เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู พา รีวิว “First Jobเด้อ” ซีรีส์ TikTok แนวใหม่ของไทย ขยี้ชีวิตการทำงานของ 5 มือใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด!

Last updated: 9 มี.ค. 2566  | 

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู พา รีวิว “First Jobเด้อ” ซีรีส์ TikTok แนวใหม่ของไทย ขยี้ชีวิตการทำงานของ 5 มือใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด!

           กรุงเทพฯ – 7 มีนาคม 2566 – เรื่องราววุ่นๆ สุดท้าทายของมือใหม่ในงานกับการเผชิญหน้ากับชีวิตการทำงานในแบบที่คาดไม่ถึง หลายคนอยากมีตัวช่วยและเคล็ดลับในการผ่านโปร จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์ “First Jobเด้อ” ซีรีส์ TikTok แนวใหม่ของไทย ที่ถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานที่ไม่ง่ายของเหล่าเฟิร์สจ็อบเบอร์ที่มีความต่างแต่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ทำงานให้ตอบโจทย์หินๆ จนเกิดเป็นมิตรภาพที่งดงาม ซีรีส์นี้เป็นผลงานการคอลแลปส์ครั้งสำคัญของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู x ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนต์ และเพิ่งปล่อยตอนแรกออกมาเมื่วันที่ 6 มีนาคม 2566 ทาง TikTok ของเนสกาแฟ สะท้อนการเติมเต็มมิตรภาพดีๆ ของคนทำงานมือใหม่ โดยมีเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู และเนสกาแฟ อเมริกาโน่ กาแฟคุณภาพกับรสชาติที่ใช่ มีให้เลือกหลากหลายถึง 5 สไตล์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เป็นสื่อกลางในการเชื่อมทุกความผูกพันในที่ทำงาน

          “First Jobเด้อ” เป็นซีรีส์ที่ดูเพลินกับเรื่องราวชีวิตของเหล่าเฟิร์สจ็อบเบอร์ 5 คน 5 สไตล์ที่มีคาแรกเตอร์ต่างกันและมาเริ่มทำงานในบริษัทเดียวกัน ทั้งห้าคนต้องพบเจอกับบรรยากาศการทำงานที่ไม่คาดคิด มีความท้าทายจากโจทย์ที่ได้รับจากหัวหน้างาน ตลอดจนต้องอัปสกิลการทำงาน การปรับตัวเข้าหากันเพื่อให้งานสำเร็จ และสร้างเวิร์กไลฟ์บาลานซ์ให้ตัวเอง โดยนักแสดงหลักทั้ง 5 คน เป็นเหล่า TikTokers ที่โด่งดังมียอดผู้ติดตามเป็นล้านและอยู่อันดับต้นๆ ของเมืองไทย

          เท่านั้นยังไม่พอ งานนี้ เนสกาแฟเล่นใหญ่เต็มคาราเบล นำทัพพรีเซนเตอร์ทั้ง 5 คน ณเดชน์ คุกิมิยะ, ต่อ ธนภพ, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, กลัฟ คณาวุฒิ พร้อมน้องใหม่อย่าง “โบกี้ไลอ้อน” มาสร้างเซอร์ไพรส์เป็นนักแสดงรับเชิญ สวมบทบาทพนักงานรุ่นพี่ในออฟฟิศแห่งนี้ และสร้างความฟินให้แฟนคลับ นอกจากนี้ ยังนำซิงเกิ้ล “ขอเนสนึง” สะท้อนความชื่นชอบในการดื่มด่ำกาแฟที่หลากหลาย มาใช้เป็นเพลงประกอบของซีรีส์อีกด้วย

         ปิง เกรียงไกร วชิรธรรมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท 5x6 เฮ้าส์ จำกัด ในเครือบริษัท ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์ และเป็นผู้กำกับซีรีส์เรื่องนี้ เปิดเผยว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เป็นความท้าทายของพวกผมครับ เพราะมีข้อจำกัดของรูปแบบที่ต้องถ่ายทำออกมาเป็นแนวตั้ง รวมทั้งเวลาของแต่ละอีพี ที่มีค่อนข้างสั้น ทำให้การเขียนบท ต้องกระชับ ได้ใจความ คนดูเข้าใจง่าย ตาม ธรรมชาติของช่องทางออกอากาศ อีกสิ่งที่ทำให้โปรเจกต์นี้มีความน่าสนใจก็คือ การนำธีมของความเป็น “เฟิร์สจ็อบเบอร์” มานำเสนอผ่านตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ต่างกัน และมีมิตรภาพดีๆ เริ่มต้นตั้งแต่การทำงานวันแรก โดยมีเนสกาแฟ เป็นส่วนช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน เป็นโปรเจกต์ที่สนุกมากครับ ทั้งการทำงานกับน้องๆ TikTokers บางคนมาลองทางงานแสดงกันครั้งแรก และยังมีซีนพิเศษจากนักแสดงรับเชิญ ซึ่งก็คือเหล่าพรีเซนเตอร์ ในบทบาทที่จะต้องเซอร์ไพรส์ทุกคนอย่างแน่นอน หวังว่า ทุกคนจะชอบ และโปรดติดตามตอนต่อไปที่กำลังจะปล่อยออกมา”

         นางสาวศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะที่เนสกาแฟจับมือกับทาดาในการสร้างสรรค์ “First Jobเด้อ” ให้เป็นปรากฏการณ์ซีรีส์ TikTok แนวตั้งในไทย จากความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ส่วนหนึ่งกำลังจะก้าวสู่การเป็นเฟิร์สจ็อบเบอร์ รวมทั้งกลุ่มนักศึกษา เริ่มนิยมการดื่มเนสกาแฟมากขึ้น เราจึงได้ทำโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาเอาใจคนรุ่นใหม่ ให้เขาได้ “เลือกซองที่ชอบ ชีวิตที่ใช่” ในแบบของตัวเอง โดยสอดแทรกโมเมนต์ของการดื่มกาแฟปรุงสำเร็จระหว่างการทำงานอย่าง “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” และ “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” เพราะแต่ละคนอาจมีความชอบไม่เหมือนกัน ก็เหมือนกับกาแฟที่มีความแตกต่าง ซึ่งเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ก็เป็นกาแฟคุณภาพที่มีถึง 5 รสชาติ สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว”

         “ส่วนตัวเองได้ชมแล้ว ยิ่งทำให้มั่นใจว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะโดนใจคนรุ่นใหม่และเหล่าเฟิร์สจ็อบเบอร์ที่รักการดื่มกาแฟอย่างแน่นอนค่ะ” นางสาวศรีประภากล่าวทิ้งท้าย

        ร่วมเอาใจช่วยให้ชาวแก๊งสุดเด๋อทั้ง 5 ผ่านอุปสรรค์ต่างๆ ใน “First Jobเด้อ” ปรากฏการณ์ซีรีส์ TikTok แนวใหม่ของเมืองไทยใน EP ต่อ ๆ ไปผ่านช่องทาง TikTok ของเนสกาแฟ ประเทศไทย (nescafe.th) ได้ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป (ลิงก์ TikTok : https://www.tiktok.com/@nescafe.th)

###

เรื่องวุ่นๆ ของวัยรุ่นติดโปรฯ ในซีรีส์ “First Jobเด้อ”

รายละเอียด: ซีรีส์ TikTok แนวใหม่ของไทย

กำกับโดย: ปิง เกรียงไกร วชิรธรรมพร

ผลิตโดย: บริษัท ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด

EP ทั้งหมด: 10 EP

ความยาว: 3 นาที

ช่องทางออนแอร์: https://www.tiktok.com/@nescafe.th

ช่วงเวลาออนแอร์: 6 – 17 มีนาคม 2566

         เรื่องย่อ : “First Jobเด้อ” เล่าเรื่องของตัวละคร 5 คน ที่ต่างกันอย่างสุดขั้วในฐานะ “เด็กจบใหม่” ผ่านฉากหลังออฟฟิศสุดแปลก ซึ่งถือเป็นโลกใบใหม่สำหรับพวกเขา ผ่านความวุ่นวายหลากหลายรสชาติ กับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน กับภารกิจอัปสกิล เอาตัวรอดในการรักษาเวิร์กไลฟ์บาลานซ์ และก่อร่างสร้างมิตรภาพระหว่างกันในชีวิตการทำงาน ณ มุมกาแฟเล็ก ๆ ที่ใช้เป็นพื้นที่ทำงานชั่วคราวของพวกเขาในระหว่างที่ออฟฟิศกำลังทำการรีโนเวทครั้งใหญ่อยู่ กับช่วงเวลาที่เหล่าเฟิร์สจ็อบเบอร์ทุกคนต้องเคยพบเจอก็คือ ช่วงทดลองงาน หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักดีในชื่อเรียกว่า “ช่วงโปรฯ” นั่นเอง โดยในขณะเดียวกันก็ให้แง่คิดหลากมุมมองแก่คนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเริ่มชีวิตการทำงานในฐานะเฟิร์สจ็อบเบอร์อีกด้วย

         ความท้าทายสำคัญที่พวกเขาต้องเผชิญก็คือ การเรียนรู้สิ่งที่ห้องเรียนไม่เคยสอนมาก่อน พบกับศัพท์เทคนิคสุดงง รุ่นพี่ในแผนกที่ไม่ว่างจะมาสอนงานพวกเขา แถมยังต้องพบกับภาระงานนอก Job Description กับการฟอร์มวงดนตรีน้องใหม่ ที่ต้องขึ้นแสดงในงานเลี้ยงบริษัท พัฒนามิตรภาพความเป็นเพื่อน จากเพื่อนร่วมงาน เพื่อนเล่นดนตรี สู่การเป็นเพื่อนในชีวิตจริง ที่ทั้ง 5 ต้องรักษาสมดุลระหว่างงานในและงานนอก พลิกจากความเด๋อให้กลายเป็นความเป๊ะ ทำงานให้ดีและราบรื่นในโลกใบใหม่แห่งนี้

แนะนำทีมพนักงานมือใหม่สุดเด๋อในแผนกมุมกาแฟในซีรีส์ “First Jobเด้อ”

         ทาดาเลือกดึง TikTokers ตัวแทนคนรุ่นใหม่ 5 คน มารับหน้าที่ถ่ายทอดความน่ารักสดใสของเหล่าเฟิร์สจ็อบเบอร์ผ่าน 5 ตัวละครที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ร่วมเรียนรู้วิธีการทำงาน การพัฒนาตนเองและเอาตัวรอด รวมทั้งสร้างมิตรภาพอันแน่นแฟ้นในที่ทำงานกับการผจญภัยในออฟฟิศในช่วง “ทดลองงาน” คนเหล่านี้ต้องมาใช้เวลาตลอดหลายเดือน ลับคมสกิล สร้างมิตรภาพระหว่างกัน โดยมีมุมกาแฟเล็ก ๆ ของบริษัทเป็นที่พักใจ เพื่อพากันไปถึงเป้าหมายแห่งการ “ผ่านโปรฯ” ให้จงได้ โดยมีพนักงานใหม่สุดเด๋อดังต่อไปนี้

         ผิงผิง รับบทโดย เรย์ - เวณิตา ลอยวัฒนกุล ตำแหน่งมาร์เก็ตติ้ง สาวหวานจอมแก่น มีความเป็นมิตร สดใสร่าเริง เข้ากับเพื่อนได้ง่าย เรียกว่าเป็นมนุษย์ที่ช่วยผสานคนที่แตกต่างกันทั้ง 5 เข้าหากันด้วยความน่ารักสดใส เป็นกาวใจของชาวแก๊งทั้งกลุ่ม

         ลมเหนือ รับบทโดย ติวเตอร์ - ฐณวัฒน์ กีรติครัญวัชร์ ตำแหน่งเซลล์ หนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ขยัน ชอบเรียนรู้ ตัวแทนของคนรักงาน โปรเจกต์เยอะ ทำงานได้หลากหลาย มีลักษณะ entrepreneurship

         เบิร์ธเดย์ รับบทโดย ซัน - ร้อยพินิจ ควรศิริ – ตำแหน่งครีเอทีฟ หนุ่มหัวอินโนเวทีฟเจ้าไอเดีย ฝันเฟื่องเรื่องสารพัด เข้มมันส์ทุกไอเดีย กล้าทำ กล้าแสดงออก กล้าลองผิดลองถูก

         จุ๊บจิ๊บ รับบทโดย อิงค์ - อลิสา สระยอดทอง ตำแหน่งแอดมิน สาวสวยรักสวยรักงาม ใส่ใจสุขภาพ มั่นใจในตนเอง เชื่อว่าในทุกออฟฟิศต้องมีตัวแม่ จุ๊บจิ๊บก็เป็นหนึ่งในนั้น เป๊ะปังทุกย่างก้าว รับทั้งงานราษฎร์และงานหลวง เป็นตัวละครที่สะท้อนประเด็น เวิร์กไลฟ์บาลานซ์ ได้เป็นอย่างดี

         หุ้น รับบทโดย เเทนไท - ธัชพล ธิติอภิชัย ตำแหน่งนักวิเคราะห์ข้อมูล (Data analysis) หนุ่มเนิร์ดผู้ยึดมั่นในหลักการ สุดโต่งในความคิด ถูกผิดเป็นไม้บรรทัด เป็นคาแรกเตอร์ที่หลายคนหากเจอในชีวิตประจำวันก็อาจจะรู้สึกหงุดหงิด แต่ในความเป็นจริงแล้วก็มีมุมสนุกสนานที่ทำให้เพื่อน ๆ หัวเราะในหลายครั้งด้วยกัน

รีวิวตอนแรก กับความประทับใจในซีรีส์ “First Jobเด้อ”

“โต๊ะทำงาน”

         “ผมปวดหลังล่าง” หนึ่งในตัวละครของเรื่องบ่นเมื่อต้องพบเจอกับสภาพโต๊ะทำงานตัวแรกในชีวิต สำหรับตอนแรกของซีรีส์ “First Jobเด้อ” นั้นว่าด้วยการแนะนำตัวละครหลักทั้ง 5 ประกอบด้วย เบิร์ธเดย์ ผิงผิง ลมเหนือ จุ๊บจิ๊บ และ หุ้น เฟิร์สจ็อบเบอร์หน้าใหม่ โดยมีเหตุการณ์สำคัญในการเข้าทำงานวันแรกในออฟฟิศสุดแปลก โดยมี “พี่นง” HR สุดเฮี้ยบเป็นผู้พาแนะนำสถานที่และนำพวกเขาไปสู่ “โต๊ะทำงาน” สำหรับเด็กจบใหม่ ในมุมกาแฟเล็กๆ ของบริษัท พร้อมแนะนำกาแฟแก้วโปรดประจำตัวของแต่ละคน กับ “โต๊ะทำงาน” ที่ไม่ว่าเด็กจบใหม่คนไหน เมื่อได้เห็นต้องตกใจเป็นแน่นอน สำหรับตอนแรกเองเป็นตอนเบาๆ ที่จะทำให้ผู้ชมได้รู้จักตัวละครทั้ง 5 ตัว รวมทั้งแนะนำสถานที่ที่พวกเขาจะต้องใช้ชีวิตไปจนกว่าจะ “ผ่านโปรฯ” ช่วงเวลาสุดโหดหินของคนเด๋อๆ ที่จะต้องพบเจอกับโลกใบใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

        ความประทับใจแรกในตอนที่หนึ่งคือการนำเสนอเคมีน่ารักๆ ของทั้ง 5 ตัวละครที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง สะท้อนตัวตนของพวกเขาผ่านกาแฟแก้วโปรด นำเสนอจังหวะโบ๊ะบ๊ะ ที่มาแบบไม่ให้พักผ่อนกันเลยทีเดียว ซึ่งในส่วนคาแร็กเตอร์ของตัวละครนั้น ถือว่าทำออกมาได้น่าสนใจ สามารถทำให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกร่วมได้ไม่ยาก บางคนเฟรนด์ลี่ บางคนสบายๆ หรือสุดโต่งไปในทางใดทางหนึ่ง ซึ่งเป็นลักษณะทั่วไปที่สามารถพบเจอได้ในทุกสังคมอยู่แล้ว

         “First Jobเด้อ” เป็นซีรีส์ที่มีความกระชับ ดูง่าย ไม่ซับซ้อน ให้ความรู้สึกแปลกใหม่จากรูปแบบในการนำเสนอ เป็นซีรีส์ที่ย่อยง่ายและเหมาะกับผู้ชมทุกกลุ่ม โดยเฉพาะเหล่า “เฟิร์สจ็อบเบอร์” ทั้งอดีตและปัจจุบัน ผ่านประสบการณ์ร่วมที่เกิดขึ้นอยู่ทุกวันในชีวิตจริง นำเสนอผ่านเรื่องราวของ 5 ตัวละครเด็กจบใหม่ ในออฟฟิศแห่งนี้อย่างนี้ ที่น่าเอาใจช่วยจนต้องอมยิ้มไปตาม ๆ กัน และในขณะเดียวกัน ก็ให้แง่คิดหลากมุมมองแก่คนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเริ่มชีวิตการทำงานในฐานะ เฟิร์สจ็อบเบอร์ และยังเป็นซีรีส์เบาสมองที่ดูแล้วสมองไม่เบา มีสาระ และที่สำคัญ ไม่ต้องนั่งดูจนตาแฉะก็สนุกได้ เพราะกินเวลาต่อตอนเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น

เมื่อพรีเซนเตอร์เนสกาแฟรับบทพนักงานรุ่นพี่สุดจึ้งในซีรีส์ “First Jobเด้อ”

         การเข้าออฟฟิศวันแรกน่าจะเป็นความทรงจำที่ เฟิร์สจ็อบเบอร์ ทุกคนต้องเผชิญ สถานที่ใหม่ เพื่อนร่วมงานใหม่ ทาดาจึงเลือกนำช่วงเวลาสั้นๆ เหล่านี้ของใครหลายๆ คน มาบอกเล่าในรูปแบบซีรีส์ TikTok แนวใหม่ของไทย โดยมีฉากหลังเป็นออฟฟิศสุดแปลกกับ 5 ตัวละครสุดป่วน ในภารกิจพิชิตช่วงทดลองงาน บอกเล่าเรื่องราวผ่าน “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” 5 รสชาติ 5 สไตล์ ที่สะท้อนตัวตนและความเป็นเอกลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์ซุปตาร์ตัวแทนคนรักกาแฟในทุกสไตล์ ณเดชน์คุกิมิยะ ต่อ ธนภพ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กลัฟ คณาวุฒิ และพรีเซนเตอร์คนล่าสุด โบกี้ไลอ้อน กับเนสกาแฟ แบล็ค โรสต์ คั่วสุดเข้ม เจ้าของซิงเกิ้ล “ขอเนสนึง” ที่จะมาแต่งแต้มสีสัน ส่งต่อประสบการณ์การทำงานและความประทับใจในในฐานะแขกรับเชิญในบทบาทที่ทุกคนไม่เคยเห็นกันมาก่อน 


5 พรีเซนเตอร์ กับ 5 ตำแหน่งสุดปั่น ในออฟฟิศสุดป่วน

         อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของ “First Jobเด้อ” ก็คือการปรากฏตัวของเหล่าพรีเซนเตอร์ทั้ง 5 ของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” ที่จะโผล่มาช่วยน้องๆ เฟิร์สจ็อบเบอร์ จากแผนกกาแฟสุดเด๋อ ให้ผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤติที่ต้องพบเจอในชีวิตพนักงานออฟฟิศ บางคนก็เหมือนนารีขี่ม้าขาว มาได้ทันเวลาพอดีอย่างกับรู้ใจ หรือบางคนที่มาในรูปแบบของกำลังใจเดินได้ และบางคนที่สร้างความปวดหัวให้กับทีมเด็กใหม่ของเรามากกว่าเดิม ส่วนจะมาตอนไหน และจะมายังไง ต้องติดตามให้ดี เอาเป็นว่ารับประกันความน่ารักและพลังบวกที่จะส่งต่อไปถึงน้องๆ พนักงานใหม่ทั้ง 5 อย่างแน่นอน

         พบกับความหล่อเท่ของ ณเดชน์ คุกิมิยะ ในบทบาทหัวหน้างานผู้ไม่เคยว่างงาน ผู้มาพร้อมสกิลการหลบหลีกน้อง ๆ ทีมแผนกกาแฟประหนึ่งนินจาญี่ปุ่น หาตัวจับ (มานั่งคุยงานด้วย) ยากเป็นที่สุด

        ต่อ ธนภพ กับบทบาทพนักงานดูแลคลังสินค้าสุดหล่อ ที่มากับซีนสุดคูล เพราะแค่เขย่าแก้วกาแฟเบาๆ ก็ทำให้ใจละลายได้ไม่ยากนัก เป็นความน้อยแต่มากตามแบบฉบับคนคูลๆ มาปรากฏตัวให้รู้ ว่าหล่อนะครับ!

        ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับบทบาทพี่แผนกสาวสวยสังหาร กับความน่ารักสดใส (และปริมาณการสั่งงาน) ที่จะมาสะกดหนุ่ม ๆ ให้ตาย (คากองงาน) ได้ทั้งแผนก มาแบบน่ารักใสๆ เหมือนไร้พิษภัย แต่ก็ทำให้น้องๆ แผนกกาแฟของเราปวดหัวได้ไม่เบาเลยทีเดียว

         กลัฟ คณาวุฒิ กับความฮ็อตแบบปรอทแตก พร้อมกับเหงื่อเม็ดเป้งๆ ในบทบาทช่างเครื่องฝ่ายซ่อมบำรุง ในห้องเครื่องหลืบลึกที่สุดของบริษัท ในสถานการณ์สุดอิหยังวะ ที่เป็นใครก็ต้องงงไปตามๆ กัน

         โบกี้ไลอ้อน พี่พนักงานซีเนียร์ ผู้มากด้วยความบันเทิง รับบทเอ็มซีในงานบันเทิงต่างๆ ของบริษัท ขนความโบ๊ะบ๊ะมาอย่างเต็มกราฟ ทั้งในชีวิตจริงและในออฟฟิศแห่งนี้ เป็นตัวแทนของเหล่าสายบันเทิงที่ต้องมีอยู่อย่างน้อยสักคนในทุกออฟฟิศอย่างแน่นอน

ติดตามชม “First Jobเด้อ” ผ่านช่องทาง TikTok (ลิงก์ TikTok : https://www.tiktok.com/@nescafe.th)

ได้ตั้งแต่วันนี้ (6 มีนาคม 2566) จนถึงวันที่ 17 มีนาคม 2566

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้