“ตรวนธรณี (Chains of heart)” ปล่อยตัวอย่างสุดพีค!!! การันตีความครบรส เริ่ม 18 กุมภาพันธ์นี้

Last updated: 16 ก.พ. 2566  | 

“ตรวนธรณี (Chains of heart)” ปล่อยตัวอย่างสุดพีค!!! การันตีความครบรส  เริ่ม 18 กุมภาพันธ์นี้

         แฟนๆ ซีรีส์วายสายบู๊ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” แทบนั่งไม่ติดเก้าอี้กันแล้ว เมื่อล่าสุดถึงคิวปล่อยตัวอย่างเต็มเผยความพีค ทั้ง บู๊เดือดๆ ดราม่าหนักๆ พร้อมฉากเลิฟซีนฟินๆ เรียกน้ำย่อยกันแบบจุกๆ ฝีมือกำกับของ รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช ผ่านนักแสดงอย่าง ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์, บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ และ ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา เท่านั้นยังไม่พอ 2 ผู้จัด คุณอัญธิศร เชาวนปรีชา และ คุณศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ส่งนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กบ ทรงสิทธิ์, ตุ้ย เกียรติกมล, กระดุม ธนายง, ปู ปริศนา มาประกบให้เรื่องราวกลมกล่อมน่าติดตามเข้าไปอีก

         ทีมนักแสดง “ตรวนธรณี (Chains of heart)” เผยว่า “ ได้ชมตัวอย่างเต็มกันเรียบร้อยแล้ว เป็นอย่างไรบ้างครับ พวกเรานักแสดง ผู้จัด และทีมงานทุกคน ตั้งใจกันมากๆ อยากจะให้แฟนๆ ที่ได้ชม “ตรวนธรณี (Chains of heart)” สนุกกันตั้งแต่ EP.1 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ ทางช่อง 3 กด 33 ได้เต็มอิ่มได้สัมผัสว่าครบทุกรสชาติกันจริงๆ ในตัวอย่างเป็นแค่บางส่วนนะครับ ในเรื่องจริงๆ บอกเลยว่ามีอีกเยอะมากที่อยากให้รอชม มีไปถ่ายทำกันที่ไทเปมาด้วย เพิ่งกลับมาหมาดๆ เลยครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ตัวอย่าง ตรวนธรณี (Chains of heart)

https://youtu.be/qtURRYrid0U

เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. เวลา 22.40 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูออนไลน์เวอร์ชัน Uncut เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

 
#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #bxxm_jj #HaiiLife #คัทธนวัฒน์ #Chaaimca #marcmc #ดูช่อง3กด33 #ดูมือถือกด3Plus #iQIYI #iQIYI

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้