เติมเต็มรอยยิ้มกันและกัน! อบอุ่นหัวใจ, สนุกทุกโมเมนต์ หนุ่มเจ้าเสน่ห์ 'คิม ซอนโฮ' สาดความสุขใส่แฟนๆ ชาวไทยใน KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK < ONE, TWO, THREE. SMILE >

Last updated: 22 ก.พ. 2566  | 

เติมเต็มรอยยิ้มกันและกัน! อบอุ่นหัวใจ, สนุกทุกโมเมนต์ หนุ่มเจ้าเสน่ห์ 'คิม ซอนโฮ' สาดความสุขใส่แฟนๆ ชาวไทยใน KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK < ONE, TWO, THREE. SMILE >

           เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยความฟินและความสนุกตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม สำหรับงาน KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK < ONE, TWO, THREE. SMILE > แฟนมีตติ้งครั้งแรกของนักแสดงหนุ่ม 'คิม ซอนโฮ' หรือ 'หัวหน้าฮง' ของสาวๆ ที่ถูกจัดขึ้น 2 วันเต็ม เมื่อวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ณ QUEEN SIRIKIT NATIONAL CONVENTION CENTER โดยผู้จัดครั้งนี้คือบริษัท 247 ENTERTAINMENT

          ซึ่งงานนี้ 'คิม ซอนโฮ' เปิดตัวด้วยโชว์ร้องเพลง "Every Day, Every Moment" ของพอล คิม จากนั้นโอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดีที่รับหน้าที่พิธีกรในวันนี้ก็ขึ้นมากล่าวต้อนรับเจ้าของงาน ซึ่ง 'หัวหน้าฮง' ของแฟนๆ ก็กล่าวทักทายอย่างเป็นทางการว่า "สวัสดีครับ ผมคิม ซอนโฮ ดีใจมากๆ มีความสุขมากๆ ที่ได้มาเจอทุกคนที่กรุงเทพฯ นะครับ หวังว่าวันนี้ทุกคนจะมาสนุกไปด้วยกันนะครับ อาจจะมีจุดที่เงอะๆ งะๆ ไปบ้าง ทุกคนก็โปรดให้อภัยนะครับ" กล่าวพร้อมรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดถึง แค่นี้ก็ทำเอาแฟนชาวไทยกรี๊ดเสียงดังลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว เอ็มซีโอปอล์เลยชวนหนุ่มหล่อคุยเริ่มจากถามสารทุกข์สุกดิบอย่างปีใหม่ไปทำอะไรมาบ้าง เจ้าตัวบอก ตอนนี้กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Tyrant อยู่ ออกกำลังกายด้วยและก็ไดเอ็ตด้วย แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกของการเยือนเมืองไทยเพราะหนุ่มคนนี้เคยมาแล้วครั้งล่าสุดก็ปีที่แล้ว ซึ่งก็นานแล้วเลยอยากรู้ว่าคิดถึงเมืองไทยมั้ย เจ้าตัวบอกคิดถึงมากๆ แล้วเจ้าตัวรู้รึเปล่าว่ามี 'ปรากฏการณ์การตามหาคิม ซอนโฮ' ในเมืองไทยเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเขาก็บอกว่าชอบดู SNS เหมือนกันว่าทุกคนพูดอะไร เพราะฉะนั้นอะไรที่ทุกคนอัพโหลดจะดูหมด รู้สึกสนุกมากๆ เลยตอนดูอยู่

          ส่วนเมื่อถามว่าคาดหวังกับงานแฟนมีตครั้งนี้ยังไงบ้าง เจ้าตัวก็บอกว่า "หวังว่าวันนี้ทุกคนจะมีความทรงจำดีๆ ด้วยกัน สมมติวันนึงในอนาคต เดินๆ อยู่แล้วนึกขึ้นมาได้ว่าเคยมีวันนี้ร่วมกัน" สาวโอปอล์บอกว่าวันนี้หนุ่มซอนโฮดูเขินและตื่นเต้นกับแฟนๆ มากๆ เลยชวนให้ทุกคนในฮอลล์ทำมินิฮาร์ทเป็นกำลังใจให้เขากัน แน่นอนว่างานนี้ทุกคนพร้อมใจกันส่งมินิฮาร์ทบอกรักกันทั้งฮอลล์ ส่วนเมื่อถามว่ารู้เมื่อไหร่ว่าแฟนๆ ชาวไทยรักเขามากๆ หนุ่มหล่อบอกว่า "ที่จริงตอนนี้ก็รู้สึกอยู่นะครับ (หัวเราะเขิน) ตอนที่มาเมืองไทยครั้งแรก ไม่ว่าจะเจอใครก็ตาม เขาก็จะถามว่า 'หัวหน้าฮง' หรือเปล่า ผมตกใจมากๆ แล้วก็ขอบคุณมากๆ เลยครับ" เอ็มซีสาวเลยบอกว่ามีคนไปเรียนภาษาเกาหลีเพราะเขาด้วยรู้ป่าว เจ้าตัวบอกว่า "เจอใครก็บอกว่า ซารังแฮอปป้า ซึ่งเวลามีคนเรียกคิม ซอนโฮ ผมก็ตกใจมากๆ ที่ทุกคนรู้ภาษาเกาหลี" แล้วรู้มั้ยว่าคนไทยเรียกเขาว่า "พี่ซอน" เจ้าตัวเลยพูดตามว่า "พี่ซอน" "ซอนอปป้า" แบบว่าให้ทำอะไรก็เออออไปหมดเลย คริ คริ

         ถามถึงผลงานการแสดงกันบ้าง มีบทไหนที่เจ้าตัวชอบเป็นพิเศษกันบ้าง ซึ่ง 'พี่ซอน' ของแฟนๆ ก็บอกว่าเป็นเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ที่รับบทหัวหน้าฮงนั่นเอง เพราะเป็นเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจมากๆ ว่าแล้วก็เข้าสู่ช่วงเกมแรกที่จะมีผู้โชคดี 3 คน ขึ้นมาแสดงละครกับหนุ่มคิม ซอนโฮ 3 เรื่อง เริ่มจากเรื่องแรก 1. Hometown Cha-Cha-Cha บท ที่ซอนโฮรับบท 'ฮง ดูซิก' หรือ 'หัวหน้าฮง' อันโด่งดังนั่นเอง ว่าแล้วก็ไปดูฉากที่จะให้พี่ซอนและแฟนคลับผู้โชคดีได้สวมบทบาทกัน เป็นฉากไปเคาะประตูเรียกนางเอก ยุน ฮเยจิน ที่สั่งพัสดุมาเยอะมาก แต่เรียกเท่าไหร่เธอก็ไม่ออกมาซะทีก็เลยร้องออกมาเป็นเพลงซะเลย ซึ่งปกติเจ้าตัวบอกว่าร้องอาร์แอนด์บีไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ เวลาร้องเพลงจะตื่นเต้นมากๆ ตอนร้องเพลงเมื่อกี๊ก็ตื่นเต้นมากๆ เลย ส่วนเรื่องที่ 2. 100 Days My Prince (100 วันของฉันและองค์ชาย) ที่ซอนโฮรับบท 'จอง แจยูน' ฉากที่จะเล่นคือบทเดินตามนางเอก ซึ่งผู้โชคดีในวันนี้ต้องเปลี่ยนบทพูดของนางเอกเล็กน้อย โดยที่ 'พี่ซอน' จะเดินตามแล้วถามว่า "ชอกีโย" (คุณครับ) แล้วให้นางเอกหันไปแล้วถามว่า "ตามมาทำไมอ่ะคะ" ซึ่งในวันนี้ 'พี่ซอน' ตอบกลับว่า "You're beautiful." เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ มาถึงเรื่อง 3. Catch the Ghost ที่หนุ่มซอนโฮรับบท โก จีซอก กับฉากให้ดอกไม้ที่ตามบทแล้วพระเอกของเราจะซ้อมบทพูดอยู่คนเดียว สาวโอปอล์เลยถามว่าในชีวิตประจำวันให้ดอกไม้ใครบ่อยมั้ย? เจ้าตัวบอกว่าปกติไม่ค่อยได้ให้ดอกไม้ใครมากเท่าไหร่ ที่จำได้ก็จะให้คุณแม่บ่อยที่สุด เอ็มซีเลยฝากบอกว่าผู้หญิงไทยจัดดอกไม้เก่ง ฝากบอกคุณแม่เค้าด้วย (นะค้า) ฉากนี้ในบทต้องพูดอยู่คนเดียว แต่วันนี้จะมีนางเอกด้วย คนๆ นั้นก็คือผู้โชคดีที่จะขึ้นมาเล่นเกมนั่นเอง ก่อนแสดงจริง พี่ซอนของแฟนๆ ก็ซ้อมบทพูดอยู่หลายประโยคก่อนที่จะตบท้ายว่า "ขนุน (ผู้โชคดี) เราคบกันนะ" (ภาษาเกาหลี) นอกจากจะได้สบตาหนุ่มหล่อแล้ว แฟนคลับผู้โชคดีก็ได้ช่อดอกไม้ที่ใช้เล่นในฉากนั้นจากคิม ซอนโฮ ไปด้วย

         จบจากคลาสการแสดงโอปอล์ชมว่าสำเนียงภาษาไทยของหนุ่มซอนโฮค่อนข้างโอเคเลยนะ การลงหนักเบาดูมีความเป็นเขยไทยเลยอยากจะสอนคิม ซอนโฮ พูดภาษาไทย เพื่อเข้าสู่ช่วง "ซอนโฮ ลองเรียนภาษาไทย" เริ่มที่ประโยค "รักนะครับ" โดยใช้น้ำเสียงโทนต่ำเพราะผู้หญิงไทยจะใจเหลวมากกว่า (ฮา) ว่าแล้วเอ็มซีก็สอนภาษาไทยขั้นแอดวานซ์เช่น ถ้ามีใครถามว่าพูดไทยได้มั้ยให้ตอบว่า "ได้อยู่!" พร้อมทำท่ายักไหล่เบาๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำตามเรียกเสียงกรี๊ดลั่น โอปอล์ถามต่อว่ารู้จักคำว่า "สุขุมวิทบอย" มั้ย ปีที่แล้วคิม ซอนโฮ ไปแต่สุขุมวิท เดินตั้งแต่ซอย 1 ยัน 49 คนไทยยังไม่เดินขนาดนี้เลย เดินเยอะขนาดนี้ก็ต้องสอนเวลาไปเดินจับจ่ายซื้อของในไทยซะหน่อย โดยเวลาไปซื้อของให้ถามว่า "เท่าไหร่ครับ?" ถ้ารู้สึกว่าแพงไปให้ถามว่า "ลดได้มั้ยครับ?" พอลดแล้วให้บอกว่า "คิดเงินด้วยครับ" จากนั้นก็ให้คิม ซอนโฮ ลองพูดประโยคพร้อมจำลองสถานการณ์ตอนไปซื้อของโดยที่โอปอล์แปลงร่างเป็นแม่ค้าขายน้ำ พี่ซอนถาม "เท่าไหร่ครับ" โอปอล์ตอบ "น้ำขวดนี้ 120 ค่ะ" พี่ซอนถามต่อ "ลดได้มั้ยครับ?" ด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล ก่อนปิดท้ายด้วยประโยค "คิดเงินด้วยครับ" ผ่านการเขยไทยแบบ 100 เต็ม 100 ก่อนที่เอ็มซีจะถามต่อว่า จาก 'สุขุมวิทบอย' แต่เมื่อวานกลายเป็น 'สวนลุมบอย' ไปแล้ว เป็นไงบ้างสวนลุม(พินี) งานนี้ก็ทำเอาพี่ซอนอึ้งไปนิดนึงว่าทุกคนรู้ด้วยเหรอ? โอปอล์บอกไม่ต้องตกใจในฮอลล์นี้รู้หมดแหละ ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่าสวนลุมใหญ่มากเลย เอ็มซีเลยถามว่าได้เจอสัตว์ตัวโปรดที่ชาวต่างชาติชอบไปดูอย่าง little crocodile (ตั่วเฮีย) มั้ย เจ้าตัวบอกโอ้วโนว! มันตัวอันตรายเลยนะ พี่ซอนบอกว่า ได้ยินแต่เสียงนกเยอะมากๆ เลย งดงามมากๆ ชอบมากๆ เลย ว่างั้น

         มาถึงพาร์ทต่อไปของงานแฟนมีตติ้งที่จะเป็นการจัดอันดับเรื่องราวต่างๆ ในเมืองไทยกับช่วง "หนึ่งในใจของคิม ซอนโฮ" หรือ "2023 รางวัลจิปาถะของคิม ซอนโฮ" แบ่งเป็น *สถานที่ๆ ซอนโฮอยากไป (ในไทย) มากที่สุด คือข้อไหนระหว่าง 1. ภูเก็ต 2. กรุงเทพ 3. เขาหลัก 4. เชียงใหม่ เจ้าตัวบอกเคยไปแค่ที่กรุงเทพฯ และคำตอบคือกรุงเทพฯ พร้อมอธิบายว่าทุกที่ๆ เอ่ยมาสวยงามและอยากไปหมดเลย แต่ว่าในชีวิตของเขา โมเมนท์ที่เขามีความสุขที่สุดก็อยู่ที่กรุงเทพฯ เยอะมาก ตอนนี้ก็เช่นกัน ถ้าเกิดมีใครถามว่าอยากไปที่ไหน เขาก็จะตอบว่า กรุงเทพฯ เสมอ...จริงๆ นะ เอ็มซีเลยถามว่างั้นย้ายมามั้ย พี่ซอนบอกว่า "คิดอยู่ครับ" เสียงกรี๊ดเลยมาเต็ม ก่อนบอกต่อว่า "กรุงเทพเป็นสถานที่ๆ ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นหัวใจขึ้นจริงๆ ขอบคุณครับ" ส่วนนอกจากกรุงเทพฯ แล้วอยากไปที่ไหนอีก หนุ่มซอนโฮบอกว่าในเกาหลีภูเก็ตกับเชียงใหม่ดังมากๆ เลย แต่ว่าได้ยินมาว่าที่เชียงใหม่ศิลปะมีชื่อเสียงมากๆ ก็เลยอยากลองไปดู ข้อต่อมาคือ *อาหารไทยที่อร่อยที่สุดในใจซอนโฮ ระหว่าง 1. ผัดไทย 2. เล้งแซบ 3. ต้มยำกุ้ง 4. ปูผัดผงกะหรี่ แฟนๆ ในฮอลล์พร้อมใจกันตอบว่า 'ปูผัดผงกะหรี่' เจ้าตัวบอกว่าก่อนจะมาเมืองไทยก็ชอบอาหารไทยอยู่แล้ว ทั้ง 4 อย่างที่ว่ามาเคยทานเกือบหมดแล้วยกเว้นเล้งแซบ แต่ที่เกาหลีมีเมนูที่คล้ายกันเรียกว่าคัมจาทัง ซึ่งคำตอบก็คือปูผัดผงกะหรี่ ชอบมาตั้งแต่ตอนเป็นนักแสดงละครเวทีแล้ว แต่พอได้มาทานที่ไทยแล้ว อร่อยกว่ามากๆ เลย ยังลืมความรู้สึกตอนนั้นไม่ได้เลย

         จบช่วงแรกแล้วหนุ่มซอนโฮขอไปเตรียมตัวสำหรับช่วงต่อไปของงานที่ลงทุนเปลี่ยนชุดขึ้นมาใหม่และพร้อมที่จะเล่นเกมกับแฟนๆ แต่ก่อนจะเข้าสู่เกม พี่ซอนขอวอร์มด้วยเกม 'จ้องตา' โดยจะแรนดอมแฟนคลับที่จะแข่งจ้องตากับคิม ซอนโฮ จากในฮอลล์ 2 คนด้วยการที่ให้กล้องสาดไปในฮอลล์ กล้องหยุดตรงไหนคนนั้นจะเป็นผู้โชคดีได้เล่นเกมกับคิม ซอนโฮ กติกาคือใครกระพริบตาก่อน คนนั้นแพ้ ผู้โชคดีคนแรกเป็นสาวจากฮ่องกง ได้จ้องตากับซอนโฮ ปรากฏว่าเธอแพ้สายตาของหนุ่มหล่อ ถึงแม้แฟนคลับจะแพ้แต่พี่ซอนเธอบอกว่าอยากให้ของขวัญแก่เธอคนนั้น ส่วนคนที่ 2 กล้องจับไปที่สองสาวพี่น้องที่ต้องเป่ายิ้งฉุบว่าใครจะได้เล่น ได้ผู้ชนะแล้วก็มาจ้องตาแข่งกับซอนโฮ คราวนี้สาวผู้โชคดีเป็นฝ่ายชนะบ้างโดยที่ฝ่ายหนุ่มซอนโฮถึงกับต้องเช็ดน้ำตาที่ไหลออกมาเพราะจ้องนานเกินไปนั่นเอง เกมอุ่นเครื่องเกมที่ 2 คือเกมยืนกระต่ายขาเดียว โดยจะแรนดอมผู้โชคดีเล่นเกมกับซอนโฮอีก 2 คน กติกาคือยืนขาเดียวใครเอาขาอีกข้างลงก่อนแพ้ ซึ่งตอนแข่งกับคนแรกปรากฏว่าพี่ซอนอาจจะล้ามาจากเกมจ้องตาเลยเป็นฝ่ายแพ้ไปอย่างง่ายดาย ส่วนคนที่สอง ซอนโฮเห็นมาสก์ของเธอไม่เหมือนใครเลยถามว่าผลิตขึ้นมาเองเลยเหรอ เหมือนมีรูปหรือสติกเกอร์ด้วย เอ็มซีโอปอล์เลยขอดูแถมแปลกใจว่าทำไมซอนโฮถึงตาไวเห็นมาสก์ของเธอที่ถอดออกเพื่อเตรียมเล่นเกม ซึ่งหลังจากทั้งสองแข่งไปเรื่อยๆ ปรากฏว่าไม่มีใครยอมใครเลยต้องเพิ่มกติกาให้กระโดดตัดสิน ซึ่งตอนกระโดดพี่ซอนแพ้เลยโอดว่าเวลากระโดดอย่างนี้มันยากอ่ะครับ

          จบจากเกมอุ่นเครื่องต่อไปก็จะเป็นเกมที่จริงจังแล้วและออกแรงมากด้วยนั่นก็คือ 'เล่นเกมทีมเดียวกับคิม ซอนโฮ' กติกาคือแข่งกัน 3 ทีม ทีมละ 3 คน ร่วมเล่นเกม 3 เกมคือ 1.โยนลูกบอลให้คิม ซอนโฮ รับให้ลงตะกร้า 2. โยนห่วงให้ลงทั้งสองคน (คิม ซอนโฮและผู้โชคดี) 3. เตะตะกร้อเกาหลี (เชกีชากี) หากันให้ได้ โดยในแต่ละทีมก็จะรวมคิม ซอนโฮ ไปด้วยเลยรวมเป็น 4 คน ทำมิชชั่นให้สำเร็จทั้ง 3 อย่าง ทีมไหนทำเวลารวมกันแล้วน้อยที่สุดเป็นผู้ชนะ จากนั้นก็เชิญผู้โชคดีที่จับสลากไว้ตอนเริ่มงานขึ้นมาเล่นเกม ซึ่งปรากฏว่าทีม A ใช้เวลา 1 นาที 2 วินาที ทีม B ใช้เวลาแค่ 18 วินาที ทีม C ใช้เวลา 30 วินาที ผู้ชนะก็คือทีม B ซึ่งหนุ่มซอนโฮที่ได้เล่นกับทั้ง 3 ทีมก็ทุ่มเทเต็มที่กับทุกทีมและทุกเกม ทำเอาเจ้าตัวเหนื่อยไม่เบาแต่ก็สนุกกับแต่ละเกมมากๆ เหมือนกัน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าอิจฉาของสาวๆ ที่ได้ขึ้นไปเล่นเกมจริงๆ

          เกมต่อไปก็คือเกม 'ซอนโฮทำได้' โดยมีเกมที่ซอนโฮต้องเล่นคือ 1. ตั้งกระป๋องให้ได้และให้สำเร็จเพียงครั้งเดียว 2. ชู้ตบาส 2 ครั้งให้ลงติดต่อกัน ซึ่งพอเจ้าตัวเห็นแป้นบาสก็แอบทักว่าแป้นบาสที่นี่สูงกว่าที่ประเทศอื่นได้ไงเนี่ย 3. เตะตะกร้อเกาหลี (เชกีชากี) ต่อเนื่อง 10 ครั้ง (เตะให้ได้ภายในครั้งเดียว) โดยหนุ่มซอนโฮต้องทำภารกิจให้สำเร็จถ้าทำไม่สำเร็จจะเจอบทลงโทษ เกมแรก ตั้งกระป๋องให้ได้และให้สำเร็จเพียงครั้งเดียว ปรากฏว่าทำได้ เกมที่ 2 เตะตะกร้อเกาหลีต่อเนื่อง 10 ครั้งก็ทำได้เช่นกัน เกม 3. ชู้ตบาส 2 ครั้งให้ลงติดต่อกัน ปรากฏว่าทำไม่สำเร็จ ต้องมีการลงโทษตามกติกา ส่วนการลงโทษเป็นรีเควสต์จากแฟนๆ ด้วยการให้หนุ่มซอนโฮสุ่มเลือก ปรากฏว่าได้บทลงโทษก็คือทำท่าหัวใจ 3 แบบ งานนี้เลยได้เห็นหัวหน้าฮงในหมวดสุดคิวท์แจกหัวใจ 3 แบบให้แฟนๆ ได้เก็บภาพกัน ซึ่งลงโทษครั้งเดียวดูจะไม่จุใจแฟนๆ อยากเห็นบทลงโทษอื่นๆ บ้าง ซอนโฮก็แสนดียอมให้ลงโทษด้วยการสุ่มเลือกอีกครั้ง ปรากฏว่าคราวนี้บทลงโทษคือให้อัดเสียงปลุกตอนเช้า เจ้าตัวเลยจัดประโยค "ตื่นได้แล้วครับ กู๊ดมอร์นิ่งครับ" มาเป็นบทลงโทษ เจอเสียงหนุ่มหล่อมาอ้อนปลุกแบบนี้ไม่รู้สาวๆ จะตื่นไหวมั้ย??? 555 แถมด้วยอีกบทลงโทษที่เจ้าตัวสุ่มเลือกมาเป็นการโพสท่า 3 สไตล์ทั้งเท่ๆ, น่ารักๆ และเซ็กซี่ เรียกว่าดีงามทั้ง 3 แบบเก็บภาพกันแทบไม่หวาดไม่ไหว

          เล่นเกมไปหลายเกมแล้วยังไม่หนำใจเพราะหนุ่มซอนโฮยังได้เตรียมของพิเศษที่มีชิ้นเดียวในโลกมาให้แฟนๆ ด้วย ว่าแล้วอุปกรณ์ในการเพนท์เสื้อก็ขึ้นมาบนเวทีกับช่วง 'custom ของซอนโฮ' ซึ่งคอนเซ็ปต์ของการเพนท์เสื้อของเจ้าตัวคือพยายามทำให้ทุกคนมีความสุข ว่าแล้วก็ลงมือด้วยการวาดตึกที่รอบข้างมีสวน (สวนลุมพินี) เห็นดังนั้นแฟนๆ เลยรีเควสต์ว่าอยากให้วาดช้าง เจ้าตัวก็ตามใจวาดให้แต่แอบถามว่าขาช้างมันเป็นยังไงนะ 555 แต่วาดไปวาดมาเจ้าตัว บอกว่าอยากวาดใหม่ ขออีกรอบได้มั้ย เอ็มซีเลยรีบเบรคว่าสวยแล้ว ซึ่งดูเหมือนหนุ่มหล่อจะไม่เห็นด้วยเพราะขำฝีมือวาดรูปของตัวเองไม่ไหว แถมยังบอก "ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า(วาดรูป)ไม่เก่งขนาดนี้ ตอนนี้เหงื่อแตกไปหมดแล้ว" 555 วาดเสร็จเจ้าตัวบอกว่าคิดว่าทุกคนคงจะไม่อยากได้ แต่แฟนๆ ในฮอลล์แย้งว่าไม่จริง เอ็มซีบอกว่าเสื้อตัวนี้มีความเป็นไทยที่สุด หนุ่มซอนโฮเลยบอกว่าอยากจะวาดสิ่งที่ผมมองเห็นจากโรงแรม สาวโอปอล์เลยถามว่าไปนอนที่ไหนถึงมองลงมาเห็นช้าง หนุ่มซอนโฮเลยบอกว่าก็เมื่อกี๊อยากให้วาดไม่ใช่เหรอ 555 ก็หวังว่าทุกคนจะได้รับรอยยิ้มไปจากเสื้อตัวนี้ และก็อยากขอโทษ (สำหรับฝีมือการวาดรูปของตัวเขา) วาดเสร็จแล้วก็มาลุ้นกันว่าใครจะได้ไปซึ่งเสื้อตัวนี้มีเจ้าของอยู่แล้วเพราะซอนโฮเลือกผู้โชคดีไว้แล้วก่อนเริ่มงานด้วยการมาเดินสำรวจที่นั่งในฮอลล์ตอนซ้อม ซึ่งเจ้าตัวเลือกที่นั่ง A2 H35 ไว้แล้วนั่นเอง

          เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของงานแฟนมีตติ้งในวันนี้แล้ว หนุ่มซอนโฮก็จะมีเพลงมาฝากอีกหนึ่งเพลงก่อนจะขอไปเตรียมตัวพร้อมเปลี่ยนชุดอีกครั้ง และก็ได้เวลาบอกลาของเอ็มซีโอปอล์ที่บอกว่าในฐานะที่มีคิม ซอนโฮ เป็นเมนเธอมีความสุขมากๆ กับการทำหน้าที่ในวันนี้ จากนั้นคิม ซอนโฮ ก็ขึ้นมาพร้อมเพลง Reason ระหว่างร้องเพลงนี้แฟนๆ ในฮอลล์ก็พร้อมใจกันชูป้ายสโลแกนที่มีข้อความเป็นภาษาเกาหลีที่แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "คุณคือคนที่ล้ำค่าที่สุดของพวกเราเสมอ" จบเพลงหนุ่มซอนโฮขอบคุณสำหรับโปรเจ็กต์จากแฟนๆ ก่อนสารภาพว่าเพลงที่ร้องเป็นเพลงของตัวเองแท้ๆ แต่ว่าดันร้องผิดเพราะความตื่นเต้น 555 ก่อนที่เจ้าตัวจะสารภาพความในใจว่า "ทุกคนสนุกมั้ยครับวันนี้ ชื่องานแฟนมีตติ้งคือ 1-2-3 smile ใช่มั้ยครับ ก็อยากให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาที่ได้มีรอยยิ้มกลับไป มีคำนึงที่อยากจะบอกมากๆ แต่ก่อนหน้านี้ไม่ได้เตรียมไว้ ตอนที่มาไทยครั้งแรก ผมได้รับของขวัญไปเยอะมากๆ เลย ผมก็อยากกลับมาอีกครั้งมากๆ ในฐานะนักแสดงผมได้รับกำลังใจกลับไปเยอะมากๆ เลยครับ เวลาที่ทุกคนส่งรอยยิ้มให้ผมมาอย่างอบอุ่นและก็ทักทายผมและก็บอกว่ารักผม ผมไม่สามารถแสดงมันออกมาได้ด้วยคำพูดทั้งหมด แต่ว่าผมมีความสุขมากๆ จริงๆ และก็ครอบครัวผมด้วย ครอบครัวผมขอบคุณทุกคนเหมือนกัน อยากจะบอกว่าขอบคุณมากๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ผม ผมในฐานะนักแสดง ผมก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอ ผมจะพยายามโชว์ภาพลักษณ์ที่ดีให้ทุกคนได้พบกันนะครับ ช่วงเวลาที่มีความสุขแบบนี้อยากให้ทุกคนเก็บมันไว้นะครับ เรามาถ่ายรูปด้วยกันนะครับ" แต่ก่อนจะได้ถ่ายรูปก็มีวีซีอาร์โปรเจ็กต์จากแฟนๆ เซอร์ไพรส์หนุ่มคิม ซอนโฮ ที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตา "เป็นสิ่งที่ผมคิดเสมอเลยว่าจะไม่ร้องไห้ ผมคิดแบบนั้นแต่ว่าร้องไปแล้ว เมื่อกี๊ (ในวีซีอาร์) เขียนว่าอย่ายอมแพ้นะ ผมจะไม่ยอมแพ้ครับ ต้องขอบคุณทุกคนเลย" จากนั้นได้เวลาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและบอกส่งท้ายว่า "ที่จริงแล้ว สิ่งที่ทุกคนให้มานั้นมันยิ่งใหญ่มาก แต่ผมยังรู้สึกว่าผมยังไม่ดีพอเลย ผมยังรู้สึกว่ายังเสียดายอยู่ ขอบคุณมากๆ รักนะครับทุกคน ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่สั้นๆ แต่หวังว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับทุกคนนะครับ รักษาสุขภาพนะครับ ขอบคุณครับ รักนะครับ"

          งานนี้เติมเต็มความสุข ความประทับใจ ความคิดถึง ได้เต็มอิ่มทั้ง 2 ชั่วโมงเต็ม และหลังจากงาน KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK < ONE, TWO, THREE. SMILE > จบลงทุกคนก็ทยอยออกจากฮอลล์ ปรากฏว่ามีเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาทุกคนใจฟู เมื่อพระเอกหนุ่มได้มายืน Hi Bye ส่งทุกคนกลับบ้าน สร้างความอบอุ่นหัวใจให้ทุกคนมากมายทีเดียว

ติดตามข่าวสารของผู้จัด 247 ENTERTAINMENT ได้ทุกช่องทางโซเชียลมี เดีย : 247ENTOFFICIAL

TWITTER - https://twitter.com/247entofficial

INSTAGRAM - https://instagram.com/247entofficial

FACEBOOK - https://www.facebook.com/247ENTOFFICIAL

#KimSeonHo #OneTwoThreeSmile
#KIMSEONHOinBKK2023
#247ENT #OneTwoThreeSmile
#คิมซอนโฮ #김선호 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้