน่นให้เพิ่มมากขึ้น โดยมิวสิกวิดีโอ "TOYLAND" ทอยแลนด์ สามารถชมกันได้แล้วในวันนี้ ทางยูทูบ Pu Pongsit Official และสามารถฟังได้จากบริการสตรีมมิงชั้นนำทั่วไทย : https://pupongsit.lnk.to/Toyland 

          การเปิดประเดิมอัลบั้มใหม่ในวาระ 35 ปีของการทำงานด้วยเพลงนี้ บอกได้เลยว่า อัลบั้มเต็มๆ และเพลงอื่นๆ ที่จะตามมา ตำนานที่ชื่อว่า “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ไม่มีหย่อน จัดหนักสมกับเป็นตัวตึงอีกหนึ่งคนของวงการเพลงเพื่อชีวิตแน่นอน เพราะฉะนั้นห้ามพลาดข่าวสารและเรื่องราวอื่นๆ ของผู้ชายคนนี้ ซึ่งติดตามได้ที่ เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official แล้วไม่พลาดอะไรดี ๆ จาก “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค 

https://youtu.be/_At5SGdQxdI


#TOYLAND #พงษ์สิทธิ์คำภีร์


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้