ซีจือไทยปลื้ม! NCT DREAM ย้ำ "ไทยเป็นประเทศที่สำคัญและพิเศษมากๆ" ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2 : In A DREAM' in BANGKOK

Last updated: 18 มี.ค. 2566  | 

ซีจือไทยปลื้ม! NCT DREAM  ย้ำ "ไทยเป็นประเทศที่สำคัญและพิเศษมากๆ" ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2 : In A DREAM' in BANGKOK

         วงเค-ป๊อปที่มาแรงเกินต้าน ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) กลับมาเยือนประเทศไทยพร้อมเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในรอบ 3 ปี 3 เดือน พร้อมการแสดงที่อัปเกรดมากขึ้น กับสเกลคอนเสิร์ตที่ใหญ่ขึ้นอย่าง อิมแพ็ค อารีน่า ถึง 3 รอบการแสดง กับ NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2 : In A DREAM' in BANGKOK (เอ็นซีที ดรีม ทัวร์ 'เดอะ ดรีม โชว์2 : อิน อะ ดรีม' อิน แบงค็อก) ในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 (เวลา 19.00 น.), วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 (เวลา 16.00 น.) อีกทั้งยังตอกย้ำความนิยมถล่มทลาย กับการที่บัตรคอนเสิร์ตทั้งหมดถูกจำหน่ายหมดในทันทีที่เปิดจอง โดยคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานคอนเสิร์ตรวมทั้งสิ้นกว่า 35,000 คน

         ซึ่งนอกจากจะมาระเบิดความสนุกในคอนเสิร์ตแล้ว 7 หนุ่มยังได้จัดให้มีงานแถลงข่าวขึ้นก่อนการแสดงคอนเสิร์ตในรอบวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 16.00 น. ณ ห้องประชุม วีนัส 3-4 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 ซึ่ง 7 หนุ่ม NCT DREAM อันได้แก่ MARK (มาร์ค), RENJUN (เหรินจวิ้น), JENO (เจโน่), HAECHAN (แฮชาน), JAEMIN (แจมิน), CHENLE (เฉินเล่อ) และ JISUNG (จีซอง) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ รวมถึงความสำเร็จในฐานะ Triple Million Seller หรือศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มกว่า 3 ล้านชุดถึง 2 ครั้งติดต่อกัน และแผนการในอนาคต โดยมีดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เป็นพิธีกร ร่วมกับล่ามสาว แจยอง

         หลังจากพิธีกรเชิญ 7 หนุ่ม NCT DREAM ขึ้นเวทีและให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้ถ่ายรูปกันแล้ว หนุ่มๆ ก็ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการเป็นภาษาไทยเริ่มจาก มาร์ค - "สวัสดีครับ ผมชื่อมาร์คครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ" / เหรินจวิ้น "สวัสดีครับ ผมเหรินจวิ้นครับ" / เจโน่ "สวัสดีครับ ผมเจโน่ครับ" / แจมิน "สวัสดีครับ ผมชื่อแจมินคร้าบ" / จีซอง "สวัสดีครับ ผมจีซองครับ" / เฉินเล่อ "สวัสดีครับ ผมเฉินเล่อครับ" / แฮชาน "สวัสดีครับ ผมแฮชาน ครับ"

         ส่วนความรู้สึกที่ได้กลับมาจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ประเทศไทยในรอบ 3 ปี 3 เดือน นับจากครั้งที่แล้วเมื่อเดือนธันวาคม 2562 และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับ จนบัตรคอนเสิร์ตหมดทันทีที่เปิดจำหน่ายนั้น หนุ่มแฮชานบอกว่ารู้สึกขอบคุณมากๆ สำหรับโอกาสในครั้งนี้ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ NCT DREAM มาที่เมืองไทยและมีเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตกันครบทั้ง 7 คน ครั้งนั้นจำได้ว่าเคยสัญญากับแฟนๆ ว่าจะรีบกลับมาหาทุกคน อาจจะทำให้ทุกคนรอกันนานนิดนึง แต่ในที่สุดพวกเขาก็ได้มากันแล้วก็เลยมีความสุขมากๆ

         คอนเสิร์ตครั้งนี้ใช้ชื่อว่า 'In A Dram' หลายคนเลยอยากรู้ว่าคอนเซ็ปต์และความฝันที่ NCT DREAM อยากจะพาแฟนๆ เข้าไปเป็นแบบไหน จุดนี้หนุ่มมาร์คบอกว่า "ช่วงนี้เหมือนตัวเองอยู่ในความฝันตลอดเลย In A Dram ก็เหมือนการเชิญชวนแฟนๆ พาแฟนๆ ทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันของพวกเรา NCT DREAM เป็นหนึ่งเดียวกันด้วยความฝัน ด้วยเพลง ด้วยดนตรีของพวกเรา วันนี้ในคอนเสิร์ตทุกสิ่งก็จะเหมือนจินตนาการในความฝันของเรา ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้เพราะพวกเรามีความฝันที่เป็นหนึ่งเดียวกัน และพวกเราเชื่อว่าซีจือนี (ชื่อแฟนคลับของ NCT) ก็เป็นหนึ่งเดียวกันกับพวกเราผ่านความฝันของพวกเราด้วยครับ" แต่งานนี้แฮชานก็ช็อตฟีลมาร์คว่า "พวกเราเชิญทุกท่านเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันใช่มั้ยครับ แต่ทุกคนห้ามฝันจริงๆ นะครับ" ประมาณว่าห้ามหลับฝันไปจริงๆ นะเออ

         ส่วนเมื่อถามว่ามีความคาดหวังอะไรเกี่ยวกับแฟนๆ ที่ประเทศไทยบ้างมั้ย เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ NCT DREAM มาประเทศไทยด้วยกันครบทั้ง 7 คน หนุ่มมาร์คเป็นตัวแทนบอกว่า พวกเขารอคอยที่จะได้เจอทุกคนมากๆ อยากรีบมาหาทุกคนในประเทศไทย ทุกคนให้การต้อนรับอบอุ่นมากๆ มารอกันเยอะมากๆ ที่สนามบิน พอเห็นทุกคนมากันเยอะแบบนี้ก็อยากเจอทุกคนเร็วๆ ในฮอลล์คอนเสิร์ต" เจโน่ เสริมว่า เมื่อวานก็ได้เจอซีจือนีชาวไทยไปแล้วในคอนเสิร์ต (รอบแรก 10 มีนาคม) พลังงานของแฟนๆ ชาวไทยสุดยอดจริงๆ เลย ทุกคนส่งเสียงกรี๊ดกันดังมากๆ ทุกคนสนุกกันเต็มที่มากๆ ก็เลยมีความสุขมากๆ ในคอนเสิร์ต เมื่อพิธีกรย้ำว่าแฟนๆ ชาวไทยมีความสุขมากๆ อีก 2 รอบเสียงดังกว่าเดิมแน่นอน หนุ่มมาร์คเลยบอกขอบคุณเป็นภาษาไทย "ขอบคุณคร้าบบ" สำเนียงเขยไทยได้เลย

         NCT DREAM ครองสถานะเป็น Triple Million Seller หรือศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มกว่า 3 ล้านชุดถึง 2 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งตรงนี้ หนุ่มเหรินจวิ้น กล่าวขอบคุณสำหรับความรักอันยิ่งใหญ่ของแฟนๆ "ทุกครั้งที่เราทำเพลง ทำอัลบั้มออกมา พวกเราก็หวังว่าทุกคนจะได้กำลังใจจากเพลงของพวกเราด้วย และอยากให้มีความสุขผ่านเพลงของพวกเราด้วย หลังจากนี้พวกเราก็จะตั้งใจทำงานมากยิ่งขึ้นเพื่อที่จะตอบแทนความรัก หวังว่าทุกคนจะได้รับความสุขและเอเนอร์จี้ดีๆ จากเพลงของพวกเราและพวกเราก็จะได้รับเอเนอร์จี้ดีๆ จากแฟนๆ ด้วย คือให้เอเนอร์จี้ดีๆ กันและกันน่ะครับ"

         NCT DREAM เป็นวงที่ได้รับความนิยมสูง และประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นมากมาย (พอล่ามสาวแจยองแปลคำถามถึงตรงนี้หนุ่มๆ ต่างปรบมือขอบคุณโดยที่แฮชาน บอกขอบคุณคร้าบ) ถามว่า อะไรคือเคล็ดลับความสำเร็จของ NCT DREAM มาร์ค บอกว่าอาจจะเป็นมิตรภาพของพวกเขานั่นเองที่ทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความรักของพวกเขา ส่วนเป้าหมายในอนาคตของวงนั้น จีซองบอกว่า จะขยันหาโอกาสไปหาแฟนๆ ในหลายๆ ที่ หลายๆ ประเทศ ให้ได้เจอแฟนๆ มากที่สุด และเมื่อให้เลือกเพลงของ NCT DREAM ที่เหมาะกับแฟนคลับชาวไทยมากที่สุด มาร์คบอกว่านึกถึงเพลง Hot Sauce ส่วนเหตุผลนั้น "เพลงชื่อ Hot Sauce ใช่มั้ยครับ เพราะแฟนๆ ชาวไทยฮอตมาก และเวลานึกถึงประเทศไทยก็จะนึกถึงอาหาร อาหารรสชาติดีมากๆ" ดีเจนุ้ยเลยแซวว่าดีนะไม่พูดถึงอากาศ หนุ่มหล่อเลยย้ำ แน่นอนว่าอากาศน่ะฮอตอยู่แล้ว 555

         ได้เวลาโชว์สกิลภาษาไทยกันแล้ว หนุ่มมาร์คขอโชว์ประโยคสุดหินอย่าง "ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก ยักษ์เล็กไล่ยักษ์ใหญ่" ที่ชัดชนิดพิธีกรยังบอกว่าคนไทยยังพูดไม่ได้ขนาดนี้เลย ด้านหนุ่มแฮชานขอโชว์เป็นน้ำจิ้มเบาๆ ว่า "สุดยอด" และดีเจนุ้ยก็ไม่พลาดที่จะสอนภาษาไทยให้กับหนุ่มๆ แต่ขอเป็นเพลงซะเลย ไหนๆ ก็ใกล้จะถึงช่วงสงกรานต์แล้ว ก็เลยอยากเห็นหนุ่มๆ ร้องเพลงปีใหม่ไทยมอบเป็นของขวัญให้ซีจือไทย กับเพลง เริงสงกรานต์ ของวงระดับตำนานอย่าง สุนทราภรณ์ ในท่อนเปิด "ฟ้าใหม่แล้วละนะน้อง สงกรานต์เราร้อง ทำนองเพลงโทน โน่นไงจ๊ะ โทนป๊ะโทนๆ ทั้งโยกทั้งโยนเย้ายวนยั่วใจ" ซึ่งหนุ่มๆ ก็ร้องตามพร้อมกันทีละท่อนอย่างตั้งใจ เรียกรอยยิ้มจากพี่ๆ สื่อมวลชนได้เป็นอย่างดี ร้องจบแล้วหนุ่มแฮชานรีบขอบคุณพิธีกรสำหรับการสอนร้องเพลงที่สนุกสนานทั้งสองครั้ง "ครั้งก่อนตอนที่สอนร้องเพลง ผมจำได้ว่าสนุกมาก ตลกด้วย ครั้งนี้ก็สนุกมาก ก็เลยอยากจะขอบคุณน่ะครับ" ว่าแล้วก็ลุกขึ้นโค้งขอบคุณเอ็มซีคนเก่ง (ครั้งที่แล้วดีเจนุ้ยสอนหนุ่มๆ ร้องเพลง 'รื่นเริงเถลิงศก' ของวงสุนทราภรณ์ให้หนุ่มๆ NCT 127)

         มาถึงช่วงท้ายหนุ่มมาร์คก็ขอฝากผลงานทั้งในตอนนี้และอนาคต "หลังจากที่พวกเราปล่อยอัลบั้ม CANDY ที่เป็น Winter Special Album ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ทำให้พวกเราได้เอเนอร์จี้ดีๆ กลับมา ก็เลยอยากจะขอบคุณทุกคนอีกครั้งนึง พวกเราก็ได้เติมเต็มเอเนอร์จี้จากทุกๆ คนแล้ว จะบอกว่าตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมอัลบั้มอยู่นะครับ จะตั้งใจเตรียมอัลบั้มและเพลงให้ดีที่สุดเท่าที่พวกเรา NCT DREAM จะทำได้ พวกเราอยากจะแสดงให้เห็นว่าพวกเราเติบโตและพัฒนาขึ้นมากขึ้นแค่ไหนด้วยอัลบั้มนี้และเพลงในอัลบั้ม ก็อยากให้ทุกคนติดตามอัลบั้มของพวกเราด้วยนะครับ"

         สุดท้าย พิธีกรให้หนุ่มๆ ฝากทิ้งท้ายถึงทุกคน หนุ่มแจมินบอก "ใช่ครับ" ก่อนบอกต่อว่า "ยังไงก็ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านนะครับ ที่อุตส่าห์เสียสละเวลาของทุกท่านมาหาพวกเราและมาในงานแถลงข่าววันนี้ด้วย ขอบคุณทุกท่านมากนะครับ อยากบอกว่า ซีจือนีชาวไทยสำหรับพวกเรามีความพิเศษมากๆ เพราะน่าจะจำได้ว่าพวกเรามาประเทศไทยตั้งแต่ก่อนที่พวกเราจะเดบิวต์ ก็เลยจะบอกว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่สำคัญและพิเศษมากๆ สำหรับพวกเรา และหลังจากที่ได้เดบิวต์มา พวกเราก็ได้มีโอกาสมาประเทศไทย และครั้งนี้พวกเราก็มาในฐานะ 7 Dreams พวกเรา NCT DREAM ก็ได้มาด้วยกันครบทั้ง 7 คนเป็นครั้งแรก ก็เลยรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสนี้ อยากบอกว่า แฟนๆ อย่าลืมนะครับว่าทุกๆ คนเนี่ยสวยเสมอ เท่เสมอ น่ารักเสมอ เลิฟลี่เสมอ อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ ดูแลตัวเองด้วย และห้ามป่วยห้ามเจ็บนะครับ" ล่ามแปลประโยคยาวๆ ของแจมินเสร็จ ดีเจนุ้ยเลยแซวว่าแปลเกินกว่าที่แจมินพูดมั้ยนะ? ทำเอาหนุ่มหล่อรีบปฏิเสธเป็นภาษาไทยว่า "ไม่ครับ" เป๊ะขนาดนี้พิธีกรเลยถามว่าเข้าใจภาษาไทยเหรอ แจมินตอบเป็นภาษาไทยอีกครั้งว่า "ใช่ครับ" เรียกเสียงฮาจากพี่ๆ สื่อมวลชนเป็นการส่งท้าย

         จบจาการสัมภาษณ์พิธีกรได้เรียนเชิญคุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด ขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับศิลปิน ต่อด้วยผู้สนับสนุน แบรนด์ Moshi Moshi และ Whizdom by MQDC ร่วมถ่ายรูปกับศิลปินเป็นการปิดท้าย รวมถึงกล่าวขอบคุณอีกหนึ่งผู้สนับสนุนอย่าง SAMSUNG Galaxy S23 Series

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้