เอส เอฟ เอาใจสายอนิเมะ ปักหมุดสาขาเอ็มบีเค เป็น ANIME HUB ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมจัด“เทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 3 (JAMNIME FESTIVAL 2023)”

Last updated: 20 ก.พ. 2566  | 

เอส เอฟ เอาใจสายอนิเมะ ปักหมุดสาขาเอ็มบีเค เป็น ANIME HUB ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมจัด“เทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 3 (JAMNIME FESTIVAL 2023)”

          บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนเทนต์พิเศษในโรงภาพยนตร์ พร้อมปั้นสาขา “โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์” เป็นศูนย์กลางอนิเมะที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร รองรับการจัดกิจกรรมต่างๆ ทั้งการฉายภาพยนตร์ และการรวมตัวของอนิเมะ คอสเพลย์ คอมมูนิตี้ ด้วยความพร้อมของศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ โฉมใหม่ที่สะดวกสบายทั้งสถานที่ติดสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติ โดยล่าสุดเอาใจสาวกอนิเมะด้วยการจับมือกับ Japan Anime Movie Thailand หรือ JAM จัดเทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 3 (JAMNIME FESTIVAL 2023) ที่จัดเต็มด้วยภาพยนตร์แอนิเมชั่นมากถึง 15 เรื่อง พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์

          คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ถือเป็นโรงภาพยนตร์สาขาแรกของ เอส เอฟ ที่เปิดให้บริการด้วยคอนเซ็ปต์ One Floor Entertainment ที่เป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร ทั้งโรงภาพยนตร์ ร้านอาหาร ร้านค้า และโซนกิจกรรม รวมไว้ในชั้นเดียว โดยมีลูกค้าหลักเป็นทั้งนักเรียน นักศึกษา รวมทั้งคนทำงานที่อยู่ในโซนสยาม รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งที่ผ่านมาศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ก็ถือเป็นคอมมูนิตี้ของคนรักอนิเมะที่มารวมตัวกันจัดกิจกรรมต่างๆ อยู่แล้ว เราจึงอยากพัฒนา เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ให้เป็นศูนย์กลางอนิเมะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ด้วยความพร้อมของพื้นที่สำหรับการจัดกิจกรรม และการสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์ เช่น ค่ายภาพยนตร์ต่างๆ รวมถึงผู้เช่าพื้นที่อย่าง Animate Bangkok อนิเมะช็อปที่มีสินค้าครบและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และ BNK48 Digital Live Studio จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์ของผู้มาใช้บริการโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ และคนรักอนิเมะ ให้ได้รับความสุขและความประทับใจอย่างแน่นอน”

         คุณพิมสิริ กล่าวเสริมว่า “ล่าสุด เอส เอฟ ได้จับมือกับ Japan Anime Movie Thailand หรือ JAM จัดเทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 3 (JAMNIME FESTIVAL 2023) ที่รวมภาพยนตร์อนิเมะจากญี่ปุ่นกว่า 15 เรื่อง ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนอกจากจะมีการแจกของที่ระลึกในระหว่างเทศกาลจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆทั้งการแสดง Free Stage ของแฟนคลับอนิเมะ และการประกวดแต่งคอสเพลย์ที่ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ นอกจากนี้ยังขยายการฉายภาพยนตร์ในเทศกาลไปที่สาขาต่างจังหวัด อาทิ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขา เมญ่า เชียงใหม่, โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขา เซ็นทรัล ชลบุรี และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขา เซ็นทรัล ขอนแก่น”

         สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมพิเศษของ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)ได้ผ่าน https://www.sfcinema.com/ หรือโซเชียลมีเดีย WeLoveSF และ #SFcinema


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้