KEY วง SHINee ออลคิลหัวใจแฟนเพลง ด้วยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศทั่วโลก

Last updated: 15 ก.พ. 2566  | 

KEY วง SHINee ออลคิลหัวใจแฟนเพลง ด้วยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศทั่วโลก

         ‘ราชาแห่งความย้อนยุค’ KEY (คีย์) วง SHINee (ชายนี่) กลับมาพร้อมพิสูจน์ถึงความทรงพลังอีกครั้ง ด้วยการพารีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ (คิลเลอร์) ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ เม็กซิโก, อินเดีย, ญี่ปุ่น, สเปน, กรีซ, อาร์เจนตินา, ชิลี, โคลอมเบีย, เปรู, ฮ่องกง, สิงคโปร์, รัสเซีย, มาเลเซีย, เอลซัลวาดอร์, ลิทัวเนีย, ไต้หวัน, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, ศรีลังกา และประเทศไทย ไม่เพียงเท่านี้ อัลบั้มยังคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Worldwide iTunes Album, อันดับ 1 บน Daily Chart ของ RecoChoku ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงอันดับ 1 ประจำวันบนชาร์ตอัลบั้ม Yes24 ของประเทศเกาหลีใต้ ตอกย้ำถึงความสนใจอย่างร้อนแรงจากแฟนเพลงทั่วโลก

         สำหรับรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ ของ KEY ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2023 โดยประกอบไปด้วยทั้งหมด 14 เพลง แบ่งเป็นเพลงใหม่ 3 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Killer’, ‘Heartless’ และ ‘Easy’ บวกกับเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Gasoline' อีก 11 เพลง ซึ่งทุกคนจะได้พบกับสีสันทางดนตรีที่มีเอกลักษณ์ของ KEY อย่างหลากหลายมากขึ้น

         เพลงไตเติล ‘Killer’ เป็นเพลงแนวอัปเทมโป แดนซ์ ที่มาพร้อมซาวด์ย้อนยุคสไตล์นิวเวฟและซินธ์ป็อปช่วงยุค 80 ซึ่งซินธิไซเซอร์ที่มีเอกลักษณ์, ไลน์กลองที่เป็นจังหวะ และซาวด์ FX ต่างๆ ก็ช่วยสร้างอารมณ์สุดดาร์กได้เป็นอย่างดี เนื้อเพลงพูดถึงความเสียใจและความรู้สึกเจ็บปวดที่ไม่สามารถลืมใครอีกคนได้ หลังจากการเลิกราอันโหดร้าย ในมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ จะมีทั้งอารมณ์เศร้าและความทรงพลัง โดยถ่ายทอดภาพลักษณ์ภายนอกอันแสนเย็นชาและภายในอันเจ็บปวดของนักฆ่า อีกทั้งยังมีฉากที่โชว์การเต้นอันสมบูรณ์แบบสูงของ KEY

        ทั้งนี้ KEY ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี จากการนำเสนอคอนเซ็ปต์ย้อนยุคที่มีเอกลักษณ์ ในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘BAD LOVE’ และอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Gasoline’ ทำให้แฟนๆ คาดว่า ‘ไตรภาคย้อนยุค’ ของ KEY จะเสร็จสมบูรณ์ในอัลบั้มใหม่อย่าง รีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ โดยในปีที่ผ่านมา KEY ไม่เพียงแต่ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Gasoline’ เท่านั้น แต่ยังประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่น ตลอดจนการคว้ารางวัลมากมายจากงานประกาศรางวัลสิ้นปี เช่น รางวัล ‘Men's Excellence Award - Variety Category’ จากงาน 2022 MBC Entertainment Awards, รางวัล ‘Best Entertainment Idol (male)’ จากงาน '2022 Brand of the Year Award' และงาน '2022 Brand Customer Loyalty Awards' ถึง 2 ปีติดต่อกัน รวมถึงการได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัล ‘SBS Gayodaejeon’ ถึง 2 ปีติดต่อกัน

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ : #KEY #키 #SHINee #샤이니 #Killer #KEY_Killer

มิวสิกวิดีโอเพลง ‘Killer’ ของ KEYyoutu.be/dUd_9R_qJSg

รีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ ของ KEYkey.lnk.to/Killer

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้