แม้ใจจะบาง แต่ความหวานน่ะเต็มร้อย กับ “หวานร้อย (Please)” เพลงรักของคนคลั่งรัก จาก “ไดเอจ” di age

Last updated: 15 ก.พ. 2566  | 

แม้ใจจะบาง แต่ความหวานน่ะเต็มร้อย กับ “หวานร้อย (Please)” เพลงรักของคนคลั่งรัก จาก “ไดเอจ” di age

         การรวมตัวกันของเหล่านักดนตรีมากความสามารถ จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล สมาชิกในวง ประกอบไปด้วย สไปรท์ - วรวลัญช์ น้อยกมล (ร้องนํา), หมิง - อภิวิชญ์ ดีไพโรจน์สกุล (กีตาร์), เต็ง - วัชรพงษ์ บัวดี (เบส) และ อ๊อบ - อัศวิน นรินทรกุล ณ อยุธยา (กลอง) ซึ่งแต่ละคน ล้วนมีความสามารถในด้านดนตรีที่โดนเด่น เต็มไปด้วยความหลากหลาย จึงได้รวมตัวกันเป็นวง ได เอจ (di age)

         ก่อนหน้าที่จะทำงานร่วมกันกับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) สังกัดเพลงคุณภาพ ในชายคาของวอร์นเนอร์ มิวสิก ประเทศไทย (Warner Music Thailand) “ไดเอจ” ได้มีซิงเกิ้ลฮิตติดหูมาแล้วอย่าง “จูบกันสักครั้ง” และ “ดอกไม้” หลังจากนั้น จึงได้เข้ามาร่วมงานกับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ในเพลง “ฉันพร้อมจะฟัง (Just Tell Me How You Feel)”, “ไม่ใช่ของเธอ (not Yours)” และ “เพลงนี้คือของขวัญ (Gift)”

         ซึ่งแต่ละเพลงล้วนบ่งบอกตัวตนของ “ไดเอจ” ผ่านเสียงดนตรีและเรื่องราวในเพลงอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการผสมผสานดนตรีพ็อปกับโซล เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน พร้อมเติมลูกเล่นทางดนตรีที่เหนือชั้นเฉียบคม ทำให้ทุกเพลงมีเสน่ห์ และลูกเล่นสะกิดหู เนื้อหามีมุมมองในแง่บวก ส่งให้เพลงของพวกเขา ฟังแล้วมีความสุข ได้ยินแล้วให้ความรู้สึกดีๆ

         และในซิงเกิ้ลใหม่ “หวานร้อย (Please)” ไดเอจ กลับมาแบบเต็มร้อย พร้อมความน่ารัก สดใส ในเพลงที่พูดแทนใจใครก็ตามที่เป็นคนใจบาง อยากสารภาพให้เขาได้รับรู้ จนต้องหาที่พึ่งพา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคาถาอาคมหรือบนบานศาลกล่าว และ “หวานร้อย (Please)” ก็มีครบทั้งเรื่องราว ทั้งดนตรี ที่เหมาะกับการเป็นเพลงบอกรัก ฝากใจ อยากให้ไปถึงเธอคนนั้นเสียเหลือเกิน
ซึ่งเพลงนี้ ยังได้ ตั้ง แบดวอยซ์ (Tang BadVoice) มาร่วมแจม ทำให้ตัวเพลงครบเครื่อง เต็มอารมณ์มากขึ้น ด้วยท่อนแร็ปสนุก ๆ ตามแบบของ ตั้ง แบดวอยซ์ ที่สร้างรอยยิ้มบวกกับความตลกทุกครั้งที่ได้ฟัง

ฟัง “หวานร้อย (Please)” แบบเต็มร้อยได้แล้วจากทุกบริการสตรีมิงทั่วไทย: https://diage.lnk.to/please

และชมมิวสิกวิดีโอน่ารักๆ ที่สร้างความสุข ปลุกรอยยิ้ม และความรู้สึกดีๆ ได้เช่นเดียวกับเพลงของ “หวานร้อย (Please)” กันได้ที่ ยูทูบ: Wayfer Records ที่ชมแล้ว จะรักและรื่นรมย์ไปกับบทเพลงของไดเอจสุขสมใจ ในแบบเกินร้อยแน่นอน

MV www.youtube.com/watch?v=T89fWQCWTYM

Social https://www.facebook.com/diageband,

https://www.instagram.com/diage.official/


#diage #TangBadVoice #หวานร้อย #please

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้