ไม่ต้องร่ายมนต์ก็หลงหมดใจ! คิม จงฮยอน เติมเต็มความฝัน '&U' ไทย สาดความสนุกแบบจัดเต็มในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ‘Fantasia : Bangkok Village’

Last updated: 5 มี.ค. 2566  | 

ไม่ต้องร่ายมนต์ก็หลงหมดใจ! คิม จงฮยอน เติมเต็มความฝัน '&U' ไทย สาดความสนุกแบบจัดเต็มในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ‘Fantasia : Bangkok Village’

          กว่า 10 ปีบนเส้นทางสายบันเทิงที่หล่อหลอมให้ลีดเดอร์แห่งชาติ คิม จงฮยอน (KIM JONGHYEON) เติบโตขึ้นมาในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างงดงาม และแล้ววันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ความฝันก็เป็นจริง เมื่องาน “คิม จงฮยอน ‘แฟนตาเซีย : แบงคอก วิลเลจ’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok) ได้ถูกจัดขึ้น ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ โดยผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.) และด้วยความรักมากมายจาก &U ชาวไทยทุกคน

          เมื่อวีซีอาร์เปิดตัวฉายขึ้น เหล่า '&U (แอนด์ ยู)' ชาวไทยก็เริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้ เพลง BLAZE ดังขึ้น ทุกคนในยูเนี่ยนฮอลล์ก็พร้อมใจกันกรี๊ดสุดเสียงเพื่อต้อนรับ 'คิม จงฮยอน' บรรยากาศอันร้อนแรง เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดแข็งแกร่ง กับพลังความเซ็กซี่ก็ร่ายมนต์ให้ทุกคนตกอยู่ในมนต์สะกด ก่อนจะเปิดตัวพิธีกรในงานอย่างวีเจเจมิกซ์-เจริญ แซ่จู และ คุณเจเบบี๋ ล่ามภาษาเกาหลีบนเวที โดยที่เจ้าของงานได้ขอบคุณเสียงกรี๊ดจากเหล่า &U ชาวไทยที่ดังสุดๆ และทำให้เขารู้สึกอบอุ่น จากนั้นก็แนะนำตัวอย่างเป็นทางการพร้อมร่ายมนต์สะกดแฟนๆ อีกครั้ง “สวัสดีครับ คิม จงฮยอนครับ ‘จงรัก จงหลง จงฮยอน’” ระหว่างพูดคุยด้วยความคิดถึง จงฮยอน ก็เริ่มเซอร์วิสแฟนด้วยการเดินมาจ้องตาทั้งด้านซ้าย ด้านขวา และด้านหน้าอย่างทั่วถึงก่อนอ้อนว่า “วันนี้ผมเตรียมเวทีพิเศษๆ มาเยอะมาก หวังว่าทุกคนจะมีความสุขนะครับ 'ผมรักคุณ รักนะครับ' (ภาษาไทย)"

         วันนี้ถือเป็นอีกโลกนึงที่เป็นแฟนตาเซีย หรือ Fantasia Castle ที่จงฮยอน อธิบายว่า “Fantasia เป็นประเทศที่ไม่ว่า &U ต้องการอะไร ทุกอย่างจะเป็นจริงทั้งหมด เฉพาะวันนี้วันเดียว Bangkok Village จะถูกเปิดขึ้นพร้อมความพิเศษที่มีเยอะมาก” เอ็มซีเลยอดแซวไม่ได้ว่า ถ้านี่เป็นหนึ่งโลกหรือหนึ่งประเทศ เราคงจะเรียก 'จงฮยอน' เฉยๆ ไม่ได้แล้วสิ ต้องเรียกว่า “ชอนฮา (전하)” หรือ "พระราชา" หรือ "ราชาแห่งแฟนตาเซีย" แล้วล่ะสิ 555 เจ้าตัวบอกว่าไม่ต้องขนาดนั้นทำตัวสบายๆ แค่มาสนุกด้วยกันก็พอ ซึ่งในบางกอกวิลเลจของหนุ่มหล่อคนนี้ก็จะมีความพิเศษอยู่ตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Fantasia Castle / Bugi Photo / Tell Me Your Wish และ Magic Challenge Shot

          เริ่มต้นที่ Fantasia Castle ที่จงฮยอนบอกว่าเป็นเหมือนจุดศูนย์รวมของแฟนตาเซีย สำหรับ ปราสาทแห่งนี้ หนุ่มหล่อสุดอบอุ่นไม่ได้อยู่คนเดียวเพราะมีน้องหมาที่ชื่อ 'แอนด์มุง' อยู่ด้วย ว่าแล้วเจ้าตัวเรียก "แอนด์มุงอ่า" ให้มาโชว์โฉมกับเหล่า 'แอนด์ ยู' ปรากฏว่าน้องไม่อยู่ ออกไปข้างนอก จงฮยอนกบอกว่าปกตินอกจากเล่นกับแอนด์มุงแล้ว อยู่ในปราสาทแห่งนี้สิ่งที่ทำบ่อยสุดก็คือ "คิดถึง &U ทุกคน"... แล้วก็มีทำเพลง สร้างอีโมติคอน เรียนขี่จักรยานด้วย ในเรื่องการขี่จักรยานนั้นหนุ่มหล่อบอกว่าชำนาญเรื่องการขี่ตรงๆ แล้วเหลือแค่การเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาเท่านั้น นอกจากนี้จงฮยอน ยังเล่าถึงการทำอิโมติคอนของตัวเอง “ในแอปที่ผมใช้คุยกับ &U ได้มันไม่มีอีโมฯ กับ สติกเกอร์ แต่ผมชอบสติกเกอร์มากๆ และรู้สึกว่าถ้ามีสติกเกอร์ก็จะได้สื่อสารความรู้สึกของตัวเองได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็เลยวาดขึ้นเองครับ" ว่าแล้วเราก็ได้เห็นฝีมือการวาดอิโมติคอนของหนุ่มจงฮยอน ซึ่งทำเอาแอนด์ ยู ถึงกับว้าว!! ไปตามๆ กัน "แล้วในอีโมฯ ที่ผมชอบมีอยู่ 2-3 อัน เป็นตัวที่ผมขี่จักรยานอยู่ ช่วงนี้ผมตั้งใจออกกำลังกายมากๆ ส่วนอีโมฯ ที่ใช้บ่อยจะเป็น '고생했어' (แปลว่า ทำดีมากๆ เลย) เอาไว้ส่งให้ &U ที่ต้องเหนื่อยทั้งวันจากการทำงาน เป็นการบอกว่าทำดีมากๆ เลย" เมื่อเอ็มซีถามว่าฝีมือดีขนาดนี้ไม่คิดจะวาดขายทำเป็นอาชีพมีรายได้เข้ามามั้ย ซึ่งแฟนๆ เห็นด้วย เจ้าตัวไม่แน่ใจว่าจะขายได้มั้ย เมื่อแฟนๆ ย้ำว่าได้ เลยแอบกระซิบว่าไปเช็คมาเหมือนกันว่าต้องวาดกี่อันถึงจะขายได้ (นั่นแน่) ได้ยินมาว่าถ้าวาดเพิ่มอีก 2-3 อันก็ขายได้แล้ว ซึ่งถ้าจะให้ทำขาย จะขายแค่อันละ 100 วอน (20 กว่าบาท) ก็พอ เมื่อแอนด์ ยู ไทยบอกว่าจะอุดหนุนเจ้าตัวก็บอกว่า "เดี๋ยวจะกลับไปวาดให้ดีเลยล่ะครับ ผมไม่สนเรื่องราคา แต่จะทำให้คุณภาพมันดีกว่านี้อีกนะครับ”

         จากนั้นเมื่อเดินเข้ามาในปราสาทแล้วก็จะเห็นบอร์ดประกาศอยู่ด้านหน้า มีรูปติดเต็มไปหมดเลย จงฮยอนบอกว่าจะติดรูปที่ถ่ายแต่ละวันในชีวิตประจำวันให้ชาวแอนด์ ยู ที่อยู่ในเมืองได้เดินมาดู ว่าแล้วก็ไปส่องรูปกันดีกว่า รูปแรกเป็นรูปแฟชั่นสนามบิน เป็นชุดที่เจ้าตัวใส่มาที่สนามบินก่อนมาไทย พอยท์ของเสื้อตัวนี้ก็คือเป็นชุดออลแบล็คซึ่งตัดด้วยรองเท้าสีขาว เป็นชุดที่ใส่มาจากที่เกาหลีแต่มาถ่ายที่ไทย เมื่อถามต่อว่าทำอะไรบนเครื่องบินบ้าง จงฮยอนบอกว่ารอบนี้ได้ทานอาหารบนเครื่องบิน อร่อยมากๆ เลย และก็อ่านเอกสารต่างๆ เพื่อเตรียมสำหรับงานแฟนมีตติ้ง ก็ในเมื่อเจ้าตัวเป็นราชาของประเทศก็จะต้องอ่านเอกสารเพื่อเตรียมตัวมายังไงล่ะ มีแอบนอนนิดนึงด้วย ส่วนรูปที่ 2 ที่ติดบนบอร์ดก็จะเป็นรูปเมนูอาหารมื้อแรกในเมืองไทย ซึ่งมีทั้ง ผัดไทย แฮมเบอร์เกอร์ และ น้ำแตงโมปั่น จงฮยอน บอกว่า หิวมากเลยสั่งมา 3 เมนูและกินหมดเลย แถมมื้อเย็นก็ไม่พลาดเมนูผัดกระเพรา+ไข่ดาว แบบเผ็ดน้อยแต่ก็อร่อยมากเหมือนกัน หนุ่มหล่อบอกว่าเป็นคนทานเผ็ดไม่ค่อยเก่ง เมื่อวานที่ทานไม่เผ็ดแต่ถือว่าพอดีแล้วสำหรับเขา พร้อมย้ำว่าชอบอาหารไทยมากๆ และแล้วก็มาถึงรูปที่ 3 เป็นรูปจงฮยอนในชุดนอนที่เสียงกรี๊ดสนั่น เจ้าตัวบอกว่าเมื่อวานหลังจากทานข้าวเสร็จก็อาบน้ำและขึ้นเตียงในชุดนอนแล้วก็ถ่ายรูป เมื่อถามว่าพกฟูกไฟฟ้ามามั้ย จงฮยอนบอกว่าไม่ได้เอามา "ผมติดฟูกไฟฟ้า คือปกติแล้วจะไม่ค่อยใช้พวกไฟฟ้าตอนนอนเท่าไหร่ แต่ว่าเริ่มใช้ตั้งแต่ฤดูหนาวที่ผ่านมา พอใช้ครั้งนึงเลิกใช้ไม่ได้เลย เวลาอาบน้ำเสร็จที่บ้านจะไม่ได้เปิดฮีทเตอร์ แต่ชอบมากเพราะร่างกายอบอุ่นเพราะมีฟูกนี้อยู่ แต่ที่ไทยไม่หนาว ผมนอนหลับสบายมาก ก็เลยไม่คิดว่าต้องเอาฟูกไฟฟ้ามา"

          ไปต่อกันที่ Bugi Photo (บูกี้ โฟโต้) ที่จงฮยอนบอกว่าจะเจอได้ที่ Bangkok Village ที่เดียวเท่านั้น เป็นที่ๆ ทุกคนจะสามารถขึ้นมาถ่ายรูปกับเขาได้ เพราะฉะนั้นก็จะหาผู้โชคดี 3 คนขึ้นมาถ่ายรูปโพลารอยด์กับจงฮยอน 1 คนจะได้ 4 รูป 4 โพส แบบไม่ซ้ำตามคีย์เวิร์ดที่ได้ โดย 'ราชาแห่งวิลเลจ' จะเซ็นสดๆ บนรูปให้อีกต่างหาก ว่าแล้วเจ้าตัวก็จับสลากผู้โชคดีขึ้นมาถ่ายรูป ปรากฏว่ามี แอนด์ ยู ผู้โชคดีมาจากเวียดนาม 1 คน และคนไทย 2 คน วิธีการถ่ายรูปก็คือมีคีย์เวิร์ดขึ้นมาบนจอ เช่น 'กระต่าย' จากนั้นจะมีนับถอยหลัง 3-2-1 ให้ทำท่ากระต่ายของตัวเองโดยไม่ต้องสนใจว่าจงฮยอนจะทำท่าอะไร โดยจะมีทีมงานคอยถ่ายโพลารอยด์ให้ ซึ่งตอนถ่ายจงฮยอนก็ใจดีอนุญาตให้แอนด์ยูผู้โชคดีถอดแมสก์ออกชั่วคราวได้จะได้เห็นหน้าเต็มๆ น้องผู้โชคดีคนแรกดูจะโชคดีกว่าใครเพราะจงฮยอนขอถ่ายซ่อมรูปที่เจ้าตัวคิดว่าเสียไปนั่นก็คือรูปที่ทำท่าหัวใจที่ทั้งสองคนเข้าใจไม่ตรงกัน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ในฮอลล์กับความน่ารักและใส่ใจของเจ้าของปราสาท งานนี้ทำเอาผู้โชคดีฟินกันไปสุดๆ เพราะได้เก็บทั้งโมเม้นท์พร้อมลายเซ็นกลับบ้านไปเต็มๆ ด้านเจ้าตัวก็บอกว่าเหมือนเล่นเกมทายใจเลยว่าใจจะตรงกันมั้ย สนุกมากๆ คราวหน้าอยากถ่ายรูปกับทุกคนเลย เอ็มซีเลยบอกว่าสักตีสองมั้ยล่ะ ข้างล่างไม่ติด จงฮยอนก็บอกว่าผมก็โอเคเหมือนกันครับ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นเลย

          จากนั้นก็เข้าสู่ Magic Challenge Shot เป็นที่พิเศษที่เจอได้แค่กรุงเทพฯ ที่เดียวเท่านั้นเลย และเจ้าตัวบอกว่าคิดว่าทุกคนต้องชอบกันแน่ ตอนนี้อยู่ที่ Bangkok Village ก็ต้องเป็นชาเล้นจ์เกี่ยวกับประเทศไทย ชาเล้นจ์ที่ 1 กับการเต้นเพลง 'Mr. Everything' ของ บิวกิ้น บอกเลยว่า จงฮยอน แกะท่าเป๊ะเวอร์ เต้นได้น่ารักมาก เอ็มซีถึงกับร้องว้าวด้วยความตื่นตะลึงในความแทบัก สุดยอดจริงๆ แต่ทว่าเจ้าตัวยังไม่พอใจขอเต้นซ้ำอีกรอบ คราวนี้เป๊ะปังร้องว้าวกันทั้งฮอลล์ เอ็มซีชมว่าไม่เสียชื่อความเป็นลีดเดอร์ ความเป็นอัจฉริยะ ชาเลนจ์ที่ 2 เพลง 'ชอบปะเนี่ย' ของ 'ใหม่ ดาวิกา' ที่แม้จะเป็นท่าเต้นของศิลปินผู้หญิง แต่ลีดเดอร์อัจฉริยะก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ปิดท้าย ชาเลนจ์ที่ 3 กับการเต้นท่า Puppy Love ที่มีอุปกรณ์เป็นที่คาดผมกับถุงมือน้องหมาสุดคิวท์ ทำเอา &U ถูกใจสุดๆ เพราะงานนี้เจ้าตัวก็เต้นให้ดูกันถึง 2 รอบเช่นกัน (โดนแอนด์ ยู แกล้งบอกว่าเต้นรอบแรกไม่ผ่าน) เมื่อถามว่าซ้อมนานมั้ย จงฮยอนบอกว่าชาเลนจ์สุดท้ายนั้นเขาเคยทำมาแล้ว ก็เลยจำได้และทำได้ทันทีเลย แฟนๆ ชมว่าน่ารักมาก เจ้าของงานก็แฮปปี้พร้อมบอก "ความสุขของแอนด์ ยู ก็คือความสุขของผม" ส่วนสเตจต่อไปที่เตรียมไว้ก็คือเป็นช่วงเวลาที่จะอยู่กับมาสคอตของแฟนตาเซีย จงฮยอนถามว่าจำได้มั้ยว่าเมื่อกี๊น้องหมา 'แอนด์มุง' ออกไปเที่ยวข้างนอก สงสัยน่าจะกลับมาแล้วนะ เดี๋ยวจะไปเจอกับเพื่อนคนนั้นเลยดีกว่าเพราะน้องแอนด์มุงมารออยู่หน้าประตูแล้ว ว่าแล้วเจ้าของปราสาทก็ขอตัวไปรับน้องแอนด์ มุง ระหว่างนั้นก็ชมวีซีอาร์การพูดคุยระหว่างจงฮยอนกับน้องแอนด์ มุง ที่ทำให้เราได้รู้เรื่องราวส่วนตัวของลีดเดอร์แห่งชาติกันอีกหลายเรื่องเลยทีเดียว

          จบวีซีอาร์ จงฮยอน ขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งกับเพลง 'ลาลาลอย' ของ The Toys ที่เรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่น เพราะภาษาไทยชัดเว่อร์ จน &U เอ่ยปากชมไม่หยุด เอ็มซีบอกว่าช่วงต้นๆ ของเพลงฟังแล้วรู้สึกถึงเพลง Lights ของจงฮยอนขึ้นมาเหมือนกันทำเอาเจ้าตัวถึงกับสำทับว่าใช่แล้ว ฟีลลิ่งจะคล้ายๆ กัน ตอนแรกที่ได้ฟังก็รู้สึกว่าเพราะมากแถมเนื้อเพลงก็ยังดีอีกด้วย รู้สึกอยากให้แอนด์ ยู ชาวไทยได้มาฟังกัน ย้อนกลับไปถึงวีซีอาร์ที่แอนด์ มุง สัมภาษณ์จงฮยอน ว่าทำไมน้องแอนด์ มุง ที่เป็นหมาถึงพูดได้ เจ้าตัวบอกว่าคงเป็นเพราะนี่เป็นแฟนตาเซีย อะไรที่อยากได้ก็จะเป็นจริง แอนด์ มุง อยากพูดอะไรก็เลยพูดออกมาได้ ในบทสัมภาษณ์ของแอนด์ มุง มีพูดถึงอาหารโปรดอย่าง คเยรันปัง/เครันปัง (ขนมปังไข่เกาหลี) ซึ่งเป็นของโปรดของเอ็มซี จงฮยอนเลยบอกว่าถ้าพี่ไปเกาหลีจะเลี้ยงเครันปังเลย และแล้วก็มาถึงสถานที่สุดท้ายในวิลเลจ Tell Me Your Wish ถ้าสามารถมีพลังวิเศษได้ 1 อย่าง เจ้าตัวบอกว่าอยากมีพลังเทเลพอร์ต หรือวาร์ปได้ จะได้วาร์ปมาแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ชาวไทยได้ดูบ่อยๆ ขอพรให้ตัวเองไปแล้ว ก็ถึงคราวทำให้การขอพรของ &U สมหวัง กับช่วง Tell Me Your Wish จากโพสต์อิทที่จะทำตามคำขอจากโพสต์อิทของแฟนคลับ จงฮยอนจะต้องเลือกโพสต์อิทของ &U ที่ติดอยู่บนบอร์ดแล้วทำตามคำขอ ซึ่งก็มีทั้งอยากฟังมอร์นิ่งคอล ที่เจ้าตัวจัดมาทั้งภาษาเกาหลี '일어나' (อีรอนา ที่แปลว่า ตื่นได้แล้ว) รวมไปถึงภาษาไทยว่า “ที่ร้ากกก...ตื่นได้แล้วคร้าบบ” พรอีกข้อ &U ขอท่าโพสน่ารักๆ 3 ท่า ทุกคนเลยได้ 3 ท่าแบบน่าเอ็นดูกันไป มาถึงข้อสุดท้ายขอถ่ายรูปเซลฟี่กับจงฮยอนซึ่งแฟนคลับผู้โชคดีก็ได้ขึ้นเวทีมาถ่ายเซลฟี่กับจงฮยอนด้วยมือถือของตัวเธอเองเก็บไปเป็นที่ระลึกให้ประทับใจกันแบบยาวๆ ได้รู้คำอธิษฐานของแอนด์ ยู กันแล้ว ก็ถึงคราวที่จงฮยอนขอพรบ้าง แต่ทว่าเจ้าตัวกลับขอว่า “ขอให้ &U สุขภาพแข็งแรง มีแต่เรื่องดีๆ ในชีวิต ผมจะกลับมากรุงเทพฯ บ่อยๆ พร้อมกับการแสดงดีๆ นะครับ ตอนนั้นทุกคนก็คงจะมาเชียร์ผมแบบนี้ใช่มั้ยครับ? 'ผมรักคุณ รักนะครับ' (ภาษาไทย)”

          จากนั้นเปลี่ยนอารมณ์ด้วยการชมเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋งกับเพลงไตเติ้ลในอัลบั้ม MERIDIUM อย่าง LIGHTS กันบ้าง ซึ่งการแสดงบนเวที จงฮยอน ทั้งแข็งแกร่ง มีเสน่ห์ บวกกับแสงสีที่มาเต็มร้อนแรงจนละสายตาไม่ได้เลย แล้วยังต่อด้วยเพลง Doom Doom (Fanmeeting Version) มาเซอร์ไพรส์ทุกคนกระแทกเข้าไปอีก งานนี้ออร่าเจิดจ้าเกินใครจริงๆ พอเพลงจบ เจ้าตัวบอกว่า แอนด์ ยู ชาวไทยคงไม่คิดว่าเจ้าตัวจะเตรียมเพลง Doom Doom มา แต่ที่เตรียมมาก็เพื่อให้ทุกคนได้เห็นเสน่ห์อีกด้านของตัวเขา "เมื่อกี๊ถ้ามีอะไรติดขัดไปบ้างก็ต้องขอโทษด้วยก็หวังว่าทุกคนจะเอ็นดูผมกันนะครับ" เจ้าตัวยังกล่าวขอบคุณเสียงกรี๊ดตลอดการแสดง พร้อมเผยว่าจะจดจำความรู้สึกวันนี้ตลอดไปเลย "ขอบคุณทุกคนที่รักผมนะครับ หวังว่าวันนี้จะเป็นวันที่ดีที่ทำให้แอนด์ ยู มีความสุขกัน เมื่อกี๊ทัวร์หมู่บ้านกันเสร็จแล้ว เดี๋ยวก็จะมีของขวัญให้อีก รอติดตามชมจนท้ายที่สุดเลยนะครับ ต่อไปก็จะเป็นสเตจสุดท้ายกันแล้ว" และแล้วก็มาถึงโชว์ช่วงสุดท้ายกับ I HATE YOU เพลงที่มีท่าเต้นทรงพลัง ตามด้วยเพลง CREATOR ที่มีพร็อพเสริมเป็นขาตั้งไมค์และโทรโข่งสีแดง ดูร็อคเกอร์แมนและเท่สุดๆ ไปเลย จบแล้วก็ลงจากเวทีไป

          เข้าสู่ช่วงอังกอร์ที่จงฮยอน กลับขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมเพลง LIGHTS รอบที่สอง ก่อนเปิดใจว่า “ดีใจที่ได้มาเจอ &U อีกครั้งในรอบ ENCORE อยากมาเจอแอนด์ ยู มากๆ เลย ตอนรอมันนานมาก แต่ตอนขึ้นมาแสดงเวลาผ่านไปเร็วจริงๆ ปกติเวลาได้เจอคนสำคัญก็จะมีความสุขมากกว่าตอนเตรียมงาน ทั้งตอนที่เตรียมแฟนมีตติ้งและตอนที่ซ้อม ไม่มีเวลาไหนสักวินาทีเดียวเลยที่ผมไม่มีความสุข คราวหน้าถ้ามาเมืองไทยอีก ผมจะเป็นคิม จงฮยอน ที่พัฒนาไปยิ่งกว่านี้นะครับ” จากนั้นเจ้าตัวก็ขอถ่ายรูปกับแฟนๆ โดยขอโพสน่ารักๆ 3 รูป แต่แล้ววิดีโอเซอร์ไพรส์จาก &U ก็เปิดขึ้น พร้อมแผ่นข้อความที่เขียนว่า “언제나 앤유는 항상 종현의 옆에 있을게요” (ไม่ว่าเมื่อไหร่ แอนด์ ยู ก็จะอยู่ข้างๆ จงฮยอน เสมอนะ) ก็ถูกชูขึ้นเมื่อหันกลับมา ซึ่งก็ทำเอา จงฮยอน น้ำตาคลอนิดๆ ก่อนจะบอกขอบคุณโดยบอกตอนแรกนึกว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นอะไรหรือเปล่า "ไม่รู้เลยครับว่าจะมีเซอร์ไพรส์แบบนี้ด้วย ขอบคุณแอนด์ ยู ทุกคนที่ทำให้ทุกอย่างที่ผมทำมาจนถึงวันนี้กลายเป็นความทรงจำที่ดีแบบนี้ และมอบความรักที่ยิ่งใหญ่ให้ผมตลอดเลย ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ จนบางครั้งผมก็รู้สึกว่า 'ผมมีความสุขขนาดนี้ก็ได้เหรอ?' เพราะตอนดูคลิปเมื่อกี๊แล้วรู้สึกว่าผมน่าจะเตรียมตัวมาเยอะกว่านี้ คราวหน้าถ้าผมมา ผมจะเตรียมอะไรมาให้เยอะกว่านี้อีกให้เท่ากับที่แอนด์ยูชาวไทยมอบความรักให้ผม ผมจะตอบแทนทุกๆ คนเลยนะครับ เมื่อกี๊นี้ผมตั้งใจจะทำให้ทุกคนมีความสุขแต่ว่าทุกคนกลับเป็นคนที่มอบความสุขให้กับผม ขอขอบคุณสตาฟฟ์ทุกคนที่ช่วยเตรียมงานนี้ให้กับผมนะครับ"

          ความสุขยังไม่จบลงแค่นั้น จงฮยอนยังเตรียมเพลง to. (&U) เพลงซึ้งๆ ที่ จงฮยอน ตั้งใจมอบให้ &U ในงานทุกคน และงานนี้ &U ในฮอลล์ก็พร้อมใจกันทำทะเลแฟลชสีขาวระยิบระยับให้จงฮยอน จบเพลงเจ้าตัวบอกว่า “ได้ร้องเพลงนี้ทีไรก็จะมีความรู้สึกมากมายพรั่งพรูออกมา &U คือแสงสว่าง อยากให้รู้ว่า &U เป็นแรงขับเคลื่อนสำหรับผมให้ผมสามารถทำกิจกรรมทำงานได้ ต่อไปไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ขอแค่ &U ยังอยู่เคียงข้างผม ก็มั่นใจว่าผมจะสามารถพัฒนาไปได้เรื่อยๆ และก็แสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ดีๆ มากขึ้น วันนี้รู้สึกว่าแฟนมีตติ้งผ่านไปเร็วมากๆ เลยครับ (เงียบไปครู่นึง) วันนี้ผมจะไม่ร้องไห้ครับ ผมจะจดจำแต่ความรู้สึกที่มีความสุขเอาไว้ครับ ตอนที่เตรียมงานแฟนมีตติ้งผมมีความสุขมากๆ เลย แต่มันเป็นงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกผมก็เลยรู้สึกกังวลเยอะมากเหมือนกัน ทุกคนจะชอบกันมั้ยนะ ผมกังวลมากๆ เลยว่าผมจะแสดงได้ดีมั้ย วันนี้พอได้เจอกับ &U ทุกคนที่นี่แล้วผมก็ไม่เครียดและไม่กังวลแล้วครับ ขอบคุณ &U ทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ผม รักเสมอนะครับ" ก่อนบอกว่าได้เตรียมเพลงที่ได้ร่วมแต่งเพลงและเขียนเนื้อร้องมาด้วย คือเพลง Don’t Worry ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อจะบอกทุกคนว่าไม่ต้องกังวลไปนะ

         และแล้วเวลาแห่งความสุขสองชั่วโมงกว่าๆ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ คิม จงฮยอน ที่ดูแล้วทำการบ้านมาอย่างดี ใส่ใจอย่างสุดๆ ก็จบลงท่ามกลางแรงบันดาลใจยิ่งใหญ่ที่ศิลปินกับแฟนคลับต่างก็มอบให้แก่กัน แต่ความน่ารักของ จงฮยอน ไม่ได้หมดแค่นั้น เพราะลีดเดอร์ของเราน่ารักถึงขนาดไปยืนส่ง &U กลับบ้านตรงหน้าประตูยูเนี่ยนฮอลล์จนกระทั่งถึงคนสุดท้าย เห็นแบบนี้ไม่ต้องร่ายมนต์ก็หลงรักจะหมดใจแล้วจ้า

#KJHFanMeetinginBKK2023 #FantasiaBangkokVillage #KIMJONGHYEON #Evermore #WP24Group

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้