เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เสิร์ฟ ตัวอย่างเต็ม "แสงกระสือ 2" ก่อนฉายจริง 30 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

Last updated: 9 มี.ค. 2566  | 

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เสิร์ฟ ตัวอย่างเต็ม "แสงกระสือ 2" ก่อนฉายจริง 30 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

        เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมสร้าง “แสงกระสือ 2” โดยมี ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดจำหน่าย ปล่อยตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์ให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศแล้ว ความรักของคนที่ไม่สมบูรณ์แบบของ 2 ตัวละคร ได้แก่ กระสือ “สาว” โดยกำเนิด (นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์) และ “คล้าว” (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ชายหนุ่มผิวเผือกที่มีจิตใจอ่อนโยน เมื่อคนที่แตกต่างเติบโตอย่างโดดเดี่ยวมาเจอกันกลับเติมเต็มกันและกันได้อย่างสมบูรณ์ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพิสูจน์ตำนานรักครั้งใหม่พร้อมกัน ร่วมซาบซึ้งไปกับภาพยนตร์ภาคต่อที่ใครหลายคนรอคอย

        โดย นิ้ง ชัญญ่า เผยว่า แสงกระสือ 2 เป็นภาพยนตร์บันเทิงที่มีรสชาติหลากหลาย ไม่ประนีประนอม ในขณะเดียวกันก็มีความโดดเด่นด้านสุนทรียภาพเป็นอย่างมาก จะทำให้คนดูมีภาพจำเกี่ยวกับกระสือและกระหังในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างออกไปจากที่เคยมีมา อยากให้ทุกคนไปสัมผัสมันในโรงภาพยนตร์ เชื่อว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าอย่างแน่นอนค่ะ

        ด้าน เจเจ กฤษณภูมิ กล่าวว่า แสงกระสือ 2 มีความพิเศษตรงที่หยิบกระสือมาตีความใหม่ ปกติเราจะเห็นเรื่องกระสือคนจะไปในมุมมองของความเชื่อ แต่ภาค 2 กระสือจะมีความจับต้องได้มากขึ้น เพราะว่าตีความเป็นวิทยาศาสตร์ ปรสิต เชื้อโรคชนิดหนึ่ง เลยเข้ากับยุคสมัยนี้ อย่างหลายๆ ความเชื่อที่เราเคยได้ยินมา จะเป็นผี จับต้องไม่ได้ แต่แสงกระสือ 2 มีเรื่องการรีเสิร์ช การศึกษา มีความเป็นวิทยาศาสตร์มากขึ้น เป็นจุดประสานของยุคนี้กับยุคที่เราได้ยินกันมาตั้งแต่เด็กครับ

        “แสงกระสือ 2” เล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ค่อยๆ กลายร่างเป็นกระสือ ความสัมพันธ์ของเธอ กับ ชายหนุ่ม ที่มีความผิดปกติทางร่างกายแต่กำเนิด ได้เริ่มต้นขึ้น เธอจึงพยายามเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังของกระสือให้ได้ ขณะที่ เชื้อ ‘กระสือ’ ของเธอกลับเป็นที่ต้องการของนักลงทุนต่างชาติ ทำให้ตัวเธอตกอยู่ในอันตรายขึ้นกว่าเดิม นำแสดงโดย นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรีย์, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์, เอม ภูมิภัทร ถาวรศิริ และ โจ คัมมินส์

แสงกระสือ 2 ฉาย 30 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่างเต็ม www.youtube.com/watch?v=1II0U1_dKWk

ติดตามข่าวสาร เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ Youtube www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.facebook.com/inhumankiss และ https://neramitnungfilm.com


#แสงกระสือ2
#Inhumankiss2
#เนรมิตรหนังฟิล์ม
#neramitnungfilm
#เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา
#Transformationfilms
#ฉายแสง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้