"จงรัก จงหลง จงฮยอน"! หนุ่มหล่อ 'คิม จงฮยอน' ร่ายมนต์สะกดแอนด์ ยู ชาวไทย ชวนไปสนุกสนานเต็มพิกัดในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok”

Last updated: 5 มี.ค. 2566  | 

"จงรัก จงหลง จงฮยอน"! หนุ่มหล่อ 'คิม จงฮยอน' ร่ายมนต์สะกดแอนด์ ยู ชาวไทย ชวนไปสนุกสนานเต็มพิกัดในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok”

          บริษัท ดับบลิวพี24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.) เตรียมของขวัญชิ้นใหญ่มามอบให้กับแฟนๆ “&U” (แอนด์ ยู : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ คิม จงฮยอน) ชาวไทย กับการกลับมาจัดแฟนมีตติ้งในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี ของนักแสดงและนักร้อง 'คิม จงฮยอน' กับงาน “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok” ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18:00 น.ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ งานนี้รับรองว่าเหล่า ‘แอนด์ ยู’ จะไม่ผิดหวังกับความสามารถเหลือล้น และบรรยากาศอบอุ่นจัดเต็มสมดีกรีแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ ‘ลีดเดอร์แห่งชาติ’ คนนี้

         แต่ก่อนที่จะไปสนุกสนานเต็มพิกัดในงานแฟนมีตติ้ง หนุ่มหล่ออบอุ่น 'คิม จงฮยอน' ก็ขอพบปะพี่ๆ สื่อมวลชนรวมไปถึงเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีกันก่อนในงานแถลงข่าว “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’Fan Meeting in Bangkok” ที่จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ณ บอลรูม 3 อมารี วอเตอร์เกท ซึ่งงานนี้รับหน้าที่พิธีกรโดยวีเจเจริญ แซ่จู พร้อมล่ามสาวเจเบบี้ ซึ่งพอหนุ่มจงฮยอนขึ้นเวทีมาก็ทักทายเป็นภาษาไทยค่อนข้างชัดเจนเลยว่า "สวัสดีครับ คิม จงฮยอน ครับ ยินดีที่ได้เจอกันนะครับ"

         ความรู้สึกที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบไม่ถึง 3 เดือนเพราะปลายปีที่แล้วได้มีโอกาสมาแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ เจ้าตัวบอกว่าตอนนั้นทุกคนส่งเสียงเชียร์กันร้อนแรงมากๆ เลย และตอนที่เข้ามาในห้องแถลงข่าวทุกคนก็กรี๊ดกันดังมากๆ ทำให้เขามีความสุขมากๆ นั่นเอง และสำหรับความรู้สึกที่ครั้งนี้ที่มาเป็นกิจกรรมแฟนมีตติ้งในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก(ในต่างประเทศ) นับตั้งแต่เดบิวต์ในวงการบันเทิงนั้นเจ้าตัวบอกว่า ตั้งแต่ทำงานในวงการบันเทิงมาตลอด 10 กว่าปีไม่เคยคิดเลยว่าจะมีงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวแบบนี้ ก็ต้องขอขอบคุณแอนด์ยู ชาวไทย ที่มอบความรักให้เยอะขนาดนี้ที่ทำให้สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวได้ ได้มีช่วงเวลาที่ดีแบบนี้ ได้สร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกัน "thank you ขอบคุณครับ" เขาก็จะตั้งใจเตรียมตัว ไม่ว่าจะมากี่ครั้งก็จะมีเวทีพิเศษๆ ใหม่ๆ ให้ดูทุกรอบเลย

          มาถึงที่มาของชื่องานแฟนมีตติ้ง ‘Fantasia : Bangkok Village’ จงฮยอนบอกว่าในอัลบั้ม MERIDIEM (เมอริเดียม) ของเขาจะมีเพลงไตเติ้ลที่ชื่อว่าเพลง Lights ซึ่งเพลงนั้นจะมีเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับท้องฟ้า เนื้อเพลงจะสื่อความหมายว่า "อยากจะมีช่วงเวลาที่ดีกับแอนด์ ยู ด้วยกัน ก็อยากจะชวนแอนด์ ยู มาสร้างโลกที่มีแต่พวกเราด้วยกัน" เป็นความทรงจำที่มีแต่พวกเรา ก็เลยตั้งชื่อว่า Fantasia เหมือนกับนิทาน เพราะฉะนั้นในโลกใบนั้นก็จะมีแค่ตัวเขาและก็แอนด์ ยู เท่านั้น ดังนั้นอะไรก็ตามที่แอนด์ ยู อยากได้ อยากเห็น พรต่างๆ จะเกิดขึ้นทั้งหมดเลย คิม จงฮยอน ยังแย้มถึงความพิเศษสำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ว่าได้เตรียมสเตจดีๆ มาให้แอนด์ ยู ชาวไทยโดยเฉพาะเลย นอกจากนี้แล้วช่วงนี้การทำชาเลนจ์ฮิตมากๆ เจ้าตัวก็เลยเตรียมชาเลนจ์เอาไว้เยอะมากเลย อยากให้ทุกคนช่วยมาเป็นกำลังใจด้วยในวันพรุ่งนี้

          คิม จงฮยอน เพิ่งจะเปิดตัวมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก MERIDIEM (เมอริเดียม) ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เลยขอแนะนำงานเดี่ยวของเขากับแอนด์ ยู ชาวไทยซะหน่อย "MERIDIEM เป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของผม MERIDIEM เป็นภาษาละตินแปลว่า เที่ยงวัน ซึ่งเที่ยงวันมันก็คือจุดกึ่งกลางของหนึ่งวัน มันก็เหมือนเส้นทางการทำงานของผมที่ตอนนี้มาถึงจุดเปลี่ยนแล้ว และก็โมเมนตั้มของการเริ่มต้นและการเติบโตในตัวผมด้วย" พร้อมกันนั้นก็ได้แนะนำเพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มอย่าง "Lights" ว่า "Lights มีความหมายว่า แทนที่จะกลัวการยืนอยู่คนเดียว ผมจะวิ่งไปหาแอนด์ ยู ทุกคนพร้อมกับความตื่นเต้นและก็ความคาดหวัง"

          ครั้งที่แล้วที่มาเมืองไทย แฟนๆ ประทับใจกับการเพอร์ฟอร์มบนเวทีของหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก รวมไปถึงยังชอบลุคที่โตขึ้นและดูเซ็กซี่ขึ้นด้วย แล้วถ้าให้มองตัวเอง เจ้าตัวจะคิดว่าคิดว่าส่วนไหนของตัวเองที่เซ็กซี่ที่สุด? หนุ่มจงฮยอนเลือกสายตา "สิ่งที่ผมคิดว่าเซ็กซี่ที่สุดในตัวของผมก็คือ สายตาของผมไงล่ะครับ" ว่าแล้วก็โชว์สายตาเซ็กซี่ผ่านกล้องพี่ๆ สื่อมวลชนก่อนส่ง flying kiss ให้เหล่าแอนด์ ยู ได้กรี๊ดกันสนั่นห้องแถลงข่าวอีกต่างหาก นอกจากงานร้องเพลงแล้ว หนุ่มคนนี้ยังเคยผ่านงานการแสดงมาแล้วในมิวสิคัล Let Me Be Your Knight เมื่อเกือบ 2 ปีก่อน ถ้ามีโอกาสได้แสดงละครอีกครั้ง เจ้าตัวบอกว่าอยากจะได้บทที่มันแอ็คชั่นสักหน่อย ขนาดไหนน่ะเหรอ ไหนๆ ถ้าจะเล่นแล้วก็ขอแบบจัดเต็มไปเลย ประมาณขึ้นเฮลิคอปเตอร์หรือแอ็คชั่นแบบสุดๆ เอาให้เต็มที่ไปเลยนั่นเอง

          และอย่างที่ทราบกันว่า หนุ่มคิม จงฮยอน มีโอกาสมาทำกิจกรรมเมืองไทยบ่อยที่สุดคนนึง (ในบรรดาศิลปินเกาหลี) ซึ่งสิ่งที่เจ้าตัวประทับใจอันดับหนึ่งในเมืองไทยก็คือแฟนๆ ชาวไทย ทุกครั้งที่ขึ้นแสดงรู้สึกแปลกใหม่ตลอดเวลาเลย เพราะแฟนๆ เชียร์ดังมาก เอเนอร์จี้เยอะมาก ก็จะคิดว่าเวลาขึ้นแสดงเวทีนี้ เสียงดังกว่าเดิมอีกแล้ว เอเนอร์จี้มันมากกว่าเดิมอีกก็เลยประทับใจที่สุดเลย ประทับใจอันดับสอง ก็น่าจะเป็นอาหาร ซึ่งที่เจ้าตัวชอบที่สุดคือผัดไทย รวมไปถึงอยากลองกะเพราหมูสับ เอ็มซีเลยแนะนำเคล็ดให้ว่าต้องกินกับไข่ดาว บวกกับพริกน้ำปลานะ 5555

         จาก “ลีดเดอร์แห่งชาติ” มาสู่ "การเป็นศิลปินเดี่ยว" สิ่งที่ต่างที่สุดในสายตาคิม จงฮยอน ก็คือเมื่อก่อนจะเป็นเวทีที่เหล่าสมาชิกได้ร่วมทำด้วยกัน ตอนนี้เป็นโซโล่ก็เหมือนอยู่คนเดียวแล้ว ก็คิดว่าจะทำยังไงดีให้เวทีออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ในแต่ละเวทีก็จะมีความคิดของตัวเขาเองสอดแทรกไปด้วย และสำหรับเวทีในงานแฟนมีตติ้งตัวเขาเองเตรียมตัวมาดีมาก เรียกว่าถ้าแอนด์ ยู ให้มามากแค่ไหน ตัวเขาจะให้กลับไปสองเท่าเลยทีเดียว ส่วนผลงานต่อจากงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ เจ้าตัวเผยว่านอกจากอัลบั้มแล้ว ก็จะมีงานหลายๆ อย่างให้ทุกคนได้ติดตามกัน เพราะฉะนั้นกลับไปเกาหลีเจ้าตัวก็จะตั้งใจเตรียมงานให้แอนด์ ยู ชาวไทยได้เห็นภาพลักษณ์ดีๆ ของเขาต่อไป

          ก่อนที่จะฝากทิ้งท้ายเกี่ยวกับงาน “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok” ว่า "ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจและรักผมเสมอเลยนะครับ ผมจะเป็นศิลปินคิม จงฮยอน ที่พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ วันนี้ขอบคุณสตาฟฟ์ทุกคนและก็แอนด์ ยู ทุกคนที่มาเจอกันในวันนี้นะครับ" และปิดท้ายจริงๆ ด้วยการร่ายมนต์ใส่แอนด์ ยู ถึงแอนด์ ยูทั่วประเทศ ให้มาดูงานกันเยอะๆ ซึ่งมนต์ที่เจ้าตัวเตรียมมานั้นก็คือ "จงรัก จงหลง จงฮยอน"

         ในช่วงท้ายผู้บริหารของบริษัท ดับบลิวพี24 กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงานในครั้งนี้รวมไปถึงตัวแทนจากโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท เจ้าของสถานที่ในงานแถลงข่าวได้ขึ้นมามอบดอกไม้และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับหนุ่มคิม จงฮยอน อีกด้วย แล้วอย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มคนนี้ในงาน KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok ที่รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังกับความสามารถเหลือล้น และบรรยากาศอบอุ่นจัดเต็มสมดีกรีแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ ‘ลีดเดอร์แห่งชาติ’ รวมไปถึงสิทธิพิเศษแบบจุกๆ ซึ่งทุกที่-ทุกราคาจะได้ร่วม ‘Good Bye Session’ ที่เขาขอส่งทุกคนกลับบ้านให้นอนหลับฝันดีรวมทั้งสิทธิพิเศษสุ่มในบัตรแต่ละราคา อย่าง ถ่ายภาพรูป, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น, เข้าชมรอบซ้อม, อัลบั้มพร้อมลายเซ็น และภาพโพลารอยด์ จำหน่ายบัตรแล้วที่ www.theconcert.com บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 2,900 และ 1,900 บาท สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Tiktok และ Twitter:WP24GROUP #KJHFanMeetinginBKK2023 #FantasiaBangkokVillage #KIMJONGHYEON #Evermore #WP24Group

 

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้