XG เผยโฉมมิวสิกวิดีโอ “LEFT RIGHT”

Last updated: 15 ก.พ. 2566  | 

XG เผยโฉมมิวสิกวิดีโอ  “LEFT RIGHT”

         วง XG ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “LEFT RIGHT” ซึ่งเป็นแทร็คหนึ่งในซิงเกิลที่ 3 “SHOOTING STAR” ของพวกเธอ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ของการเดินทางในห้วงอวกาศอันกว้างใหญ่ที่ยังไม่ได้รับการสำรวจผ่านการแสดงที่เรียบง่ายแแต่มีสไตล์ของสาวๆ ซึ่งตัดกับเสื้อผ้าและบรรยากาศที่มาในธีมของยุค 70-90

         หลังจากที่มิวสิกวิดีโอเพลง “SHOOTING STAR” ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ก็ดึงดูดความสนใจของแฟนๆ จำนวนมาก จนมียอดวิวทะลุ 16 ล้านวิวไปเรียบร้อยแถมยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่วนคลิปการแสดงสด, การซ้อมเต้น และโชว์ของสาวๆ ล้วนแล้วแต่ติดชาร์ตและเป็นที่พูดถึงอย่างมากในระดับสากล ซึ่งทั้งสองเพลงที่ปล่อยออกมา ล้วนสะท้อนตัวตนของวง XG ที่สื่อถึงพลังของพวกเธอ ด้วยนิยามที่ว่า “เชื่อมั่นในตัวเอง และ เป็นในสิ่งที่ต้องการ” ในขณะที่เพลง “SHOOTING STAR” สื่อถึงความปรารถนาของสาวๆ ในการก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับโลก เพลง “LEFT RIGHT” ก็สะท้อนถึงความมุ่งมั่นกับการกำหนดทางเดินของตัวเองและก้าวไปสู่ความท้าทายใหม่ๆ

         นับตั้งแต่ซิงเกิลถูกปล่อยออกไป วง XG ก็แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ พวกเธอได้เข้าร่วมในรายการดนตรียอดนิยมของเกาหลีถึง 11 รายการ ทั้งยังให้สัมภาษณ์กับหลายสื่อใหญ่จากสหรัฐอเมริกาและอินเดียตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย

“SHOOTING STAR”

Digital/CD Box

Tracklist:

1. SHOOTING STAR

2. LEFT RIGHT

เกี่ยวกับวง XG

         ด้วยซิงเกิล “Tippy Toes” ทำให้ XG คือศิลปินเบอร์แรกของค่าย XGALX และในเดือนมิถุนายน 2565  XG ได้ปล่อยซิงเกิลที่สอง  “MASCARA” และซิงเกิลที่ 3 “SHOOTING STAR” ก็ตามมาเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา XG  ซึ่งย่อมาจาก “Xtraordinary Girls” ประกอบด้วย 7 สาว  JURIN (จูริน) , CHISA (ชีซ่า) , HINATA (ฮินาตะ) , HARVEY (ฮาร์วีย์) , JURIA (จูเลีย) , MAYA (มายา) เเละ COCONA (โคโคนา) พวกเธอมีเป้าหมายที่จะปลุกพลังหนุ่มสาวทั่วทุกมุมโลกด้วยงานเพลงและการแสดงที่สร้างสรรค์และสดใหม่

 

เกี่ยวกับค่าย XGALX

          XGALX  คือ บริษัทบันเทิงระดับโลกที่มุ่งมั่นผลิตศิลปินคุณภาพด้วยโลกทัศน์ในการสร้างวัฒนธรรมแห่งการสร้างสรรค์ที่แน่วแน่และชัดเจน XGALX พร้อมส่งสารถึงเยาวชนคนรุ่นใหม่ทั่วโลกผ่านการแสดงและดนตรีอันทรงพลัง  “ยึดมั่นในสิ่งที่ฝัน อย่าย่อท้อจนกว่าฝันจะเป็นจริง”

         มุ่งสร้างวัฒนธรรมอันโดดเด่น โปรเจกต์ของ XGALX  ตั้งใจจุดไฟในตัวหนุ่มสาวทั่วโลก ทุกอาชีพ “ฟังเสียงหัวใจตัวเอง มุ่งมั่นในสิ่งที่ฝัน แปรเปลี่ยนเป็นพลังทำฝันให้เป็นจริง  โดยไม่ถูกจำกัดด้วยความคิดเห็นหรือการตัดสินของผู้อื่น”

ติดตามความเคลื่อนไหวของวง XG ได้ที่

Official Website http://xgalx.com/xg/

Instagram: https://instagram.com/xgofficial

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC12HMtO5MYph9dCZZ7yygng

TikTok: https://www.tiktok.com/@xg.official

Weverse: https://weverseapp.page.link/p3i5

Twitter: https://twitter.com/XGOfficial_

Facebook: https://www.facebook.com/XGOfficial

 

 

ติดตามโปรเจกต์ของค่าย XGALX ได้ที่

Official Website http://xgalx.com/

LINK ที่เกี่ยวข้อง"LEFT RIGHT"

music video  https://youtu.be/T6YVgEpRU6Q"

SHOOTING STAR" music video https://youtu.be/L7spCJxloLY

"SHOOTING STAR" คลิปแสดงสด https://youtu.be/MoRA1lZIwiY

"SHOOTING STAR" คลิปฝึกซ้อมเต้น https://youtu.be/NNooo5vox8o

"SHOOTING STAR" คลิปโชว์เต้น  https://youtu.be/eSgBNiMBUaQ

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้