เลิฟสุดอะไรสุด! WayV คัมแบ็ค 'บ้านหลังที่สอง' กับงานแจกลายเซ็น ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK’ พร้อมโชว์พิเศษเพื่อ WayZenNi ไทยเท่านั้น

Last updated: 26 ก.พ. 2566  | 

เลิฟสุดอะไรสุด! WayV คัมแบ็ค 'บ้านหลังที่สอง' กับงานแจกลายเซ็น ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK’ พร้อมโชว์พิเศษเพื่อ WayZenNi ไทยเท่านั้น

          SM True (เอสเอ็ม ทรู) และ บอยแบนด์สุดฮอต WayV (เวย์วี) ร่วมฉลองเดือนแห่งความรัก ด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK’ (เวย์วี แฟนธอม สเปเชียล อีเวนต์ แอนด์ แฟน ไซน์นิ่ง อิน แบงค็อก) ขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา  ณ ริเวอร์ ปาร์ค ไอคอนสยาม ซึ่งกิจกรรมพิเศษครั้งนี้ มีสมาชิกที่เข้าร่วม ได้แก่ KUN (คุน), XIAOJUN (เซียวจวิ้น), HENDERY (เฮนเดอรี่), YANGYANG (หยางหยาง) และสมาชิกสัญชาติไทย TEN (เตนล์) 

          งานนี้นอกจากหนุ่มๆ จะพูดคุยเกี่ยวกับมินิอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 4 ‘Phantom’ (แฟนธอม), ตารางงาน, การโปรโมต และผลงานต่างๆ แล้วยังมีไฮไลต์อย่างการขึ้นโชว์การแสดงเพลงในอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีงานแจกลายเซ็นที่จะสุ่มผู้โชคดีจากการซื้อมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Phantom’ ทาง SM True store จำนวน 50 ท่าน ขึ้นไปรับลายเซ็นสดๆ แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากมือของ 5 หนุ่มบนเวทีแบบครบทุกคน ที่สำคัญ! ทาง SM True ได้มอบความพิเศษให้สมาชิก SM True MEMBERSHIP จากการสุ่มเลือกผู้โชคดี 250 คน เข้าไปนั่งชมฟรีตลอดทั้งงาน

          งานเริ่มต้นขึ้นในช่วงแดดร่มลมตกของเย็นวันอาทิตย์และได้วีเจเจริญ แซ่จู รับหน้าที่พิธีกรของงาน ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK’ ได้เวลา 6 โมงเย็น 5 หนุ่มหล่อก็ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมเสียงกรี๊ดของ WayZenNi (เวย์เจินนี หรือ เวยเสินหนี่ : ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยกระหึ่มลาน ริเวอร์ ปาร์ค ไอคอนสยาม จากนั้นหนุ่มๆ ก็แนะนำตัวเป็นภาษาไทยอย่างเป็นทางการเริ่มจากหยางหยาง "สวัสดีครับ ผมน้องเล็ก หยางหยาง ครับ" / คุณ "สวัสดีครับ คุน คร้าบ" / เตนล์ "สวัสดีครับ เตนล์ ครับ" / เซียวจวิ้น "สวัสดีครับ เซียวจวิ้นครับ" / เฮนเดอรี่ "สวัสดีครับ เฮนเดอรี่ ครับ" ก่อนจะเผยความรู้สึกยังไงที่ได้เห็น WayZenNi ชาวไทยมารอให้การต้อนรับกันอบอุ่นแบบนี้แน่นลานขนาดนี้ หนุ่มเตนล์เป็นตัวแทนบอกว่า "ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณสำหรับการต้อนรับนะครับ รู้สึกว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่มาเจอแฟนๆ ชาวไทยทุกคน เอเนอร์จี้สุดยอดมาก รู้สึกเหมือนอยากจะมาอีกบ่อยๆ" เอ็มซีเลยย้ำว่า พูดแล้วนะ หนุ่มไทยของเราคอนเฟิร์มว่า "พูดแล้ว สัญญาแล้วครับ แต่ต้องถามแฟนๆ ชาวไทยก่อนว่าอยากจะเจอพวกเราอีกบ่อยๆ หรือเปล่า" แน่อนว่าไม่จำเป็นต้องถามเพราะเหล่าเวย์เจินนีพร้อมใจกันบอกว่าอยากเจอมากที่สุดอยู่แล้ว

          แฟนๆ ได้ได้ดูมิวสิควิดีโอเพลง Phantom แล้วรู้สึกถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของ WayV ทำให้อยากรู้ถึงคอนเซ็ปต์ของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ งานนี้ลีดเดอร์อย่างหนุ่มคุนเลยรับหน้าที่อธิบายว่า "มันจะคล้ายๆ กับมิวสิคัลเรื่อง Phantom ครับจะมีความเป็นมิวสิคัลอยู่ในมิวสิควิดีโอ เนื้อหาที่ต้องการสื่อคือเราจะต้องฟันฝ่าเอาชนะปัญหาอุปสรรคต่างๆ ผ่านมันไปให้ได้ หวังว่าเวย์เจินนีจะให้ความรักกับเพลงนี้เยอะๆ นะครับ" นอกจากนี้หนุ่มเตนล์ยังเล่าถึงเบื้องหลังการทำงานในอัลบั้ม Phantom อีกด้วยว่า "ตอนดูเอ็มวี Phantom ทุกคนจะเห็นว่าภาพตัดบ่อยๆ ใช่มั้ยครับ ตอนที่เราถ่ายก็งงกันเหมือนกัน มันมีคัทเอาท์เยอะมากเลย ซีจี ก็เยอะ พวกเราก็ต้องแสดงกัน โปรดิวเซอร์ให้พวกเราทำท่าคล้ายมีมีด บินไปบินมา เราก็ขำกันมากเพราะต้องจินตนาการถึงมีดของตัวเอง แต่ละคนก็จะจินตนาการไม่เหมือนกัน ของเตนล์จะเป็นมีดยาวๆ"

          หนุ่มๆ มาไทยในเดือนแห่งความรักพอดี แฟนๆ เลยอยากเห็น Way V ทำท่าหัวใจในแบบของตัวเองให้ WayZenNi ชาวไทยได้ดูกันทีละคน ซึ่งแต่ละคนก็มีความน่ารักในแบบของตัวเองและได้รับเสียงกรี๊ดแน่นๆ กันทุกคนไม่ว่าจะเป็นหยางหยาง, คุน,  เตนล์ ที่จัดท่าหัวใจแบบเซ็กซี่ตามสไตล์ของตัวเองเอาใจเหล่า WayZenNi ตรงลาน ริเวอร์ ปาร์ค ไอคอนสยาม ที่อยากดูกัน, เซียวจวิ้น และปิดท้ายที่เฮนเดอรี่ ที่ก่อนทำบอกว่า อายเบาๆ แต่ก็ทำออกมาได้แบบน่ารักไม่แพ้ใคร

          เมื่อถามว่า WayV มาไทยหลายครั้ง มีอะไรมั้ยที่มาไม่ได้ทำแล้วอยากทำในเมืองไทยมากๆ หนุ่มเตนล์บอกว่า อยากพา WayV ไปถ่ายเรียลลิตี้ท่องเที่ยวประเทศไทย เพราะมาหลายครั้งก็มาแต่กรุงเทพฯ อยากไปเชียงใหม่มั่งหรือไปทั่วประเทศ Travel with WayV หรืออารมณ์แบบนั่งท้ายรถกระบะกัน หรือไม่ก็พา WayV ขึ้นรถกระบะเล่นสงกรานต์กัน เป็นไอเดียที่เรียกเสียงกรี๊ดจาก WayZenNi ได้เป็นอย่างดี ก่อนที่จะฝากถึง ผลงานที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ที่จะให้ WayZenNi ได้ตื่นเต้น ซึ่งหนุ่มเตนล์และเพื่อนๆ ก็ฝากปิดท้ายในช่วงแรกว่า 

         เตนล์ : "ครั้งนี้เรามาโปรโมตในประเทศไทย ทุกคนก็จะได้เห็น WayV ทำอะไรใหม่ๆ ในครั้งนี้ ในอนาคตก็จะมีแฟนมีตติ้ง ก็หวังว่าทุกคนจะมาดูนะครับ เพราะพวกเราก็เตรียม Special Stage ใหม่ๆ ให้แฟนๆ ชาวไทยดูด้วยครับ ส่วนในเดือนมีนาคมเดือนหน้า ไปไหนอ่ะ (หัวเราะ) ใช่ๆ เราจะไปขอนแก่น พาเพื่อนไปเที่ยวที่ใหม่ๆ ในประเทศไทย ส่วนในเดือนเมษายนมีอะไรนะ (หนุ่มคุนรีบบอกงานแฟนมีตติ้งไง) ฮ่า ฮ่า ในเดือนเมษายน (1-2 เมษายน) ก็จะมีงานแฟนมีตติ้งอย่างที่บอกไป อยากได้ธีมสงกรานต์มั้ยครับ โอ๊ะ เป็นไอเดียที่ดีนะ เดี๋ยวลองคุยดู เต้นไปเต้นมาประแป้งกันอะไรงี้"

         เซียวจวิ้น : "เป็นยังไงกันบ้างครับ ก่อนอื่นต้องขอบคุณมากๆ จริงๆ ที่มาในวันนี้ ร้อนกันใช่มั้ยครับ ก็ขอให้ระวังตัวหน่อยนะครับ อย่าป่วยนะครับ รักนะครับ (ภาษาไทย)" เฮนเดอรี่ : "มองจากข้างบนตรงนี้ผมไม่รู้ว่าแฟนๆ อยู่ถึงตรงไหนกันเลยเพราะว่าเยอะมากเลย (สุดลูกหูลูกตามากว่างั้น) ผมประทับใจกับวันนี้มากเลยจริงๆ ก็ต้องขอสวัสดีแฟนๆ ที่อยู่ด้านหลังด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

         หยางหยาง : "สารภาพตรงๆ ว่าผมตื่นเต้นอยู่ครับ แต่พอมาเจอทุกคนในวันนี้รู้สึกประทับใจมากๆ เลย WayZenNi อยู่ถึงตรงไหนไม่เห็นปลายหางเลยครับ ก็เลยนึกออกอย่างนึง ก็คือเวทีที่จะแสดงต่อจากนี้ไปต้องตั้งใจมากๆ เลยครับ"

         คุน : "WayZenNi ไทยเอเนอร์จี้ไทยร้อนแรงสมชื่อจริงๆ เลยครับ พวกเราจะเจอกันอีกบ่อยๆ นะครับ ขอให้ติดตามเวทีที่พวกเราเตรียมมาให้กับทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

         เตนล์ : "หวังว่าทุกคนจะสามารถร้องเพลงไปกับพวกเราและก็เต้นกับพวกเราด้วยนะครับ เอางี้ดีกว่า ในฐานะที่เจอกันบ่อย WayZenNi กับ WayV ลองแข่งเต้นกันดีกว่า ถ้าใครเต้นได้เต้นเลยนะครับ ไม่ต้องเกรงใจนะครับ"

         จากนั้นหนุ่มๆ ก็ได้โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์เพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 Phantom ทั้งหมด 3 เพลงได้แก่เพลงไตเติ้ล 'Phantom', เพลง 'Diamonds Only' และ 'Good Life' ซึ่งก่อนโชว์เพลงที่ 3 หนุ่มเตนล์ถามว่าระหว่าง 'Phantom' กับ 'Diamonds Only' แฟนๆ ชอบเพลงไหนมากกว่ากัน ขอเช็คจากเสียงกรี๊ดของ  WayZenNi ที่อยู่ในงาน ปรากฏว่าเสียงกรี๊ดแน่นพอๆ กัน แต่ดูเหมือนว่า  'Diamonds Only' จะดังกว่าเล็กน้อย เจ้าตัวเลยบอกว่าถ้าฟังเนื้อเพลง Diamonds Only จะมีคำว่า Diamond Love ด้วย จะเหมาะวันวาเลนไทน์มากเลย ว่าแล้วหนุ่มเตนล์ก็สอนท่าเต้นเพลง Diamonds Only สดๆ กันบนเวทีให้ WayZenNi ได้ลองซ้อมเต้นกัน และหลังจากจบเพลง Good Life 4 หนุ่มสมาชิกก็แอบเซอร์ไพรส์ 'พี่เตนล์' ของพวกเขาด้วยการร้องแฮปปี้เบิร์ธเดย์ล่วงหน้าให้หนุ่มเตนล์ (เกิด 27 กุมภาพันธ์) โดยหนุ่มๆ เรียกเตนล์เป็นภาษาไทยว่า "พี่เตนล์" กันอย่างน่าเอ็นดู ซึ่งหนุ่มน่ารักก็กล่าวขอบคุณสมาชิกในวง ก่อนถามว่ามีคนจำเนื้อเพลง Good Life ได้มั้ย เมื่อกลัวว่าทุกคนจะร้องไม่ได้เลยให้ไปฝึกก่อนแล้วมาร้องตอนงานแฟนมีตติ้งแล้วกัน (555)

         เมื่อถามว่าร้องไปเต้นไป 3 เพลงรวดเป็นไงบ้าง หนุ่มคุนก็บอกว่า WayZenNi ส่งเสียงกรี๊ดขนาดนี้ไม่เหนื่อยเลย ด้านหยางหยางปากหวานบอกว่า จริงๆ ตอนซ้อมร้อนมากเลยนะ แต่พอมายืนต่อหน้าทุกคนไม่ร้อนเลย เลยโดนหนุ่มเตนล์แซวไป 1 ดอกว่า งั้นต้องให้หยางหยางมาแสดงอีกรอบคนเดียวแล้วนะ 555 น้องหยางหยางไม่ยอมบอกว่าคราวหน้าผมจะมาคนเดียวครับ 55 ด้านหนุ่มหล่อเฮนเดอรี่บอกว่า หูฟังอินเอียร์ที่ใส่อยู่เป็นหูฟังที่ดีมากๆ เลย ปกติใส่แล้วจะไม่ได้ยินเสียงภายนอกเลย แต่ตอนเพอร์ฟอร์มเมื่อกี๊ เสียงทุกคนเข้าหูดังมากเลย เอเนอร์จี้ของทุกคนสุดยอดจริงๆ ส่วนหนุ่มเซียวจวิ้นบอกว่าตัวเองต่างกับหยางหยาง เพราะร้อนมากๆ แต่เป็นความร้อนที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและมีความสุขมาก หนุ่มเตนล์ขอปิดท้ายว่า สนุกมากที่ได้มาแสดงให้กับเวย์เวได้ชม แต่วันนี้มันเป็นแค่ appetizer หรืออาหารเรียกน้ำย่อยสำหรับงานแฟนมีตติ้งเท่านั้นนะ ตอนงานแฟนมีตติ้งจะเป็น Main Dish หรืออาหารจานหลักแล้วนะ จะร้อนแรงมากกว่านี้ เอาให้เสื้อสีดำซีทรูไปเลย งานนี้เลยโดนเอ็มซีเบรคว่าพูดแบบนี้มันอยู่ในคลิปแล้วจะมากลับลำไม่ได้นะ เจ้าตัวเลยบอกว่า "เตนล์เลยไม่หาดูคลิปไงครับ" ร้ายจริงๆ 555

         ซึ่งหลังจากแจกลายผู้โชคดีจำนวน 50 ท่านที่ได้ขึ้นไปรับลายเซ็นสดๆ แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากมือของ 5 หนุ่มบนเวทีกันแล้ว หนุ่มๆ ก็ได้พูดคุยกันในช่วงท้ายอีกครั้ง ซึ่งหนุ่มหยางหยางก็ไม่ลืมที่จะให้แฟนๆ แนะนำเครื่องดื่มสำหรับอากาศร้อนๆ แบบประเทศไทย ด้านหนุ่มคุนอ้อนว่า "รักทุกคนจริงๆ นะครับ" ก่อนที่หยางหยางจะถามว่าทุกคนทานข้าวเย็นกันหรือยัง ต้องรีบไปกินแล้วนะ เลิกงานแล้วต้องทานอาหารด้วยนะ หนุ่มเตนล์เลยถามเมมเบอร์ว่าอยากกินอะไรกันบ้าง เซียวจวิ้นบอกว่าพี่เลี้ยงอะไรผมก็กินได้หมดแหละครับ เลยโดนเตนล์สวนกลับไปว่า "งั้นวันนี้ต้องอดแล้วล่ะ" 555 หยางหยางย้ำอีกว่า ที่นั่งตรงที่เขานั่งวันนี้ดีมากเลยได้เห็น WayZenNi ทุกคนแล้วก็ได้ดูวิวสวยๆ ด้วย หนุ่มคุนย้ำขึ้นมาว่า อยากถ่ายรายการวาไรตี้กับทั้งวงในเมืองไทยดู ซึ่งเตนล์ก็บอกว่าคราวหน้าก็คงจะมีโอกาสแหละ หนุ่มเซียวจวิ้นปากหวานบอกว่า วันนี้ WayZenNi ทุกคนสวยมากจริงๆ ครับ สวยและน่ารักครับ ด้านเฮนเดอรี่มาแปลกขอถาม 1 คำถาม "ทุกคนมีค่ำคืนที่ดีกันหรือเปล่าครับ" แน่นอกว่าแฟนๆ ส่งเสียงกลับมาว่า "ดี" เจ้าตัวเลยบอกว่า "รู้สึกเป็นเกียรติสำหรับพวกเราที่ได้ยินแบบนั้นครับ" หยางหยางเลยบอกขอบคุณทุกคนที่ทำให้ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนที่วิเศษมากๆ แต่น่าเสียดายจริงๆ เพราะถึงเวลาต้องกลับกันแล้ว เตนล์ย้ำว่าไม่ต้องเสียดายนะเดี๋ยวเราเจอกันใหม่ อย่าลืมกินข้าวด้วยนะ เช่นเดียวกับเซียวจวิ้นที่บอกว่าไม่ต้องห่วง เดี๋ยวเราก็เจอกันอีกเร็วๆ นี้ หยางหยางย้ำอีก ถ้าอยากเจอกันอีก ทุกคนทราบใช่มั้ย งานแฟนมีตติ้ง นั่นคือของจริง ก่อนที่เฮนเดอรี่จะโชว์สกิลล์ภาษาไทยตบท้ายด้วยการนับเลข "1-2-3-4-5-6-7-8-9-10"

         เอาเป็นว่า หนุ่มๆ WayV เลิฟเมืองไทยสุดจนแอบกระซิบกับล่ามหนุ่ม ยู คอนยองว่า มาเมืองเหมือนมาบ้านหลังที่สองเลยล่ะ!! ถ้าอยากเจอกับหนุ่มๆ อีก ไปเป็นกำลังใจกันได้ในงานแฟนมีตติ้ง ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เตรียมเปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิก SM True MEMBERSHIP ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 เวลา 11.00 น. – 12.00 น. เท่านั้น และสำหรับบุคคลทั่วไป ในวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2566 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Phantom’ ของ WayV youtu.be/_1NuPFnuvEc

รับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Phantom’ ของ WayVwayv.lnk.to/Phantom

[แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ]

#WayV #Phantom #WayV_Phantom #WeiShenV #威神V #WayV_Phantom_SPECIALEVENT_FANSIGNinBKK #WayV_FanmeetingTour_PhantominBKK 
#WayV_Phantom_in_BANGKOK #SMTrue #SMTrue_MEMBERSHIP

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้