พระเอกเกาหลีสุดฮอต “จีชางอุค” เตรียมกลับมาหาสาวๆ ของอุคจ๋าในรอบ 6 ปี พร้อมสิทธิ์ไฮบายทุกที่นั่ง และร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดปัง!!!

Last updated: 20 ก.พ. 2566  | 

พระเอกเกาหลีสุดฮอต “จีชางอุค” เตรียมกลับมาหาสาวๆ ของอุคจ๋าในรอบ 6 ปี พร้อมสิทธิ์ไฮบายทุกที่นั่ง และร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดปัง!!!

         บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัด BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW งานยักษ์ใหญ่ระดับประเทศมากว่า 44 ปี เตรียมสร้างสรรค์โปรเจกต์สุดพิเศษ “Grand Prix Xpectrum ประสบการณ์ ครบทุกสีสัน” เพื่อสยายปีกก้าวเข้าสู่วงการธุรกิจ Sport & Entertainment ซึ่งเป็น 1 ใน 5 กลยุทธ์ธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ

         โดยประเดิมโปรเจกต์แรกต้อนรับสงกรานต์ปีนี้ด้วยการพาพระเอกเกาหลีสุดฮอต “จีชางอุค” หรือ “อุคจ๋า” (ชื่อที่แฟนคลับชาวไทยใช้เรียกศิลปิน) 1 ใน 10 พระเอกที่มีค่าตัวสูงสุดของประเทศเกาหลี และมีผู้ติดตามใน IG มากถึง 23 ล้านคน มาเสิร์ฟถึงที่ให้ “สาวๆ ของอุคจ๋า” (ชื่อแฟนด้อมจีชางอุคในไทย) ได้หายคิดถึงกันหลังจากที่ต้องรอคอยมานานกว่า 6 ปี

         โดยหนุ่มจีชางอุคได้ไปตระเวนพบปะเหล่าแฟนคลับมาแล้วหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น จนแน่นฮอลล์ในทุกประเทศที่ไปเยือน ล่าสุดเขากำลังเดินทางมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิดกับงาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING in BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพราะฉะนั้นทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาจับจองบัตรกันให้ได้ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ขายบัตรผ่านทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 และ 3,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษที่อุคจ๋าจัดเต็มมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทยได้ใกล้ชิดกันแบบฟินสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ไฮบายทุกที่นั่ง และสิทธิ์สุ่มอีกมากมายทั้งเข้าร่วมงานแถลงข่าว, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และ ถ่ายภาพ Group Photo ร่วมกับอุคจ๋า

        งานนี้นอกจากทุกคนจะได้รับ “ประสบการณ์ ครบทุกสีสัน” จากโชว์ต่างๆ และเซอร์วิสแฟนแบบใกล้ชิดที่จีชางอุค เตรียมมอบให้กับแฟนๆ ชาวไทยภายในงานแล้ว ยังมีสิทธิ์ให้ได้ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดพิเศษ Xpectrum Jackpot ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของวงการที่ผู้จัดเตรียมมอบให้กับแฟนคลับอุคจ๋าโดยเฉพาะอีกด้วย ส่วนจะเป็นอะไรนั้น...รอลุ้น และติดตามกันต่อไปได้เลยผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Grandprix Xpectrum ทั้ง Facebook / Instagram: @GrandPrixXpectrum และ Twitter: @GPxectrum รับรองงานนี้มีกรี๊ดดด บอกใบ้ให้นิดนึงว่าใหญ่สมศักดิ์ศรีเจ้าพ่อ BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW จริงๆ!!!

#อุคจ๋ามาไทย
#JCWFMinBkk #ReachYouinBangkok
#JiChangWook #지창욱 #จีชางอุค
#GloriousENT #GrandPrixXpectrum #HSEntertainment #JHarmony

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้